Nhất Kiếp Tân Sinh

Chương 5: Dung nhập đan điền của Ma Thần chi tử

Đạo Nhược Tiên Sinh

19/04/2018

Kỳ Phong nghe cha hắn nói là còn thủ đoạn cuối cùng thì hai mắt sáng lên.

Kỳ Phong cảm thấy bộ túi da này của hắn vô cùng tốt, rất tuấn mỹ và thon thả. Hắn cũng không hề muốn đổi một bộ thân thể thiếu mỹ cảm và xa lạ nên hắn khao khát nói:

- Cha có cách khác sao. Không cần phải đoạt xá đúng không.

- Ừm. Vốn dĩ đây chính là kiếp nạn của nhân tộc ta. Nhưng ta bỏ ra đại giới trấn áp. Ta là thần giai nên cũng vô pháp tiêu thụ vật này nên tiện nghi cho ngươi vậy.

Phong nhi, đây chính là thứ quý giá nhất mà phụ thân để dành cho ngươi. Đây là cơ duyên để ngươi có thể đứng dậy sau vấp ngã, có thể để ngươi tiếu ngạo phong vân vô địch một đời.

Nhưng bí pháp mà phụ thân sắp thi triển cho ngươi phàm nhân không thể chống đỡ nổi. ngủ đi. khi ngươi mở mắt ra thì đó chính là lúc vận mệnh của ngươi bắt đầu.

Phụ thân hắn nói xong thì đưa hắn một viên đan màu lam vô cùng đẹp mắt.

Hắn cũng không do dự mà nuốt xuống.

Lập tức hắn lâm vào giấc ngủ say.

Còn vị trung niên tuấn mỹ kia và cũng là cha của Kỳ Phong thì sắc mặt nghiêm túc.



Hắn kết ấn rồi huy thủ chưởng vào hư không. Hắn lôi ra một vòng xoáy màu đen như mực. Vòng xoáy tỏa ra khí tức vô cùng cường đại. Hắn thì thào nói: - Ma thần chi tử. Nếu không phải ta bóp ngươi từ trong trứng nước thì cả Thiên Khung này đã thuộc về ma tộc các ngươi rồi.

Ta cố kéo hơi tàn chính là vì để lại người kế tục cho ta. Nay cũng do duyên phận ý trời nên ta đem đan điền của ngươi ghép vào người con ta. Tạo ra một vạn cổ vô địch thiên tài để đưa nhân tộc ta tới đỉnh cao huy hoàng. Ngươi cũng được thơm lây rồi.

Kỳ Thương Thiên nói xong thì xuất thủ chụp vào vòng xoáy màu đen đang tản ra ma khí đậm đặc kia rồi đưa nó xuống dưới bụng chổ cách rún ba phân của kỳ phong.

Cái vòng xoáy chui vào trong bụng của Kỳ Phong xong thì nằm bể nghễ ở nơi đó. Rồi đột nhiên nó quang mang đại thịnh rồi tản ra ma khí vô cùng vô tận lan khắp thân thể của Kỳ Phong.

Ngay lúc này khí tức của Kỳ Thiên Thương đạt tới mức đỉnh phong. Hắn xuất ra một lô đỉnh vô cùng đẹp mắt rồi đưa Kỳ Phong vào đó.

Hắn đưa một đoạn thông tin vào trong đầu Kỳ Phong rồi hắn thôi động huyết khí toàn thân dung nhập vào cơ thể của Kỳ Phong, dùng lô đỉnh để dung nạp huyết mạch và tế luyện thân thể của Kỳ Phong.

Hắn tế luyện ba ngày ba đêm thì đan điền ma thần chi tử cũng dung nhập hoàn mỹ với thân thể Kỳ Phong.

Huyết khí trôi đi khiến khuôn mặt hắn già nua trông thấy. Nhưng hắn lại mỉm cười thật tươi.

- Phong nhi, khổ cực cho ngươi rồi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nhất Kiếp Tân Sinh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook