Nhật Ký Làm Mẹ Khi Mới 15 Tuổi

Chương 33

Ruby

15/02/2016

Ra về thì tụi tôi đi chơi.Cả đám quyết định tới khu vui chơi Thỏ Trắng chơi.Lần này chơi xả láng luôn vì Khánh là người trả tiền.Chơi một hồi lâu thì trời cũng về chiều rồi thôi thì chơi tới tối rồi về vậy."Này,vô nhà ma chơi đi?"Tôi đưa ra ý kiến.

"OK."Cả bọn đồng thanh.

Vì tôi là người đưa ra ý kiến nên cả bọn bắt tôi trả tiền vé.Đáng lẽ ra là Khánh là người phải trả nhưng tôi không hiểu tại sao cả bọn lại bảo tôi trả tiền nữa.Haizz,vì lý tưởng chơi là chính của tôi nên đành lấy tiền trả vậy.Vào nhà ma rồi tôi mới hiểu ra tại sao mà tôi lại bị ép trả tiền vé rồi.Lý do củ chuối lắm cả bọn hơi hơi sợ mà nên mới đồng tình chung một ý kiến"Ái rủ Ái trả tiền".

"Haizz,cái nhà mà gì mà chả có ghê gì hết là sao?"Tôi chán nản nói.

"Cái....cái gì mà mà không ghê?"Như run rẩy nói.

"Ma gì vầy trời.Chả giống trong phim ma Thái Lan chút nào?"Tôi chỉ về con ma phía trước nói.

"Em nói vậy sao được.Phim ma Thái Lan thì người ta chỉnh sửa hay làm gì đó nó mới ghê như vậy chứ?Còn đây là người giả ma thì làm sao ghê được?"Bảo cốc vào đầu tôi một cái rõ đau luôn.

"Á đau......"Tôi ôm đầu nói.

"Chủuuuuu......quánnnnnnn ơiiiiiii?Làmmmmmm ơnnn bánnnnn chooooo tôiiii bầuuuuuu sữaaaa?"

"Khánh ơi,ghê quá huhu."Như nhìn thấy con ma đang tiến về phía cả bọn nên khóc lên.



"Ra ra đi Ái."Bảo nói.

"Ra gì mà ra chứ?Con ma gì đâu mà ít máu thế.Đáng nhẽ phải nhiều máu này tóc dài lê phê để cho nó đẹp chứ."Tôi bình luận.

Tôi vừa mới nói hết câu thì đã bị Bảo lôi đầu ra ngoài và Khánh với Như cũng vậy.Ra xong thì tôi bị Bảo chửi một trận vì trời đã nhá nhem tối mà còn vô nhà ma chơi.Tôi cũng uất ức lắm chứ ai bảo tôi rủ mà mọi người cũng vô chi.Không thèm nói chuyện với mọi người tôi đi về chơi với nhóc Kun còn sướng hơn mà cũng tội cho nhóc Kun lắm dạo này tôi chả thèm để ý tới nhóc chắc nhóc sẽ trách con mẹ của nhóc không thèm thương nhóc hay sao mà không để ý tới nhóc.

Về nhà tôi nhìn thấy nhóc Kun đang chơi vui vẻ với dì Mai và tất nhiên cạnh nhóc Kun vẫn có cái trống lắc đó.Nhìn thấy tôi nhóc kêu lên chắc là đòi bế nên tôi bế nhóc lên.

"Dì này hôm nay Kun ngủ với con nhá?"Tôi nói.

"Ưm...."Nói rồi dì Mai lên phòng.

Tôi nhìn dì lên phòng rồi cũng bế nhóc Kun đi lên phòng thay đồ rồi ngủ.Nhìn nhóc Kun tôi lại thấy nó có gì gì đó rất giống với một người nha.Từ cái mũ tới con mắt khuôn mặt thì nhìn quen ghê lắm nhưng tôi chả tài nào nhớ ra chắc tại nó giống thằng cha sở khanh của nó.

****Thông Báo****

Xin chào mọi người em là July bạn thân chí thân của Ruby tác giả bộ truyện này.Em từ này và về sau sẽ là tác giả của bộ truyện này.Em sẽ lấy tên Ruby luôn nha.Vì lí do hối hận vì hành vi bắt chước truyện"Nhật Ký Làm Mẹ Tuổi 17"nó dẹp luôn.Em thấy truyện cũng được nên em hỏi nó viết cho hết luôn thì nó cho phép.Em cũng tức vì cái dụ bắt chước truyện người khác của nó lắm nhưng thấy truyện này nó tâm huyết lắm nên giúp nó viết cho hết luôn................truyện này sẽ được em edit lại truyện"Nhật Ký Làm Mẹ Tuổi 17"nha.Và em mong mọi người hãy bỏ qua cho hành động đó của nó nhá^_^.Mong mọi người ủng hộ nha,em thì đã viết mấy chap trước đó không biết có hay không nhưng mọi người ủng hộ nha còn có ức chế dụ gì hay ném gạch đá em xin chịu hết em cũng dễ tính lắm mà có ném gạch đá nhớ ném cho em xi măng nói chung là dụng cụ vật liệu xây dựng nha để em xậy thành cái nhà ở luôn.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nhật Ký Làm Mẹ Khi Mới 15 Tuổi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook