Nhật Kí Nuôi Con Hằng Ngày

Chương 5

Đào Hoa Lạc

21/05/2021

Hoàng hôn vừa buông xuống, cũng là lúc Đường Tống thu dọn xong đồ đạc. Vé máy bay cô đã chuẩn bị từ mấy ngày trước, sau khi căn biệt thêm vừa được bán xong. Ngay cả chỗ ở mới cô cũng đã mua, mọi giao dịch đều thực hiện trên mạng khiến cho mọi việc đều trở nên dễ dàng. Đây đều là dịch vụ mới mà bên môi giới cung cấp cho cô, vừa tiện lợi vừa nhanh chóng, phù hợp với một người cần chuyển nhà gấp như cô.

Đồ của nguyên chủ cũng không nhiều lắm chỉ có quần áo và đồ trang điểm làm đẹp. Cô chỉ cần dọn dẹp chút xíu là đã có thể rời đi.

Đường Tống nhẹ nhàng kéo vali trong đêm, bóng tối bao bọc lấy cô ẩn mình không một tiếng động li khai biệt thự. Cô bắt một chiếc taxi, ngồi trên xe nhìn bóng dáng căn biệt thự từ từ xa dần cô mới thở phào một hơi nhẹ nhõm. Yêu cầu tài xế đưa đến sân bay, chuẩn bị rời khỏi nơi khiến lòng cô không yên này. Chỉ cần ra khỏi đây thì cô và đứa bé sẽ sống một cuộc sống tốt hơn, vừa nghĩ đến tâm tình liền thả lỏng hơn nhiều, đưa tay sờ soạn bụng mình,vừa nhẹ nhàng thì thầm mà chỉ có cô nghe được.

- Cục cưng, từ bây giờ chúng ta phải tự thân vận động rồi, tự tạo hạnh phúc cho chính chúng ta con ạ. Vì ba của con không cần mẹ con ta nữa, vậy nên mẹ sẽ cố gắng cho con đầy đủ cả phần của ba. Con nhất định phải khỏe mạnh ra đời có biết không ?

Ở một nơi khác, Hàn Thiên Hạo nhanh chóng nhận được tin Đường Tống bán biệt thứ và chuyển ra bên ngoài. Đối với hắn mà nói cô hoàn toàn không đủ khả năng tạo uy hiếp với hắn, nhưng với hành động bây giờ của cô làm hắn tương đối hài lòng. Xem ra cô hoàn toàn buông bỏ được hắn, nghĩ đến đây tâm tình đột nhiên khó chịu những nhanh chóng bị hắn vứt ra sau đầu. Người hắn yêu là Thư Thư chỉ một mình cô ấy, vậy nên những cảm xúc về người đàn bà khác nhanh chóng bị hắn xoá bỏ không chút tiếc nuối. Vừa nghĩ đến Lâm Thư Thư hắn lập tức liền đi tìm cô ta.

Có lẽ vì cô xuyên qua đã gây ảnh hưởng đến cốt truyện, nếu đúng như theo cốt truyện hiện giờ Hàn Thiên Hạo đang bận lo hậu sự cho nguyên chủ, dù sao hắn cũng là chồng cô dù không chút tình cảm nào với nguyên chủ nhưng hắn cũng không muốn để truyền thông gây ảnh hưởng đến sự nghiệp của hắn.

Vậy nên suốt mấy tuần đó hắn không đi tìm Lâm Thư Thư và cũng sẽ không bị sự kiện kia ảnh hưởng.

Đáng tiếc lần này Đường Tống xuyên qua lại thay đổi thời gian xảy ra cốt truyện làm cho Hàn Thiên Hạo đến tìm Lâm Thư Thư sớm hơn. Khi đến nhà Lâm Thư Thư, hắn hết sẽ bàng hoàng vì cô đang triền miên với tên đàn ông khác ngay ngay ở phòng khách. Đúng là cẩu huyết mà, người mà hắn yêu lại đang ôm ấp với kẻ khác mà hắn lại không hề hay biết. Tức giận đến mức gân xanh nổi lên, hắn lập tức tiến vào đánh cho tên kia một trận nhừ tử và cũng bắt đầu những ngày ngược nhau đầy cẩu huyết của nam nữ chính. Đây là sự kiện hoàn toàn làm cho cốt truyện hoàn toàn đi theo hướng khác mà Đường Tống không hề hay biết.



Sau khi đến thành phố K, cô lập tức tìm đến công ty mà cô mua nhà. Nhanh chóng được đưa đến căn phòng mà cô đã mua đây là một căn phòng thuộc chung cư cao cấp nằm gần trung tâm thành phố vì chung cư này không nằm ở trung tâm nên giá không quá cao. Nhưng cô lại rất hài lòng về căn phòng này đây là căn phòng cực kì rộng rãi, phòng khách sáng sủa tiện nghi, nối liền với phòng bếp. Căn bếp rộng có cả nhà bếp và phòng ăn. Bên trái phòng khách là hai phòng ngủ. Mỗi phòng đều có phòng tắm riêng, cửa số gắn kính cường lực chắc chắn, dễ dàng nhìn thấy phong cảnh thành phố bên ngoài.Bên phải phòng khách là ban công rộng rãi cũng được lắp đặt rào chắn chắc chắn. Nơi đây vừa đủ để làm một cái sân nhỏ trồng vài cái cây vừa đặt bộ bàn ghế nho nhỏ để thư giản. Bên phải phòng ăn là phòng giặt đồ nối liền với ban công giúp dễ dàng phơi đồ khi giặt xong. Ngoài ra căn chung cư này còn có cả siêu thị, bể bơi, sân chơi cho trẻ, và cả sân thể dục cho người lớn. Đây cũng là một trong những yêu cầu của cô khi đưa ra yêu cầu về nhà cho bên môi giới.

Hài lòng với chỗ ở mới cô nhanh chóng thanh toán số tiền còn lại, hoàn thành mọi thủ tục, cầm lấy sổ đỏ của căn hộ rồi chuyển tốtvào sống.

Căn hộ này hoàn toàn đầy đủ mọi thứ cô chỉ cần dọn vào là có thể sống rồi. Nhanh chóng sắp xếp lại đồ đạc vào tủ, nhà cũng không cần dọn dẹp gì nhiều vì luôn có người tới dọn dẹp. Làm xong mọi thứ thì cũng đã gần 9h tối, nhanh chóng tắm rửa, rồi lên giường nghỉ ngơi.

Vừa thức giấc, Đường Tống nhanh chóng đi dạo xung quanh đồng thời tới siêu thị mua đồ ăn cho hôm nay. Mọi việc đều diễn ra suôn sẻ. Nhanh chóng lựa chọn thực phẩm đầy bổ dưỡng, cũng mua thêm một vài đồ gia dụng thiết yếu, Đường Tống chuẩn bị tính tiền trở về thì quầy hàng dành cho trẻ lập tức thu hút sự chú ý của cô.

Vì đứa bé trong bụng cô là một bé trai cực kì khoẻ mạnh vậy nên cô luôn chú ý đến những vật dụng dành cho bé trai nào là những bộ quần áo, rồi cả những đôi giày xinh xinh, xe tập đi, bình sữa,... Cũng đã đến lúc mua để dành những món đồ này rồi. Vừa mua một cảm xúc ấm áp vuốt ve cả tâm hồn cô.

Đồ cô mua quá nhiều vì vậy cô đành nhờ nhân viên trong siêu thị đưa đến nhà giúp cô. Vui vẻ trở về nhà vừa ngồi xuống sofa chưa lâu thì hàng cũng đã chuyển đến. Nhanh chóng nhận lấy hàng từ nhân viên cô lại nhanh chóng dọn dẹp cất giữ tất cả vào bên trong phòng mình. Trang hoàng lại căn phòng làm cho nó sáng bừng thêm không khí ấm áp của gia đình. Các món đồ như nhiễm sự vui mừng từ chính chủ nhân của nó, khiến cho người nhìn vào cảm thấy chính chúng nó cũng có sức sống vậy.

Sau khi hài lòng với căn phòng hiện tại thì đúng lúc bụng lại réo lên báo hiệu cho chủ nhân của nó nên bắt đầu dùng bữa.

Trở ra phòng bếp cô nhanh chóng chuẩn bị cho mình một bữa ăn thịnh soạn mừng cuộc sống mới sau này của hai mẹ con.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nhật Kí Nuôi Con Hằng Ngày

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook