Nhẹ Nhàng Chạm Vào Trái Tim Em...

Chương 7: Chủ động khiêu khích (18+)

Khánh Băng Anzes

27/06/2020

Anh đưa tay tháo cái cà vạt trói tay cô một cách dễ dàng rồi chạm tay lên môi cô:

- Bây giờ thì dùng cái miệng nhỏ xinh này hầu hạ tôi nào.

Cô lấy tay che ngực, thu người lại nép vào tường, lắc đầu:

- Tuyệt đối không! Đừng có đến đây.

Anh khống chế tay cô, ép cô phải chạm tay vào hạ thân mình.

Tay cô vừa chạm tới thì mắt cô bỗng chuyển thành màu vàng rồi ngả dần sang màu cam. Đôi mắt cam chính là dấu hiệu của dục vọng trong cô đã khơi dậy. Cô đã hoàn toàn mất kiểm soát. Cô tiến đến ngồi lên đùi anh rồi kéo anh dậy, mông liên tục cọ xát vào hạ thân anh.

Cô cười đầy bí ẩn, ngón tay nhỏ nhắn lướt trên khuôn ngực trần của anh, vẽ lên đó một vòng tròn.

Khiêu khích! Đây rõ ràng là đang khiêu khích anh! Anh nhận ra trong đôi mắt cam của cô chỉ toàn là dục vọng. Cô gái này thật kì lạ, nhất là đôi mắt đó. Nhưng màu cam ở mắt cô, anh lại rất thích, vì lúc này anh không phải ép cô nữa mà là cô chủ động khiêu khích anh. Để anh xem cô có thể làm được gì.

Anh nhấc người cô lên định cứ thế tiến vào thì cô đã gỡ tay anh ra:

- Mới phát tiết một lúc thôi mà đã không chịu được? Để em xem anh sẽ chịu được đến mức nào!

Cô mở hai chân anh ra, quỳ xuống dưới giường, cầm vào hạ thân anh, tay đưa lên hạ xuống lên tục. Cổ họng anh khẽ phát ra những tiếng a đầy khoái cảm. Xem như đã đạt được mục đích ban đầu, cô cúi xuống hôn cậu bé ấy của anh, nhẹ nhàng nhưng kích thích anh mãnh liệt. Hạ thân anh ngày càng cương cứng hơn, nhưng vẫn chưa có dấu hiệu được thoả mãn. Cô ngẩng mặt lên nhìn bộ dạng vô cùng kiềm chế cùng gương mặt hiện rõ vẻ khó chịu của anh, biết anh đã đạt đến giới hạn nhưng cô vẫn còn cố tình kích thích anh thêm một lúc nữa. Vẻ mặt anh càng khó coi hơn nữa. Từ môi cô nở ra một nụ cười cực kì ma mãnh và có phần... thoả mãn.

Lưỡi cô bắt đầu lướt khắp hạ thân anh, càn quét từng nơi một khiến anh phải rên lên trong hoan lạc. Cảm giác quả thật vô cùng kích thích đến không chịu nổi.



Cô ngậm hạ thân của anh trong miệng, chuyển động đầu mình để hạ thân anh ra vào trong miệng mình nhưng vẫn là không thể ngậm hết vào trong được. Cô buông cậu bé ra, nhìn anh coi thường:

- Anh thật vô dụng!

Anh tức giận nhìn cô rồi bỗng nhiên ấn đầu cô vào giữa hai đùi mình, ép cô ngậm vào rồi đẩy sâu hạ thân vào trong miệng cô. Cứ thế, anh chuyển động bụng mình cho cậu bé ra vào sâu trong cổ họng cô. Cô trở tay không kịp, đành để mặc cho thứ to lớn của anh tha hồ chuyển động trong miệng mình...

Nhìn vẻ mặt khó coi của cô, anh hơi đưa ra để bắn toàn bộ tinh dịch vào trong khoang miệng cô. Cô vừa định nhả ra liền bị anh giữ chặt đầu, ép cô phải nuốt hết số đó vào bên trong.

Mắt cô vẫn còn là màu cam. Anh xoay người cô lại:

- Tôi sẽ cho em trải nghiệm một cảm giác mới - cảm giác đi cửa sau. Sẽ tuyệt hơn cả lần trước nữa.

Cô chống hai đầu gối xuống giường, tay cầm vào bờ mông căng tròn banh ra hai bên. Anh đưa hai ngón tay vào hoa huyệt của cô, ra vào liên tục cho đến khi hai ngón tay ướt đẫm thứ dịch trong suốt của cô. Anh xoa một chút lên cúc hoa của cô, còn lại xoa xung quanh hạ thân mình. Anh đưa tay vào trong cúc hoa khẽ thăm dò. Đợi khi nó hơi mở ra một chút anh lập tức đâm thẳng vào. Cô kêu lên đau đớn. Tay cầm eo cô, anh lại luân động không ngừng nghỉ bên trong cô. Cô rên rỉ sung sướng, cảm giác đau đớn hoàn toàn biến mất, chỉ còn lại nhục cảm xâm lấn dần cơ thể cô...

- A... chậm lại một chút... ư... không chịu... ưm... được nữa... a...

Anh lại tăng cường độ lên, cười ranh mãnh nhìn thân thể quyến rũ ở dưới mình đang không ngừng rên la:

- Mới thế đã không chịu được rồi. Tôi như vậy là còn nương tay với em đó. Để tôi thử dùng hết sức lực, xem em sẽ còn phải rên la đến mức nào.

Không đợi cô trả lời, anh vận toàn bộ sức lực mà ra vào. Cô rên lên to hơn. Đến khi cô chẳng còn sức mà rên nữa, anh mới giảm đi cường độ một chút rồi bắn vào trong...

Anh bế cô vào trong nhà tắm. Sau khi tự tay tắm rửa sạch sẽ cơ thể cô, anh định đem cô ra thì cô bỗng ôm chặt lấy anh, không biết vô tình hay cố ý cọ xát bộ ngực sữa vào người anh. Vốn dĩ đã định đem cô ra ngoài rồi mới tiếp tục ăn cô. Ai ngờ lại bị cô cố tình kích thích như thế này. Dưới bụng đột nhiên lại truyền tới một cỗ đau nhức không chịu nổi...

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nhẹ Nhàng Chạm Vào Trái Tim Em...

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook