Nhật Ký Làm Mẹ Khi Mới 15 Tuổi

Chương 22: Mừng Tháng Nhóc Kun Chào Đời.

Ruby

05/08/2015

Hôm nay là đúng một tháng nhóc Kun của tôi chào đời.Dì bảo tôi phải làm lễ mừng tháng cho Kun còn bảo tôi đi mua ít đồ về để cho Kun chọn và gì gì đó.Nhưng tôi từ chối thẳng ra dì tôi hỏi sao không đi thì tôi nói là lỡ đi gặp bạn thấy mình béo ra hỏi có nghi ngờ không thế là dì lại đi mua còn tôi vừa phải làm bếp còn trông Kun mệt chết được.Cuối cùng dì cũng về.

“Sao về trễ vậy?”Tôi cau mày nhìn dì.

“Thì kệ dì chứ.”Dì đặt túi đồ xuống và việc đầu tiên mà dì làm đó là lại chỗ Kun chơi.

“Ấy ấy,dì ơi,bếp con chưa làm nhá?”Tôi nói câu này thì dì xụ mặt và bước vào nhà bếp.

Cho Kun uống sữa và dỗ ngủ xong tôi cũng vào phụ bếp dì.Chắc khoảng một giờ sau thì tôi và dì đã nấu xong.Trong lúc dọn ra thì Kun khóc òa lên làm tôi và dì đang dọn ra thì bỏ hết chạy ra coi nó có sao không thì cả hai cười toe toét vì Kun tè bậy thôi mà khóc toán cả lên.

“Cái đó con dọn đi?”Dì vừa cười vừa nói.

“Khỏi cần dì nói.”Nói xong tôi ẵm nhóc lên phòng.Mới bước lên cầu thang thì dì nói.

“Nhớ mặc đồ đẹp đẹp cho nó nha.”Dì nói xong rồi bước vào nhà bếp.

Lên phòng tôi bắt đầu tắm cho Kun và chọn cho Kun một bộ đồ hết sức dễ thương.Thay đồ xong tôi ẵm Kun xuống nhà thì dì đã bày ra nhiều thứ đẹp lắm.Giữa nhà thì có một chiếc bàn để nhìu món đồ trên đó nào là micarô,viết,sách vở,…..

“What the heo?Dì làm gì mà bày nhìu đồ thế?”Tôi hơi bất ngờ chỉ là mừng tháng thôi mà có cần phải bày biện từa lưa hột é không?



“Ngày mừng tháng thì phải để nhìu đồ chớ.Kun thích món nào thì cầm món đó và mỗi món đều mang một ý nghĩa riêng của nó.”Dì giải thích.

“Oh…..Vậy mình làm bây giờ lun hả?”

“Ưkm.”Nói xong dì ngoắc tay bảo tôi lại.

Lại chỗ dì tôi đặt Kun xuống đất chỗ mà dì bày mấy món đồ kia.Đặt một hồi lâu mà chả thấy Kun nắm một món nào hết.

“Kun con không thích hả?”Tôi nói nhẹ với Kun.

Mới nói xong thì Kun lấy tay mình cầm một món đồ đó là một cái trống lắc.

“Dì Kun cầm trống lắc kìa.Nó có ý nghĩa gì vậy?”Tôi hỏi dì.

“Theo dì được biết thì nó mang ý nghĩa là sao dì chưa biết.”Dì tôi phán cho cái câu này làm tôi muốn té xỉu cái rật lun á.Nói vậy ai chả nói được.

“Nhưng thôi kệ nó đi Kun cầm nó thì là món quà mừng tháng của nó.”Tôi nói xong cầm cái trống lắc mà Kun đang cầm trong tay lắc cho con xem.

Hình như Kun thích cái trống đó rồi thì phải?Lúc ngủ tôi lấy cái trông ra là nó khóc lên buộc tôi phải để cái trống lại nó nín và ngủ ngon lành lắm.Chắc cái trống lắc này con thích lắm đây mong sao con lớn lên vẫn giữ gìn nó nhé?Nhớ là đừng làm hư nó con nha?Và đừng làm cái gì làm cho mẹ pùn nha con,chắc cái này thì không có đâu ha?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nhật Ký Làm Mẹ Khi Mới 15 Tuổi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook