Nhớ Để Yêu

Chương 20

Mio Nguyễn (TTX)

05/05/2015

Tại bar Vickay

Nơi đây tiếng nhạc nổi lên điên loạn. Tụi nó bước vào trong ánh đèn mờ ảo mà bao nhiêu người ngước nhìn. Tụi nó xinh mà.

Hôm nay, nó mặc quần jeans bụi bạc màu được mài rách cùng với áo hoodie cọc tay màu đen cực chất đi cùng đôi dày sandal chiến binh đế bánh mì bằng da có gắn đinh tán. Mái tóc màu tím than của nó được cột cao. Tóc mái của nó hơi xõa xuống nhưng cũng phần nào che đi khuôn mặt xinh đẹp của nó.

Khác với nó Quỳnh mặc áo sơ mi kẻ sọc caro, ống tay được xăn lên gọn gàng cùng một cái quần bò da cạp cao, chân đi đôi bốt cũng bằng da. Mái tóc màu nâu đỏ ánh tím được buộc cao lên trông rất năng động nhưng cũng không kém phần quyến rũ.

Tụi nó chọn một cái bàn đặt gần góc tường, nó có vẻ khuất hơn so với những bàn khác rồi ngồi xuống.

- Hai cô dùng gì .- Tiếng nhân viên phục vụ nói.

- 2 li Brandy Collins.- Nó nói, khuôn mặt lạnh tanh đang nhìn lên sàn nhảy khiến nhân viên phục vụ không khỏi rùng mình.

Một lúc sau anh ta quay lại kèm theo 2 li Brandy Collins cùng với lời chúc ngon miệng. Đi ra khỏi chỗ của tụi nó rồi mà trong lòng anh ta vẫn đang còn xao xuyến và ngưỡng mộ.

Sau khi anh nhân viên phục vụ kia đi khỏi Quỳnh mới hỏi nó:

- Sao lại vào bar này?

- Thích.



- Ý tao là sao ko đến bar của tụi mình.

- Thay đổi không khí.

- Bình thường mày không thích ngồi ở ngoài này mà sao hôm nay lại có nhã hứng ra đây ngồi vậy?

- Ra đây cho vui.

- Oh.

Nói chuyện một lúc nó lên làm bạn với sàn nhảy còn Quỳnh ngồi nhắn tin với một ai đó… ( anh Hoàng Anh nhà ta chứ ai :v ). Nhảy chán nó lại chỗ Quỳnh ngồi. Cùng lúc đó thì hắn đến. Hắn cũng chọn cho mình một bàn ở góc khuất để ngồi. Từ bàn đó đến bàn tụi nó cũng gần nhưng chỉ nhìn thấy lưng của tụi nó.

Hôm nay hắn chọn một bộ đồ da toàn màu đen, đen từ trên xuống dưới. Trên cổ là chiếc vòng có mặt bằng đá Jadeite, ở giữa có hình đầu lâu làm bằng kim cương đen. Mái tóc hắn màu bạch kim trông rất cá tính. Nhìn hắn thì phải nói là very very very handsome. Con gái mà nhìn thì ngất lun.

- Cậu dùng loại nào ạ.- Phục vụ hỏi cậu rất nhẹ nhàng ( ông chủ mà, phải sợ chứ )

- Như cũ.- Hắn phán.

- Vâng, tôi sẽ lấy ngay.

Nói rồi tên phục vụ biến vào trong để đi làm đồ uống cho hắn. Ngồi ở đây tuy khuất nhưng có thể nhìn gần hết bar. Hắn đảo mắt nhìn một vòng thì thấy tụi nó. Vì chỉ nhìn thấy sau lưng nên hắn không biết là tụi nó.



Một lúc sau hắn gọi quản lí ra hất mặt vào tụi nó rồi nói với giọng có sức sát thương ko hề nhẹ:

- Họ là ai. – Hắn mừa nói vừa hất mặt về phía tụi nó.

- Dạ em xin lỗi.- Tên quản lí run run nói.

- Biết luật của bar chứ.

- Dạ em biết ạ.

- Đọc. – Hắn lạnh giọng.

- Dạ ngoài là bang chủ của các bang ra thì ko tiếp con gái ạ.

- Xử lí đi.

- Vâng.

Tên quản lí nói rồi phắn vào trong luôn.

Trong bar hắn có quy định ko tiếp con gái trừ bang chủ của các bang và hắn thì ko biết tụi nó là ai trong thế giới ngầm nên mới có thái độ thế đấy ạ.( Bang chủ thường ko mấy khi lộ mặt mà)

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nhớ Để Yêu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook