Nhóm Nữ Phụ

Chương 2: Nhiệm vụ 1 (2)

Nính Linh

11/03/2016

Editor: To be or not to be

Gặp lại An Tú Hiền đã là chuyện mấy ngày sau, đương nhiên là không chỉ mình hắn, đi cùng còn có Ninh Hoa Trinh cùng Trịnh Mẫn Cơ.

“ Qúy khách, xin hỏi ngươi cần gì?” Người tới chính là khách, cho dù Ninh Tiêu Tiêu tâm lý khó chịu cũng sẽ không vì nam nữ chủ mà làm mất công tác, huống hồ nàng cũng không phải Ninh Tiêu Tiêu chân chính, tự nhiên cũng không có nhiều địch ý với bọn họ, nhưng cũng chẳng có nhiều hảo cảm.

“ Chị….” Một câu này kêu thật có thứ tự, cũng kiểu như Ninh Hoa Trinh từ trước đến nay không để ý chuyện ác mà Ninh Tiêu Tiêu làm. Mà cuối cùng, sự tha thứ của Ninh Hoa Trinh là thật hay giả, nàng cũng không cần thiết quan tâm, dù sao nàng cũng không tính cùng Ninh Hoa Trinh diễn một vở tỷ muội tình thâm cảm động.

Mà tương đối với sự khoan dung của Ninh Hoa Trinh, Trịnh Mẫn Cơ lại mang theo địch ý với Tiêu Tiêu, hắn đánh gãy lời nói của Ninh Hoa Trinh: “ Ngươi đây là có ý gì a!”

Ý định làm khó dễ, Ninh Tiêu Tiêu không để vào mắt, nàng theo quy định gọi đồ. Trịnh Mẫn Cơ thấy kế khích tướng không được, tiếp tục kế thứ hai, nói: “ Tất cả thứ này đều lấy, nhớ kỹ phải nhanh, nếu trong năm phút đồng hồ chưa đưa ra, ta sẽ trách cứ.”

“ Lấy đồ cũng có thứ tự trước sau, quý khách, ta sẽ đưa đến nhanh nhất có thể.”

“ Chị thay đổi thật nhiều, Mẫn Cơ, ngươi đừng cho rằng ta đang bênh vực kẻ yếu, dù sao cũng là người một nhà a.” Trước chưa nói Hoa Trinh từ nhỏ quan hệ cùng Tiêu Tiêu không tốt lắm nhưng lại chưa bao giờ nghĩ đến rồi một ngày kia, các nàng sẽ trở thành địch nhân, nguyên nhân cũng vì cùng thích một người con trai. Vì Tiêu Tiêu, Hoa Trinh cũng từng nghĩ sẽ buông tay Mẫn Cơ, tình thân là thứ nàng không thể vứt bỏ, mà Mẫn Cơ lại chẳng vì nàng từ chối mà thích Tiêu Tiêu, lúc này, Hoa Trinh mới biết rằng tình chị em đã hoàn toàn chặt đứt.

Trịnh Mẫn Cơ nhìn người con gái mình yêu, nói: “ Ngươi nha, ngươi chính là rất thiện lương, nhớ ngày đó nếu không phải tại nàng, thân thể ngươi cũng không yếu như hiện tại. Tóm lại, ta sẽ không lại tin tưởng lời nàng, có câu nói, giang sơn dễ đổi, bản tính khó dời, ngươi nói có đúng không? Tú Hiền?”

“ Có lẽ vậy.” Tú Hiền trả lời tùy ý.

An Tú Hiền và hai người kia hiển nhiên vì Tiêu Tiêu mà đến, Tiêu Tiêu đáy lòng cũng hiểu, nhưng như vậy thì thế nào, hiện tại là thời gian đi làm của nàng, nangfg cũng chẳng có cái công phu gì mà đi quản bọn họ, dù bọn họ yêu nhau thì như thế nào? Chẳng qua, đến rồi, Trịnh Mẫn Cơ bọn họ làm sao sẽ đơn giản mà rời đi? Tại sau khi tan tầm nhìn đến ba người, Tiêu Tiêu không khỏi cảm khái, quả thật là đường khó đi a.

“ Có chuyện nói mau, ta có việc gấp.” Tiêu Tiêu lưu loát nói.

Cho tới bây giờ chỉ có người khác chờ Trịnh Mẫn Cơ, nay hắn lại chờ nàng, vậy mà nàng còn không biết tốt xấu: “ Ninh Tiêu Tiêu, ngươi đừng quên ngươi đã không còn là đại tiểu thư của Trữ thị, không có thân phận này, ngươi cảm thấy tính cách ngươi còn ngang ngược hoành hành đến đâu?”

“ Trịnh Tiên Sinh lời nói ra thật buồn cười, ta có hoành hành sao? Tựa hồ từ đầu đến giờ là Trịnh tiên sinh không để ta đi. Hơn nữa ngươi sẽ không lo lắng vị hôn thê của ngươi nhìn đến ngươi cầm tay ta không có ý tưởng gì trong lòng sao? Phải biết là trước kia Trịnh tiên sinh vẫn là bây giờ Trịnh tiên sinh đều không để ý đến Tiêu Tiêu ta đâu? Nay đột nhiên xoay ngược thái độ, thật khiến cho ta thụ sủng nhược kinh a.”* Tiêu Tiêu không kiên nhẫn nói.

*Thụ sủng nhược kinh: được sủng ái mà lo sợ.



Trịnh Mẫn Cơ trào phúng nói: “ Mấy ngày không gặp, không biết ngươi khi nào thì miệng lưỡi răng nhọn thế.”

“ Bớt nói nhảm đi, rốt cuộc có chuyện gì hay không, không có việc gì thì ta phải đi rồi.” Bọn họ là người có tiền có quyền, không cần chút thời gian này, nhưng là Tiêu Tiêu đã trở thành bình dân, thời gian chính là tiền tài a, Maya nhà nàng còn chờ được ăn a.

Hoa Trinh giữ chặt tay Tiêu Tiêu, trước mắt lạnh của Tiêu Tiêu nàng lại không thể không bỏ tay ra, nói: “ Chị, đây là thiệp mời kết hôn của ta cùng Mẫn Cơ, chúng ta đều thiệt tình hy vọng ngươi có thể tới tham gia hôn lễ của chúng ta, nếu có thể, ta còn hy vọng ngươi có thể thành phù dâu của ta.”

Tiêu Tiêu nhìn thiệp mời đỏ rực, nhẹ nhàng cười, cầm lấy nó, chưa nghĩ gì mà vò nát nó, ném vào thùng rác gần đó. ( Hành động rất đẹp nhưng nhỡ không có thùng rác thì sao??? >.<)

“ Ninh Tiêu Tiêu, ngươi đừng cho là ta không dám đánh phụ nữ. Mời ngươi tới là ta để mắt đến ngươi, ngươi không cần được một thước lại tiến một thước.” Trịnh Mẫn Cơ nhìn thấy bộ dáng giật mình của Hoa Trinh, biết rằng lòng nàng đặc biệt đau đớn nên đem sung máy hướng tới Tiêu Tiêu.

Tiêu Tiêu nhẹ nhàng nói: “ Pháp luật không có quy định rằng ngươi mời ta đi thì ta sẽ đi, ta nghĩ sao là quyền lợi của ta, các ngươi không có quyền lợi can thiệp. Ninh Hoa Trinh, em gái thân yêu, ta mặc kệ ngươi cố ý hay vô tình, ta không nghĩ so đo với ngươi. Ta chỉ muốn chính thức nói cho ngươi, từ nay về sau ta không bao giờ muốn gặp đến ngươi, cũng hy vọng ngươi không cần lại xuất hiện trước mặt ta, đương nhiên, về sau nếu trên đường nhìn thấy ngươi, ta cũng sẽ chuyển đường khác mà đi.”

“ Nhất định phải như vậy sao? Dù thế nào chúng ta đều là chị em ruột thịt, điều này là điều ngươi không thể phủ nhận được.” Hạnh phúc của nàng muốn để tất cả mọi người chứng kiến, Trữ Tinh không rõ điều này có gì sai.

Tiêu Tiêu gật đầu nói: “ Thì tính sao, về sau ngươi đi đường lớn của ngươi, ta bắc cầu mộc của ta, như vậy không tốt sao? Không có việc gì nữa, ta đây đi nhé, tái kiến, à không đúng, hẳn là nói từ nay về sau không gặp lại nữa.” Đối với thái đội của Tiêu Tiêu, Ninh Hoa Trinh và Trịnh Mẫn Cơ đều có chút bất ngờ.

“ Trịnh Mẫn Cơ tiên sinh, thời điểm ta còn yêu ngươi, ngươi cái gì cũng tốt, nhưng tại lúc mà ta hết yêu ngươi, ngươi chẳng là gì cả.” Nói xong Tiêu Tiêu tránh qua Trịnh Mẫn Cơ mà đi về nhà, tuy nhiên ông trời hình như không chịu buông tha nàng, Ninh Hoa Trinh lại chắn đến trước mặt Ninh Tiêu Tiêu, nói: “ Chị, thân thể của ba ngày càng yếu, ngươi đi về nhà xem hắn đi. Ta nhìn ra, trong đáy lòng hắn vẫn còn lo lắng ngươi.”

Trữ ba là người kiểu gì, Ninh Tiêu Tiêu rõ ràng nhưng đó là một người đàn ông siêu sĩ diện. Hai người con gái vì một đứa con trai mà trình diễn trò hay, điều này làm cho hắn mất thể diện, hơn nữa Ninh Tiêu Tiêu lại sở tác sở vi **, càng làm cho hắn khó có thể ngẩng đầu tại thương trường, bằng không hắn sẽ không tuyên bố đoạn tuyệt quan hệ.

“ Ninh Hoa Trinh, ngươi có biết rằng cha mẹ chân chính là dạng gì sao? Chờ ngươi về sau thành mẹ sẽ biết.” Cha mẹ đối với đứa con của mình vĩnh viễn khoan dung, cho dù bọn hắn làm chuyện lơn như thế nào, bọn họ vĩnh viễn là hậu thuận cho đứa nhỏ của mình.

**Sở tác sở vi: = Tác oai tác quái,có nghĩa là hoành hành, ngang ngược.

“ Mẫn Cơ, có lẽ việc ta tới nơi này chính là một sai lầm.” Từ lúc yêu phải Mẫn Cơ, Ninh Hoa Trinh chỉ biết rằng cả đời này, nàng cùng Ninh Tiêu Tiêu không thể có tình chị em, tuy nhiên nàng vẫn tin tưởng, tin tưởng chắc chắn thân tình là không thể diệt được, không ngờ nguyên lai nó lại trở thành như vậy, cho dù nàng đã từng hết lòng che chở.

Mẫn Cơ an ủi Hoa Trinh: “ Ngươi đừng quên rằng ngươi vẫn còn có ta.”

Đúng vậy, nàng còn có Mẫn Cơ.

“ Mẫn Cơ, Hoa Trinh, công ty ta còn có việc đi trước, có chuyện gì liên hệ sau.” Nhìn hai người ân ân ái ái, An Tú Hiền đau lòng khó thở, hắn nghĩ là dù có thể yên lặng bảo hộ nàng là tốt rồi, không ngờ rằng chính hắn căn bản không làm được. Bên người Công chúa có Vương tử, thân là kỵ sĩ hắn nên đi nơi nào?



“ Ninh Tiêu Tiêu.”

Tiêu Tiêu nghe được An Tú Hiền gọi mình, dừng chân lại chờ hắn đến gần, nói: “ Ngươi không phải cùng một chỗ với bọn họ sao, vẫn là nói vừa rồi ngươi không nói được gì nen bây giờ muốn tiếp tục thuyết giáo?”

“ Có lẽ ngươi không đi là chính xác.” An Tú Hiền cũng không biết mình nghĩ như thế nào, có lẽ bởi vì nàng thay đổi, tuy rằng vẫn như trước không nói lý lẽ nhưng đã tốt hơn trước rất nhiều. Hơn nữa nghe ý tứ của nàng là nàng đã học được cách buông tay, như vậy hắn cũng có thể học buông tay, nhưng cảm tình không phải thích thì cho đi, thích thì giữ lại, hắn muốn hỏi một chút nàng làm sao mà làm được.

Tiêu Tiêu không trả lời, lập tức đi tiếp trên con đường của mình.

“ Ninh Tiêu Tiêu, ngươi chẳng lẽ không có gì để nói sao?” Ninh Tiêu Tiêu trầm mặc làm cho An Tú Hiền không quen.

Tiêu Tiêu nhìn về phía An Tú Hiền, nói: “ An Tú Hiền tiên sinh, ngươi muốn ta nói cái gì, nói đôi ta hẳn là đứng trên một trận tuyến đối địch hay vẫn là nói cảm tình giữa Ninh Hoa Trinh cùng Trịnh Mẫn Cơ tốt như thế nào? Ta không phải ngươi, ta không thờ ơ như vậy được. Ninh Tiêu Tiêu trước kia đã chết, Ninh Tiêu Tiêu hiện tại mong muốn trong cuộc sống không có Ninh Hoa Trinh cùng Trịnh Mẫn Cơ, nếu có thể, mời ngươi cũng biến ra khỏi tầm mắt ta đi.”

Tiêu Tiêu nói như vậy là do rất nắm chắc sẽ không thật sự rời đi cuộc sống có chính mình. Có lẽ có một vài khả năng, nhưng về lâu dài, cho dù hắn nghĩ rời đi, Tiêu Tiêu cũng không cho phép, hiện tại nàng cần phải trừ bỏ đi Ninh Hoa Trinh trong đáy lòng của An Tú Hiền, điểm ấy khó nhất, không phải nàng nói trừ bỏ là có thể trừ bỏ.

An Tú Hiền vốn không phải người thích cưỡng cầu người khác, nàng đã nói như vậy, hắn tiếp tục dây dưa cũng vô ích. Vì thế hắn xoay người rời đi.

Vài ngày sau, Ninh Tiêu Tiêu nhận được điện thoại từ quán bar Tửu Bảo, nói là An Tú Hiền say ngã, làm cho nàng đi đón nguời. Ninh Tiêu Tiêu lo lắng tình trạng của An Tú Hiền nên tự nhiên sẽ đáp ứng chạy tới quán bar. Hôm nay là ngày tốt của Trịnh Mẫn Cơ cùng Ninh Hoa Trinh, hắn thế nhưng một người say ngã, trong kịch tình, nữ nhân mình yêu lập gia đình, chú rể lại là bạn hắn, thật sự rất châm chọc.

Theo như lời nói của Ninh Tiêu Tiêu, An Tú Hiền vốn không phải người không biết tiết chế, nhưng hôm nay lại ngoại lệ, xem ra chịu đả kích không nhẹ.

Đem An Tú Hiền đưa về nhà là một công trình lớn, hơn nữa hắn đã say bất tỉnh nhân sự, hoàn toàn chỉ có thể cõng hoặc kéo hắn đi. Ma chờ Ninh Tiêu Tiêu đưa được người này về nhà, đã là sau hai giờ.

Ninh Tiêu Tiêu hảo tâm đút nước cho An Tú Hiền kết quả bị hắn trực tiếp ôm lấy nàng, thương tâm không thôi khóc kể: “ Mẹ, nàng kết hôn, kết hôn cùng người khác…… Ta phải làm sao bây giờ….. Từ nay về sau…..”

Vậy mà lại gọi nàng là mẹ, Ninh Tiêu Tiêu muốn đấm hắn một cái nhưng nghĩ đến vết thương trong lòng của người nào đó, quyết định ngày mai tính toán sau.

“ An Tú Hiền, buông tay.” Ninh Tiêu Tiêu muốn thoát khỏi cái ôm của An Tú Hiền, lại không ngờ càng dãy dụa càng chặt, nàng ý đồ đánh thức hắn lại không được. Chẳng lẽ lại ngốc như vậy cả đêm, Tiêu Tiêu nàng tự nhận không có vĩ đại như vậy, chỉ đành đánh ngất An Tú Hiền nàng mới có thể thoát khỏi hắn.

Nhìn người nào đó bất tỉnh nhân sự trên ghế sô pha, Ninh Tiêu Tiêu hảo tâm lấy cái chăn cho hắn. Sau đó tắm rửa rồi đi ngủ, nàng không giống hắn, ngày mai đi làm nói không đi là không đi. Nàng số khổ, thật vất vả thành thiên kim nhà giàu, vậy mà lại là thiên kim nhà giàu bị phá hư, ngẫm lại liền thấy chán nản.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
cô vợ thay thế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nhóm Nữ Phụ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook