Nhóc Ơi! Yêu Anh Nhé

Chương 13

Hà Cindy

29/04/2014

- Này, anh đi từ từ thôi, chờ em với - nó vừa nói vừa lo chạy theo Mike.

- Em không đi nhanh hơn được à?

- Anh bắt em xách một đống đồ thế này, làm sao em đi nhanh được. Anh đấy, là con trai mà bắt con gái làm thế này hả? Mà lại toàn là đồ của anh nữa chứ.

- Em phải xách, hôm qua lúc bế em lên phòng, em nặng quá nên anh đau tay, bây giờ em phải chịu trách nhiệm với hậu quả em gây ra - anh vênh mặt lên nói.

- Hứ, đồ độc ác.

Mặc dù bị bắt làm vậy, nhưng nó vẫn cảm thấy có gì đó vui vui nhen nhói trong lòng. Thực sự anh chàng này đã mang lại nhiều cảm giác mới mẻ cho nó. Nhưng tình cảm của nó đối với anh chỉ là thứ tình cảm của một người bạn đối với một người bạn khác giới thôi, hoặc có thể xa hơn nữa là tình cảm của một người em gái dành cho anh trai, chưa bao giờ vượt lên trên tình cảm nam nữ.

Nó chạy theo Mike một cách khó nhọc. Nhìn ngoài đường, xe cộ đang tấp nập đi lại. Bỗng một bóng hình từ lòng đường bên kia lướt qua mắt nó. Có phải đó là hắn? là Khánh phải không. Chỉ kịp nghĩ như vậy nó chạy vội sang đường, đuổi theo cái bóng đó, vứt đống đồ lại cho Mike. Nó chạy mãi, nó gọi tên hắn, nhưng hắn không trả lời. Tại sao mỗi lúc nó cố gắng quên đi bóng hình hắn thì hắn lại xuất hiện, tại sao những lúc nó cần hắn thì hắn đã ở đâu. Bất giác nó đưa tay lên định chạm vào người phía trước....... nhưng........ chỉ là hoang tưởng....... nó đã quá hoang tưởng rồi, nó nhớ hắn, nhớ đến phát điên. Nó ngồi thụp xuống, ôm mặt khóc, mặc kệ những ánh mắt của người qua đường đang nhìn nó. Một cánh tay ôm nó vào lòng, nó ngẩng khuôn mặt nước mắt đầm đìa lên nhìn, là Mike, anh đã chạy theo nó suốt sao. Nó như có một điểm tựa, vội bám lấy cánh tay anh, vùi mặt vào ngực anh khóc nức nở.

Ở một góc của thành phố, đang có một người con trai dõi theo nó. Hắn biết...... nó vẫn còn rất yêu hắn.

...................

Nhật kí...... ngày...... tháng..... năm....

Hôm nay em mơ thấy anh. Mà không, không phải mơ, em đã nhìn thấy anh, nhưng chỉ là trong ảo giác anh ạ. Liệu ảo giác em tự mình đặt ra có thành hiện thực không anh. Em đang trốn chạy, đúng vậy, em chỉ có thể trốn tránh hiện thực thôi. Để không phải nhìn thấy anh hạnh phúc bên một người con gái khác mà không phải là em, chỉ còn cách trốn chạy thôi anh ạ. Em hèn lắm đúng không anh, có lẽ em sẽ chỉ mãi sống trong những hoang tưởng mà không có anh...... Xin lỗi anh..... nhưng em đã quá mệt mỏi rồi......

Kết thúc những dòng nhật kí, một giọt nước mắt rơi ra từ khóe mắt nó tạo thành một vết loang lổ trên trang nhật kí....... Nó với tay kéo ngăn tủ...... Một viên thuốc ngủ rơi ra....... Và có lẽ chỉ khi tìm đến cái chết..... nó mới được thanh thản......

Cánh cửa phòng nó bỗng bật mở. Hắn chạy đến bế nó chạy đến bệnh viện. Giờ này taxi cũng không còn, hắn vội vã tìm trạm cấp cứu gần nhất.



- Đừng ngủ An Anh, anh xin em, đừng nhắm mắt, đợi anh một chút nữa thôi, chỉ một chút nữa thôi.

Hắn bế nó chạy đến trạm cấp cứu.

Hắn đứng ngoài, trong lòng nóng như có lửa đốt. Hắn đi đi lại lại không yên, thực sự bây giờ hắn đang rất lo lắng. Bỗng điện thoại hắn đổ chuông. Là Mike gọi. Dương là chị họ hắn nên hắn cũng thân với Mike, tiếp xúc nhiều với Mike hắn thấy Mike cũng yêu Dương. Hắn cũng biết mục đích Mike sang đây là để bảo vệ nó theo "mệnh lệnh" của Dương. Hắn vội bắt máy.

- Không ổn rồi, anh qua chỗ An Anh, thấy trên bàn nó có quyển nhật kí. Đoạn cuối nó viết sẽ tự tử, anh thấy lọ thuốc ngủ rơi ra từ ngăn kéo nhưng không thấy nó đâu cả.

- Em vừa đưa cô ấy đến bệnh viện, anh đến đây đi, ở đây là......

- Ok anh đến ngay.

Vì bệnh viện này gần khách sạn nó ở nên chỉ 5 phút sau đã thấy có sự có mặt của Mike.

- Sao rồi?

- Đang ở trong đó - hắn nói, hất mặt về phía phòng cấp cứu.

Mike ngồi phịch xuống chiếc ghế bên cạnh ngửa người ra đằng sau thở dốc.

- Mong là con bé sẽ không làm sao.

Dừng lại một lúc, Mike như nhớ ra điều gì đó, liền nói:



- Anh có cầm theo quyển nhật kí của nó. Trong nhật kí nó toàn viết về em - nói rồi Mike đưa quyển nhật kí của nó cho hắn.

Hắn đưa tay ra đón lấy quyển nhật kí từ tay Mike. Mike có thể cảm nhận rõ rằng tay hắn còn run run.

Đúng lúc hắn cầm quyển nhật kí định mở ra thì phòng cấp cứu bỗng bật mở. Hắn chạy đến bên chiếc giường đặt nó, hỏi:

- Cô ấy có sao không? (tất nhiên đoạn này nói bằng Tiếng Anh nhá, vì Hà ngu Tiếng Anh nên dịch luôn sang Tiếng Việt cho nó nhanh ^^).

- Vì đưa đến quá muộn nên..... - bác sĩ lắc đầu.

Hắn quay ra, mặt nó được bao phủ bằng một lớp khăn trắng. Chân hắn quỵ xuống, hắn không còn đứng vững được nữa. Quyển nhật kí lặng lẽ rơi xuống, cũng như chủ nhân của nó đã chết.

Nó được một cô ý tá đưa đến đặt trước cửa nhà xác. Vì có việc phải chạy đi nên chưa kịp đưa nó vào nhà xác, chỉ đặt ở ngoài cửa phòng, tí nữa sẽ có người đưa nó vào.

++++++

Trở về khách sạn của nó, hắn thu dọn đồ đạc của nó lại. Căn phòng này tràn ngập mùi hương nó, khiến nỗi nhớ trong hắn càng thêm dâng cao. Hắn lật từng trang nhật kí, nó bắt đầu viết nhật kí vào cái ngày gặp lại Mạnh. Nhưng việc nhắc đến Mạnh là không nhiều..... mà chủ yếu là cuộc chạm trán giữa nó và hắn =.=". Hắn lật trang tiếp theo, nó viết về cái hôm say rượu. Dương như, chỉ có quyển nhật kí này mới biết hết mọi suy nghĩ của nó. Bất giác, hắn cảm thấy ghen tị với quyển nhật kí. Hắn ngẩng lên quan sát căn phòng. Mọi ngóc ngách của căn phòng này hắn đều nhìn thấy bóng dáng của nó....

.....Có lẽ ông trời đã sai lầm khi đặt em bên cạnh anh......

.....Có lẽ cả hai chúng ta đều nên chấm dứt ở đây.....

.....Vì có lẽ..... hai chúng ta đã sai lầm khi chọn nhau....

.....Vì có lẽ..... hai chúng ta đã quá mệt mỏi...

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nhóc Ơi! Yêu Anh Nhé

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook