Những Cô Nàng Siêu Quậy

Chương 24: Giới Thiệu 2

Rindy

31/07/2015

Chương 24:Giới Thiệu 2Giới thiệu tác giả tí nha:

Tên: Rindy (gọi Rin cho nó gọn nha)

Tuổi : 15

Giới tính: Nữ

Công Việc Chính:ớ nhà ăn bám pama

Công việc phụ: Đi học thêm bù đầu do năm ngoái xém tí rớt xuống loại khá

Công việc khi rảnh:Viết truyện.

*Do mới viết truyện lần đầu nên mong m.n cmt ý kiến nh2 vô dùm mình nha*

Giới Thiệu Nhân Vật Mới:

Nữ

Thành viên lớp nó:

_Lê Thị Thu Tuyết (16t): con của 1 công ti tài chính lớn nhất nhì nc.Tính tình hơi lạnh lùng,nhưng đôi lúc rất sôi nổi,rất bít quan tâm ng` khác.Mang 1 gương mặt ko gọi là đẹp như thanh tú và có nét duyên dáng dặc biệt,đôi mắt màu đen huyền ẩn chứ 1 nổi buồn khó nói.Là thần đồng âm nhạc có giọng ca trầm bổng ngọt ngào.Cao 1m75 body quá chuẩn.Thuộc dạng chuyện ko phải của mình thì ko quan tâm.Tam huyền đẩng Judo.Võ thứ 11.



_Trần Thanh Mai(16t):con gái độc nhất của 1 nhà làm vườn nổi tiếng trong nc và khu vực.Tính tình hoạt bát,lanh lợi luôn bít thức thời mới là trang tuấn kiệt nhưng đôi lúc rất lóc chóc lao chao.Mang 1 gương mặt baby kute chẳng khác nào búp bê sống.Cao 1m68 body ng` mẫu.Đai đen karate.Võ đứng 12.

_Vũ Mai Hoa(16t): bé cưng của ông hoàng thủy sản xuyên quốc gia.Tính tình điệu đà thích làm đẹp nhưng ko có tính tiểu thư luôn bít lo cho mọi ng` xung quanh.Sở hửu 1 gương mặt đẹp trong sáng và có phần kiêu sa của gia đình quá tộc.Cao 1m72 body chuẩn khỏi chỉnh.Vô địch võ thuật quốc gia.Đứng thứ 10.

Nam

_Lâm Tùng Thái (16t): con trai út của tập vi tính lớn nhất khu vực.Tính tình men lì ga lăng nhưng ko nhăng lúc nào trên mặt cũng có 1 nụ cười rạng rỡ như ánh mặt trời làm xao xuyến bao cô nàng mê chai.Cao 1m79 body sáu múi rõ ràng.Võ đúng thứ 7 chuyên về Akido.

_Dương Sơn Hòa(16t):con trai của nhà kiến trúc sư nổi tiếng vs hàng ngàn ngôi nhà đệp mê ly con gà gi.Tình tình hiền hòa dễ gần.Có gương mặt baby kute chả khác nào con gái làm bao cô nàng ghen tị.Cao 1m82 có body sáu múi chỉ thua mỏi hắn.Võ củng chả vừa đứng thứ 8 toàn nhóm.

_Lý Thành Minh(16t):con trai duy nhất của 2 diễn viên nổi tiếng của làng điện ảnh Holywood.Tính tình hung hăng khó gần nhưng khi hiểu rùi thì rất tốt,sống theo chăm ngôn "có phúc cùng hưởng có họa cùng chạy".Body chuẩn, cao 1m8.Võ đứng thứ 9.

Nhân Vật Phản Diện

_Trần Tú Ly (16t):cục cưng của hiệu trưởng trường MOON,nhan sắc có thể tạm gọi là đẹp.Tự nhận mình là bạn gái hắn, da mặt vô cùng dày suốt ngày đeo bám hắn ko buông,luôn tỏa vẻ ngây thơ trong sáng trước mặt hắn sau lưng thì đòi rạch mặt hăm dọa mấy đứa tỉnh tò vs hắn.Đc bầu làm hotgirl no.1 của trường.

_Lê Thúy Lan(16t): con của 1 công ty chi nhánh nhà nó.Là bạn gái có thời hạn lâu nhất của Duy.Là chị em tốt của Ly,luôn ăn mặc hở hang để câu trai,là ma quỷ thật sự luôn đứng sau bày mưu hảm hại ng` khác.Sống theo chăm ngôn "Thích gì thì phải đc đó,ko có đc thì ai cũng dừng hòng".Đc bầu làm hotgirl no.2 của trường

_Võ Chi Linh(16t): con của ông chủ 5 khách sạn nổi tiếng trong nc.Là bạn thân của Lan vs Ly.Bị trúng tiếng sét ái tình của Tuấn nên cứ theo Tuấn mãi đuồi hoài ko đi.Đc bầu làm hotgirl no.3 của trường.

Một vài lưu ý nhỏ:

Từ h Rin sẽ gọi lớp nó là lớp S(Super),còn 3 con Ly,Lan và Linh gọi là tam L,lớp của tam gọi là E (End hoặc Evil).

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Những Cô Nàng Siêu Quậy

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook