Nhất Thế Vi Nô

Chương 10

Công Tử Thư Dạ

25/03/2017

CHƯƠNG 10

Dưới nhà ăn mùi son phấn dày đặc, những thiếu niên tướng mạo mỹ lệ ở hành lang uốn khúc lượn qua lượn lại, mang theo từng trận gió thơm say lòng người.

Yến Hoài Phong cùng Sở Việt mặc y phục trắng thuần đi ở giữa, rất có điểm không phù hợp. Nhất là Sở Việt luôn giữ bộ dáng đầu gỗ theo sát ở phía sau Yến Hoài Phong. Không khỏi khiến mọi người xung quanh chú ý, tò mò đánh giá.

Tú bà dẫn hai người tới lầu ba, đang định ly khai để hai người tự tìm hoan mua vui, lại bị Yến Hoài Phong gọi lại, thấp giọng phân phó một vài thứ.

Sở Việt chỉ thấy tú bà cười đến nếp nhăn trên mặt đều lộ ra, bôi nhiều son phấn hơn nữa cũng che không hết, nhưng không hiểu thế nào lại một bên gật đầu một bên hướng trên người y nhìn nhìn, trong mắt hiện lên loại ý niệm cho dù là ai nhìn thấy cũng không được tự nhiên.

Khi ly khai còn rất biết điều đem cửa đóng lại, lúc này mới lắc mông lã lướt đi xa. Chỉ chốc lát sau liền có người đưa tới mấy thứ gì đó có màu sắc rực rỡ chói lọi, chất đầy cả gian phòng.

Chờ cho tất cả tạp vụ đều đi hết, Sở Việt cầm lên xem một kiện quần áo, trang phục màu đỏ thẫm tươi đẹp, ở mặt trên còn có vô số hoa văn mang hơi hướng phong trần —— nhìn qua liền biết đây chính là quần áo của những tiểu quan được sủng ái, nhưng Yến Hoài Phong cần những loại quần áo này để làm gì.

Lại nhìn tới các đồ vật khác: son bột, túi hương… Miễn cưỡng có một kiện quần áo như đã từng thấy qua, nhưng cũng là mạ vàng khảm bạc, không khỏi khiến người ta liên tưởng đến loại công tử ăn chơi trác táng.

Yến Hoài Phong đi đến đệm giường lụa đỏ ngồi xuống, tuy nói là giữa ban ngày không có ánh nến, nhưng nhìn chăn mỏng màn the kia cũng không khỏi làm cho người ta miên man bất định.

Đương nhiên Sở Việt hẳn là không nghĩ tới, vấn đề là ở chỗ Yến Hoài Phong giương mắt chăm chú nhìn y một hồi, nửa câu cũng không nói, nhưng lại thân thủ bắt đầu giải khai khuy áo chính mình.

Sở Việt buông mấy thứ trong tay, nghi vấn hỏi: “Thiếu chủ?”

Không trả lời.

Trong lư hương không biết đốt cái gì hương, ngọt nị say lòng người, nhưng lại làm cho người ta sinh ra một chút hoảng thần [tinh thần rối loạn], trước mắt mông mông lung lung.

Yến Hoài Phong cụp xuống mi mắt, thấy không rõ biểu tình, chỉ buông tay nói: “A Việt, cởi quần áo.” Khuy áo của hắn đã mở hai cái, lộ ra một đoạn ngắn chiếc cổ thon dài, ngừng động tác, tựa tiếu phi tiếu nhìn Sở Việt.

Từ lúc Yến Hoài Phong bắt đầu mở khuy áo Sở Việt đã cúi đầu, như lão tăng nhập định nghiên cứu sàn nhà dưới chân mình, nghe vậy cũng không nửa phần chần chờ, như cũ duy trì tư thế cúi đầu, đem y phục trên người từng cái từng cái cởi ra, cho đến khi chỉ còn lại áo lót tuyết trắng.

Y biết Yến Hoài Phong đang nhìn y, nhưng y không biết Yến Hoài Phong đang suy nghĩ cái gì, nhưng phàm là yêu cầu của Yến Hoài Phong, y tất nhiên có phải xông pha khói lửa cũng không chối từ.

Yến Hoài Phong khẽ khép hai mắt, nhưng không lúc nào là không chú ý nhất cử nhất động của Sở Việt.

Hắn phát hiện ảnh vệ này cùng với những người trước kia không giống nhau, bọn họ đối hắn có lẽ giống như cấp dưới đối đãi cấp trên, đều như nhau có loại xa cách giữa chủ và tớ. Không khỏi khiến hắn cho rằng bọn họ chính là làm theo quán tính, ai là Thiếu chủ đều như nhau, bọn họ phải bảo vệ chính là người ngồi lên vị trí kia, mà không cần quan tâm người đó là ai.

Mà Sở Việt……. Yến Hoài Phong ngưng thần nhìn y, thấy hắn không bảo ngừng nam nhân liền tiếp tục cởi ra áo lót, chung quy có một loại cảm giác, người trước mắt quan tâm đến chính là Yến Hoài Phong, là Yến Hoài Phong hắn, chứ không phải thân phận Thiếu chủ Thánh môn này.

Theo những gì hắn quan sát từ lúc gặp nhau tới nay, đối phương thành thật gần như không chút sơ hở.

Yến Hoài Phong nghĩ, nếu người này thật sự đối với mình không có dị tâm, có một người như vậy hỗ trợ sẽ vô cùng tốt, ngụy trang thành công đến mức khiến người ta kinh tâm động phách. Nhân tài như vậy, là người của thế lực phương nào?

Yến Thanh Hà? Hay là…



“A Việt.” Yến Hoài Phong đưa tay, kịp thời ngăn cản Sở Việt đang chuẩn bị đem bản thân vạch trần, điều này không khỏi khiến Sở Việt âm thầm thở phào một hơi, tuy rằng y nhìn qua phi thường bình tĩnh, nhưng trong lòng thật sự là phi thường khẩn trương, thế nhưng Yến Hoài Phong lại nói tiếp: “Qua đây giúp ta cởi quần áo.”



Sở Việt cúi đầu, tới gần bên giường, thấy Yến Hoài Phong nhẹ ngẩng đầu lên, chờ y giúp hắn mở ra khuy áo, tư thế phi thường không đề phòng, nếu hiện tại y muốn gây bất lợi cho Yến Hoài Phong, gần như dễ dàng có thể cắt đứt cổ họng của hắn.

Sở Việt rất quy củ giúp Yến Hoài Phong cởi quần áo, động tác thành thạo trầm ổn, sau đó thấp giọng mở miệng nói: “Thiếu chủ không nên quá mức tín nhiệm người khác.”

Yến Hoài Phong giương mắt nhìn y, hơi híp mắt, “Ân?”

Sở Việt thật cẩn thận giúp hắn cởi ra áo khoác, sau đó bộ dạng phục tùng cúi mắt nói: “Cả tin rất nguy hiểm. Nếu thuộc hạ vừa rồi muốn gây bất lợi cho Thiếu chủ, chỉ sợ hiện tại Thiếu chủ đã bị người chế trụ. Thiếu chủ nên duy trì cảnh giác mọi lúc, vô luận là đối với ai.”

Yến Hoài Phong không phản bát cái gì, chỉ cười nói, “Ta nếu phải phí sức cảnh giác người bên ngoài, vậy còn cần đến ngươi làm gì?”

Lời này rất nặng, tuy rằng Yến Hoài Phong nói ra nhẹ nhàng, nhưng ngụ ý gần như đã đem tánh mạng toàn bộ giao thác cho Sở Việt, loại tín nhiệm này làm cho Sở Việt sợ hãi.

Ấn theo tính tình vốn có của Yến Hoài Phong sẽ không dễ tin người như vậy, lời này chỉ sợ ba phần thực bảy phần giả, bất quá là thủ đoạn mua lòng người.

Thế nhưng biểu tình của Yến Hoài Phong cực kỳ chân thực, làm cho người ta sinh ra một loại lỗi giác không thể không tin.

Sở Việt kỳ thật cũng không nghĩ nhiều, Yến Hoài Phong là thật sự tín nhiệm y cũng được, là thử y cũng không sao, tóm lại mục đích y đi theo bên người Yến Hoài Phong chỉ có một, chính là thay hắn ngăn cản tinh phong huyết vũ, hỗ trợ hắn hoàn thành chuyện hắn muốn làm.

Nhưng mà Yến Hoài Phong nói như vậy, lại làm cho y nhớ tới trước kia. Tín nhiệm thật sự là một loại tình cảm yếu ớt, hơi không cẩn thận sẽ lập tức vỡ vụn. Cả đời này y sẽ không giẫm lên vết xe đổ một lần nữa, sẽ không phản bội Yến Hoài Phong, sẽ không cho hắn cơ hội thất vọng vì y.

Sở Việt lùi ra sau từng bước, quỳ một gối xuống đất, bình tĩnh hữu lực nói, “Thuộc hạ sẽ đem hết toàn lực bảo hộ Thiếu chủ, nếu có người muốn thương tổn Thiếu chủ, nhất định phải bước qua xác thuộc hạ trước. Vô luận Thiếu chủ phân phó điều gì, thuộc hạ muôn lần chết cũng không chối từ.”

Hiện giờ ngoại sam của hai người đều đã cởi hết, đều chỉ còn duy nhất một kiện áo lót, một tựa như mây trên núi cao, một giống như lưỡi kiếm trong vỏ, một ngồi ở trên giường cúi đầu nhìn xuống, một quỳ trên mặt đất ngẩng đầu nhìn lên, bốn mắt nhìn nhau, ai cũng không biết đối phương đến tột cùng đang suy nghĩ những gì.

Yến Hoài Phong dựa vào mép giường, nghiền ngẫm nhìn Sở Việt, thờ ơ nói: “Muôn lần chết cũng không chối từ? Vậy nếu, ta muốn ngươi thị tẩm thì sao?”

Thanh âm của hắn không cao, giống như gió nhẹ dừng ở bên tai Sở Việt, lại cũng giống như tiếng sấm đầu mùa hạ, cuốn theo giàn giụa mưa to.

Tuy rằng Yến Hoài Phong vừa rồi dẫn y vào tiểu quan quán, tuy rằng Yến Hoài Phong vừa rồi lệnh y cởi quần áo, nhưng một khắc trước khi Yến Hoài Phong nói ra một câu kia, y cũng không cho rằng Yến Hoài Phong thật sự thích nam nhân.

Cảm tình y đối với Yến Hoài Phong vô luận là kiếp trước hay kiếp này, vẫn chưa từng đề cập đến khía cạnh tình yêu, ở phương diện này, y hoàn toàn trống rỗng. Nhưng mà y đã nói qua, y nguyện ý vì Yến Hoài Phong làm bất cứ chuyện gì.

Yến Hoài Phong không thèm nhắc lại, chính là nhìn y quỳ trên mặt đất, nhìn y trầm mặc thật lâu, nhìn nét động dung rất nhỏ trên mặt y.

Thật lâu sau, Sở Việt rốt cục mở miệng, thanh âm không đổi nhưng lại phát hiện ra một chút khàn khàn, y nói: “Tùy vào Thiếu chủ phân phó.”

Ánh mắt của y rất sáng, Yến Hoài Phong cẩn thận đánh giá y, sau đó thân thủ kéo Sở Việt qua, trước ánh mắt khó hiểu của đối phương bỗng nhiên đem người ấn lên giường.

Sở Việt sợ hãi kêu lên một tiếng “Thiếu chủ”, thanh âm có chút run rẩy, Yến Hoài Phong đưa ngón tay lên môi ra hiệu bảo y đừng nói chuyện, sau đó hắn cũng xoay người trên giường, cùng Sở Việt gần như ôm ấp cùng một chỗ, sau đó phất tay kéo ra màn giường, đem chăn mỏng bao phủ thân thể hai người.

Trong bóng đêm thực im lặng, hai người dựa vào nhau cực kỳ thân cận, Sở Việt cơ hồ có thể nghe được tiếng tim đập của Yến Hoài Phong. Đương nhiên, tim của y càng đập kịch liệt hơn, trầm ổn hữu lực ở ***g ngực đập đều đều, nhắc nhở y hết thảy đang xảy ra trước mắt.



Yến Hoài Phong tựa hồ nghiêng đầu, một lọn tóc dừng ở trên mặt Sở Việt, mang đến tia cảm giác mát lạnh cùng một luồng mùi thơm. Mùi hương kia không giống như hương thơm của túi hương hoặc là hương liệu tầm thường nào đó, mà là loại mùi hương độc quyền của Yến Hoài Phong, mang theo một mạt hơi nước của sông Lan Thương nhẹ nhàng khoan khoái, thấm vào ruột gan.

Chuyện xảy ra quá đột ngột, Sở Việt cơ hồ bị Yến Hoài Phong làm cho tâm tư đại loạn, khả năng quan sát cùng cẩn thận của ảnh vệ tất cả đều không thể phát huy.

Giờ phút này hai người tuy rằng tư thế xấu hổ, nhưng Yến Hoài Phong lại không hề có thêm động tác gì, Sở Việt rốt cục nhận thấy có điểm kỳ lạ, gần như không tiếng động đối người phía trên nói: “Thiếu chủ, nóc nhà có người.”

Yến Hoài Phong gật đầu, đè lại hai tay Sở Việt đang không biết đặt như thế nào, ra hiệu cho y không nói chuyện.

Mái ngói trên nóc nhà bị người xốc lên, người nhìn trộm hướng trong phòng quan sát, chỉ nhìn thấy trên mặt đất tán loạn quần áo, cùng với phía sau màn lụa đỏ tựa hồ thấy được hai thân ảnh đang ân ái, hắn im lặng nhìn một lát, không thể nhìn ra cái gì dị thường, vì thế lại đem mái ngói đặt trở về, đứng dậy nhẹ nhàng rời đi.

Hai người trong phòng đều là công lực thâm hậu, đương nhiên kẻ nhìn trộm trên nóc nhà rời đi trong nháy mắt liền phát giác, Yến Hoài Phong một tay vén lên chăn, hơi nâng lên thân, nhìn đến Sở Việt dưới thân mở to hai mắt trầm ổn nhìn hắn, lỗ tai đã muốn biến thành một màu đỏ sậm.

Yến Hoài Phong đột nhiên cảm thấy tâm tình rất tốt, cười nói: “Đứng lên đi. Chuyện thị tẩm, lần tới nói sau.”

Vừa dứt lời, chỉ thấy ảnh vệ kia bất động thanh sắc thở ra một hơi, lễ phép đứng dậy giúp hắn mặc quần áo.

Yến Hoài Phong lắc đầu, chỉ vào kiện quần áo nhìn giống như trang phục của phú gia công tử mà tú bà cho người đưa tới nói: “Đổi cái này.”

Lại chỉ chỉ kiện quần áo đỏ thẫm thêu hoa, “Ngươi đổi kiện quần áo kia.”

Chờ đến khi từ Thanh Hoan Quán đi ra, đã không còn thấy cái gì là Thiếu chủ Thánh môn Yến Hoài Phong cùng ảnh vệ Sở Việt nữa, mà thay vào đó chính là một công tử quần áo lụa là, mang theo nam sủng nhà mình vênh váo tự đắc rời đi.

Yến Hoài Phong một thân trang phục phú gia công tử, tay cầm một cái quạt lông vũ mềm mại, bên hông treo một mảnh trang sức vàng ngọc óng ánh, khí chất cả người lập tức đều thay đổi, quả thực chính là một phú gia công tử trên mặt viết rõ ‘Ta có tiền mau tới nịnh nọt ta đi’.

Ngược lại Sở Việt, tuy rằng mặc một thân quần áo đỏ thẫm của các nam sủng lẳng lơ, còn bị bôi lên mặt không ít son phấn, đeo trên người đủ loại trang sức, nhưng mà biểu tình kia diễn xuất kia lại thấy thế nào cũng không giống ‘Tiểu yêu tinh mê hoặc lòng người’, ngược lại càng giống như dân nam bị cường thưởng* hơn. [*con trai nhà lành bị thiếu gia nhà giàu cường đoạt =)) ta khoái cái vụ này à nha!]

Hai người vì thế lại chiếm được càng nhiều sự chú ý, dọc đường đi ngang qua các tòa lâu nổi danh khác, các vị tiểu quan gặp Yến Hoài Phong một bộ phong lưu công tử nhà giàu, lại nhìn đến Sở Việt bộ dáng đầu gỗ không biết nịnh hót, liền tự nhận mình trên cơ tên nam sủng này, thừa dịp ỏng ẹo đi lên muốn câu dẫn hắn.

Đáng tiếc Yến Hoài Phong tuy rằng cũng đùa giỡn với bọn họ vài câu, nhưng chung quy lại chỉ quan tâm đến tên đầu gỗ kia, vì thế bọn họ đành tức giận quay trở về trong lâu.

Tú bà đã dựa theo phân phó của Yến Hoài Phong, chuẩn bị một chiếc xe ngựa vô cùng xa hoa, mướn xa phu tốt, lại đem con ngựa được gởi nuôi dắt tới, chỉ chờ hai người tận hứng xuống lầu, liền có thể trực tiếp lên xe.

Trước khi đi Sở Việt còn lấy ra từ trong vạt áo đỏ thẫm một ít tiền làm phần thưởng tặng cho tú bà, tú bà vô cùng mừng rỡ, nói với Sở Việt: “Ai nha tiểu ca, ta nói thiếu gia nhà ngươi quả thực có bộ dáng rất tốt, lại cưng chìu ngươi như vậy, ngươi cứ suốt ngày cứng ngắc mặt cũng không phải lắm a, như vậy không xinh đẹp! Đến, mụ mụ tặng thứ tốt này cho ngươi, học cho tốt vào, a?”

Nói xong nhét vào trong tay Sở Việt một quyển sách mỏng, Sở Việt nhẹ liếc mắt một cái, nhìn qua cũng giống như những quyển sách bình thường, liền đáp lời cho có lệ rồi xoay người giúp Yến Hoài Phong lên xe, chính mình cũng theo vào trong xe.

Hai người rêu rao khắp nơi, gióng trống khua chiêng xuất phát đi Trung Nguyên.

Trong xe rộng rãi, hai đại nam nhân ngồi cũng không chật chội, Yến Hoài Phong nhìn cách ăn mặc đầy người phong trần lại cứ luôn mang vẻ mặt nghiêm trang của Sở Việt, không nhịn được lấy tay áo che mặt tựa hồ đang cười, dùng ánh mắt ý bảo y nhìn xem thứ trong tay là gì.

Sở Việt mở ra quyển sách nhỏ màu lam kia, mới nhìn thoáng qua, lập tức lúng túng  —— đây là cái gì thi tập vậy, mặt trên cho dù có thơ nhưng tất cả đều là *** từ diễm khúc, các trang tiếp theo lại là những bức tranh màu sắc rực rỡ, trong tranh là hai người trần truồng dùng các loại tư thế kỳ dị ôm ấp nhau, rõ ràng là đông cung đồ! [tranh khiêu *** =)) ]

 ——————– Đăng bởi: admin

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nhất Thế Vi Nô

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook