Nhỏ Giáo Viên Lớp Quậy Trường Six-Star

Chương 7

Bánh Bao

17/09/2015

TIẾT 4_Thông báo toàn trường....///

-Tập đoàn Nguyễn Gia đang....blabla_Tiếng ông thầy hiệu trưởng vang lên trong sự hào hứng của hs - lần đầu tiên của trường khi thấy hs như thế.

-Ê, tuyên truyền luôn à? _ Phong hỏi Mai

-Sao tao biết, mày hỏi Duy vs lâm á _ Ngọc trả lời hộ- có vẻ họ bị lảng tai do tiếng nói khủng bố của thầy hiệu trưởng.

-Nhi, giờ tính sao? _ Thiện vs Trang hỏi Nhi "Eo ơi, sao biết đc. CÔng nhận Gia Minh nổi thật"Nhi lắc đầu chịu.

-blabla.._Tiếng xì xầm to nhỏ khắp trường. Họ không biết cô con gái này như thế nào mà phải đăng tin tìm người luôn. "Cộp cộp.." - tiếng giày của cô, hôm nay cô thử mang giày ca gót khoảng 2-3cm.

-Các em chú ý, cô là giáo viên mới và hôm nay cô được phân công thông báo vs các em 1 việc _ Cô nói dõng dạc làm cả trường im lặng "KHiếp, em ấy có sức hút ghê"-mấy thầy cô cứ bàn tán.

"CÔ ta ưng làm nổi"phong chợt cười.

-Sắp tới là ngày lễ Hallowen . _ Cô nói rõ ràng làm tụi hs "ồ" lên_ Trường ta có tổ chức tiệc, các lớp tự trang trí lớp học theo phong cách ma quái mà lớp đó thích. Mỗi lớp chọn ra 1 bạn nữ 1 bạn nam ra và trang điểm sao cho giống Vampire nhất. Bạn nào được phiếu cao nhất cũng như điểm cao nhất sẽ làm ông hoàng và nữ hoàng Hallowen của trường. Về phần lớp học, các em lấy tiền quỹ nhà trường đưa 1 ít và 1 số còn lại các em tự bù, số tiền nhà trường đưa sẽ là 5 triệu. Đồ hóa trang tự chuẩn bị, riêng đại diện thì lớp chuẩn bị cùng vs họ. Giáo viên mỗi lớp cũng phải tham gia. Giáo viên thì đứng đầu lớp, nhà trường sẽ tổ chức trong vòng 1 tuần lễ. Thi cái này chỉ nói riêng sắc đẹp và stylist của họ. _ Cô tuông một tràng, mặt cô cười gian gian _ Hy vọng các em ủng hộ và tham gia cuộc thi hết mình.

-Thế phần thưởng là gì? _1 vài hs hỏi nhau

-Cô quên, phần thưởng là qua thăm ngôi nhà ma ở Anh Quốc và...1 vé đi hawaii,newyork, london cho 1 lớp. _Cô cười rồi bước xuống. Phía dưới cứ nhao nhao lên. "Ê, thi không mày?"-Lâm hỏi Phong"Mày điên à...ơ mà khoan đã..."-Phong ngập ngừng cười khẩy rồi đồng ý. Tụi 1a5 chỉ trợn tròn xoe mắt nhìn cậu.



-Long trời lở đất bay ơi _ Duy gạt bỏ tâm trạng buồn mà hò hét.

-Chuẩn chuẩn _ Nhi bò vô

-oimeoi, sắp có hiện tượng thiên nhiên mới _ Phước vs Thiên cười nói.

-Là sao? _ Phong hỏi.

-Èo, thì là..._ Trang đang định nói thì Mai nhảy vô:"Hiện tượng mặt trời mọc đằng Tây đó mà"

Vừa dứt câu, Phong nối điên cầm phấn chọi tụi bạn. Tụi 11a5 chỉ cười, trêu cậu rồi chạy.

"Haiz ya, tụi này định thi vậy là mình cũng phải thi"_Sau khi đọc xong thông báo về lớp, cô vừa đi vừa nản, lắc đầu nhìn tụi học trò của cô (Ở hành lang lớp 11a5).

~~~~~~END~~~~~

Bánh_bao___$6-7

Mà truyện có tính chất hơi ảo 1 xíu nên đừng có chọi đá mình là vì sao nó có gì đó ảo ảo nha -o- Cơ mà cũng đừng hỏi sao viết liền rồi bữa viết rời nha, tại mình rảnh lúc nào bù lúc đó -0- bữa nào lịch học dày thì không đăng còn thưa thì đăng cho đọc :v...

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nhỏ Giáo Viên Lớp Quậy Trường Six-Star

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook