Những Cuộc Tình Lãng Mạn

Chương 3

Sakura_Kinomoto_nkokkute

31/03/2014

Lớp học của 12 chòm sao là lớp 10S (S là viết tắt của gì thì tự tìm nha!). Lớp được trang bị đầy đủ các thiết bị phục vụ cho học tập. Mỗi người có hẳn một cái laptop riêng để không phải chép bài. Dãy nhà của 12 chòm sao có hẳn phòng học cho các môn phụ riêng: phòng thí nghiệm, phòng thể chất, phòng nhạc, . . . Nói chung là đầy đủ tiện nghi.

- Oa! Có phải là có phòng thí nghiệm không?- Bảo Bình hỏi mà mắt sáng lên.

-Ừ. - Cụ Giải không biết mối nguy hiểm đang gần kề nên thản nhiê trả lời.

- Yeah!- Bảo bình reo lên sung sướng.

- E hèm! Các em mau ngồi vào chỗ.- Xà Phu, cô giáo củ nhiệm của 12 chòm sao lên tiếng.

Thấy cô xuất hiện, 12 chòm sao ngồi vào bàn học.

- Chào các em. Cô tên là Xà Phu, giáo viên chủ nhiệm của các em. Bây giờ các em hãy giới thiệu rõ hơn về bản thân mình đi.

- Vâng ạ!- Cả lớp đồng thanh trừ 3 tảng băng.

- Mình tên là Bạch Dương. Các bạn cứ gọi mình là Cừu là được rồi.- Bạch Dương nói, nở nụ cười sát gái nhưng không ai trúng chưởng.

- Mình tên là Kim Ngưu. Gọi mình là Ngưu Ngưu cho tiện. Nếu ai có đi ăn thì nhớ rủ mình.

- . . .

- Sao vậy? Em tiếp theo giới thiệu đi chứ.- Cô Xà Phu thắc mắc hỏi.

- Thưa cô, bạn ấy là Song Tử. Bạn ấy ít nói nên mong cô bỏ qua cho.

- À ừ. Không sao. Thế em tên là gì?

- Em tên là Cự Giải. Cô và các bạn có thể gọi em là Giải Giải hoặc Giải Nhi là được rồi.- Cự Giải nở một nụ cười làm tim ai đó lỡ nhịp.

- Bạn tiếp theo.

- Mình tên là Sư Tử. Mọi người cứ gọi mình là Sư Sư hoặc Sư Nhi.

- Mình là Xử Nữ. Mình ưa sạch sẽ nên các bạn đừng xả rác bừa bãi. Cứ gọi mình là Xử Nhi.



- Mình là Thiên Bình. Mọi người cứ gọi mình là Bình Nhi. Mình thích cái đẹp và shopping.

- Thiên Yết.- Thiên Yết chỉ nói đúng hai từ rồi ngồi xuống.

- Mình là Nhân Mã. Gọi mình là Ngựa điên hoặc Mã Mã.

- Ma Kết.

- Bảo Bình là mình. Gọi mình là Bảo Bảo (vần quá ha)

- M . . .Mình. . . là . . . Song. . .Ng. . .Ngư. Gọi mình. . .mình là Ngư. . . Ngư được rồi.

- Vậy là đã giới thiệu xong. Bây giờ cô chia chỗ ngồi nhé!

CG- SN BD- BB

TB- MK ST- KN

SoT- TY XN- NM

- Không được! Cô đổi chỗ cho em đi!- 9 sao gào lên đòi đổi chỗ.

- Không thắc mắc. Cô phân cho Ma Kết là lớp trưởng, Xử Nữ là lớp phó lao động, Song Tử là lớp phó văn thể mĩ, Thiên Bình là lớp phó văn nghệ. Hôm nay được về sớm, các em có thể về.- Cô Xà Phu nói xong vội chạy ngay ra khỏi lớp như sợ sẽ được "thưởng" cho một chàng la hét nữa vậy.

- Aaaa!!!! Chết tớ rùi. Tớ không biết phải làm gì cả!- Quả nhiên cô Xà Phu đoán không sai. Thiên Bình sau khi phân tích câu nói của CGCN đã hét lên như muốn nổ banh cái trường vậy!

Và hơn nữa, từ người Song Tử tỏa ra một luồng sát khí rất kinh khủng, không ai chịu nổi (vì cái trên kia kìa *chỉ chỉ lên*) khiến ai cũng phải cách xa 15m (sặc! Kinh quá!). Thiên Yết và Ma Kết thì đoán ngay ra là vì 2 vấn đề: 1 là lớp phó văn thể mĩ, 2 là tiếng hét của Thiên Bình.

- Sao vẫn chưa về vậy? Hay là bọn mình đi chơi đi?- Nhân Mã đã vô tình phá tan bầu không khí ngột ngạt này. Vừa nói xong thì Nhân Mã mới phát hiện ra luồng sát khí.

Hóa ra từ nãy đến giờ, Nhân Mã ... đang chơi game. Sau khi nghe ý kiến của Nhân Mã, mọi người đều gật đầu đồng ý (trừ 3 cục băng from Nam Cực). Mấy chòm sao đều có chung ý nghĩ : Đi chơi làm quen cho dễ! Thế là mọi người chạy lại kéo mấy tảng băng đi chơi. Đích đến đầu tiên là công viên giải trí.

Vừa đến công viên, Sư Tử đã đưa ra một ý kiến:

- Chúng ta chia làm 2 nhóm nam nữ rồi lần lượt đi vào nhà ma xem ai hét sớm nhất thì nhóm của người đó thua và phải làm theo yêu cầu của nhóm thắng! Ok?

- Không! Đừng mà!- Cự Giải và Song Ngư vốn là 2 đứa nhát gan nhất kịch liệt phản đối trò chơi này.



- Chơi thì chơi. Song Ngư, nếu chú em không chơi thì ta mặc xác chú em với đám fan hâm mộ nha.

- Uhm... Thôi thì chơi!- Song Ngư nói mặt như mếu.

- Còn Cự Giải, bạn không vào thì ở ngoài này nha! Hình như nghe đồn là buổi tối nơi này có ma đấy!- Bảo Bình dọa làm cho Giải Giải sợ run cầm cập, vội gật đầu đồng ý. (Bé Giải ngây thơ quá! =.='')

Đầu tiên nhóm nữ vào trước. Cự Giải sợ quá nên bám Thiên Bình để Thiên Bình kéo đi, nhắm mắt lại cho đỡ sợ. Mà Thiên Bình cũng sợ nên nắm lấy Xử Nữ. Xử Nữ cũng sợ lắm nhưng vẫn cố gắng... và không thể sửa thói nói nhiều. Mỗi lần có "ma '' ra hù dọa, Xử Nữ đều thuyết giảng:

- Hù người khác là không tốt. Nhỡ người ta sợ quá nhồi máu cơ tim, cao huyết áp,... Có thể người khác sẽ phải nhập viện. Mà nằm dài ngày sẽ tốn tiền viện phí. Gia đình giàu có thì không nói làm gì. Còn gia đình khá giả thì sao? Tiền viện phí cũng đâu phải ít. Gia đình bình thường, hoàn cành khó khăn thì càng chết. Họ sẽ phải vay khiến nợ nần chồng chất, bla....bla....

Vậy là họ đã phải cáo từ và không dám động vào Xử Nữ nữa. Còn Sư Tử và Bảo Bình thì đang ... phởn hết chỗ nói.

- Trời ơi! Cái này thiệt đẹp ngen.

- Woa! Cái này chắc dùng làm thí nghiệm được.

- Bla...bla...

Bác học điên và Sư Tử Hà Đông (sorry mem BB và Sư Tử) đang khen đẹp cái chân tay giả được đổ máu nhân tạo vào. Song Tử thì vẫn đang vô cảm. Vậy là nhóm nữ không hét một chút nào trong suốt quãng đường.

Tiếp đến là nhóm nam. Song Ngư vào nhà ma mà sợ run như cầy sấy, ôm chặt lấy Bạch Dương. Để phòng tránh Song Ngư hét, Bạch Dương đã nhét khăn vào miệng Cá nên pé Cá có muốn hét cũng không được. Cừu Bông thì không sợ ma. Cứ thấy ''ma'' là lại tung ra vài chưởng, thế là ''ma'' chạy mất dép (ma mà cũng có dép à? @.@). Kim Ngưu vừa đi vừa ăn nên thức ăn bắn khắp nơi. Mà mấy ''con ma'' này lại không thích bị dính thức ăn vào người nên không có thích lại gần. Thiên Yết và Ma Kết thì tỏa sát khí chết người. Cứ có ai lại gần bán kính 5m là bị nhồi máu cơ tim. Con ngựa điên thì lại chạy nhảy lung tung và đi... hù ''ma''. Thế là từ người bị nhát thành người đi nhát. Và nhóm nam cũng không có tiếng hét nên 2 đội hòa.

Để phân thắng bại, Song Tử đã đưa ra ý kiến:

- Đua xe có được không?

11 chòm sao còn lại shock. Đều có chung một suy nghĩ '' Sao hôm nay tự dưng Song Tử lại nói nhiều thế nhỉ? Chắc trời sắp sập!''

- Ok! - Sau vài phút suy nghĩ, cả bọn đồng ý.

- Nhưng xe đâu mà đua? - Bảo Bình hỏi.

- Hay bây giờ về nhà đi! Tối tập trung tại bờ sông Zodihors lúc 8h30. Nhớ mang mô tô theo đó. - Nói xong Xử Nữ chạy vụt về nhà luôn. Cả ngày rồi cô chưa được tắm nên cô thấy rất khó chịu. Chỉ cần ở lại một chút nữa là cô sẽ ngất vì bẩn luôn.

Sau đó 12 chòm sao giải tán, chờ đến tối sẽ đua xe.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
đấu phá thương khung
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Những Cuộc Tình Lãng Mạn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook