Nhóc Àh! Em Là Của Riêng Anh

Chương 4: Rồi Cô Chờ Đấy !(2)

Mèo xù

14/03/2017

# xl mấy mem tại bữa bị mất tờ bản thảo nên không up truyện đc . Xin lỗi mấy mem nhìu . Hum nay đăng 2 chương bù lại nhá mấy tình êu của Xù #* ^_^

Trong khi hắn đag phun lửa thì nó giới thiệu với mọi người ."Lay- đê èn gien-tô-mần , sau đây là phần trềnh diễn của thần CHÁY lộn lửa chứ !"- Nó .

"Nước ,tôi cần nước ,nước đâu nước đâu , trời ơi cháy giồi."-Hắn

Thấy bước 1 thành công nó liền thực hiện bước 2 . Nó đưa ly *STING* đặc bịt của riêng nó ( 10k 1 ly ai mún mua bảo xù nha ) để lên miệng ,giả vờ uống . Hắn thấy nó cầm bình chữa cháy (ly nước) liền giựt từ tay nó tu một hơi hết sạch rồi đưa tay lên lau mép. ( Xù : Sao anh ở dơ thế. Hắn :kệ tao lo viết yk mày .)

"Ể ly nước của tui sao ông tự tiện vậy ." -Nó tỏ ra vẻ thương tiếc ly nước của mình nhưng trong tâm thì đag nhảy cẫng lên vui mừng.

"Cho tui yk có sao đâu bữa nào tui bao lại OK . Àh nước zì mà ngonnnnnn zậy uống xong vẫn thèm."-Hắn ( Xù : haizz anh thật là 1 người có khẩu vị)

"Đoán yk"- Nó

"Coca cola"-Hắn

"Hk"- Nó

"Pepsi?"- Hắn

"No"- Nó

"Hay Xá xị "- Hắn



"Hk phải ."- Nó

"Thế là nước zì ?."-Hắn

"STING "- Nó hk nhịn đc cười mà hét lên.

"Ủa mới ra loại mới sao "- Hắn

"Hk mà cũng có thể nói vậy." Nó khoái chí .

"Là sao "-Hắn

"Là sting con tự chế " - Nó

"What the ..." -Hắn

"Đây chỉ cho . Đầu tiên ông lấy một chai sting đổ vào trong một cái ly rồi cho nước TƯƠNG + THUỐC XỔ vào khấy đều lên xong ta đã có 1 ly STING ĐẶC BIỆT" - Nó nở nụ cười ranh mãnh .

"OMG ! Cô..." "Ục ục " tiếng bụng Hắn sôi lên ùng ục ,tác dụng của thuốc xổ là đây. Hắn đag mún đánh vào bản mặt nghênh nghênh đắc thắng của nó nhưng " Xì " . Sau cái tiếng thần thánh đó là một mùi hương hk được thơm bay ra. ( ôi kỳ qá)

"Rồi cô chờ đấy gru " Hắn nói xong co giò chạy ngay vào nhà vệ sinh. Còn nó thì nằm ườn ra đất cười sặc sụa như một con điên .

Kết chương ở đây nhá moa .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Nguyên Tôn
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nhóc Àh! Em Là Của Riêng Anh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook