Nhóc Siêu Quậy Và 4 Chàng Hào Hoa

Chương 14

badgirl

12/08/2014

Tại căn tin trường ồn ào, vui vẻ...

-Mày định thi gì hả Thiên Vy?-Minh Ngọc vừa hỏi nó vừa với tay lấy 1 miếng khoai chiên chỗ Thiên Nhật.

Nó giờ mới nhớ ra là sắp tới ngày thi tài năng, khuôn mặt ngơ ngác đến tội nghiệp.

-Khó nhỉ, thôi chắc em không xong rùi...chậc.-Gia Huy ngồi gác chân lên ghế, xoay xoay cái thìa inox trước mặt nói.

-Số mầy đúng là nhọ hơn con bọ mà!

Thiên Nam phán cái điều mà bây giờ ai cũng...biết.

-Anh không giúp thì thui lại còn nói phũ...hix.

Trông nó bây giờ thảm hơn bao giờ hết. Nhìn 2 anh em tính cách trẻ con nhà này cãi nhau, Lâm Phong đành ra tay xử lý.

-Thôi, để anh giúp em luyện tập cho cuộc thi nhé!

Chỉ cần nghe thế thôi, nó liền đạp ông anh lọt ghế, bon chen ra chỗ Lâm Phong rối rít cảm ơn còn Thiên Nam đứng xoa xoa cái m*ng vừa hun đất. Còn cả căn tin lại 1 lần nữa sock khi nó đá đại ca của trường mà ổng không phản ứng gì.

Kết thúc cuộc nói chuyện, cả lũ lao vào giúp nó tìm tài năng của bản thân. Nhưng không đơn giản như họ nghĩ bởi động đâu là nó hỏng đấy ngoài việc trèo rào vượt cổng mỗi lần đi học muộn là giỏi. Vậy là quyết định phần thi của nó là mặc võ phục biểu diễn nhào lộn nhảy tường.

Hôm nay là ngày tổ chức cuộc thi, nó hiện đang đứng sau cánh gà đợi tới lượt mình, tứ quái và Minh Ngọc ngồi dưới ghế khán giả cũng hồi hộp không kém gì thí sinh.



Lần lượt các thí sinh biểu diễn các tiết mục khác nhau, đặc biệt là phần thi với giọng hát đầy 'kinh dị' của thí sinh D.A khiến mọi người muốn rớt màng nhĩ khỏi tai.

Phần Thi của Nhã Uyên là nhảy flashmob cùng nhóm 10 người đằng sau. Nhã Uyên hiện tại được đánh giá cao là sẽ giành giải.

Nó bước lên sân khấu với bộ võ phục trắng, tưởng sẽ là nhào lộn nhưng không, nó tháo đai cởi bỏ, bên trong nó khoác chiếc áo vest trắng cổ đen cùng áo sơ mi phối ren trắng và quần âu cũng trắng nốt. Tứ quái và M.Ngọc ngồi dưới không hiểu bởi việc này không có trong kế hoạch.

Tấm rèm được kéo lên, xuất hiện 1 chàng trai lịch lãm đậm nét phương tây ngồi bên đàn piano và bên trên là cây violin. Nó tiến tới nhấc cây violin lên khẽ nói "thanks, Joy", 2 oại nhạc cụ này phối hợp âm điệu nhịp nhàng, lúc trầm, lúc bổng khiến người nghe chìm trong giai điệu. Tiếp tục điều ngạc nhiên thứ 2 là đằng sau tấm rèm sau là dàn đồng ca 50 người vỗ tay và hát theo nhịp. Nó đặt cây đàn xuống, cầm chiếc mic trên tay, tiến ra giữa sân khấu, dáng điêu tự tin như việc biểu diễn trước hàng trăm người là quá đỗi bình thường. Tiếng hát của nó khiến cả hôi trường sững sờ đầy ngạc nhiên. Kết thúc, hàng loạt tiếng reo hò, vỗ tay vang lên dành cho nó.

Sau phần thi của nó, những thí sinh thi sau như bị lu mờ. Cuối cùng đã đến phần trao giải thưởng cho người xuất sắc nhất.

-MC: Vâng...và trong tay tôi bây giờ là kết quả của cuộc thi, thí sinh có số lượt bình chọn cao nhất là thí sinh....thí sinh...D.A...vâng, xin chúc mừng.

Tất cả đều ngạc nhiên và nuối tiếc cho nó không được chiến thắng.

Sau đó là suy nghĩ của quán quân.

-Cảm ơn tất cả mọi người đã ủng hộ, cảm ơn ba má đã nuôi dạy con, cảm ơn bác bác tài xế đã chở con tới đúng giờ, cảm ơn anh cảnh sát giao thông không bắt phạt khi vượt đèn đỏ, cảm ơn cặp tiền tôi cắn răng bỏ ra để mua giải...ấy nhầm...cảm ơn chính tôi đã cố gắng cho ngày hôm nay!!!

Nhỏ Nhã Uyên thì tức không nói nên lời, giậm chân bình bịch bỏ về. Còn về phía nó thì vui vẻ, hớn hở vô cùng dù không có giải, khoác vai Minh Ngọc về nhà mở Party.

Từ cuộc thi này, nó càng trở nên nổi hơn trong trường khiến Nhã Uyên tức không để đâu cho hết...hehe...rồi không biết chuyện gì sẽ xảy ra ở chap tiếp theo đây! Mong mọi người đón đọc chap tiếp.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nhóc Siêu Quậy Và 4 Chàng Hào Hoa

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook