Nhóc Con Dễ Thương, Em Là Của Tôi

Chương 3

yuuki9999

23/04/2014

12h đêm.

Đang say giấc nồng, bỗng tiếng xe máy Brừm...Brừm...Brừm... nghe rất quen thuộc. Tiểu Hương tỉnh dậy, hai tay dụi dụi mắt, trong lòng bực tức vì có kẻ phá giấc ngủ của mình. Tiếng xe ngày càng to hơn. Nhất định cô bé sẽ băm chết tên phá đám đó. Hậm hực, bực tức, cô bé lao nhanh xuống dưới nhà, mở cửa, không nhìn mặt người đó là ai, quát thẳng vào mặt.

- Này. Tên điên kia. Đêm không ngủ được nên đi phá người khác à?

Hắn - Thiên Ân bịt tai lại, nhếch mép cười lạnh. Tuy không nhìn thấy mặt nhưng Tiểu Hương vẫn cảm thấy ớn lạnh, rợn tóc gáy.

- Nhóc con, cô biết mình đang **** ai không?

"Giọng nói... giọng nói này...giọng nói này...là của tên đó. Trời ơi! Sao lúc nào hắn cũng phá mình vậy hả?" Tiểu Hương khóc thầm, ngoài thì lắp bắp như gà mắc tóc.

- Sao...sao...anh...anh...lại...ở...đây?

- Tôi có làm gì đâu mà cô lại cứ lắp ba lắp bắp vậy hả?

Khuôn mặt của Tiểu Hương khiến hắn phải nén cười, châm chọc.

- Tại...tại...tại...anh...

- Nói nhanh đi xem nào, ấp a ấp úng.

- TẠI ANH ĐÁNG SỢ.

Tiếng hét của Tiểu Hương làm hắn có chút giật mình và bật cười lớn.

- Phư...phư...phư... Nhóc con, cô sợ tôi? Phư...phư...phư...cô có tài khác người thật đấy.

Mặt đỏ như gấc không phải vì xấu hổ mà vì tức giận. Sao hắn cứ phải châm chọc nó nhỉ? Thật là bực mình. Tiểu Hương đốp chát lại.

- Tên điên kia! Tôi không muốn dây dưa gì với anh hết, đồ đáng ghét.

Quay lưng lại, bước vào trong, đóng cửa cái "Rầm", hầm hầm bước vào nhà. Hắn cười gian, dương dương tự đắc.

- Chúng ta sẽ còn gặp lại nhiều, nhóc con.

Tiểu Hương còn loáng thoáng nghe thấy nhưng không thèm để ý, dậm chân đi vào, lên phòng ngủ đánh một giấc.

Trước nhà, hắn hút một đuối thuốc, nhả một hơi, mỉm cười.

- Chắc chắn sẽ gặp lại.

Ngày hôm sau - 6h30.

Nó trở mình, mắt cứ díu lại không chịu mở, chùm chăn ngủ tiếp, không muốn dậy. Chuông điện thoại reo... Nó vẫn không chịu nhúc nhích. Lần 2...Lần 3...Lần 4..... Lần 10... Tiểu Hương đành bật dậy, cầm máy nghe.

- Ai vậy hả? Sáng đã làm phiền.

- DẬY NGAY, 6h45 mà không đến trường à?

Tiểu Hương hoảng hốt, nhảy khỏi giường, bay vào trong phòng tắm, làm vệ sinh cá nhân. Và thế là, nó dắt xe, vội vội vàng phi ngay đến trường. Chẳng may, nó lại đâm phải một chiếc BWM. Chiếc xe đạp méo mó, hỏng, không đi được nữa. Một giọng nói ấm áp vang lên.

- Bạn có sao không? Để mình đỡ bạn dậy.

Một anh chàng cao khoảng 1m85, mỉm cười, hàng lông mày rậm và khẽ nhếch lên hơi ngỗ ngược, cong cong như vầng trăng khuyết trong đêm. Nước da hồng hào, nụ cười tươi roi rói, khuôn mặt quá hoàn hảo, dáng người cao, bờ vai rộng, rắn rỏi, đặc biệt là cái khuyên kim cương sáng lấp lánh bên tai trái như tô đậm thêm vầng hào quang chói lóa ấy. Đưa tay ra trước mặt Tiểu Hương, cô bé đỏ mặt, ngại ngùng cầm lấy tay anh ta, được kéo đứng dậy. Chân và tay của cô bé có những vết xước vì ma sát với mặt đường.

- Cảm ơn. Tôi không sao.

Anh ta cười rạng rỡ như mặt trời ban ngày. Mặt đã đỏ nay càng đỏ hơn, công suất của những nơron thần kinh bị ngưng trệ, nửa tỉnh nửa mê. Nhìn vào đồng hồ, kim dài chỉ số 7, kim ngắn chỉ số 2: 7h5p.

Nó hốt hoảng, cuống cuồng cả lên.

- Trời ơi! Muộn học rồi, làm sao đây?

Anh ta mỉm cười, vỗ nhẹ vào vai Tiểu Hương.

- Nếu không phiền thì bạn lên xe, mình sẽ chở bạn đến trường. Bạn học ở trường nào

Nó không suy nghĩ nhiều, nói luôn.

- Vậy cho mình đi nhờ nha. Mình học ở trường Ikeda.

Chui vào trong xe, anh ta cười, lên xe,... Xe từ từ lăn bánh...phóng vút đi.

Đến trường, Tiểu Hương xuống xe, nói cảm ơn rồi nhanh chóng tìm cách vào trường. Nó trèo tường ở gần nhà vệ sinh nữ và chạy lên lớp. Và tất nhiên, nó đã bị phạt viết bản kiểm điểm. Còn anh chàng kia mỉm cười thú vị.

- Cô gái đó rất dễ thương.

Cánh cổng trường Ikeda mở, xe phóng vào lán xe để ô tô của trường. Xuống xe, anh ta bước lên phòng hiệu trưởng...

*Nhân vật mới.

- Lý Triết Vũ (17t): là người thừa kế tập đoàn điện tử Denka. Một hotboy ấm áp, tốt bụng, điềm tĩnh, tốt về mọi mặt. Một siêu mẫu, diễn viên, ca sĩ nổi tiếng của SM entertainment được bao người hâm mộ. Từng là học sinh của trường nam sinh Kyoto nhưng lại chuyển về học ở trường Ikeda. IQ = 280. Nó ỉu xìu, nghĩ cách "xử đẹp" hắn. Chỉ tại hắn mà hôm nay Tiểu Hương đi học muộn, lại còn bị phạt nữa chứ. Ông thần xui hình như đang bám lấy cô bé... Đã bắt đầu học nhưng Tiểu Hương không thể cho một chữ nào vào đầu cả. Tâm trạng như thế này thì còn học được gì cơ chứ. Cô bé lẩm bẩm, **** thầm. Tiểu Hương lấy I-pop trong cặp ra, nhắm mắt, ngả lưng vào ghế, ngân nga hát chẳng quan tâm đến việc khác.

Giờ nghỉ trưa đến. Tiểu Hương để ý hình như hôm nay có chuyện gì đó mà khiến trường rầm rộ cả lên. Tiếng bàn tán xôn xao của các nữ sinh cứ từ từ lọt vào tai cô bé.

- Hình như siêu mẫu Lý Triết Vũ chuyển về trường mình đấy.

- Hả? Anh Vũ đã chuyển về đây học á?

- Thật không vậy?

- Đúng mà. Anh ý học ở lớp 12A1 đó.

- Mình đến đó đi.

- Woa... Nghĩ đến chuyện được gặp anh Vũ là tim mình cứ nhảy loạn xạ.

Blap...Blap... "Lý Triết Vũ, đó là ai vậy? Mình chả nghe thấy bao giờ?" (bó tay với bà này luôn, suốt ngày xem phim hoạt hình thôi) Tiểu Hương thầm nghĩ... Rồi cô bé nhảy chân sáo xuống căng tin.

Mua được đồ ăn cho mình, Tiểu Hương ngồi vào một chỗ trống gần cửa sổ, từ từ nhấm nháp đồ ăn. Trong căng tin cũng không khác là mấy, ồn ào, bàn tán về Lý Triết Vũ. Tiểu Hương bực tức, thốt ra một câu mà cô bé không định nói.

- Lý Triết Vũ, Lý Triết Vũ, đó là tên nào vậy? Sao cứ bàn tán về anh ta?

Rầm... Mấy trăm hòn đã cứ nhằm vào đầu của tất cả mọi người trong căng tin mà rơi. Khi tỉnh lại, ai cũng nhìn chòng chọc Tiểu Hương khiến cô bé giật thót.

- Sao bạn lại không biết anh ấy là ai cơ chứ?

Một giọng nói êm dịu như suối nước chảy. Nước da trắng ngần, mái tóc quăn màu hạt dẻ, lông mày dài, đầy đặn, đôi mắt to màu nâu. môi quả đào chúm chím thoa chút son nhẹ với chiếc váy màu xanh nhạt gắn những viên pha lê nhỏ lấp lánh... trông cứ như là búp bê barbie màu hồng bằng xương bằng thịt. Lâm Hà Mi (Maria)- người mẫu thời trang nổi tiếng của tập đoàn C.L - công chúa của trường? Nó không thốt được lời nào trước vẻ đẹp của Hà Mi.

- Chào bạn. Mình không làm phiến bạn chứ? - Nhỏ mỉm cười ngọt ngào.

Nhưng sao Tiểu Hương Lại thấy nụ cười này khiến cô bé nổi da gà và tưởng tượng ra cảnh ma nữ hiện hình.

- Ờ. Không phiền gì đâu.

- Bạn là Đinh Ngọc Thiên Hương? - Maria nở một nụ cười trông rất quý phái.

- Đúng.

- Ồ, bạn thú vị thật! - Maria che miệng cười, đôi mắt nâu đẹp như thiên sứ nhìn Tiểu Hương chớp chớp.

- Không có gì.

Tiểu Hương chẳng lạ gì cái loại 2 mặt như cô ta. Giả vờ hiền lành, đáng yêu để che mắt thiên hạ chứ cô ta cực kì nham hiểm. Cô bé cũng che miệng cười, trong đầu đang tìm cách làm xấu mặt nhỏ Maria.

- Vậy bạn không biết anh Vũ là ai hả?

- Xin lỗi. Nhưng tôi chẳng nghe thấy tên đó bao giờ.

Tiếng xôn xao, châm chọc Tiểu Hương từ từ vang lên.

- Con nhỏ đó đúng là nhà quê mà!

- Nó là ai mà lại nói vậy với công chúa Maria.

- Sao lại không biết anh Vũ nhỉ?

Blap...blap... Tiểu Hương nén cảm xúc, nghe được câu nào thì nó thông sang tai bên kia. Tất cả các cặp mắt hiếu kì của mọi người đổ dồn về phía Tiểu Hương. Maria ngừng cười, nhấn mạnh từng từ một.

- Sao trường ta lại có người như bạn thế nhỉ?



Tiểu Hương ngẩng mặt lên bắt gặp ánh mắt kiêu kì của Maria. Cô bé bật cười.

- Vậy sao? Theo bạn, chẳng nhẽ tôi học ở trường này thì sẽ ảnh hưởng đến hòa bình thế giới à?

- Bạn...Bạn...

- Tôi sao? Bạn con gì muốn nói à? "Cứng họng chưa con?"

Tiểu Hương bịt miệng để không phát ra tiếng cười. Nhỏ Maria ngúng nguẩy, hậm hực quay lưng bỏ đi. Mọi người trố mắt nhìn Tiểu Hương. Sao cô bé lại dám đụng đến công chúa Maria thế nhỉ? Sau đó, Tiểu Hương thản thiên, đứng dậy đi về lớp.

Một nơi nào đó.

Chàng trai thiên thần - Lý Triết Vũ đã chứng kiến tất cả từ đầu đến cuối. Triết Vũ mỉm cười như thiên sứ, ánh mắt ánh lên sự thích thú.

- Thiên Hương. Cô ấy thú vị thật.

Rồi quay lưng bỏ đi, nụ cười vẫn ở trên môi.

* Giới thiệu nhân vật mới

- Lâm Hà Mi (16t): còn được gọi là Maria, là con gái chủ tịch tập đoàn thời trang C.L. Một người mẫu thời trang nổi tiếng. Công chúa barbie trong vùng. Xinh đẹp, bên ngoài tỏ vẻ hiền lành bên trong cáo già phải biết. Maria thích cả Triết Vũ lẫn Thiên Ân và có quen với họ. IQ = 150

Tiết học trôi qua nhanh chóng. Sau khi cất hết sách vở vào trong cặp, Tiểu Hương đi bộ ra cổng. Xe bị hỏng nên cô bé phải đi bộ. Tiểu Hương thở dài thườn thượt. Hôm nay có phải là thứ sáu ngày 13 đâu mà lại đen đủi thế này. Ông thần xui! Hãy tha cho con đi! Tiểu Hương lẩm bẩm làm mọi người cứ tưởng cô bé bị điên. Nhà cũng không xa trường lắm nhưng cô bé ghét phải đi bộ một mình. Chết! Giờ mới nhớ. Tiểu Ngọc bị ốm mà Tiểu Hương quên chưa đến thăm. Chắc là nhỏ giận lắm. Dù sao, tí nữa cũng đi qua nhà Tiểu Ngọc, ghé thăm nhỏ một chút vậy. Tiểu Hương dải bước nhanh. Trời nắng gay gắt khiến cô bé khó chịu. Còn một chút nữa thôi là đến nhà nhỏ Ngọc. Cố lên nào! Tiểu Hương cảm thấy choáng váng, mọi vật trước mắt cứ xoay tròn, chóng mặt... cơ thể từ từ đổ xuống, chẳng lẽ cô bé chuẩn bị tiếp đất chăng? Bỗng một cánh tay rắn chắc đỡ lấy Tiểu Hương, mờ mờ cô bé thấy hắn - Thiên Ân. Sao anh ta lại ở đây vậy nhỉ? Khó chịu quá, cô bé không còn một chút sức lực nào. Tiếng hắn sao lại hốt hoảng vậy nhỉ?

- Nhóc con, tỉnh lại đi. Nhóc con... NÀY...

Tiểu Hương ngất đi không còn biết gì nữa...

*Tại nhà Thiên Ân.

Thiên Ân gọi bác sĩ đến khám cho Tiểu Hương thì biết cô bé bị say nắng... Lúc đó, hắn lái xe đến nhà Tiểu Hương, muốn gặp, muốn nói chuyện,... Đi đến giữa đường, hắn thấy Tiểu Hương đang "cuốc" bộ về nhà. Lên kế hoạch sẵn trong đầu, hắn định hù cô bé một chút. Ai ngờ, Tiểu Hương đang từ từ tiếp đất, hắn nhảy ra khỏi xe, đỡ cô bé. Bộ dạng nhợt nhạt của Tiểu Hương, tim hắn nhói đau, hắn bế cô bé lên xe rồi phóng nhanh về nhà.

Cô nhóc này đang ngủ trông thật đáng yêu! Nhìn như con mèo nhỏ. Hàng mi dài, cong vút, đặc biệt là đôi môi đỏ mọng, ươn ướt khiến người ta muốn kiss một cái. Hắn từ từ cúi xuống, khuôn mặt cách mặt Tiểu Hương 1cm nữa. "Mình đang làm gì thế này?" Thế là, môi hắn chạm nhẹ vào môi Tiểu Hương, cô bé trở mình khiến hắn giật mình, ngồi thẳng dậy, mặt hơi đỏ, thắc mắc việc mình vừa làm.

- Tại sao mình lại hôn cô ta? Không thể hiểu nồi.

Thiên Ân đứng dậy, bỏ ra ngoài. Không để ý, Tiểu Hương đang mỉm cười. 9h tối.

Tiểu Hương từ từ mở mắt, đầu còn hơi choáng váng. Đây là đâu? Không phải là nhà cô bé? Hình như cô bé đã bị ngất thì phải nhưng thật sự đây là nơi nào? Không phải là bệnh viện? Bỗng cạch... cộp... cộp... có người đang bước vào thì phải? Là hắn - Thiên Ân.

- Sao anh lại ở đây?

- Sao tôi lại không được ở đây? Vì đây là nhà tôi.

Anh chàng này cười châm chọc.

- HẢAAAAAAAAAAAAAAAAA?

Tiểu Hương hét toáng lên, thắc mắc.

- Nhà anh? Sao tôi lại ở nhà anh?

- Nhóc con. Trời nắng gắt như vậy mà không đội mũ. Cô bị ngất, tôi nhìn thấy nên lôi về đấy.

Giọng hắn có chút quan tâm nhưng lại pha chút chọc ghẹo

- Tôi bị ngất à? Cảm ơn anh nha.

Tiểu Hương mỉm cười khiến tim ai xao xuyến. Nhớ lại chuyện lúc nãy, hắn quay mặt đi để cô bé không nhìn thấy mình đang đỏ mặt.

- Tôi vốn tốt bụng chứ không giờ chẳng có ai cứu cô đâu.

- Anh thích châm chọc tôi vậy à?

Vẻ mặt vênh vênh váo váo của hắn làm nó tức điên.

- Trêu cô đã thành thói quen của tôi rồi. Chỉ cần nhìn thấy cô tức là tôi lại thấy vui.

Hắn cười khùng khục hai tiếng. Cô nhóc đỏ mặt tía tai vì tức vì không cãi lại được hắn. Tiểu Hương lết xuống giường, hậm hực.

- Này, nhóc con. Đi đâu đấy?

- Tôi đi về chẳng lẽ lại ở nhà anh à?

- Không sao. Cứ ở đây đi. Sáng mai tôi sẽ đưa cô đi học.

Nó một mực đòi về nhưng hắn nhất quyết không đồng ý. Và thế là, cô nhóc phải ngủ ở đây một đêm. Tất nhiên, hắn vui vẻ cười thầm không để ai biết.

Nghỉ ngơi một đêm, Tiểu Hương thức dậy từ rất sớm, một phần là do lạ giường không quen chỗ, thêm nữa cô bé muốn ngay lập tức rời khỏi chỗ này. Bước xuống tầng một, mọi người cúi chào cô bé làm Tiểu Hương thấy ngại, chào lại. Ui chao! Ngôi nhà này thật đẹp! Thiết kế theo kiến trúc nước ngoài thì phải? Chắc tên này phải là đại thiếu gia của nhà này rồi. Nhưng sao không thấy ba mẹ hắn đâu cơ chứ. Cô bé chạy lung tung khắp nhà, ngắm nghía mọi thứ. Đẹp quá! Một khu vườn trồng các loại hoa rực rỡ màu sắc. Tiểu Hương đi khắp vườn hoa mà không thấy chán. Mắt long lanh, mỉm cười tít mắt. Không ngờ là nhà hắn có vườn hoa đẹp như thế này. Xem chán rồi, cô bé vào trong nhà ngồi nghỉ, mồ hôi còn đọng trên mặt. Ôi! Con mèo giống Ba Tư đáng yêu quá! Tiểu Hương cư nhiên ôm lấy con mèo vuốt ve, ôm ấp. Chưa bao giờ nó lại thấy vui như bây giờ. Đứng trên tầng hai, hắn mỉm cười, thu hết những hình ảnh đáng yêu của nó vào tầm mắt. Thấy cô bé thích thú, vui vẻ như vậy, trong lòng hắn cũng dâng lên một cảm xúc ấm áp trấn áp cái vẻ lạnh lùng của mình. Từ từ bước xuống phòng khách (nơi Tiểu Hương đang chơi với con mèo), hắn điềm tĩnh ra lệnh cho mọi người không được nói hắn đang xuống, ngồi xuống ghế đối diện với nó. Tiểu Hương giật mình thấy hắn, thả con mèo xuống, "nhẹ" giọng.

- Có vẻ anh.dậy sớm quá ha, ĐẠI THIẾU GIA?

- Quá khen!

Anh chàng Thiên Ân tỏ ra khiêm tốn nhưng cô bé Tiểu Hương sấm sét đầy mình, tức giần vì không cãi lại được hắn dù có nói gì đi chăng nữa. Tiểu Hương liếm môi có chút bực mình, nhún vai cố tỏ ra là không sao. Thiên Ân nhìn Tiểu Hương mà thầm cười ngoài thì lạnh như băng. 6h40phút. Cô nhóc hoảng hốt.

- Trời ơi! Làm sao đây? Mình không có đồng phục để thay. Hu...hu...hu... Sao ông thần xui lại cứ bám lấy mình vậy trời?

Hắn tỏ vẻ chẳng có gì, lạnh lùng.

- Đồng phục của cô ở trên phòng. Không để ý à?

- Sao anh lại có đống phục của tôi?

- Không nói nhiều. Lên thay đi. Lải nhải mãi. Muộn giờ học rồi kìa.

Anh chàng Thiên Ân gắt khiến Tiểu Hương giật mình, không nói gì, chạy bay lên phòng làm vệ sinh cá nhân. Xong xuôi, cô bé lại tiếp tục gào to.

- Cặp sách của tôi đâu? Đâu rồi?

Thiên Ân đứng ngoài cửa, quát to, kiệm lời vô cùng.

- Đừng có hét nữa. Ở dưới nhà đấy.

Tiểu Hương chạy xuống nhà, còn cậu nhóc nhún vai lắc đầu bó tay với cô nàng này luôn. Hậu đậu thế không biết.

- A A A A A A A.....

Một dàn đồng ca của Tiểu Hương khiến mọi người giật nảy mình.

- Làm sao đây? Làm sao đây? Xe của mình hỏng nên mình vứt ở đường rồi. Giờ đi bằng gì đây. Tôi phải làm gì bây giờ?

Hắn đã dắt xe ra ngoài căn biệt thự từ lúc nào rồi, nói vọng vào.

- Lên xe tôi chở. Nhanh.

Tiểu Hương như vớ được vàng, cuống quýt lên xe hắn, miệng không ngớt lời cảm ơn. Còn Thiên Ân thầm mỉm cười, trầm ngâm nghĩ khoảng cách với cô bé đang dần bị xóa bỏ. Xe từ từ lăn bánh....Phóng vút đi... Tiểu Hương hét.

- Á... Anh đi chậm thôi. Muốn giết người à?

Hắn vẫn chung thủy với khuôn mặt lạnh, nhếch mép nói.

- Muốn.

Rồi tăng tốc. Tiếng hét vẫn không dứt... Đến trường, bước xuống xe, mặt Tiểu Hương xanh lét như tàu lá chuối, thở không ra hơi, quát thẳng vào mặt hắn.

- ĐỒ ĐIÊN. ĐỒ KHÙNG. DỞ HƠI. MUỐN GIẾT NGƯỜI THÌ TÌM NGƯỜI KHÁC ĐI. Rồi hậm hực vào trường, hắn nhếch mép, cười lạnh.

- Nhóc con. Cố mà chịu khổ. Phư...Phư...Phư.

Sau đó, phóng đi. Bước đến đâu, hàng loạt ánh mắt nhìn chằm chằm vào nó như tia lửa điện. Đang bực tức, Tiểu Hương gầm lên.

- NHÌN CÁI GÌ HẢ?

Tất cả ánh mắt quay đi, có chút giật mình. Cô bé Tiểu Hương **** rủa, dải chân bước lên lớp.

Một nơi nào đó, Maria tức giận, mắt đỏ ngầu, nắm chặt tay đến tóe máu, cười lạnh khiến mọi người nổi da gà.

- Thiên Hương, cô giỏi lắm. Dám động đến anh Thiên Ân của tôi (từ khi nào vậy?).. Tôi sẽ cho cô sống không bằng chết.

Cô ta cười rùng rợn, ánh mắt căm thù.

Lý Triết Vũ sau khi thấy Tiểu Hương xuống xe của Thiên Ân cũng không tránh khỏi sự thắc mắc như những người khác.



- Chẳng lẽ cô nhóc ấy quen với Thiên Ân? Mình sẽ hỏi rõ cậu ta. Không thể để cô nhóc vào tay cậu ta được.

Rồi quay lưng bỏ đi...

Cả trường rầm rộ cả lên. Tất cả học sinh cứ nhắm vào Tiểu Hương mà nói. Cô bé phải chịu đựng những lời sỉ vả của bọn tiểu thư con nhà giàu. Bọn đó chê cô nhà nghèo, cha mất... không xứng đáng với Thiên Ân. Dù có giải thích đến như thế nào, có phủ định cô và Thiên Ân không có quan hệ gì thì chẳng có ai tin cô, duy nhất có một người trong lớp tin cô. Không ai khác là Tiểu Ngọc. Nhỏ khuyên Tiểu Hương hãy bỏ ngoài tai những lời nói đó. Và dù không ai tin cô thì Tiểu Ngọc vẫn tin và không thay đổi. Lời nói đó khiến sự tức giận, thất vọng của cô bé vơi đi phần nào. Cô bé chăm chú học bài, chẳng thèm nghe bạn bè xỉa xói nữa, Tiểu Hương tự nhủ: "Họ nói thì họ nghe. Mình chẳng việc gì phải quan tâm cả."

Giờ nghỉ trưa, cô bé cùng Tiểu Ngọc chậm rãi xuống căng tin. Bọn con gái: đứa nói móc, đứa gạt chân, đứa cảnh cáo,... nhưng Tiểu Hương vẫn dửng dưng như chẳng có chuyện gì. Cô bé cùng Tiểu Ngọc ngồi vào chỗ, lấy đồ ăn đã mua sẵn từ từ ăn. Một giọng nói đầy châm chọc mỉa mai vang lên.

- Chẳng phải là bạn Thiên Hương đây sao?

Maria? Lại là cô ta. Tiểu Hương chẳng nhìn cũng biết. Tiểu Ngọc thì không để ý, ăn tiếp. "Để nhỏ Hương tự xử lý, mình chẳng cần ra tay thì nó cũng thắng được"

- Ồ. Hóa ra là công chúa Maria xinh đẹp...

Tiểu Hương ngừng lại. Maria đang kiêu căng, ngạo mạn vì vẻ đẹp của mình thì:

- Và xấu tính kia mà. Sao lại bạn có mặt ở đây?

- Cô nói gì hả?

Như bị tạt một gáo nước lạnh, Maria tức giận, nắm chặt tay lại. Cô bé Tiểu Hương vẫn mỉm cười trong thì khinh thường.

- Tôi nói gì bạn còn không hiểu hay sao? Hay bạn cố tình không hiểu?

Maria nén giận, che miệng cười khiến cô bé liên tưởng đến ma nữ.

- Bạn nói vậy là hơi quá. Dù gì cũng là bạn bè...

Cắt ngang lời nói của cô ta, Tiểu Hương nhếch mép, trong mắt lóe lên một tia khinh bỉ.

- Bạn bè? Từ lúc nào vậy? Làm sao tôi có thể kết bạn với một người "cao quý" như công chúa đây.

Cô bé kéo dài 2 từ cao quý. Maria vẫn mỉm cười, trong thì tức giận tột độ.

- Sao bạn lại nói thế chứ? Mình làm sao cao quý như bạn đây?

Tiểu Hương nheo mắt, nghiêng đầu, nhíu mày hỏi lại.

- Bạn có định ám chỉ điều gì?

- Trong trường, ai cũng biết là bạn đi với hoàng tử Thiên Ân của trường British.

- Thì sao?

- Thế nên bạn không muốn kết bạn với tôi là phải rồi. Vì bạn sợ tôi tranh hoàng tử Thiên Ân với bạn đúng không?

Những gì Maria nói, Tiểu Hương nghe chẳng lọt tai, cười nhạt.

- Bạn nghĩ vậy? Thế thì là vậy.

- Không biết xấu hổ.

Một câu " Không biết xấu hổ" làm Tiểu Hương sững lại. Tiểu Ngọc nghe vậy tranh thủ thời gian cúi xuống, kêu khổ: "Xong rồi, con nhỏ này lại muốn nổi bão rồi! Làm sao bây giờ? Làm sao bây giờ? Nhỏ Hương mà nổi giận thì... Mình không dám nghĩ tiếp."

Đang lúc Tiểu Ngọc khẩn trương không biết làm thế nào thì Tiểu Hương bình tĩnh nhìn Maria. Nói thật, cô bé hiện tại quả thực có chút tức giận. Từ nhỏ đến lớn, Tiểu Hương ghét nhất là bị người ta nói như vậy. Nheo mắt lại, cô bé mạnh mẽ cười sán lạn, chậm rãi nói.

- Không biết xấu hổ? Vậy thì sao? Còn bạn không thấy mình quá trơ trẽn à? Tôi đã từng gặp nhiều người nhưng chưa thấy ai cáo già như bạn.

Cô bé kéo Tiểu Ngọc đứng dậy, còn loáng thoáng nói vào tai Maria: "Đừng tỏ ra hiền lành, ngây thơ nữa. Nó làm cho tôi càng kinh tởm cô hơn, công chúa." Quay lưng về lớp, không để ý Maria đang trừng mắt tức giận, trong mắt lóe lên một tia xảo quyệt. Trong giờ học, Tiểu Ngọc không ngớt lời khen Tiểu Hương nhưng cô bé đâu còn tâm trạng. Sao mọi người lại cứ nghi ngờ cô bé chứ? Tất cả là tại hắn, nếu hắn cho cô bé về nhà thì mọi chuyện không như thế này. Và lúc đó Tiểu Hương phải từ chối lên xe của hắn. Thà đi học muộn còn hơn bị rêu rao, bàn tán. Sao cô bé lại ngốc thế chứ? Tiểu Hương vò đầu, bứt tai nghĩ cách cho tin đồn này biến mất. Dù bài học có hay đến đâu, thú vị như thế nào thì cô bé cũng chẳng nghe lọt tai. Thiệt tình, đau hết cả đầu. Tiểu Hương bực mình nằm úp mặt xuống bàn nghỉ đi cho xong. Chẳng phải quan tâm gì nữa cả. Chờ đấy tên kia (Thiên Ân)! Cái đồ điên, đồ khùng. Tất cả là tại anh hại tôi ra như thế này đây. Tôi hận anh, đồ khốn. Thế là, Tiểu Hương ngủ lúc nào không biết. Thấy thế, Tiểu Ngọc cũng không nói gì thêm, im lặng nghe giảng.

Ra về. Tiểu Hương tỉnh dậy cất sách vào cặp rồi cùng ra lán xe với Tiểu Ngọc. Nhưng chẳng thấy xe cô bé đâu. Thấy lạ, Tiểu Ngọc bèn hỏi:

- Tiểu Hương, xe cậu đâu?

- Xe tớ bị hỏng vứt ở đâu không biết nữa

- Vậy lên tớ chở về

- Thanks

Tất nhiên, cả hai chạy bon bon về.

Đến nhà, Tiểu Hương chào tạm biệt Tiểu Ngọc rồi chạy vào nhà chuẩn bị bữa tối. Hôm nay cũng chẳng có món gì đặc biệt, Tiểu Hương thấy nhạt miệng chả muốn ăn gì cả. Cô bé thở dài. Có thật nhiều chuyện xảy ra quá! Sao mẹ mãi chưa về vậy nhỉ? Cũng đã được ba. bốn ngày rồi, Tiểu Hương nhớ mẹ da diết. Nhưng chẳng có một cuộc điện thoại của mẹ, cô bé lo lắng. Hay có chuyện gì xảy ra với mẹ rồi? Mẹ ơi, mẹ về nhanh với con đi. Cô bé gục mặt xuống bàn, nước mắt bắt đầu ứa ra. Bỗng chuông điện thoại reo. Cầm máy, cô bé lau nước mắt, nói.

- A lô. Tôi - Đinh Ngọc Thiên Hương xin nghe.

- Mẹ đây

Người đầu dây bên kia nghẹn ngào. Tiểu Hương ngạc nhiên, không nói được lời nào.

- Con có khỏe không? Ở nhà có xảy ra chuyện gì không?

- Hu...hu...hu...

Tiểu Hương bật khóc nức nở. Mẹ cô bé cười hiền.

- Sao con lại khóc chứ?

- Sao...hức...mẹ... chưa... về... hức... hức ?

- Mẹ xin lỗi vì xảy ra một chút chuyện nên mẹ chưa về được. Con đừng lo. Ngày mai, mẹ sẽ về.

- Thật không ạ?

- Ừ

Tiểu Hương vui mừng khôn xiết, cuối cùng cô bé cũng chờ được đến ngày này rồi.

- Mẹ cúp máy đây. Con nhớ ăn tối đi nha.

- Vâng. Con chào mẹ.

Cúp máy, Tiểu Hương ngồi vào bàn, nhanh chóng ăn tối. Hôm nay cũng không phải là một ngày có nhiều chuyện buồn. Cô bé tươi cười. Nghĩ đến ngày mai được gặp mẹ là Tiểu Hương cảm thấy lòng ấm áp, hạnh phúc vô cùng. Ăn xong, cô bé tắm rửa. Tất nhiên là, lên giường ngủ ngon lành và mơ một giấc mơ đẹp.

Tại một ngôi biệt thự, có 2 chàng trai đang ngồi đối diện nhau nói chuyện một cách nghiêm túc. Một là Lý Triết Vũ, còn lại là Trương Vĩ Thiên Ân. Không khí có vẻ căng thẳng. Triết Vũ lên tiếng trước.

- Thiên Ân, cậu có quen Đinh Ngọc Thiên Hương hay không?

"Sao cậu ta lại biết con nhóc đó vậy nhỉ?"

- Có. Nhưng sao cậu lại hỏi chuyện này?

- Cô nhóc đó là bạn gái cậu?

- Không. Sao con nhóc đó lại là bạn gái của đại thiếu gia này được?

- Vậy thì sao hôm nay cô nhóc đó lại đi với cậu?

- Làm gì ngạc nhiên thế chứ? Chẳng qua con nhóc đó không có xe nên tớ cho đi nhờ thôi mà.

- Không ngờ là cậu lại tốt đến thế. Nhưng tôi mong cậu sẽ không có ý gì với cô nhóc đó.

- Tại sao?

- Với cậu thì không được vì cậu chỉ làm tổn thương cô nhóc đó thôi.

- Nhưng tôi không muốn

- Vậy thì tôi sẽ không khách khí với cậu đâu. Tôi sẽ tuyệt đối không thể để cậu làm tổn thương cô nhóc đó.

- Tôi sẽ chờ. Trong hai chúng ta, ai sẽ là người phải rời xa con nhóc đó.

Triết Vũ đứng dậy, quay lưng bỏ đi. Còn Thiên Ân trầm ngâm suy nghĩ: "Triết Vũ, chẳng lẽ cậu đã phải lòng con nhóc đó rồi?" Và lạnh lùng.

- Nhưng con nhóc đó là của tôi. Hãy đợi mà xem.

Cuộc đời cô bé đang có bước ngoặt. Cuộc chiến giữa Thiên Ân và Triết Vũ cũng diễn ra.

Game start.

Câu chuyện giờ mới bắt đầu

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
đấu phá thương khung
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nhóc Con Dễ Thương, Em Là Của Tôi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook