Nhị Tiến Chế

Chương 19

Thịt Cua Tiểu Lung Bao, Thiên Thượng ĐIệu Hãm Bính

18/11/2020

Hệ Nhị Phân

Tác giả: Thiên thượng điệu hãm bính

Chuyển ngữ: Andrew Pastel

Chương 19

Xuyên qua bức màn mỏng treo trên cửa phòng ngủ, cơ thể Lan Tri ẩn hiện ngon lành như một quả dâu chín mọng mời người đến nuốt chửng.

nhi-tien-che-19-0

Hàn Kính đã sớm đợi không kịp, trong mắt hắn, đã vào trong nhà rồi thì phòng khách hay phòng ngủ cũng đều như nhau có khác biệt mấy đâu. Hắn dùng sức áp Lan Tri lên cửa, sỗ sàng xé rách, mở bung áo sơ mi anh, cuồng dã đói khát hôn dọc từ lỗ tai xuống cổ rồi thân trên.

Lan Tri bị hắn hôn đến toàn thân đều run rẩy, hai cánh tay ôm ghì lấy hông hắn, lưng dựa vào tường, mắt khép lại rên rỉ từng đợt nhỏ trong cuống họng. Làn da trắng nõn của anh dần ửng lên những đốm hồng nhạt theo từng cái hôn Hàn Kính, theo xương quai xanh rải rác trải dọc từ cổ xuống bụng dưới. Xuyên qua bức màn mỏng treo trên cửa phòng ngủ, cơ thể Lan Tri ẩn hiện ngon lành như một quả dâu chín mọng mời người đến nuốt chửng.

Lửa dục đã thiêu trụi Hàn Kính từ lâu, hắn thậm chí còn không nhịn thêm được vài giây đồng hồ để bế Lan Tri lên giường, chỉ vội vàng luồn tay ra sau mông nhấc bổng anh lên, gác cặp chân thon dài lên hông hắn, để lưng anh tựa hẳn vào cửa rồi nhỏ giọng hỏi: "Làm tư thế này luôn được không?"

Sau vài lần làm tình với Lan Tri, Hàn Kính luôn cố gắng cải thiện khả năng quan hệ tình dục của mình, mỗi khi rảnh rỗi đều dạo quanh các diễn đàn người lớn học tập trao đổi kinh nghiệm. Tư thế này là một trong các topic thảo luận sôi nổi nhất trên ấy, Hàn Kính cũng muốn thử xem một lần.

Khổ nỗi Lan Tri chẳng thèm nói gì, chỉ nhướn mày liếc hắn một cái. Nhưng đôi chân đặt trên lưng hắn lại siết nhẹ lại.

Động tác rất nhỏ, nhưng đủ để Hàn Kính cảm nhận rõ ràng làn da đùi mềm mại của Lan Tri cọ vào eo hắn, như một que diêm xẹt qua, chực chờ bén lửa. Toàn thân hắn run lên, cúi đầu gặm cắn xương quai xanh Lan Tri, thuận thế đem dương v*t căng phồng cạ cạ nơi riêng tư giữa cặp chân mở rộng của anh. Lan Tri nhắm mắt lại, theo nhịp đưa đẩy của Hàn Kính cũng chậm rãi cọ lên quy đầu hắn.

Dù chậm rãi Hàn Kính cũng cảm nhận được Lan Tri hứng tình, cả phía dưới đều đã ướt sũng. Hiển nhiên quan hệ cùng hắn vài lần, Lan Tri cũng bắt đầu thoải mái hơn. Mà cái quy đầu căng tròn cứng rắn của hắn chạm được vào cửa động ẩm ướt lại càng hưng phấn, tự động rỉ ra chất dịch trong suốt. Hai chất lỏng hoà cùng một chỗ, nhẹ nhàng ướt át bao lấy đối phương, như mật đường ngọt ngào dính chặt hai người vào một chỗ. Hàn Kính đã không thể chờ đợi được nữa.

"Anh... anh không nói tức là đồng ý làm tư thế này rồi phải không?" Hàn Kính thở hổn hển, một lần nữa hỏi lại Lan Tri. Hắn đã từng tự ý làm sau đó nếm đủ hậu quả rồi, nên cũng không dám làm liều. Hơn nữa, tuy hắn thật sự thích làm tình thô bạo, nhưng thô bạo cũng cần phải có sự đồng ý của đối phương, cho nên hắn luôn quan tâm đến cảm giác của Lan Tri.

Lan Tri cũng nhận ra Hàn Kính chưa nhận được câu trả lời sẽ không chịu thôi, vì thế anh mở mắt, nhìn chăm chú hắn.

Lan Tri vẫn chẳng hề mở miệng, nhưng anh lại chậm rãi ôm lấy cánh tay Hàn Kính, rồi luồn qua nách hắn chặt chẽ ôm ghì lấy. Cặp chân đang kẹp trên hông hắn cũng siết nhẹ. Hàn Kính còn chưa kịp phản ứng, Lan Tri đã co gối, dùng hai gót chân trần trụi vỗ vào mông Hàn Kính một cái. ( =]]]]]]]) Lực đánh rất mạnh, Hàn Kính bất ngờ không đứng vững, cả người thuận thế lao về phía trước, dương v*t thô to đang ở miệng huyệt ẩm ướt của Lan Tri cũng "sượt" một tiếng, theo lực đẩy cắm thẳng vào trong thân thể chặt chẽ của anh.

Hàn Kính "Ah" lên, suy nghĩ đầu tiên hiện lên trong đầu hắn là: "Bỏ mịe, đã không dùng lưỡi liếm trước lại còn không mang bao, phen này lãnh đủ!" (cho t cười cái =]]])

Hắn thật sự muốt rút ra, nhưng bên trong Lan Tri quả thật vừa nóng vừa chặt, như một ổ chăn giữa trời tuyết, còn ẩm ướt, Hàn Kính tham lam luyến tiếc cảm giác này, vẫn không nỡ rút ra.

Hắn còn đang đấu tranh nội tâm thì hai chân sau của Lan Tri đã thăm dò vào giữa khe mông hắn, cọ xát nhẹ nhàng như chuồn chuồn lướt nước. Hắn lập tức biết Lan Tri đã hứng lắm rồi.

Thôi mặc kệ! Ra sao thì ra. Dù gì cũng là Lan Tri chủ động mà.

Hàn Kính bóp lấy mông Lan Tri nâng lên, đẩy người nghiêng về phía trước, đè đầu v* mình lên ngực Lan Tri, cọ xát hai đầu v* cứng rắn của anh.



Lan Tri vẫn ôm chặt lấy bả vai Hàn Kính như cũ, phối hợp với nhịp ma sát của hắn, dùng thân thể kẹp chặt lấy dương v*t Hàn Kính. Phía dưới Lan Tri như một cái miệng nhỏ nhắn tham lam, rõ ràng đã được lấp đến đầy tràn nhưng cũng không thoả mãn, vẫn cứ rỉ đầy dâm dịch quấn lấy dương v*t hắn, hết nuốt vào rồi lại nhả ra.

Hàn Kính cực kì hưng phấn, không chỉ dày vò núm vú Lan Tri nhanh hơn, mà còn nghiêng đầu cắn lên vành tai anh, đầu lưỡi rục rịch với vào khuấy đảo, suồng sã trêu đùa.

Lan Tri bị hắn kích thích khắp mọi nơi, miệng đã bắt đầu không kiểm soát được mà phát ra những tiếng rên rỉ nỉ non. Anh vẫn cố gắng duy trì động tác kết hợp với lực thúc của Hàn Kính, nhưng loại tư thế này người ở dưới rất tốn sức, anh lại bị Hàn Kính trêu ghẹo, liền rất nhanh toàn thân như nhũn ra, cả người đều dựa vào tường chậm rãi trượt dần, đôi chân vốn siết chặt lấy hông hắn cũng vô lực rũ xuống, đung đưa trong không trung, thỉnh thoảng chạm vào đùi và khuỷu chân Hàn Kính.

Hàn Kính cũng cảm giác được Lan Tri đã đuối sức, vội vàng siết chặt tay vít cơ thể anh lên, nhỏ giọng nói: "Anh đừng nhúc nhích, để tôi làm là được." Hắn chỉnh lại tư thế, đứng vững vàng, bắt đầu chủ động thúc sâu vào người anh. Nhưng được vài cái hắn liền nhận ra không sướng bằng lúc Lan Tri cùng phối hợp. Dù gì lúc Lan Tri nương theo trọng lượng cơ thể nhún xuống, đều kích thích hơn hẳn chỉ mỗi lực của Hàn Kính đâm vào. Hắn không khỏi cảm thán Lan Tri quả thông minh, ngay cả thời điểm ân ái cũng biết cách làm sao để kích thích nhất, cái diễn đàn trên website kia còn thua xa anh nhiều lắm.

Hàn Kính liền duỗi tay ra cố gắng bóp chặt mông anh, lúc lên xuống thì xóc nảy cơ thể anh lên, lợi dụng sức nặng cơ thể đâm vào sâu hơn.

Hàn Kính vai u thịt bắp, hắn xóc nảy cơ thể Lan Tri còn mạnh hơn lúc anh tự chủ động, dương v*t cứ rút hết ra rồi lại cắm thật sâu vào. Lan Tri bị hắn xóc nảy chới với trên không trung, cơ thể hưởng thụ lấy khoái cảm chưa từng có này, rốt cuộc cũng không nhịn được cao giọng rên "ah" một tiếng. Âm thanh ma mị vừa phát ra liền quanh quẩn trong phòng ngủ, phảng phất lây dính đủ mọi màu sắc dâm đãng đầy cám dỗ.

Hàn Kính càng hăng sức, vừa ra sức xóc nảy đâm chọt vừa rù rì vào tai anh: "Thầy Lan, thầy dâm quá, mà cái lỗ nhỏ này còn dâm hơn."

Lan Tri bị hắn xóc nảy đến tóc đều toán loạn, nghe thế liền mở đôi mắt mê man nhìn hắn, răng cắn chặt không phát ra tiếng nữa. Hàn Kính thấy cả người anh đều đả mướt mồ hôi, hai má đỏ ửng vì tình dục, nhìn dâm đãng vô cùng, nhưng lần nào cũng bày ra vẻ nhẫn nhịn cam chịu, bèn thè lưỡi liếm lên chóp mũi anh, chọc ghẹo: "Sao không rên nữa? Hay chờ tôi đ*t cho anh rên?" Nói xong hắn cũng không khách khí, gom hết sức lực hung hăng thúc mạnh vào người anh.

Lực tác động quá mạnh làm dương v*t thúc đến nơi sâu nhất, Lan Tri đã chịu không nổi, hé miệng như lại chuẩn bị rên lên. Nhưng anh nhất quyết không để phát ra âm thanh. Lan Tri cúi đầu, không hề ngần ngại cắn mạnh một cái lên bả vai trần của Hàn Kính, đem âm thanh rên rỉ thành những tiếng nức nở nghẹn ngào trầm thấp, len lỏi sâu vào từng thớ thịt hắn.

Bả vai Hàn Kính truyền đến sự đau nhức liên hồi, làn da không ngừng bị hơi thở nóng rực ướt át của Lan Tri phả vào, còn có mái tóc rối bời, chân râu thô ráp chưa cạo sạch thỉnh thoảng cọ vào cổ cùng hõm vai, mà hậu huyệt anh vừa ướt lại vừa chặt, đút dương v*t vào nó liền chủ động xoắn lấy mút mát. Tất cả mọi thứ như hoà cùng lại nhấn chìm Hàn Kính trong bể dục liên hồi.

Hắn quên hết tất cả mọi thứ xung quanh, lung tung banh rộng hai cánh mông tròn lẳng của Lan Tri, hung hăng thúc vào liên tục. Ván cửa gỗ bị hai người đè ép kêu lên cót két từng chập, như chực chờ gãy mất. Nhưng Hàn Kính đâu thèm quan tâm đến những thứ nhỏ nhặt này, hắn chỉ tập trung xỏ xuyên vào cơ thể Lan Tri, miệng không ngừng nói năng loạn xạ: "Trời ơi thật sướng, sướng quá! Thầy Lan...anh có sướng không? Anh...phía dưới ra nhiều nước thế này, cũng đang sướng lắm phải không? Đúng không?"

Lan Tri làm sao trả lời hắn, cả người anh đều bị hắn thao đến mềm nhũn. Anh vẫn cắn chặt lấy bả vai Hàn Kính không buông, rên rỉ hoà với những âm thanh nghẹn ngào, mười ngón tay bấu chặt lên lưng hắn trắng bệch, như muốn cào đến tận xương tuỷ.

Hàn Kính mịt mờ trong biển dục, cũng không biết đút vào bao lâu, đột nhiên cảm thấy toàn thân Lan Tri run lên, khớp hàm đang cắn chặt bả vai hắn cũng nới lỏng. Lan Tri lập tức ngửa đầu, đập vào cánh cửa phía sau, đạt đến cao trào.

Tinh dịch bắn ra đa số đều rơi dính hết lên bụng Hàn Kính, tích táp chảy xuống cặp trứng, thậm chí chảy đến gốc dương v*t, nơi hai người đang kết hợp với nhau.

Hàn Kính quẹt tinh dịch lên dương v*t mình rồi hung hăng thúc mạnh vào trong, muốn đem hết tinh dịch đâm vào lỗ nhỏ của Lan Tri.

Lan Tri vừa đạt cao trào, lại bị Hàn Kính tiếp tục xỏ xuyên, tràng nội bị kích thích co thắt dữ dội siết chặt lấy dương v*t hắn. Hàn Kính chỉ kịp thúc thêm hai cái trước khi bản thân cũng lên đỉnh. Hai tay hắn dời lên trên đỡ lấy eo anh, ngâm khẽ một tiếng rồi bắn toàn bộ vào trong.

Trận làm tình quá mức kịch liệt, cả hai đều đuối sức, đừng nói đến Lan Tri, trâu bò như Hàn Kính mà còn cảm thấy trước mắt tối sầm, mệt đến đứt hơi. Hắn đành phải ôm chặt lấy Lan Tri, nặng nề thở dốc từng hơi.

Đến khi định thần lại, Hàn Kính mới phát hiện mình không đứng vững nữa, đang nửa quỳ trên mặt đất. Mà Lan Tri trượt dài trên cánh cửa xuống, chỉ còn đầu và bả vai còn chống trên đấy. Anh dĩ nhiên không thể lấy lại sức nhanh như Hàn Kính, hai mắt nhắm nghiền như cũ, đôi gò má ửng hồng, trầm thấp thở dốc. Toàn thân anh phủ một lớp mồ hôi ướt át, bóng loáng che lên làn da trắng càng thêm vẻ gợi tình gấp bội. Hạ thân vừa bắn tinh vẫn chưa mềm hết hẳn, còn hơi cương cứng dưới bụng, theo hô hấp phập phồng lên xuống. Trên bụng, trên hạ thể đều dính đầy tinh dịch ngà trắng.

Cửa huyệt bị Hàn Kính làm sưng đỏ lên, không tự chủ được khẽ mấp máy, trào ra tinh dịch hắn đã bắn vào bên trong. Cửa huyệt mấp máy một lúc thì ngừng lại, có vẻ đã hồi phục nhưng tinh dịch thì vẫn chậm rãi chảy ra, men theo khe mông chảy cả xuống sàn nhà. Hàn Kính vài ngày không làm, bắn ra rất nhiều, hơn nữa khi nãy hắn không mang bao, cháu chắt chút chít gì đều thật thà gửi cả vào trong người anh. Hắn vốn cũng rất muốn chơi trần, mang bao không kích thích bằng, nhưng lúc này thấy tinh dịch của hắn chảy ra không ngừng giữa hai chân anh, hắn đột nhiên thấy sợ, tinh dịch sót lại trong tràng ruột liệu có ảnh hưởng sức khoẻ gì hay không.

Hắn dùng tay nhẹ nhàng đẩy Lan Tri: "Thầy Lan?"

Lan Tri còn chưa tỉnh hẳn, miễn cưỡng không trả lời hắn. "Anh đừng khép miệng huyệt lại!" Hàn Kính thấy hậu huyệt anh đã không còn mấp máy liền sốt ruột, "Anh..anh mau lấy mấy thứ bẩn thỉu trong người ra đi!".

Lan Tri nghe cũng hiểu, chậm rãi duỗi một ngón tay, định chạm vào chỗ kín của mình, nhưng anh thật sự quá mệt mỏi, cánh tay vô lực thả lỏng lên đùi, không thể cử động.



Hàn Kính biết ý anh, chật vật xung phong nhận việc: "Để tôi giúp!". Nói xong hắn mở rộng hai chân anh, đem nơi riêng tư phơi bày, rồi duỗi ngón tay vào hậu huyệt, ép tinh dịch chảy ra.

Ép một lúc hắn thây ngón tay không đủ linh hoạt, dưới tình hế cáp bách, hắn bèn nâng mông anh lên không chút do dự vùi đầu vào giữa hai chân Lan Tri, thè lưỡi mút mút, cố gắng hút hết tinh dịch ra. (phản xạ vô điều kiện của những anh công chó con =]]])

Hàn Kính đầu đầy mồ hôi cố gắng mút mát một lúc thù cảm giác Lan Tri đang để tay lên đỉnh đầu hắn, bắt lấy tó cố sức kéo hắn lên khỏi hai chân.

"Mút cũng vô ích." Lan Tri gương mặt tái nhợt, vô lực nói: "Dùng nước rửa."

Hàn Kính được chỉ bảo, vui mừng quá đỗi, liền gật đầu liên tục nói: "Đúng ha, dùng nước rửa! Tôi cuống quá nên ngu người luôn rồi."

Hắn đã sớm khoẻ lại, lập tức bế bổng Lan Tri lên, chạy một mạch ra phòng tắm, bỏ Lan Tri vào bồn. Sau đó ẵm cầm vòi hoa sen, cẩn thận từng ly từng tý thử nước ấm, cho đến khi nhiệt độ nước vừa phải, không lạnh không nóng, hắn mới yên tâm mở chân Lan Tri ra để rửa nơi tư mật.

Hàn Kính cẩn thận từng chút làm chuyện này, sợ Lan Tri xảy ra chuyện, nên tập trung cao độ rửa rất lâu, thẳng đến khi nước rửa ra trong vắt, hắn mới an tâm buông vòi, thở phào nhẹ nhõm.

Nhưng còn chưa kịp hít vào thì hắn phát hiện "hoạ mi" của hắn lại ngóc đầu chuẩn bị hót líu lo. Cái này cũng khó trách hắn, dù sao hắn loay hoay rất lau mở nơi kính đáo của Lan Tri, lại còn thỉnh thoảng sờ vào làn da bóng loáng đầy nước của anh nữa.

Hàn Kính lấm lét nhìn anh, chỉ thấy Lan Tri hai mắt khép hờ, nghiêng đầu ngả vào thành bồn, thở dốc trong hơi nước ẩm ướt của phòng tắm. Hắn liền cho rằng Lan Tri bị hắn mày mò nãy giờ cũng động tình rồi, nên cả gan lên, bàn tay đang đặt trên đùi lần mò đi lên, bắt đầu xoa nắn dương v*t anh.

Bình thường Lan Tri cương lên rất nhanh, trước kia Hàn Kính cởi quàn anh đã thấy cứng từ trước rồi, nhưng giờ hắn xoa nắn mãi, dương v*t anh vẫn không thay đổi, mà hơi thở của Lan Tri càng ngày càng kịch liệt gấp rút hơn.

Hàn Kính bắt đầu thấy lạ. hắn đã khoẻ lại từ lâu, nhưng Lan Tri sao vẫn còn chưa tỉnh? Hắn ghé sát vào hỏi anh: "Anh thích tôi làm kiểu nào?"

Sau đó đọt nhiên hắn thấy đôi môi Lan Tri tím tái dưới ngọn đèn tắm, bèn lập tức sợ hãi hét lớn: "Thầy Lan, anh làm sao vậy?"

- -

Huhu xin lỗi các bạn lặn cả tháng mới cum back

chả là hnay lướt fb thấy bài này nhớ thầy Lan nhà mình quá nên edit vội huhu

Sẽ cố gắng 2 ngày 1 chap như đã hứa, còn 4 chap là full truyện r:(((

nhi-tien-che-19-1

- -

*Hãy vote hoặc comment để An có động lực cày truyện tiếp nha:"(

*Follow để xem thêm nhiều prj truyện mới An đang edit nhé

*Cảm ơn mọi người nhiều xD

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nhị Tiến Chế

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook