Những Chàng Trai Của Màn Đêm

Chương 11: Ăn Ý

Bạch Y Tiên Sinh

23/10/2015

Không khí ấm áp lan tỏa ngập tràn trong khu nhà hàng sang trọng. Cách bài trí nội thất đơn giản, màu sắc nhã nhặn tạo cho thực khách một cảm nhận tinh tế.

Một cô gái mặt mũi sáng sủa tiến về phía họ. Trên mình là bộ Hanbok truyền thống với áo trắng váy đỏ nhìn rất bắt mắt, tạo ra một cảm giác chuyên nghiệp.

"Anh chị chọn món gì?" Cô phục vụ nhẹ nhàng mở giọng.

"Thiên Kim, em quen thuộc nơi đây nhất, hay là em chọn món đi." Thiên Quân nở nụ cười tươi rói, với hai chiếc răng khển dễ thương.

"Hai đĩa sườn bò tẩm gia vị nướng, một đĩa đậu phụ kim chi xào, hai đĩa miến tôm trộn, một đĩa gỏi mực, một đĩa cá đuối trộn gia vị, và hai bình rượu gạo. Cám ơn." Thiên Kim nói một loạt văn vắt như thuộc lòng.

Món ăn nhanh chóng được mang lên. Những miếng thịt bò tẩm gia vị đậm đà được bỏ lên vỉ nướng. Theo làn khói trắng, hương thơm ngào ngạt bay xộc vào mũi khiến người chưa ăn đã cảm thấy ngon miệng. Họ rót đầy những chiếc chén kim loại bằng thứ rượu gạo màu trắng đục như sữa. Nhắp vào đầu lưỡi dung dịch ngọt ngọt chua chua này có thể xua tan đi ưu tư phiền muộn.

"Hiểu Minh, tôi mời cậu một chén, nghe nói cậu học bác sĩ đa khoa, em gái tôi cũng mới thi đậu vào trường, ngành giống cậu, sau này nhờ cậu trông nom, chỉ bảo cho nó." Thiên Quân ăn nói rõ thẳng thắng.

Câu nói này khiến Thiên Kim đang ăn bỗng dừng lại. Anh trai có cần bán em gái mình như vậy không.

Hiểu Minh cũng có chút ngạc nhiên khi biết cô sắp vào trường mình, nâng chén rượu lên cung kính đáp. "Anh yên tâm. Em sẽ để mắt đến em ấy." Những lời này nghe còn nồng hơn cả chén rượu trước mặt, khiến Thiên Kim chưa uống đã say. Hai mắt ngơ ngác nhìn anh.

Thiên Quân rót đầy chén rượu thứ hai. Quay qua Thiên Hạo: "Chén này kết thân giao, em vợ họ của tôi nhờ cậu chăm sóc." Đôi mắt chàng cảnh sát này đúng là tinh tường. Anh lại bán em gái thêm lần nữa. Anh mời rượu hai người mà đến bốn người say đó nha. Không phải dạng vừa đâu. "Không biết cậu đang học hay đi làm rồi?". Thiên Quân cất giọng nghiêm túc.

"Em đang kinh doanh nhỏ thôi." Thiên Hạo nở nụ cười xã giao.

"Cả hai người đều trẻ tuổi. Người tài cao. Người chí lớn. Khí chất vời vợi. Đúng là có duyên mới gặp. Tôi mời hai cậu thêm một chén." Thiên Quân nâng chén rượu trong tay.

"Anh quá khen." Cả hai chàng trai đồng thanh đáp.

Thiên Quân nhìn hai cô em gái đáng yêu đang e thẹn, phán một câu mà anh nghĩ lại thì mình đã lỡ lời: "Sao hôm nay hai đứa ăn ít vậy". Hai cô em gái không tiếc một cái liếc mắt đe dọa. Tốt nhất anh nên tập trung ăn thay vì nói. Anh không có ý gì, nhưng người ta sẽ hiểu là bình thường tụi cô ăn nhiều. Anh ta cảm thấy có lỗi, cầm chén rượu lên nhăm nhi cho qua chuyện.

Con gái nhạy cảm quá nhỉ!!!

Thiên Hạo thấy thế liền đụng đũa, gắp cho Bảo An một miếng thịt vừa chín thơm vào bát. Khiến cô cảm động muốn rụng rời tay chân.

Thiên Kim nhìn thấy hai cặp ân ái mà lòng đầy tủi hờn. Cô liếc nhìn anh. Nhưng cô biết rõ mình với anh chả là gì. Cô lại ngậm ngùi cúi đầu.

Đột nhiên, một miếng sườn vừa chín tới rơi gọn vào trong bát của cô. Cô ngước lên nhìn thấy ánh mắt anh đầy vẻ quan tâm.



"Anh trai em nhờ tôi trông nom em." Hiểu Minh bình thản nói.

Cô nghĩ anh chỉ đang thương hại cô. Nhưng trong lòng cũng vui lên phần nào.

Tiếng chuông điện thoại vang lên. Thiên Quân vội vàng nghe máy. "Alo...Ok". Thần sắc của anh chuyển sang gấp gáp.

"Bạn anh rủ đá banh, vừa vặn thiếu ba người, hai cậu giúp anh một chân được chứ." Ánh mắt Thiên Quân như nài nỉ.

"Chuyện nhỏ". Thiên Hạo dứt khoát. Lúc này tất cả ánh mắt đổ dồn về Hiểu Minh.

"Tối nay tôi cũng không bận gì." Nghe có vẻ miễn cưỡng, dù không muốn tham gia nhưng anh lại càng không muốn mọi người mất vui.

"Quyết định vậy đi." Thiên quân chốt lời.

*******

Sân banh nằm ngay trên sân thượng của trung tâm. Bốn phía và ngay cả trên không đều được bọc bằng lưới kim loại vững chắc. Trên lầu cao, gió thổi lồng lồng, đá banh như này mới gọi là biết hưởng thụ.

Ba chàng trai không thể cứ mặc nguyên vậy mà chơi đá banh được. Họ đổi bộ đồ thể thao màu đen có in hình mặt hổ trắng trông rất mạnh mẽ. Chiếc áo ba lỗ để lộ đống cơ bắp săn chắc. Trông họ không khác gì những chiến binh tinh nhuệ.

Ba cô gái ngồi ở khán đài lặng lẽ nhìn những chàng trai của mình ra sân. Sự xuất hiện của ba cô gái xinh đẹp giữa một rừng nam nhi khiến mọi người chú ý. Đã là con trai chính tông, khi đứng trước phái đẹp, họ sẽ thể hiện hết mình. Tinh thần và khí thế của đấng nam nhi như được nâng lên tận cùng giới hạn. Dự là một trận đấu quyết liệt sẽ diễn ra giữa những chiến binh màu đen và những vị bảo hộ màu trắng.

Khoác đồng phục trắng là một đội bóng lớn của thành phố. Đấu với hạng cao thủ này liệu những chàng trai tay ngang có cơ may cầm cự.

"Tuýt". Tiếng còi vang lên báo hiệu trận đấu bắt đầu. Thiên Hạo quay qua nhìn Hiểu Minh tỏ vẻ thân thiết: "Tí có banh nhớ chuyền qua cho tôi". Hiểu Minh vờ như không nghe thấy.



Một nửa trận đấu trôi qua không có một bàn thắng nào được ghi. Hai bên phòng thủ lẫn tấn công đều rất dữ dội. Chỉ riêng Hiểu Minh không được nhiệt tình cho lắm. Có banh là anh chuyền ngay cho đồng đội, không màng thể hiện một chút tuyệt chiêu nào, cũng chẳng hề nghĩ tới việc ghi bàn thắng. Còn Thiên Hạo tỏ vẻ hứng thú ra mặt. Hắn là loại người thích bị thử thách, việc gì càng khó càng kích thích hắn mãnh liệt.

Lúc này, Thiên Quân đang giữ bóng trong chân. Chợt có một ý nghĩ táo bạo lóe lên trong đầu anh. Anh vờ như chuyền bóng từ xa cho Hiểu Minh nhưng lỡ chân sút thật mạnh. Trái bóng bay thẳng về phía Thiên Kim như quả đại pháo. Cô vô cùng hốt hoảng. Mặc dù cùng lắm trái bóng chỉ bay sượt qua tóc cô. Nhưng nhìn với góc độ của Hiểu Minh, đây là một tình huống vô cùng nguy hiểm. Anh liền nhảy lên lấy thân người mình đỡ cho cô. Ngực anh đau như vỡ. Cô gái đằng sau mở to mắt nhìn anh mà trong lòng chua sót, cùng một chút cảm động.

Người đàn ông trước mặt cô vô tình tạo cho cô một cảm giác an toàn tuyệt đối, cảm giác được chở che bao bọc. Phận nữ nhi yếu đuối, ai chẳng muốn tìm một người đàn ông như thế cho suốt cuộc đời còn lại.



"Xin lỗi, anh lỡ chân, cậu không sao chứ?" Thiên Quân hô lớn qua phần sân bên kia

"Em ổn." Hiểu Minh trầm giọng đáp.

Chỉ là thử người ta thôi mà. Anh có cần mạnh chân vậy không?

Vài phút sau, bóng lại vào chân Thiên Quân. Khóe môi anh nhếch lên ẩn ý cười mờ ám. Rõ ràng cuộc thử nghiệm của anh chưa hoàn tất. Mục tiêu lần này là Bảo An. Và anh cũng căn góc hết sức an toàn. Chỉ tội nghiệp cho Thiên Hạo, phản xạ quá bất ngờ nên hắn đã phải dùng mặt đỡ đòn thay cho Bảo An. Cảm giác của cô lúc này cũng không khác gì Thiên Kim. Hai người con gái mang hai số phận giống nhau liếc mắt lườm người anh trai chịu khó sắp đặt vì em gái.

"Thật sự xin lỗi, men rượu bắt đầu làm anh choáng váng." Thiên quân giơ tay lên xoa xoa trán.

"Không nhằm nhò gì." Mặt Thiên Hạo đỏ như lửa, ánh mắt có phần phẫn nộ. Hắn tiến thẳng về phía Hiểu Minh. "Tên này đá tệ quá."

"Ừ. Đừng chuyền bóng cho hắn nữa". Hiểu Minh gật gật tỏ vẻ đồng tình.

Mọi người trên sân không biết hai người họ thì thầm với nhau điều gì. Chỉ thấy sau đó, hai người trở nên ăn ý đến kì lạ. Suốt thời gian còn lại của trận đấu họ chỉ chuyền bóng cho nhau, ghi bàn thắng liên tục. Mặc kệ Thiên Quân chạy theo dở khóc dở cười năn nỉ họ chuyền bóng cho mình nhưng vô vọng.

Tự tạo nghiệt, không thể tha.

Kẻ thù của kẻ thù là bạn.

Chỉ với hai người đánh bại hoàn toàn một đội bóng sáu người. Đúng là chỉ có cao thủ như họ mới làm được. Tốc độ, kỹ năng, thể chất đều hơn mấy lần. So với trò chơi đơn giản này, họ từng luyện tập những thứ còn hà khắc hơn. Mọi người đều được mở mang tầm mắt. Những cô gái phía trên khán đài cũng cảm thấy hãnh diện thay cho họ.

Thiên Kim và Bảo An vội vàng chạy ra hỏi thăm, giọng nói có phần gấp gáp. "Hai anh không sao chứ?"

"Tôi ổn." Hiểu Minh cong bờ môi mỏng ẩn ý cười dịu nhẹ nhưng toát lên khí chất lãnh đạm.

Thiên Hạo đưa tay lên đôi má trắng hồng mềm mại của Bảo An, nhẹ nhàng vuốt ve: "Thà anh đau, còn hơn để cô gái nhỏ bé như em đau đớn". Cô cũng đưa tay lên xoa nhẹ vùng da xưng đỏ trên mặt anh. "Anh chắc đau lắm". Đôi mắt cô long lanh như dòng nước sắp tràn ly, dâng trào vì lời nói của anh.

Hai tình huống như nhau, nhưng họ thể hiện hoàn toàn đối lập. Một người nóng bỏng như dòng dung nham đỏ rực len lỏi trên bề mặt đất cát, nhanh chóng đốt cháy những gì nó đi qua, trái tim phụ nữ dù làm bằng bất cứ vật chất gì cũng phải tan chảy. Một người như băng tuyết ngàn năm, khí lạnh ngập tràn vừa thổi qua khiến vạn vật và thời gian ngưng đọng, người phụ nữ nào có thể thoát khỏi.

Ngọn lửa vĩnh hằng và băng đá vĩnh cửu liệu có tồn tại trên cõi nhân gian. Lửa càng lớn càng cần nhiều nguyên liệu. Băng tuyết giá lạnh liệu hạt giống có thể đâm chồi nảy lộc.

"Hai cậu chơi tốt lắm". Thiên Quân vui vẻ góp lời. Trong lòng anh dường như đã có đáp án thỏa mãn. Hai chàng trai này đáng để anh tin tưởng trao gởi những cô em gái của mình.

Thiên Hạo thì thầm: "Cũng nhờ anh."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Những Chàng Trai Của Màn Đêm

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook