Nhật Kí Nuôi Con Hằng Ngày

Chương 6

Đào Hoa Lạc

21/05/2021

Một tháng sau khi chuyển tới thành phố K, Đường Tống hoàn toàn quen với hoàn cảnh ở thành phố này. Trong một tháng này cô đi tham quan rất nhiều nơi, vui vẻ lưu lại những kỉ niệm mỗi lần dừng chân. Thành phố K xinh đẹp đến nỗi dù cho cô chỉ đi loanh quanh trong vì con phố thì cũng đủ để cô chụp cho bản thân cả một cuốn album.

Vui vẻ nhìn lại ảnh đã chụp trong tháng qua, bỗng cô đột nhiên nhớ ra một sự việc diễn ra vô cùng quan trọng trong mạch cốt truyện mà cô đang xuyên qua. Ngay trên thành phố K chỉ cách cô vài con phố có một sàn giao dịch chứng khoán mà ở nữ chính trong truyện từng đế. Theo như cốt truyện thì sau khi nguyên chủ chết, nam nữ chính cùng nhau đến thành phố K để du lịch nhằm bù đắp khoảng thời gian xa cách. Cũng tại đây nữ chính âm thầm đầu tư cho một công ty vì muốn chơi thử chứng khoán mà bỏ tiền vào trong sàn chứng khoán đó, dù mong muốn chỉ chơi cho biết không ngờ lại trúng số thật.

Nếu cô đã biết được vậy thì chẳng ngu gì mà không thử đầu tư, tự kiếm thêm chút tiền thì sau này hai mẹ con cô lại thêm nhàn nhã hơn một chút.

Vừa quyết định xong, Đường Tống lập tức lấy sổ tiết kiệm của nguyên chủ, trong đó có năm mươi mấy triệu là số tiền nguyên chủ âm thầm tích góp từ số tiền đưa cho mẹ nguyên chủ. Có lẽ nguyên chủ cũng không hi vọng mẹ cô sẽ lo cho đứa cháu ngoại này nên đã tự mình tích góp.

Đường Tống thay đồ, ra khỏi nhà để đến sàn giao dịch chứng khoán. Để tránh phiền phức cô mặc một chiếc áo khoác rộng thùng thình che đi bụng bầu đã nhô ra, lại trang điểm nhẹ, đeo thêm một mắt kính không độ, dù sao cô cũng không mong gặp gỡ nam nữ chính bây giờ.

Trước sự hiếu kì của nhân viên giao dịch, cô nhẹ nhàng lựa chọn mua cổ phiếu của một công ty tầm trung, một lần mua là bốn mươi triệu, tỷ lệ hối đoái là 1:3.

Nhân viên kinh hãi nhìn người trước mặt. Người trước mắt hình như là lần đầu đến sàn giao dịch, nhưng lần đầu vung tay lại là bốn mươi triệu vào một công ty tầm trung. Những người mới chơi đều phải thăm dò dao động thì trường mới bắt đầu đầu tư. Vậy mà người này lại bỏ qua giai đoạn đầu đi thẳng đến giai đoạn đầu tư.

Nhiều nhân viên có lòng tốt sợ cô mới chơi không rõ phương pháp liền tiến đến tư vấn, nào ngờ cô lại dùng lý do có gia đình ủng hộ để từ chối. Nghe cô giải thích, mọi người xung quanh mới vỡ lẽ. Nhiều người hiếu kì nghỉ rằng cô là dân chơi chứng khoán, nên cũng có ý định đầu tư chung với cô đều tự vứt bỏ ý nghĩ đó.



Mọi người không lại để ý bên này mà tiếp tục suy tư tìm kiếm mục tiêu tiềm năng. Mà cô lại nhẹ nhàng biến mất khỏi sàn giao dịch. Cô không mong muốn đụng độ nữ chủ ngay chỗ này. Nhưng thực tế lại chứng minh sự lo sợ của cô là vô nghĩa vì hiện tại vì sự kiện mà cô làm ảnh hưởng, nữ chính bây giờ còn đang bị giam cầm trong biệt thự riêng của Hàn Thiên Hạo. Ngày ngày phải chịu sự giày vò về cả thể xác lẫn tinh thần từ nam chủ. Dù tình cảm có sâu đậm đến dường nào nhưng lại thấy người mình yêu đang trần truồng cùng người đàn ông khác thì dù có bền chặt cỡ nào thì cũng sẽ xuất hiện vết nứt. Mà vết nứt này lại là vết nứt của niềm tin, khi niềm tin đã mất rồi thì chẳng còn điều gì có thể lấy lại được nữa.

Đường Tống rất rõ ràng có ty tầm trung này vào đúng thơi gian này tung ra thị trường một loạt mỹ phẩm rất được nhiều người ưa chuộng, trong vòng chưa tớ ba tháng cổ phiếu đứng đầu bảng, địa vị công ty này một bước lên mây vượt xa nhiều đối thủ cạnh tranh khác.

Cũng nhờ sự kiện này mà nữ chính có trong tay một số tiền lớn, tự mình mở ra một công ty riêng chuyên hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh đồ ăn. Hơn nữa, có sự giúp sức của nam chính Hàn Thiên Hạo và dàn nam phụ si tình nhanh chóng giúp nữ chính gây tiếng vang lớn.

Nữ chính lấy đi người mà nguyên chủ yêu, cướp đi cha của cục cưng trong bụng vậy thì dùng số tiền đó để bù lại đi. Trên đời này luôn có một chân lý có nợ thì phải trả. Dù sao nữ chủ có nợ với nguyên chủ lấy số tiền đó đền lại coi như khó ai nợ ai. Ít ra như vậy nguyên chủ mới thanh thản hơn một chút.

Vừa nghĩ vừa xoa bụng, Đường Tống cất tiếng nhẹ nhàng mà du dương

- Cục cưng mẹ sẽ chuẩn bị đầy đủ để chào đón con chào đời. Chờ con tự mình mình ngắm thế giới tuyệt đẹp này. Rồi mẹ con mình cùng sống hạnh phúc nhé.

Đường Tống vừa nói vừa nhìn lên bầu trời đầy sao, cả cơ thể toát ra khí tức dịu dàng ấm áp. Làn gió nhẹ nhàng làm dịu đi cơn nóng của khí trời mùa hè. Mùi hương hoa theo gió như đang vuốt ve lấy tâm hồn cô. Cả một thành phố lấp lánh ánh đèn rực rỡ như những chú đom đóm trong đêm, trông thật đẹp.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nhật Kí Nuôi Con Hằng Ngày

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook