Nhóc Lùn

Chương 23

Vô Danh

25/08/2014

- Anh sẽ nghe chứ?- Nó khẽ đẩy Hắn ra, mặt cuối gầm ko dám nhìn khuôn mặt handsome của Hắn.

- Nếu cô muốn nói- Hắn

- Zậy thì…… thực ra….hôm nay là sinh nhật của tôi.. nhưng..nó luôn là ngày xui xẻo nhất trong năm….vì thế..hôm nay cũng ko ngoại lệ. Vì tôi đc sinh ra vào ngày 13, toi luôn luôn gặp chuyện ko may. Tôi đã từng rất sợ và chốn trong nhà. Tôi sợ… sợ sẽ tiếp tục xảy ra chuyện.. tôi hix…. hix ko nói cho ai biết ngày sinh nhật của mình… nên thập chí là những người thân nhất cũng ko hề biết….. hix hix.. - Nó nói trong nước mắt.

Còn Hắn chỉ biết im lặng mà lắng nghe. Hắn nhìn khuôn mặt đang đẫm trong nước mắt, cùng đôi mắt đỏ hoe đang chảy những dòng lệ tinh khôi, lăng trên gò má của cô gái đã cho Hắn sự rung động.

Đôi khi con gái chỉ cần một người như thế mà thôi. Một người có thể lắng nghe chuyện thầm kín của họ, và tất nhiên Nó cũng ko ngoại lệ. Nó thầm cảm ơn Hắn đã ở bên Nó trong ngày hôm nay.

- Hix….hix- Nó vẫn tiếp tục khóc ròng rã( trời ơi sao nhiều nước mắt thế @.@

- Giờ! nín đc chưa?- Hắn

- hử…ờ à..ừm- Nó

Trong khi Nó đang chìu nước mắt cho chính mình sau câu nói của Hắn. Hắn đã đặt một bên tai nghe từ earphone gắn liền với cái smartphone của Hắn. Từ tai nghe phát ra một âm thanh thật êm dịu từ bài Happy Birthday bay thẳng vào tai Nó, khiến Nó phải lặng người.



Vì quá ngạc nhiên Nó ko hề phản ứng mà chỉ nhìn thẳng vào khuôn mặt điển trai của Hắn bằng một ánh nhìn thắc mắc, nhưng Nó hiện đang rất hạnh phúc, Nó hạnh phúc thật sự. Niềm vui cứ lâng lâng trong lòng ngực Nó, khiến môi Nó bất giác hiện lên một nụ cười.

- Tôi biết tôi đẹp rồi! ko cần phải nhìn kỹ như thế đâu- Hắn

- HỬ… ồ . sorry, hì hì- Nó

- Nhưng dù sao cũng cảm ơn rất nhiều, dù sao cũng ở bên tôi vào ngày “ đặc biệt” này- Nó cười hiền

- ko gì!- Hắn cũng cười đáp trả

….

Ko khí lại chìm vào sự thinh lặng như mọi khi, nhưng Nó đã cảm thấy ổn hơn rất nhiều, NÓ thầm cảm ơn Hắn vì đã ở bênh Nó.

Sau một hồi ngồi im ru NÓ cũng chìm vào giấc ngủ, còn Hắn thì cứ nhắm nghiền mắt và nằm trên ghế dài đối diện với giường bệnh.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nhóc Lùn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook