Nhẹ Nhàng Chạm Vào Trái Tim Em...

Chương 9: Bị gài bẫy!

Khánh Băng Anzes

27/06/2020

Anh thức dậy trong tình trạng đau đầu khủng khiếp. Nhưng đây không phải là phòng anh và sao quần áo của anh lại bị vứt tứ tung thế này. Tự dưng kí ức ngày hôm qua trở lại làm anh bàng hoàng. Nhìn sang người con gái yêu mị kiều diễm đang mê man nằm ngủ bên cạnh rồi lại nhìn đống quần áo vứt tứ tung khắp nơi, anh thầm than trời: Biết vậy mình sẽ không yêu bánh ngọt như thế!

Bánh ngọt...

Thú tính...

Xuân dược...

Trời ạ! Hình như hôm qua anh đã cùng cô rất cuồng nhiệt, hơn nữa chính anh còn là người chủ động dẫn dụ kích thích cô nữa.

A, không tính không tính a, đó chỉ tại vì tác dụng của xuân dược thôi.

Nhưng sao anh có thể thuần thục mà thoả mãn cô như thế chứ? Anh chưa từng xem cái đó mà. Khoan đã, hình như có một lần anh đã...

Mười hai năm trước...

- Hàn Khánh Thiên, mày đừng có lấp ló ở cửa nữa. Anh mày thấy mày rồi. Vào đi! - Một giọng nam truyền từ bên trong ra.

Thằng nhóc năm tuổi e dè liếc mắt vào:



- Nhưng mẹ bảo...

- Không nhưng gì hết, vào đây, rút chìa khoá ra, khoá trái cửa lại. Tối nay mày ngủ phòng anh. Anh ngủ giường anh, mày tự trải nệm xuống đất mà nằm ngủ. Biết thế là được. Khoá rồi thì ngồi đây xem phim với anh.

Ló đầu vào rồi từ từ rút chìa khoá, nhón chân bước vào khẽ như mèo, anh vừa khoá cửa xong liền nhảy ngay vào sofa ngồi.

- Em làm xong rồi. Anh xem cái gì vậy?

Vốn cái tính tò mò của trẻ con anh hỏi luôn.

- Hentai.

- Nó là cái gì vậy?

- Nói cho dễ hiểu thì nó là một thứ rất quan trọng khi trở thành người lớn. Thôi xem thì hiểu. Nói nhiều quá!

Anh trai của anh, Vũ Nhật, lười biếng giải thích, trong khi mắt không rời màn hình dù một giây.

Nghe anh Nhật nói thế, anh chỉ biết chăm chú xem, xin nhắc lại, xem rất chăm chú đó, mặc dù lúc đó với trí óc non nớt của đứa bé năm tuổi thì anh chẳng hiểu cái gì cả. Nhưng vì anh Nhật nói nó rất quan trọng nên dù không hiểu, anh vẫn giữ nó ở một ngăn kí ức khoá kín trong đầu. Và chính hôm qua tình cờ ngăn kí ức đó bị phá khoá cộng với bản chất ngang tàng của anh nên sự việc mới thành thế này đây.

Chết rồi! Mạng anh tận rồi! Đây là lần đầu tiên của Hắc công chúa. Mà hôm qua cô còn nói cái gì đó, hình như... cha cô là Trùm. Nghĩ đến đây, da gà da vịt của anh bỗng nổi hết lên làm anh rùng mình. Nếu chủ thế giới đêm biết anh chính là kẻ đã lấy đi lần đầu tiên của con gái mình, dù anh có giỏi đến mức nào đi chăng nữa, chắc chắn anh vẫn sẽ chết không toàn thây nha, chắc chắn anh vẫn sẽ bị hành hạ cho sống không bằng chết a. Thật kinh khủng mà. (Bệnh ảo tưởng của anh nam chính lại tái phát)



Đang lúc anh còn suy nghĩ hoang mang thì một bàn tay đã kéo đầu anh rơi xuống một nơi mềm mại ấm áp. Ngay lập tức anh bị khống chế trong tư thế bị động. Áp sát mặt vào má anh, cô cười dụ hoặc, ngực cọ xát vào người anh, những ngón tay thon dài từ từ mân mê cơ thể anh. Cô trượt nhẹ tay từ khuôn ngực trần xuống nơi đã cùng hoà hợp ái ân nồng nhiệt với nơi u cốc của cô hôm qua, không ngừng trêu ghẹo. Cô cất lời, giọng nói đầy thoả mãn:

- Không ngờ được là Bạch hoàng tử lại mãnh liệt như thế. Thuần thục chiếm hữu. Thật biết cách thoả mãn phụ nữ nha.

Xuân dược bây giờ mới thể hiện tác dụng chính của nó: phát tác kép. Cô bây giờ lại hành động theo sức mạnh của xuân dược, hoàn toàn không còn là chính cô nữa. Đến cả người anh cũng đang dần dần nóng lên.

- A, lại thế rồi sao? Có lẽ hôm qua anh không thử được tư thế này đúng không? Để em giúp anh nha. - Tiếng nói êm ái của cô vang lên.

Rất nhanh, lại hoà hợp làm một...

Sau khi anh đưa thứ chất lỏng ấm nóng vào tận sâu bên trong cơ thể cô, cô mê man đi...

Anh mặc lại quần áo cho nghiêm chỉnh, đắp chăn cho cô cẩn thận rồi vừa định tẩu thì cha cô (Trùm), và mẹ anh (Đế) đến...

- Có gan làm mà không có gan chịu, con được lắm! - Mẹ anh nói.

Cha cô thì im lặng. Lần này là bị bắt ngay tại trận...

Không, anh bị hai người này gài bẫy rồi! Hai người này đúng là quá thâm hiểm mà!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
đấu phá thương khung
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nhẹ Nhàng Chạm Vào Trái Tim Em...

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook