Như Giọt Sương Ban Mai

Chương 28

Quỳnh Sương

04/03/2015

Biển thật đẹp! Mặt nước lung linh dưới tia sáng dịu nhẹ. Biển yên bình đến lạ, khác hẳn với cái ồn ào, náo nhiệt của đường phố. Từng đợt sóng trắng chạm đến đôi chânt rắng ngần của cô gái nhỏ. Hạ Vy tháo bỏ đôi giày để nước biển mặn chát ngấm vào da thịt. cảm giác thật thích thú hệt như chính mình cũng được hòa tan vào dòng nước. Minh dương buông ánh nhìn vô định theo làn sóng. Cậu đang thầm khinh bỉ hai con người kia. Rõ ràng là muốn gây ra hiểu lầm giữa cậu và Hạ Vy, nếu hôm đó cậu ko vô tình nghe được cuộc đối thoại kia thì có chết cũng ko nghĩ rằng mình bị chính tên bạn thân chơi xỏ.

 Trong một góc khuất của Đại Long, khi Minh Dương còn đang buông hờ đôi mắt gạt hết đống hỗn độn sang một bên, tiếng bước chân vội vã tiến lại gần, nhưng ko phải là chỗ cậu đang ngồi. Mặc kệ là ai, ko liên quan, ko quan tâm, đôi mày giãn ra kéo bóng tối bủa vây quanh tầm nhìn. 

 Tiếng nam sinh cất giọng hỏi trước: 

 -Cô là ai? 

 Một giọng nói quen thuộc ngay sau đó vang lên kéo theo sự chú ý của người còn đang ngó lơ tất cả: 

 -Cậu ko cần biết tôi là ai. Chỉ cần biết chúng ta đang ở cùng hoàn cảnh. 

-Cùng hoàn cảnh?-Nam sinh đầy nghi hoặc hỏi lại-Vậy cũng nên để tôi biết cô là ai nếu muốn kết giao chứ! Một người lạ bỗng dưng hẹn gặp mình, lại nói là ở cùng hoàn cảnh, thật là có ý muốn thỏa thuận điều gì đó để cả hai cùng có lợi, hiển nhiên khiến người ta phải nghi ngờ. -Cậu cũng muốn có được người con gái mình yêu và tôi cũng muốn dành lại người vốn thuộc về tôi, ko phải là ở cùng chiến tuyến ư? Vậy nên một kế hoạch hoàn hảo sẽ khiến hai bên cùng có lơi, mà một mình tôi thật ko thể làm được. Bạo gan tới đây nhờ cậu giúp đỡ! Lời lẽ đầy mật ngọt kia đã dụ giỗ được nam sinh. Một kế hoạch hoàn hảo dựng lên ngay sau đó bởi cô gái ranh mãnh. Ban đầu chàng trai sẽ đến kể cho cô nàng Hạ Vy nào đó về việc có người nói thích cô. Nữ sinh sẽ hẹn cô gái kia đi chơi, và dĩ nhiên nam sinh cũng sẽ có mặt để làm bờ vai vững chắc cho cô gái khác khi thấy cảnh người con trai nói yêu cô lại đi ôm ấp cô bạn thân. Thật quá hoàn hảo để giải quyết mối tình tay bốn khi tách được cặp đôi kia ra! Kế hoạch vạch ra hoàn tất, đôi nam nữ rời khỏi nơi đó. Đôi môi lạnh lùng nhếch môi khinh bỉ. Khinh cho đám tiểu nhân ban nãy lại đi dùng cái chiêu trò cũ rích kia. Nó chỉ đủ để đánh lừa đầu óc con nít của Hạ Vy thôi. Còn Minh Dương, cậu sẽ biến kế hoạch ngu ngốc kia thành thất bại nhục nhã của bọn họ.



Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Như Giọt Sương Ban Mai

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook