Nhật Kí Nuôi Con Hằng Ngày

Chương 21

Đào Hoa Lạc

21/05/2021

Hàn gia, sau khi gặp Vương Húc trở về, dù Hàn Thiên Hạo có hỏi thì Lâm Thư Thư cũng đã chuẩn bị tốt lý do để ứng phó. Vậy nên sau khi bị trách cứ vài tiếng rồi lại thôi, Lâm Thư Thư hoàn toàn tin tưởng vào khả năng diễn xuất của bản thân, nhiều năm phải đeo cái mặt nạ nịnh nọt Vương Húc cùng đám người kia đã dạy cho cô ta rất nhiều bài học. Vì vậy chỉ cần rưng rưng vài giọt nước mắt, đóng giả đáng thương một chút thì chẳng có tên đàn ông nào thoát khỏi tay cô ta, ngay cả đó là Hàn Thiên Hạo.

Chưa vội lấy cắp thông tin mật của công ty Hàn Thiên Hạo, vì làm vậy dễ làm cho hắn cảnh giác hơn. Trở về phòng tắm rửa, nghỉ ngơi dù sao đứa bé trong bụng là quan trọng nhất.

Sáng hôm sau, Hàn Thiên Hạo cùng Lâm Thư Thư đến bệnh viện kiểm tra định kì. Sau một loạt các bước kiểm tra, bác sĩ mới báo thai nhi rất khoẻ mạnh, còn dặn dò kĩ càng là cô ta không được phép xúc động. Ngoài ra còn báo rằng thai nhi là bé gái, vừa nghe xong nụ cười trên mặt cô ta cứng lại. Cứ nghĩ rằng cái thai là con trai thì cô càng dễ dàng làm phu nhân Hàn gia, nào ngờ sau khi biết nó là con gái thì y như rằng càng khó khăn hơn.

Nhìn thấy vẽ mặt thay đổi của Lâm Thư Thư khiến tâm Hàn Thiên Hạo lạnh xuống, trai hay gái quan trọng đến vậy hay sao, chỉ một lời nói làm cho cô thay đổi thái độ như vậy. Chỉ vì một sai sót nhỏ làm cho Hàn Thiên Hạo không hài lòng, vì vậy cô ta cần tính toán kĩ càng hơn, không thể để vụt mất cái bánh ngon lành này được. Con gái thì đã sao, cũng đều là con của hắn, nếu hắn đã chấp nhận nó, vậy thì cứ để nó hoàn thành tâm nguyện giúp cô đi. gửi tin nhắn đến Vương Húc báo rằng bên cô ta xảy ra chút vấn đề vậy nên kế hoạch sẽ lùi lại một chút. Nhận được sự đồng ý của Vương Húc cô ta hoàn toàn yên tâm mà thực hiện kế hoạch.

Khi nhận được tin nhắn từ Lâm Thư Thư, Vương Húc hắn chỉ cười nhạt nhanh tay soạn tin gửi đi. Nhìn chằm chằm vào ly rượu vang trên tay, con mồi đã mắc câu thì chơi thêm một chút cũng không ảnh hưởng gì. Dù sao kế hoạch lật đổ Hàn gia cùng Hàn Thiên Hạo không phải là kế hoạch chỉ một hai ngày là xong. Đối với hắn chậm mà chắc, Hàn Thiên Hạo xứng đáng làm đối thủ của hắn, không bao giờ được phép khinh địch vì chỉ cần sai một ly thì coi như hắn mất trắng thậm chí mất luôn mạng mình. Vậy nên cứ từ từ từng bước dồn kẻ thù vào lưới rồi thu gọn lưới là được. Khi đã nắm chắc con mồi trong tay rồi thì muốn chơi như thế nào mà không được.

Ở một nơi khác, Đường Vinh tức giận đập phá đồ đạc trong nhà. Ngay lúc ông ta cần tiền nhất, thì ả đàn bà kia lại dám phản bội ông ta. Khi ông ta trở về nhìn thấy căn nhà trống trải, một cảm giác bất an xong lên khiến ông ta chạy nhanh về thư phòng, mở két sắt ra, hiện ra trước mắt ông ta là sự trống rỗng của nó. Bao nhiêu tiền bạc, vàng thỏi đáng giá cả gia tài của ông ta đã không cánh mà bay. Cả những món đồ cổ, tranh cổ,... hoàn toàn biến mất.

Hốt hoảng trở về phòng ngủ, nhìn thấy mọi vật dụng cá nhân của Nhậm Tư Oanh cũng hoàn toàn biến mất. Ông ta hoàn toàn biết thủ phạm là ai. Nổi điên ném hết mọi thứ xung quanh đi, cơn tức giận làm ông ta hoàn toàn bộc lộ ra tính hung bạo đến đáng sợ.

Trong khi ông ta đang nổi điên thì Nhậm Tư Oanh đã yên vị trên máy bay cùng tình nhân bay ra nước ngoài. Khi nghe tin công ty của Đường Vinh gặp vấn đề, cùng với lời xúi dục của tên tình nhân. Bà ta suy tính, nếu bà ta còn ở lại đây thì chắc gì Đường Vinh đã gây dựng lại được công ty để mà lo cho bà ta. Bây giờ bà ta có tình yêu, có tiền mắc gì bà ta phải ở bên cạnh một kẻ thất bại mà làm hỏng cuộc sống của bản thân. Vì vậy, nhanh chóng bán đi tất cả đồ đạc quý giá của ông ta, lấy đi toàn bộ tiền bạc mà ông ta có, rồi nhanh chóng cùng người yêu ra nước ngoài xây dựng cuộc sống. Hiện tại bà ta rất hài lòng với quyết định của bản thân, có người yêu quan tâm, yêu thương, chiều chuộng bà ta hết mực, tiền tiêu xài đủ cho bà ta sống đến hai đời, thì bà ta còn đòi hỏi gì được nữa.

Đường Vinh sau khi cân nhắc đủ đường, cuối cùng cũng đưa ra quyết định để cứu vớt công ty. Sau khi trở lại công ty liền mở cuộc họp, Đường Vinh nhờ cậy những tập đoàn khác giúp đỡ ông ta với điều kiện ông ta phải cắt cổ phần chia cho bọn họ. Đây là cách hiện tại ông ta có thể dùng để cứu vớt công ty. Cho dù công ty đã vượt qua khó khăn nhưng để vực lại thì rất khó khăn. Tài chính bị sa sút nghiêm trọng, nhân viên không có lương liền bỏ việc đầu quân cho những công ty khác với số lượng rất lớn khiến ông ta nhất thời chưa tìm được nguồn nhân lực để bù vào. Tài chính không có khiến mọi công tác đều thêm phần khó khăn. Nhân viên ít ỏi, không có người giải quyết công việc khiến cổ ty càng lâm vào tình trạng đình trệ trong mọi hoạt động. Tất cả mọi thứ khiến ông ta càng thêm mệt mỏi, đầu còn dáng vẻ chững chạc, giàu có khi xưa, bây giờ đối với ông ta sống cũng là một cực hình.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nhật Kí Nuôi Con Hằng Ngày

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook