Nhị Thứ Nguyên Hành Trình Hậu Cung

Chương 29: Chương 28: Nguyên nhân

Sealsou

23/09/2018

Sáng hôm sau.

Vào một ngày mới đẹp trời thì Nagami và Hikifune đang cùng nhau nấu ăn vô cùng vui vẻ.

“Hôm nay các ngươi có thấy đội trưởng với Nagami thân thiết hơn không?”

“Umh … hình như từ tối hôm qua quay về thì phải …”



Lúc này mọi người nhìn thấy không khí của hai người họ hoàn toàn khác biệt với mọi lần, tuy rằng Nagami luôn cùng Hikifune nấu ăn nhưng không giống như hôm nay có gì đó thần thiết và lãng mạng hơn.

“Không lẽ Hikifune đội trưởng đã rơi vào tay giặc à nhầm vào tay Nagami chẳng?”

“Ta cứ nghĩ hắn trêu gheo Hikifune đội trưởng thôi, không lẽ là thật và đã thành công …”

“Nếu vậy đây sẽ là một tin sốt dẻo.”



“Ầm…”

Trong lúc đội 12 đang quan sát vừa bàn tán khắp nơi thì gần đó Hiyori bất ngờ đập lên một cái to lớn làm nó ra một âm thanh chấn động.

Hấp dẫn chú ý của họ, nhưng khi nhìn thấy gương mặt nàng cực tức giận nhất đôi mắt muốn phun ra lửa kia thì mọi người liền im lặng quay mặt đi chỗ khác.

“Tên khốn ngươi làm gì đội trưởng của ta rồi hả?!” Hiyori lúc này đã khôi phục lại vết thương không ít liền hùng hổ đứng trước mặt hắn chất vấn.



“Ta có làm gì đâu thì chỉ cùng nàng ấy nấu ăn thôi mà.” Nagami ra vẻ ngạc nhiên nhìn nàng nói.

“Nàng ấy?! nàng ấy là ý gì, sao xưng hô của ngươi khác rồi đây là sao hả?” Hiyori sửng sốt một cái liền nổi điên.

“Hiyori hôm nay người sao vậy coi chừng động vết thương trong người.”Hikifune lúc này cùng bước tới nhìn nàng quan tâm nói.

“Đội trưởng người có an toàn không, có bị tên này làm gì không?” Hiyori lúc này vô cùng quan tâm chạy tới trước người nàng lo lắng không thôi như sợ Nagami làm gì nàng vậy.

“Không có … người an tâm.” Hikifune nhìn nàng như thế liền mỉm cười ôm lòng nói chỉ là nhìn thấy Nagami đang bên này mỉm cười thâm ý chớp mắt liền ngương ngùng lườm yêu hắn một cái.

Lúc này mọi người bên đưới hóa đá trợn mắt há hốc mồm chỉ tiếc Hiyori đang bị nàng ôm không hề hay biết diễn biến bên ngoài.

“Thật rồi bây ơi …”

“Nữ thần của chúng ta bị bắt rồi …”

Nhóm tử thần vốn hắn và nàng chỉ là đùa giỡn nhưng khi nhìn hai người thân mật như vậy họ như bị đả kích ôm nhau như vẻ bị tổn thương nghiêm trọng vậy khóc thét trong lòng không thôi.



Sau khi ăn uống nay say thì tất mọi người lại lên đường lần này thì Hikifune và Nagami đi cùng nhau vô cùng vui vẻ cười đùa không thôi làm mọi người phía sau im lặng chỉ Hiyori tức tối không thôi.

Dù vậy thì họ vẫn tiếp đi làm nhiệm vụ của mình kiễm tra khu vực không ổn định này

“Đây là …”



Nhưng khi họ đi được một đoạn không lâu thì nhìn thấy một hình ảnh vô cùng khiếp sợ.

Trước mặt họ là một khu vực bị không gian bóp méo nhưng rồi nó hiện ra một hình ảnh tất cả mọi người phải bất ngờ.

Đó là một khu vực toàn sa mạc cát trắng và bên trên một bầu đem đầy tỉnh lặng, chỉ là không sau thì có nhưng sinh vật màu trắng nhảy qua chạy lại, như không hề cổng không gian và thấy họ đang đứng bên này.

“Hueco Mundo và các Arrancar”

Mọi người khá ngạc nhiên khi nhìn thấy hình ảnh này, vì đây lần đầu tiên họ nhìn điều này khi đi điều tra khu vực như mới hôm qua gặp các dạng Hollow tiến hóa cao cấp ngang cấp đối trưởng.

“Nếu như đoán không sai thì việc khu vực xuất hiện không gian không ổn định này có thể là do hai khu vực Soul Seciety và Hueco Mundo bị va chạm cùng nhau mà tạo thành.” Nagami nhìn thấy hình ảnh này liền nhíu mày nói

“Ý người là …”

“Ý ta là cả hai không gian đụng nhau trong tầm không gian và gây ra hiện tượng không ổn định này, chỉ là tử thần chúng ta bị ảnh hưởng và nhìn thấy còn bên Hollow chúng thì không.”

“Hít…”

Mọi người sau khi nghe xong liền hít một ngụm khí lạnh.

“Rốt cuộc cũng xác định được nghiêm nhân, chủng ta phải về báo cho tổng đội trưởng gấp.”Hikifune sau đó liền ra lệnh cho tất cả.

“Rõ…”

Việc này vô cùng quan trọng, nếu như không ngăn cách hai bên bị phá vỡ thì hai bên sẽ không thiếu một trận chiến long trời lở đất.

Thế là Hikifune đội của mình quay về báo cáo tình hình gấp.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nhị Thứ Nguyên Hành Trình Hậu Cung

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook