Nhiên Nhiên Ngốc, Tôi Thương Em

Chương 5:

Nguyễn TThùy Trang

04/01/2021

Lát sau Thẩm Mặc tới bỏ cặp xuống ghế liền cầm lấy sữa bò ở trên bàn bắt đầu uống . Một bạn nam thấy cậu uống sữa liền trêu trọc .

" Này sướng nhé ! mỗi ngày đi học đều có phan hâm mộ tặng sữa bò cho uống , mình mà cũng được như thế thì là số mệnh trời ban "

" Biết thân biết phận là tốt " nghe cậu nói như vậy người nọ cũng không tức giận nói .

" Mặc..mình nói cậu đấy không biết người tặng là ai cứ như vậy yên tâm thoải mái uống không sợ bị bỏ thuốc hả "

" Cậu mới nói cái gì ?" không lạnh không nóng ở miệng Thẩm Mặc cười cười nói với đối phương . Nhiên Nhiên lặng lẽ nhìn Thẩm Mặc cảm giác tâm tình của đối phương lúc này hình như hình như không tồi , quay đầu lại tiếp tục đọc sách miệng cô hơi nhếch lên .

Không biết từ khi nào có lẽ là từ lúc bắt đầu đặt ra mục tiêu học hành thật tốt thì cô cũng đã có thói quen viết nhật kí nhưng tức cười thay chỉ có viết những gì có liên quan đến người con trai ấy ' Thẩm Mặc ' trong nhật kí viết .

\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_

Ngày.....tháng...năm

hôm nay lớp tôi có một bạn nam sinh mới chuyển đến cậu ấy thật đẹp trai đẹp trai đến mê hồn , giây phút tôi nhìn vào cậu ấy thật sợ tim đã lỡ nhịp .

Ngày......tháng.....năm



lại một ngày mới bắt đầu từ khi biết tương tư một người , tôi luôn kiên trì bỏ những hộp sữa bò vào ngăn gầm bàn cho cậu ấy dù cho cậu ấy luôn vứt nó .

Ngày.....tháng.....năm

hôm nay tôi rất vui lòng tôi trào dâng nhộn nhịp Thẩm Mặc đã uống sữa mà tôi đã lén bỏ

Ngày....tháng....năm

vào một ngày trời mưa tầm tã thật có duyên tôi cùng cậu ấy trú mưa ở một chỗ lần đầu tiên tôi ở gần cậu đến thế , cậu ấy đã cho tôi mượn áo trong khi cậu ấy mặc một chiếc áo mỏng manh chạy trong mưa .

\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_

Nhiên Nhiên tự tương tư , tự mình nhung nhớ cũng tự mình im lặng giấu kín , nghĩ đến cậu cứ cười tủm tỉm một mình là một niềm hạnh phúc trong lòng trào dâng nhộn nhịp .

Ngồi ở bàn học từng cơn gió giữa mùa hè luồng vào từng khe hở của của sổ phảng phất mùi hương dịu dàng của nhũng chiếc lá khô .

Khuôn mặt nhỏ nhắn khe khẽ nằm gục xuống bàn cô lén nhìn chàng trai tuấn tú bên cạnh nhìn đến mắt bông lung , mà khoan vừa nãy có phải hay không do cô nhìn lầm , vừa rồi cô vừa cảm thấy Thẩm Mặc giống như vừa quay đầu trừng mắt nhìn cô một cái .

Thẩm Mặc từ lúc được lên làm hội trưởng hội học sinh thì cũng có nhiều nữ sinh để ý tới anh hơn .



Tiết trời nóng bức đại hội thể thao đã diễn ra , Nhiên Nhiên cùng bạn cùng bàn báo danh thi chạy tiếp sức , ánh nắng gay gắt khiến cho cả người cô ướt đẫm mồ hôi , Nhiên Nhiên cảm thấy mình hiện tại như một con cá đuối đang bị phơi khô rưới ánh mặt trời .

Đứng ở vạch chạy nhìn thấy bạn học đã chạy lên phía trước cô cảm thấy đầu óc có chút choáng váng , tiếng hô vang lên Nhiên Nhiên bắt đầu chạy cô đuổi theo người đang chạy chước mắt ' chạy nhanh lên ! chạy nhanh lên '

Cô phải chạy cho kịp bạn đang chạy trước mắt nhưng mà cô cảm thấy chân mình cảm giác nhẹ bẫn trước mắt độ nhiên tối xầm cô ngã xuống hôn mê bất tỉnh .

Khi tỉnh lại đã thấy mình ở trong phòng y tế xung quanh toàn là mùi của lọ thuốc sát trùng Nhiên Nhiên có chút không quen yếu ớt ngồi dậy đi ra khỏi phòng y tế .

" Nghỉ ngơi một lát rồi hãy đi " âm thanh truyền đến có chút quen thuộc Nhiên Nhiên run rẩy \* tại sao cậu ấy lại ở đây ? chẳng lẽ cậu ấy cũng bị bệnh ? \*.

Ngoan ngoãn nằm lại xuống giường đắp chăn đoàng hoàng bàn tay Nhiên Nhiên nắm chặt lấy chăn đơn , cô lén nhìn sang cách vách tấm rèm đã ngăm cách cô cùng Thẩm Mặc cô rất muốn biết cậu đang làm gì ở chỗ này nhưng từ ngữ như bị chặn lại trong lòng chỉ thấy thấp thỏm bất an .

Cô cẩn thận hô hấp nội tâm ngọt ngào , cùng Thẩm Mặc ở cùng một chỗ thì chỉ xúc động nói không nên lời . Không còn nghe tiếng động gì ở bên cạnh Thẩm Mặc nhẹ nhàng vén màn ra thiếu nữ đã ngủ say .

Nhấc chân ra bên ngoài ánh nắng chiếu qua những tán cây đại thụ len lỏi qua khung cửa rồi cuối cùng rải rác ' loang lổ ' trên xàn nhà . Bên cửa sổ có một chàng trai đang lén hôn trộm thiếu nữ say giấc nồng .

Ngay cả Nhiên Nhiên cũng không biết mình đã ngủ từ khi nào vừa mới nằm xuống một lúc mà đã ngủ thiếp đi rồi .

Rón ra rón rén bước xuống giường cô không biết liệu Thẩm Mặc có còn ở đó hay không , cũng may không có , Nhiên Nhiên thở phào nhẹ nhõm một hơi nói ra rất sấu hổ nhưng vừa nãy cô mơ thấy Thẩm Mặc đang hôn mình ngương mặt trở nên đỏ rực , bây giờ cô lại bị chính giấc mơ của mình mà trở nên ngượng ngùng .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nhiên Nhiên Ngốc, Tôi Thương Em

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook