Nhật Kí Phiêu Lưu Của Ly Thụy

Chương 3: Vùng đất của các vị thần (1)

Loạn

24/06/2022

"Thấy sao hả, thú vị lắm phải không. cô không những sẽ được đi đến các không gian khác nhau mà còn có thể nói chuyện yêu đương với nam chính nữa. Nói cho cô biết, nam chính của mỗi thế giới đều thuộc vào hàng cực của cực phẩm. Mặt đẹp, body ngon, thâm tình số một, chỉ cần một ánh nhìn cũng có thể chinh phục hàng vạn cô gái.

Khụ khụ. Khi còn là con người tôi cũng là một đại mĩ nam, có thể nói so với nam chính cực phẩm không phân cao thấp haha."

Trả lời nó là bộ mặt lạnh nhạt của Ly Thụy, ánh mắt cô nhìn nó như nhìn một tên ngốc tự mãn và vô tri.

SÁT THƯƠNG x1

"Vô vị."

SÁT THƯƠNG x2

Xuân Chi cảm giác cô mà làm kí chủ của nó thì nó sẽ bị mất mặt dài dài. Cái con người nhạt nhẽo này vừa không đi theo lẽ thường vừa không thú vị.

"Khụ. Cô cảm thấy vô vị thì cũng phải làm nhiệm vụ thôi, nếu cô không làm cho nam chủ thích cô, có hảo cảm với cô thì không thể hoàn thành nhiệm vụ được."

"Nếu ta không hoàn thành nhiệm vụ thì sao?"

"Đương nhiên cô sẽ bị phạt, tôi nói trước. Hình phạt rất đáng sợ và nếu cô không hoàn thành nhiệm vụ cô sẽ không kiếm được điểm hồi sinh, ngoài ra còn bị trừ điểm hồi sinh gốc nữa. Nếu điểm hồi sinh gốc bị trừ quá nhiều thì hi vọng sống của cô càng mong manh."

Nói rồi nó giải thích cho cô một chút thế nào là điểm hồi sinh gốc, điểm thưởng khi hoàn thành nhiệm vụ và các hình phạt khi không hoàn thành nhiệm vụ.

"Khi cô ký hợp đồng cộng tác với tôi, cô sẽ nhận được điểm hồi sinh gốc là 1000 điểm. Sau khi hoàn thành nhiệm vụ, tùy cấp độ mà cô sẽ nhận được điểm thưởng tương ứng. Nhiệm vụ chia làm 5 cấp độ, cấp 1 là cấp dễ nhất và đương nhiên cấp độ khó nhất là cấp 5. Khi hoàn thành nhiệm vụ thì điểm thưởng tương ứng của từng cấp độ là cấp 1 là 10 điểm, cấp 2 là 20 điểm. Cứ như vậy mà tính tới.



Ngoài ra cô cũng sẽ ngẫu nhiên nhận được các phần thưởng bí ẩn nhưng cái này còn tùy vào thế giới. Ngược lại nếu nhiệm vụ thất bại cô sẽ bị trừ điểm hồi sinh gốc, điểm hồi sinh gốc mỗi lần bị trừ sẽ làm cô yếu đi. Mỗi nhiệm vụ không hoàn thành sẽ bị trừ 50 điểm, ngoài ra còn có hình phạt. Hình phạt rất đa dạng, cô sẽ không biết được mình sẽ bị phạt cái gì. Có thể sẽ phạt làm một bài kiểm tra, bị giật điện, nguyên tắc ràng buộc bất lợi,.. Nói chung là cô hãy cố gắng đừng để bị phạt, bởi vì các hình phạt rất biến thái."

Nói tới đây nó không khỏi rùng mình khi nhớ lại các hình phạt mà kí chủ trước của nó phải nhận, thật sự thảm đến không còn lời nào để nói.

Nó lén liếc nhìn Ly Thụy một chút thấy cô chẳng biểu hiện gì cả, rất nghiêm túc lắng nghe.

"Nói tiếp đi."

"Điều cuối cùng, khi tích đủ 10000 điểm hồi sinh cô sẽ đổi được một tấm thẻ thời gian. Nó sẽ giúp cô quay ngược thời gian trở lại trước lúc cô chết hai ngày. Ngược lại khi điểm hồi sinh gốc về 0 linh hồn của cô sẽ vĩnh viễn biến mất."

"Linh hồn biến mất vĩnh viễn? Vậy có nghĩa là ta không những chết mà cũng sẽ vĩnh viễn không được sinh?"

"Đ...Đúng đó. Nhưng mà cô đừng lo, có Xuân Chi đẹp trai, tài giỏi tôi ở đây rồi. Tôi sẽ trợ giúp cô hết mình, cứ tin tưởng ở tôi haha."

Mạnh mồm thế thôi chứ nó cũng thừa biết nó chẳng giúp được cô bao nhiêu.

"Vậy... Vậy cô có muốn nhận nhiệm vụ nữa không?"

Ly Thụy không nói gì, chỉ nhìn nó. Thời gian càng trôi qua, nó lại càng căng thẳng, cuối cùng nó không chịu được nữa đành mở miệng.

"Nếu..."

"Ta đồng ý."

Xuân Chi nghe cô nói vậy, giật mình ngồi ngây ra. Nhìn bộ dáng ngốc nghếch của nó khiến cô không khỏi bật cười.



"Ngây ra đó làm gì, ta chỉ muốn thử một chút xem sự kiên nhẫn và sức chịu đựng của ngươi tới đâu."

"Cái gì mà thử sức chịu đựng. Cô là muốn hù chết tôi, muốn tôi tức chết. Cô là đồ xấu xa, đáng ghét."

Ly Thụy không nói gì, cô cũng biết mình đùa hơi quá vậy nên vui vẻ ngồi để nó trút giận.

Sau khi đã xả giận một chút, thấy cô không nói gì. Nó cũng hết hứng thú.

"Được rồi, bây giờ tôi và cô kí hợp đồng. Kí xong chúng ta sẽ bắt đầu làm nhiệm vụ."

"Được."

Nghe được câu trả lời của cô, nó liền lấy từ trong không trung ra một cuộn giấy. Mở cuộn giấy ra, bên trong là một trận pháp được vẽ bằng mực đỏ, còn có những kí tự ngoằn ngoèo khá cổ, Ly Thụy không hiểu ý nghĩa của nó là gì.

Xuân Chi lúc này đang chắp tay lại, lẩm nhẩm đọc một thần chú gì đó. Sau khi đọc xong, trận pháp kia liền phát sáng và dần hình thành một cái hố đen ở giữa.

"Xong rồi. Bây giờ tôi và cô cùng nhảy vào cái hố đen này. Chúng ta sẽ đến thế giới đầu tiên, trong lúc truyền tống, kế ước giữa tôi và cô sẽ được lập cùng lúc."

"Được."

Ly Thụy nói xong liền dứt khoát nhảy xuống, Xuân Chi cũng lập tức theo sau. Sau khi hai người đã vào trong, cái hố đen liền nhỏ lại, cuộn giấy cũng tự động cuộn lại rồi biến mất.

Cuộc hành trình chính thức bắt đầu.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
tuyết ưng lĩnh chủ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nhật Kí Phiêu Lưu Của Ly Thụy

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook