Nhật Ký Tình Yêu Của Nữ Thạc Sĩ

Chương 3

Nam Già Mong Gặp Á Đinh

28/03/2022

Ngay khi tôi đang suy nghĩ sâu sắc về khả năng tiến thêm một bước giữa tôi và Trần Nam thì lại nhận được tin nhắn từ người hướng dẫn của mình.

Trong nhóm họp nhóm, thầy hướng dẫn: “Người đầu tiên nộp báo cáo trong cuộc họp nhóm của năm sau sẽ là @Trần Thiên Thiên.”

Trong tin nhắn riêng, các đàn anh, đàn chị sôi nổi gửi lời chia buồn: “Chúc mừng năm với. Và: Xin đàn em hãy nén bi thương.”

Sét đánh giữa trời quang.……

Tôi họp nhóm đã được nửa năm rồi, chẳng lẽ bây giờ tôi không thể ở lại nữa sao?

Đêm hôm đó, trái tim mạnh khỏe của tôi hiếm thấy rơi vào trạng thái lo âu, nhìn màn hình TV cũng thấy là một loạt Google Scholar.Tình hình hiện tại kinh khủng đến mức ngón tay tôi run rẩy.Chương sau

1,“Sao anh lại ở đây?”Chú thích: Google Scholar là một trang web miễn phí để tìm kiếm các bài báo học thuật.

Dẫn tới hậu quả trực tiếp là — nửa đêm, tôi thức dậy trong lòng Trần Nam. 

Nhiệt độ cơ thể của người đàn ông cao hơn rất nhiều, trở thành nguồn nhiệt cho tôi tiếp cận vô hạn trong đêm giá lạnh.Tôi còn chưa kịp phản ứng, Trần Nam đã nắm tay tôi vào trong lòng bàn tay của anh.

Nửa đêm không hiểu sao lại mơ thấy nhiều giấc mơ, mịt mờ kiều diễm, khuôn mặt người đàn ông trong giấc mơ như ẩn hiện trong sương mù, nhưng đôi mắt lại xua đi hết thảy bắn về phía tôi.

Tôi bỗng chợt tỉnh giấc, qua ánh trăng lạnh lẽo, tôi thấy rõ đôi mắt hẹp dài lạnh lùng trước mặt hệt như trong giấc mơ.

Tôi tưởng mình vẫn còn mắc kẹt trong giấc mơ đó, thật là hoang đường.

Mãi cho đến khi qua lớp vải mỏng mềm mại, cảm giác đập rộn ràng của lồng ngực truyền đến cơ thể đang quấn chặt lấy anh ta, cuối cùng tôi mới vội vàng nhích ra.

Không có mảnh vải che thân, gió lạnh tràn vào trước ngực lạnh vô cùng.



Tình hình hiện tại kinh khủng đến mức ngón tay tôi run rẩy.

“Sao anh lại ở đây?”

“Mẹ em bảo tôi ở đây.”Tôi nghẹn họng.

Vẻ mặt Trần Nam vô tội, nhưng giọng nói lại hơi khàn, hơi thở ấm áp lưu luyến phả vào mặt tôi, gần như thiêu đốt.!

Tôi nương theo ánh trăng nhìn xung quanh một vòng, sau đó mới phát hiện đây không phải là phòng của tôi.

Cách bài trí trong ngôi nhà cũ của bà tôi rất giống với nhà tôi, đều là nhà hai tầng kiểu Tây, căn phòng Trần Nam ở này là vị trí phòng tôi ở nhà tôi.

Nhất định là vì lo âu tới bất chợt khiến tôi mộng du vào nửa đêm rồi.Tôi bỗng chợt tỉnh giấc, qua ánh trăng lạnh lẽo, tôi thấy rõ đôi mắt hẹp dài lạnh lùng trước mặt hệt như trong giấc mơ.

Tôi nghiến răng, chuyện này quá nhảm nhí.

“Sao anh ngủ mà không khóa cửa?”Tôi nương theo ánh trăng nhìn xung quanh một vòng, sau đó mới phát hiện đây không phải là phòng của tôi.

“Chắc là tôi… không ngờ nửa đêm lại có người ngủ trên giường mình?” Trần Nam thu ánh trăng vào trong đôi mắt đen của mình, nhìn…. Có hơi quỷ dị.

Tôi nghẹn họng.

Lúc này, tầm mắt của tôi chợt nhìn xuống dưới, làn da xinh đẹp mê người dưới ánh trăng trong veo kia như có lực xuyên thấu và chui vào trong mắt tôi.Mẹ nó, đập quá nhanh.

A a a a a a a a a anh ta cởi trần!!!!“Thiên Thiên lớn tướng rồi mà sao vẫn chưa có bạn trai? Lộ Lộ ở nhà bên đã có con rồi đấy, Quyên Tử của nhà thím Quý năm ngoái cũng có rồi, chắc mấy hôm nữa là quyết định cưới thôi.”

Lấy tay bịt mũi, tôi hốt hoảng chạy ra khỏi nhà, tim đập như trống.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Nguyên Tôn
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nhật Ký Tình Yêu Của Nữ Thạc Sĩ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook