Nhị Thứ Nguyên Chi Phi Thiên Thành Tiên

Chương 14: Giá cắt cổ Dạ Minh Châu.

Phi Thiên Thành Tiên

24/09/2016

Vương gia gia chủ liếc mắt, mở ra hộp gỗ, bên trong phòng lập tức sáng chói, một viên to bằng mắt trâu Dạ Minh Châu phát ra ánh sáng trắng rực rỡ lóa mắt, Vương gia gia chủ không khỏi cả kinh, một tia tham lam trong mắt lóe lên nhưng rất nhanh bị giấu đi.

Thạch Sùng đem Vương gia gia chủ vẻ mặt nhìn ở trong mắt, khẽ mỉm cười: "Viên Dạ Minh Châu này, ta nghĩ dù ở quý quốc cũng khó gặp, không biết so với cống phẩm trong hoàng cung thì thế nào."

Vương gia gia chủ khép lại hộp gỗ, thật vất vả mới đem ánh mắt rời đi, cảm khái nói: "Thật là trân bảo hiếm thấy a."

Thạch Sùng không nói gì, lại đưa lên bàn bốn loại bảo châu khác, sau đó đồng thời mở ra, lập tức năm loại ánh sáng khác nhau như hòa làm một, căn phòng bị bao phủ trong ngũ sắc cầu vòng rực rỡ khó nói thành lời.

Thạch Sùng chỉ chỉ trên bàn năm loại bảo châu, cười nói: "Cửa hàng tuy chỉ có năm loại bảo châu, nhưng được cái số lượng lớn, nếu như Vương gia gia chủ ngài hiện tại liền quyết định mua với số lượng thích hợp, ta có thể làm chủ bán ra với một mức giá ưu dãi."

"Không cần giảm giá, mỗi loại ta muốn 5 viên, Dạ Minh Châu giá thị trường là 100 kim tệ, ta đồng ý ra 500 mỗi viên, chúng ta liền lập tức giao dịch." Vương gia gia chủ rất hào khí, thấy kỳ vật trân châu bất phàm trực tiếp mở ra giá rất cao, nếu như hắn không cần dùng gấp tạo quan hệ để dựa vào khi Tương Dương sắp có chiến tranh, chắc chắn sẽ không ra giá cao như vậy.

Thạch Sùng cười khổ một tiếng nói rằng: "Phi thường xin lỗi, nếu như là phổ thông Dạ Minh Châu phát sáng nhiều hơn chút ít, giá cả ngài mở là rất cao, nhưng chúng ta những Dạ Minh Châu có hiệu quả đặc biệt, giá cả cao có chút thái quá. Vì lẽ đó, xin mời đợi trong phút chốc nhìn Dạ Minh Châu có đáng giá hay không?"



"Ha ha, ông chủ Thạch muốn thừa dịp cháy nhà hôi của sao?" Vương gia gia chủ chân mày cau lại, có chút tức giận nói rằng, "Tuy ta cần dùng gấp Dạ Minh Châu nhưng cũng không phải giá nào cũng được, để ta xem xem Dạ Minh Châu của các ngươi có bao nhiêu đặc biệt?"

Không đến 10 phút, đang ngồi trên ghế nhắm mắt dưỡng thần Vương gia gia chủ con mắt trong nháy mắt mở rất lớn, vốn có chút đau yếu vì thời tiết lúc này sức lực mười phần, tinh thần phấn chấn, cả người thoải mái suýt chút nửa ren lên thành tiếng. Vương gia gia chủ tâm tình không kìm được, ngẩng đầu lên nhìn Thạch Sùng hỏi: "Tại sau ta cảm thấy thân thể dồi dào sức khỏe, tinh thần thoải mái, đây có phải là do Dạ Minh Châu của các người tác dụng thần kỳ."

Thạch Sùng thấy Vương gia gia chủ phản ứng liền vững tin Dạ Minh Châu tác dụng không tầm thường, hoàn toàn tự tin nói: "Khi 5 viên hội tụ ra ngũ sắc cầu vòng, linh khí không ngừng hội tụ, chỉ cần ở trong vòng ánh sáng này, linh khí liên tục cải tạo thân thể, có thể chống lại một số bệnh thông thường, ở lâu có thể kéo dài tuổi thọ. Nếu mua 5 viên tổ hợp Ngũ Sắc Thần Quang hết thảy 10 vạn kim tệ, nếu mua lẻ thì mỗi viên 3 vạn kim tệ."

"Cái gì? Như thế giá cắt cổ, gấp 100 lần bên ngoài, đây không phải thừa dịp cháy nhà hôi của, đây là muốn mệnh a!" Vương gia gia chủ sắc mặt cứng đờ, cảm thấy có chút khó khăn. Phải biết 10 vạn kim tệ Vương gia phải bỏ ra 1 tháng mới kiếm được, thật có chút khó làm.

Thạch Sùng cũng có chút sợ Vương gia gia chủ không mua, lén lút xoay người liếc mắt nhìn Lý Thông không phản ứng gì mới yên lòng, Lý Thông trao cho Thạch Sùng toàn quyền mua bán, ban đầu giá ở Đại Việt tính bán ra là khoảng 100 kim tệ, thấy Dạ Minh Châu phát sáng tốt, ở Bắc Tống không ai có liền tính nâng giá lên vài ngàn, sau khi biết còn có ít linh khí rèn luyện thân thể cho người thường, Thạch Sùng liều mạng ra giá gấp vài trăm lần, tuy ban đầu có hối hận vì ra giá quá cao nhưng đâm lao thì phải theo lao, Thạch Sùng dành căn răng chơi tới bến.

Nghĩ tới đây, Thạch Sùng có chút nóng nảy, nhìn còn đang do dự Vương gia gia chủ trầm giọng nói: "Ta rất có lòng tin, Dạ Minh Châu rất nhanh sẽ được người người tranh mua. Dù sao, đại lục này người có tiền rất nhiều, mà tương tự sản phẩm tốt lại rất ít, huống chi đây là có thể kéo dài tuổi thọ, nếu Vương gia chủ ngài còn chưa quyết định được, thì cứ về nhà suy nghĩ thêm."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nhị Thứ Nguyên Chi Phi Thiên Thành Tiên

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook