Những Cuộc Tình Lãng Mạn

Chương 1

Sakura_Kinomoto_nkokkute

31/03/2014

- Ba ! Mẹ ! - Tiếng của nó vang lên. Nó chạy lại ôm pama, cảm giác hạnh phúc, được yêu thương, che chở trong nó dâng trào. - Xin lỗi con gái yêu của ta! - Papa nó nói, mắt ánh lên nỗi buồn.

Chợt hai tiếng súng vang lên :

- Đoàng ! Đoàng !

Pama nó gục xuống, nằm trên vũng máu đỏ tươi.Nó khóc thét lên :

- Pamaaaaaaaa!!!!

- Aaaa . . . - Song Tử choàng tỉnh, mồ hôi nhễ nhại. Nhìn xung quanh, cô vẫn chỉ thấy 4 bức tường đen im lìm.

Lại là cơn ác mộng đó. Nó đã ám ảnh cô suốt 11 năm rồi. Để ý đến cái đồng hồ. Đã 6h rồi. Song Tử bước xuống giường, VSCN rồi mặc đồng phục mới của mình - đồng phục trường Horoscope School. Bước xuống ăn sáng, cô nở một nụ cười gượng gạo :

- Con chào cô.

- Con dậy rồi à! Ăn sáng đi rồi còn đi học. - Tử Liễu, cô của Song Tử lên tiếng. Cô biết nó lại gặp cơn ác mộng đó nên không hỏi thêm.

Đang ăn dở thì tiếng chuông cửa vang lên. Không hỏi thì cô cũng biết đó là ai.

- Rầm !

Cánh cửa được mở ra với một lực rất chi là " nhẹ " ( tội nghiệp cánh cửa quá! Nhưng thôi vì sự nghiệp viết truyện nên đành hi sinh cánh cửa vậy! )

- Song Tử ! - Giọng nói " nhẹ nhàng " vang lên.



- Song Tử! - Giọng nói "nhẹ nhàng" vang lên

Thiên Bình, Cự Giải chạy vào, nói như súng bắn liên thanh không ai hiểu ngoại trừ Song Tử ( và Sakura ) :

- Hôm nay là ngày khai trường đấy! Cậu có nhớ không? Bọn tớ háo hức lắm! Không biết trường có đẹp không ta? bla...bla...

- Đủ rồi! - Song Tử lên tiếng. Cô sợ nếu như hai đứa nó nói tiếp thì cô sẽ phải tạm biệt cái tai thân yêu của mình mất. Với cả cô còn có chuyện phải giải quyết nữa.

- C.Á.N.H C.Ử.A - Song Tử cất lời, luồng sát khí dày đặc từ đâu xuất hiện ( từ Song Tử chứ ai nữa ) làm Cự Giải, Thiên Bình không rét mà run.

Cả hai liền quay lại. OMG! Cả hai shock toàn tập. Cánh cửa đã bị gãy làm đôi ( sao mà mở mạnh dữ vậy? ). Thiên Bình, Cự Giải vội quay lại, rối rít xin lỗi Song Tử, dùng đôi mắt long lanh cún con :

- Song Tử yêu dấu! Cho bọn mình xin lỗi nha! Đây mới là cánh cửa thứ 1999 chết lộn cánh cưa thứ 2 thôi mà. Bọn mình xin lỗi nha!

Nhưng thật tiếc thay, Song Tử ... miễn nhiễm với tuyệt chiêu này.

- Sửa xong trong trưa nay. - Song Tử nói một câu khiến Thiên Bình, Cự Giải thất vọng não nề ( có cần làm quá vậy không? Nhà chị giàu mà! ), thầm rủa con bạn đã miễn nhiễm với tuyệt chiêu của mình.

- Xong chưa?- một giọng nói khó chịu vang lên.

Quay qua đã thấy Ma Kết và Thiên Yết đứng ở đó từ lúc nào.

- Nhanh lên còn đi học. Sắp muộn rồi đấy! - Ma Kết đành phải lên tiếng một lần nữa để kéo bọn nó ra khỏi một đống câu hỏi như Ma Kết và Thiên Yết vào đây khi nào? bla ... bla...

Tại một tòa biệt thự xây theo kiến trúc kiểu Tây ... phát ra tiếng ngáy long trời lở đất ( làm cho ai đó ngoài kia đang rất khó chịu ). Tiếng ngáy có nguồn gốc, xuất xứ từ một căn phòng bừa bộn, toàn máy chơi game và . . . poster siêu nhân. Và người đang nằm kiểu độc nhất vô nhị của thế giới - nửa người trên giường, nửa người dưới đất mà ngủ chính là " thủ phạm ". Đặc biệt hơn nữa " thủ phạm " của chúng ta đang mặc một bộ pijama . . . siêu nhân. Nói đến đây hẳn ai cũng biết " thủ phạm ". Đó chính là chàng Mã nhà ta.



" Nhân Mã superman ơi ! Nhân Mã superman ơi, nghe điện thoại đi ! Nghe điện thoại đi ! "

Nhân Mã với tay lấy cái điện thoại, cất cái giọng ngái ngủ lên :

- Alo ! Nhân Mã superman nghe điện thoại đây!

- . . .

- Ai đấy ? Sao không trả lời ? Thật là đáng ghét mà ! Nửa đêm nửa hôm mà gọi chi ( sáng bảnh mắt rồi anh zai ơi ! ). Mất cả giấc ngủ ngon của ta.

- THẰNG NHÂN MÃ CHẾT TIỆT KIA ! MI CÓ BIẾT MẤY GIỜ RỒI KHÔNG MÀ NÓI? 7 GIỜ KÉM 15 RỒI ĐẤY ! MÀ HÔM NAY LẠI LÀ NGÁY KHAI GIẢNG. TỐI HÔM QUA MI NHỜ TA ĐẾN GỌI ĐI HỌC MÀ GIỜ NÀY CÒN CHƯA DẬY ! TA ĐÃ GỌI TẬN 25 CUỘC MÀ MI KHÔNG THÈM NHẤC MÁY. 20 PHÚT NỮA LÀ TRƯỜNG ĐÓNG CỔNG RỒI . TA MÀ TRỄ HỌC THÌ TA SẼ LỘT DA, RÚT XƯƠNG NGƯƠI . . . bla . . . bla . . . ( ghê quá! Sakura không dám kể nữa đâu. )

Giật mình, Nhân Mã nhìn vào điện thoại thì . . . OMG ! Tên Xử Nữ đập vào mắt anh. Run run đặt máy vào tai, anh trả lời :

- X . . . Xin lỗi . . . X . . . Xử . . . Nữ. T . . . Tại . . . hôm . . . hôm qua mình . . . x . . . xem phim . . . siêu . . . siêu . . . nhân nên ngủ muộn !

- MỖI LẦN HỎI LẠI LÀ MỘT LÝ DO KHÁC . TA CHO NGƯƠI 1 PHÚT ĐỂ VSCN, THAY QUẦN ÁO VÀ ĂN SÁNG. KHÔNG THÌ ĐỪNG TRÁCH TA ! TÚT . . . TÚT . . . TÚT . . .

Nghe xong Nhân Mã vội nhảy xuống khỏi chiếc giường thân yêu để VSCN và thay đồng phục. Xong cậu chạy xuống ăn sáng với vận tốc tên lửa rồi nhanh chóng tiếp tục chạy ra chỗ Xử Nữ hết đúng 45 giây.

- Tớ ra rồi Xử Nữ ! - Nhân Mã thở hồng hộc nói.

- Nhanh lên ! Đi học thôi! - Xử Nữ nói rồi lôi Nhân Mã theo

Nhân Mã thì im bặt không dám nói vì sợ Xử Nữ lại sài max volume thì cậu sẽ phải đi khám tai để vá lại màng nhĩ. Nhưng Xử Nữ vẫn không tha cho Nhân Mã và tiếp tục ca bài ca con cá. Rốt cục thì Nhân Mã vẫn phải đi khám lại tai sau buổi học.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
tuyết ưng lĩnh chủ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Những Cuộc Tình Lãng Mạn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook