Những Tháng Ngày Tôi Làm Npc Ma

Chương 4

Duy Duy Không Uống Sữa Đậu Nành

13/11/2022

Trong không gian rộng rãi thoáng mát có bày 3 hàng ghế theo thứ tự, ở giữa có một lối đi chia phòng làm 2 khu vực. 2 bên đều có người ngồi, những người ngồi bên trái cầm một xấp giấy đọc chăm chú, những người bên phải thì thảnh thơi hơn một chút, cúi đầu như đang nghỉ ngơi.

Cách bày trí này… Lẽ nào đây là chủ đề ở rạp chiếu phim sao?Nguyên Tinh Thần không dám nhìn mặt cô ta mà chỉ cúi đầu hỏi: “Gì mà loài người chứ, vậy cô là ai, hơn nữa mật thất X rốt cuộc là chỗ gì vậy, ở đây không phải là room escape bình thường đúng không?”

Nguyên Tinh Thần giẫm lên bậc thềm được trải thảm đỏ đi tới sân khấu, ở giữa có một người phụ nữ mặc sườn xám, tóc uốn lọn sóng theo kiểu thịnh hành thời dân quốc, trong tay cầm một cái quạt lông trắng che hết nửa khuôn mặt, chỉ lộ ra một đôi mắt quyến rũ.“Vậy cũng khá gần, tôi số 78. Cô nói xem, chúng ta xui thật chứ, đám người chơi này hễ một chút là lại đánh giá kém cho người ta.” Người đàn ông mỉa mai.

Cô ta đánh hông như một con rắn nước đi tới, giày cao gót đỏ phát ra tiếng lộc cộc.Nguyên Tinh Thần giẫm lên bậc thềm được trải thảm đỏ đi tới sân khấu, ở giữa có một người phụ nữ mặc sườn xám, tóc uốn lọn sóng theo kiểu thịnh hành thời dân quốc, trong tay cầm một cái quạt lông trắng che hết nửa khuôn mặt, chỉ lộ ra một đôi mắt quyến rũ.

“Ủa, mới tới à?”***Hoa Cẩm rời khỏi phòng chuẩn bị, ma 1 và ma 2 thì u ám đứng một bên. Nguyên Tinh Thần run lên, mở kịch bản có tên là “Vô Diệm nữ” ra.

Giờ Nguyên Tinh Thần rất mông lung, chỉ biết cứng nhắc gật đầu.Cửa tự động mở ra, Hoa Cẩm dẫn Nguyên Tinh Thần đi vào trong, ma 1 và ma 2 cũng tung tăng đi theo sau.

Người đẹp mặc sườn xám cầm quạt bằng tay trái rồi dùng tay phải lấy ra một cuốn sổ đóng gáy bằng chỉ vàng, “Tên là gì?”Đây… rốt cuộc là chỗ gì vậy trời?

“Nguyên Tinh Thần.”Đa số chỗ đều có người hết, Nguyên Tinh Thần nghĩ đó cũng là NPC bèn hỏi: “Ừm… Anh gì ơi, cho nhiệm vụ tiếp theo của tôi là gì vậy? Xem phim à?”Quả nhiên chẳng ai nhịn cười được với lý do này mà!

Người đẹp mặc sườn xám nghe thế liền bật cười khanh khách, “Cô là NPC ăn cơm hộp trong mật thất đấy à, ha ha ha, thú vị đó, bà đây làm ở đây lâu thế rồi mà lần đầu tiên nghe được lý do này đấy.”Còn đối với NPC, đây là hình phạt, vì họ phải đạt tới một điều kiện nhất định mới có thể rời khỏi được.Ma 1 và ma 2 sẽ hỗ trợ cô, chúng cũng có nhiệm vụ của mình, không liên quan gì tới cô. Ở thời khắc mấu chốt cô có thể gọi chúng tới để làm việc giúp mình, nhưng mỗi con ma chỉ có 1 lần gọi, nhớ dùng cho cẩn thận. Sau đó thì phải xem cô phát huy thế nào rồi.”

Nguyên Tinh Thần khó hiểu: “Sao cô biết?”Người đẹp mặc sườn xám không nói đúng hay sai mà chỉ xoay người thu lại quạt lông trong tay, cầm một cây bút lông tô tô vẽ vẽ lên sổ, “Tìm chỗ ngồi trước đi, lát nữa cô sẽ biết ngay.”Người đẹp mặc sườn xám cầm quạt bằng tay trái rồi dùng tay phải lấy ra một cuốn sổ đóng gáy bằng chỉ vàng, “Tên là gì?”

Người đẹp mặc sườn xám nháy mắt với cô: “Tất nhiên là biết rồi, ai bước vào mật thất X tôi đều biết hết.”Đầu tiên là vào một căn phòng nhỏ, bên trong trưng bày một cái bàn và một cái ghế, “Đây là nơi NPC chuẩn bị, trên bàn có kịch bản và cách chơi của mật thất này, cô có 10 phút để chuẩn bị, sau khi đếm ngược xong phải lập tức bước vào mật thất, không được làm chậm trễ tiến trình của trò chơi.Ngô Giải là người theo chủ nghĩa hoàn hảo, hoàn hảo tới mức gần như cố chấp, hắn không chấp nhận mật thất của mình bị đánh giá kém, vì thế khách và NPC bị đánh giá kém đều sẽ bị hắn ném tới chỗ gọi là mật thất X.

“Mật thất X? Vậy là giờ tôi phải làm nhiệm vụ để trốn thoát thật à?”2 bên không gian đều có 5 cánh cửa, bên trái là từ số 1 tới số 5, bên phải là từ số 6 tới số 10. Nguyên Tinh Thần đi tới trước cửa mật thất số 5, máy cảm ứng trên cửa quét được khuôn mặt của cô, ghi lại hồ sơ trên hệ thống.

Người đẹp mặc sườn xám không nói đúng hay sai mà chỉ xoay người thu lại quạt lông trong tay, cầm một cây bút lông tô tô vẽ vẽ lên sổ, “Tìm chỗ ngồi trước đi, lát nữa cô sẽ biết ngay.”Giờ Nguyên Tinh Thần rất mông lung, chỉ biết cứng nhắc gật đầu.

Xem ra vẫn chưa tới lúc làm nhiệm vụ… Giờ Nguyên Tinh Thần vẫn xem nơi này là một mật thất bình thường, người đẹp mặc sườn xám trên sân khấu hẳn là NPC của suất này, mà cô chỉ đơn giản là từ NPC thành người chơi thôi.Ma 3 và ma 5 là 2 người đàn ông ngồi gần chỗ vừa nãy của Nguyên Tinh Thần, cô thấy rõ ràng 2 người này… hay nói cách khác là 2 con ma này, thực sự không đi bằng chân mà đang bay theo phía sau người đàn ông tên Diêu Mãn đi vào mật thất đánh số 1.Người đàn ông áo xanh không thèm để ý tới cô, chỉ yên lặng cúi đầu xuống.

“Ông chủ hay thật đấy, sao lại cải tạo ra một mật thất thế này được.” Cô lẩm bẩm đi sang bên phải, tìm một chỗ trống để ngồi.Nhìn vết bớt che mất nửa bên mặt, Nguyên Tinh Thần cười nhưng ánh mắt lại trở nên tàn độc.“Ông chủ hay thật đấy, sao lại cải tạo ra một mật thất thế này được.” Cô lẩm bẩm đi sang bên phải, tìm một chỗ trống để ngồi.Cách bày trí này… Lẽ nào đây là chủ đề ở rạp chiếu phim sao?

Đa số chỗ đều có người hết, Nguyên Tinh Thần nghĩ đó cũng là NPC bèn hỏi: “Ừm… Anh gì ơi, cho nhiệm vụ tiếp theo của tôi là gì vậy? Xem phim à?”“Cô em, còn cô?”

Người mặc áo trường sam màu xanh lam ngồi bên trái ngẩng đầu lên, là một gương mặt trắng bệch, môi tím xanh, mắt bầm đen, ánh mắt trống rỗng thất thần, cả người vô hồn như xác chết.

Nguyên Tinh Thần bị dọa nhưng nhanh chóng trở lại nhịp tim bình thường, “Anh trai à, anh trang điểm thế này cũng không tệ đâu, anh dùng phấn mắt hiệu gì vậy, sau này tôi sẽ thử.”

Người đàn ông áo xanh không thèm để ý tới cô, chỉ yên lặng cúi đầu xuống.“Cực kỳ chân thực là hoàn toàn có thực à?”Hoa Cẩm chống hông, không nhịn được mà nói: “Nếu muốn hỏi thì hỏi từng câu thôi, tất nhiên là tôi không phải người rồi, tất nhiên cũng không thể kể cho cô nghe được, mật thất X là Room Escape gần đây ông chủ xây dựng, trong này có thể cho mọi người một trải nghiệm Room escape cực kỳ chân thực.”

Người đẹp sườn xám lại xuất hiện, lần này cô ta không cầm quạt lông che mặt nữa, Nguyên Tinh Thần thấy rõ nửa dưới khuôn mặt của cô ta, không thể gọi là mặt được.Nhưng lúc mở ra rồi mới phát hiện căn bản không cần cô nhớ, câu chuyện của Vô Diệm nữ đã tự động hiện lên trong đầu cô.

2 bên khóe miệng bị mở ra tới tận gò má, chỉ dùng chỉ đen chắp vá lại, lúc cô ta mở miệng nói chuyện còn có thể trông thấy da thịt trắng muốt thông qua khe hở của những sợi chỉ, đây không phải là hiệu ứng mà trang điểm đơn giản có thể làm được, cả người Nguyên Tinh Thần bắt đầu đổ mồ hôi hột rồi.“Nói ngắn gọn thì trong mật thất này… có ma đấy!” Hoa Cẩm bước tới ghé sát tai cô, “Nhưng đây không phải là chuyện cô cần lo, vì cô cũng là một con ma trong này mà.”

“À, cô ăn cơm hộp, sao cô lại ngồi đó? Sang bên trái đi, đó mới là chỗ cô nên ngồi.”Đây xem như là tình đồng chí của những NPC xui xẻo đi, “Cảm ơn đại ca nhé, chúc anh may mắn.”

Nguyên Tinh Thần nghe lời chuyển sang bên trái ngồi, 2 tay siết chặt thành nắm đấm nhưng không dám nói lời nào.3.  Sau khi tổng kết trò chơi, hệ thống sẽ căn cứ vào giá trị tiếng hét đạt được trong màn để chấm điểm của NPC, thấp nhất là E, cao nhất là S;***

“NPC Diêu Mãn của mật thất số 1 chuẩn bị, ma 3 với ma 5 hỗ trợ.”“NPC Nguyên Tinh Thần phụ trách mật thất số 5, ma 1, ma 2 theo hỗ trợ.”  Hoa Cẩm cầm danh sách hô lên.

Người đẹp sườn xám nói xong, bên trái có một người đàn ông cầm giấy đứng dậy, “Đm, mật thất lần này độ khó cao quá, làm sao thu thập giá trị tiếng hét đây.”“Đúng vậy, giá trị tiếng hét, ừm, đây là quy tắc của mật thất, cho cô nửa tiếng để ghi nhớ đấy.” Hoa Cẩm đưa quyển sổ nhỏ trong tay cho Nguyên Tinh Thần rồi uốn éo rời đi.

Ma 3 và ma 5 là 2 người đàn ông ngồi gần chỗ vừa nãy của Nguyên Tinh Thần, cô thấy rõ ràng 2 người này… hay nói cách khác là 2 con ma này, thực sự không đi bằng chân mà đang bay theo phía sau người đàn ông tên Diêu Mãn đi vào mật thất đánh số 1.“NPC Diêu Mãn của mật thất số 1 chuẩn bị, ma 3 với ma 5 hỗ trợ.”



Đây… rốt cuộc là chỗ gì vậy trời?Nguyên Tinh Thần khó hiểu: “Sao cô biết?”“Không không không, ma này không phải ma đó, haizz, ghét phải nói quy tắc cho người mới quá đi mất.” Hoa Cẩm ngồi xuống chỗ trống trước mặt cô, bắt chéo chân bắt đầu giải thích với Nguyên Tinh Thần.

Người đẹp sườn xám cầm bút lông ghi lên sổ tình hình của mật thất số 3, sau đó gõ đôi giày cao gót đi tới trước mặt Nguyên Tinh Thần, “Quên giới thiệu với cô, tôi là Hoa Cẩm, người điều phối NPC trong mật thất X, theo cách nói của loài người các cô thì là điều phối viên đó.”Người đẹp mặc sườn xám nháy mắt với cô: “Tất nhiên là biết rồi, ai bước vào mật thất X tôi đều biết hết.”

Nguyên Tinh Thần không dám nhìn mặt cô ta mà chỉ cúi đầu hỏi: “Gì mà loài người chứ, vậy cô là ai, hơn nữa mật thất X rốt cuộc là chỗ gì vậy, ở đây không phải là room escape bình thường đúng không?”Cô vuốt ve búi tóc, cong đôi môi đỏ rồi nói với 2 con ma sau lưng: “Cha, mẹ, đến giờ đi đón tướng công về nhà rồi ạ.” Sau đó đẩy cánh cửa gỗ cũ kỹ ra, đi vào bên trong.Nguyên Tinh Thần trộm nghĩ: “Vậy cũng đáng đời anh.”

Hoa Cẩm chống hông, không nhịn được mà nói: “Nếu muốn hỏi thì hỏi từng câu thôi, tất nhiên là tôi không phải người rồi, tất nhiên cũng không thể kể cho cô nghe được, mật thất X là Room Escape gần đây ông chủ xây dựng, trong này có thể cho mọi người một trải nghiệm Room escape cực kỳ chân thực.”“Nguyên Tinh Thần.”

“Cực kỳ chân thực là hoàn toàn có thực à?”5.  Hoàn thành thành công 7 mật thất trở lên sẽ xem như kết thúc hình phạt, có thể nhận con dấu thông qua từ nhân viên công tác để rời khỏi mật thất X.

“Nói ngắn gọn thì trong mật thất này… có ma đấy!” Hoa Cẩm bước tới ghé sát tai cô, “Nhưng đây không phải là chuyện cô cần lo, vì cô cũng là một con ma trong này mà.”

Nguyên Tinh Thần cực kỳ hoảng hốt: “Tôi thành ma rồi? Ý của cô là… tôi chết rồi hả?”“Ủa, mới tới à?”Đồng hồ treo trên tường bắt đầu đếm ngược, Nguyên Tinh Thần khép kịch bản lại, vẻ mặt trở nên hờ hững.

“Không không không, ma này không phải ma đó, haizz, ghét phải nói quy tắc cho người mới quá đi mất.” Hoa Cẩm ngồi xuống chỗ trống trước mặt cô, bắt chéo chân bắt đầu giải thích với Nguyên Tinh Thần.

***

Ông chủ Ngô Giải đã mở 3000 mật thất trên toàn thế giới, mỗi cửa hàng đều có một số hiệu riêng, cửa hàng của Nguyên Tinh Thần là số 76.Cô mở quy tắc mật thất ra, bên trong viết những quy tắc mà NPC phải tuân thủ, điều kiện hoàn thành nhiệm vụ và khả năng của những cấp độ tương ứng.

Ngô Giải là người theo chủ nghĩa hoàn hảo, hoàn hảo tới mức gần như cố chấp, hắn không chấp nhận mật thất của mình bị đánh giá kém, vì thế khách và NPC bị đánh giá kém đều sẽ bị hắn ném tới chỗ gọi là mật thất X.Nguyên Tinh Thần cực kỳ hoảng hốt: “Tôi thành ma rồi? Ý của cô là… tôi chết rồi hả?”Cô ta đánh hông như một con rắn nước đi tới, giày cao gót đỏ phát ra tiếng lộc cộc.

Đối với người chơi, có thể nói đây là bồi thường, cũng là bài test, vì ở mật thất X họ có thể trải nghiệm trò chơi kinh khủng, hoàn hảo và chân thật nhất, mà Ngô Giải cũng nhân cơ hội này để khảo sát xem chủ đề mật thất mà mình sáng tạo ra có thể áp dụng vào mật thất đời thật được không.Bình thường các NPC trong mật thất đều mất từ 2 đến 3 ngày để tìm hiểu câu chuyện liên quan tới mật thất mới có thể diễn tốt được, ở đây chỉ có 10 phút thì sao mà đủ?

Còn đối với NPC, đây là hình phạt, vì họ phải đạt tới một điều kiện nhất định mới có thể rời khỏi được.Các NPC xung quanh đều lần lượt bị Hoa Cẩm gọi đi hết, rất nhanh cũng tới phiên Nguyên Tinh Thần.

“Điều kiện là giá trị tiếng hét à?” Nguyên Tinh Thần vẫn nhớ người đàn ông đi ban nãy nói như thế.Râu quai nón im lặng một chút, sau đó cười phá lên.

“Đúng vậy, giá trị tiếng hét, ừm, đây là quy tắc của mật thất, cho cô nửa tiếng để ghi nhớ đấy.” Hoa Cẩm đưa quyển sổ nhỏ trong tay cho Nguyên Tinh Thần rồi uốn éo rời đi.Phản chiếu trên tấm gương trên tường, cô thấy quần áo của mình đã thay đổi, trở thành một cô gái búi tóc, mặc váy thêu họa tiết hoa sen. Bàn tay sơn móng đỏ lần mò lên gương mặt, cuối cùng dừng lại trên vết bớt màu hồng đậm ở má phải.2 con ma sau lưng đã biến thành bộ dạng của 2 vợ chồng già, cũng đi tới cánh cửa gỗ không biết dẫn tới đâu.

Hiện tại Nguyên Tinh Thần mới hiểu được tình cảnh của mình, giả ma lâu thế rồi, giờ cũng có lúc phải làm ma thật.

Cô mở quy tắc mật thất ra, bên trong viết những quy tắc mà NPC phải tuân thủ, điều kiện hoàn thành nhiệm vụ và khả năng của những cấp độ tương ứng.Nguyên Tinh Thần nghe lời chuyển sang bên trái ngồi, 2 tay siết chặt thành nắm đấm nhưng không dám nói lời nào.

Quy tắc mật thất đại khái có thể tóm lược ra những thông tin sau:Hiện tại Nguyên Tinh Thần mới hiểu được tình cảnh của mình, giả ma lâu thế rồi, giờ cũng có lúc phải làm ma thật.

1.   Nhiệm vụ của NPC ma trong trò chơi là thu giá trị tiếng hét của người chơi, không giới hạn cách thức;

2.  NPC ma không được phép làm hại người chơi trực tiếp, trừ khi người chơi tự phạm phải những quy định cấm;

3.  Sau khi tổng kết trò chơi, hệ thống sẽ căn cứ vào giá trị tiếng hét đạt được trong màn để chấm điểm của NPC, thấp nhất là E, cao nhất là S;

4. Đánh giá từ cấp C trở xuống được xem như nhiệm vụ thất bại, phải nhận hình phạt bổ sung, đạt được cấp A+ trở lên sẽ có phần thưởng bổ sung;

5.  Hoàn thành thành công 7 mật thất trở lên sẽ xem như kết thúc hình phạt, có thể nhận con dấu thông qua từ nhân viên công tác để rời khỏi mật thất X.Người đẹp sườn xám cầm bút lông ghi lên sổ tình hình của mật thất số 3, sau đó gõ đôi giày cao gót đi tới trước mặt Nguyên Tinh Thần, “Quên giới thiệu với cô, tôi là Hoa Cẩm, người điều phối NPC trong mật thất X, theo cách nói của loài người các cô thì là điều phối viên đó.”

Tiêu hóa chừng ấy thông tin trong vòng nửa tiếng thì hơi khó, Nguyên Tinh Thần chỉ ghi nhớ những điểm quan trọng.

“Cô em à, cô từ cửa hàng nào đó?” Có người sau lưng gọi, Nguyên Tinh Thần quay lại, là một người đàn ông để râu quai nón.

“Số 76.”Nguyên Tinh Thần hơi tò mò: “Sao anh bị đánh giá tệ vậy?”

“Vậy cũng khá gần, tôi số 78. Cô nói xem, chúng ta xui thật chứ, đám người chơi này hễ một chút là lại đánh giá kém cho người ta.” Người đàn ông mỉa mai.Nguyên Tinh Thần thở một hơi thật dài rồi đứng dậy, vì đây là lần đầu tiên làm nhiệm vụ nên Hoa Cẩm dẫn cô đi tham quan sơ qua.



Nguyên Tinh Thần hơi tò mò: “Sao anh bị đánh giá tệ vậy?”

Người đàn ông sờ bộ râu quai nón của mình rồi thở dài: “Haizz, lúc bắt người không cẩn thận kéo rớt tóc giả của khách, sau đó ra ngoài bạn gái của khách mới biết hóa ra anh ta là một tên trọc, ầm ĩ đòi chia tay ngay trong cửa hàng, khách hàng tức quá nên đánh giá tệ cho tôi.”Người đàn ông sờ bộ râu quai nón của mình rồi thở dài: “Haizz, lúc bắt người không cẩn thận kéo rớt tóc giả của khách, sau đó ra ngoài bạn gái của khách mới biết hóa ra anh ta là một tên trọc, ầm ĩ đòi chia tay ngay trong cửa hàng, khách hàng tức quá nên đánh giá tệ cho tôi.”“Cô em à, cô từ cửa hàng nào đó?” Có người sau lưng gọi, Nguyên Tinh Thần quay lại, là một người đàn ông để râu quai nón.

Nguyên Tinh Thần trộm nghĩ: “Vậy cũng đáng đời anh.”

“Cô em, còn cô?”

“Tôi ăn cơm hộp bị người ta bắt gặp.”

Râu quai nón im lặng một chút, sau đó cười phá lên.Người đẹp sườn xám lại xuất hiện, lần này cô ta không cầm quạt lông che mặt nữa, Nguyên Tinh Thần thấy rõ nửa dưới khuôn mặt của cô ta, không thể gọi là mặt được.

Quả nhiên chẳng ai nhịn cười được với lý do này mà!

“Đúng rồi cô em à, anh trai nhắc nhở cô một câu nhé, trong mật thất đừng bao giờ nương tay với người chơi, nếu không kẻ xui xẻo là chúng ta đấy, có đôi khi phải nghĩ cho bản thân nhiều một chút. Còn nữa, tuyệt đối đừng có đi sang bên phải, bên đó đều là ma thật chứ không phải NPC như chúng ta đâu, lâu dài sẽ bị nhiễm âm khí đấy.”Quy tắc mật thất đại khái có thể tóm lược ra những thông tin sau:

Đây xem như là tình đồng chí của những NPC xui xẻo đi, “Cảm ơn đại ca nhé, chúc anh may mắn.”2 bên khóe miệng bị mở ra tới tận gò má, chỉ dùng chỉ đen chắp vá lại, lúc cô ta mở miệng nói chuyện còn có thể trông thấy da thịt trắng muốt thông qua khe hở của những sợi chỉ, đây không phải là hiệu ứng mà trang điểm đơn giản có thể làm được, cả người Nguyên Tinh Thần bắt đầu đổ mồ hôi hột rồi.

***

Các NPC xung quanh đều lần lượt bị Hoa Cẩm gọi đi hết, rất nhanh cũng tới phiên Nguyên Tinh Thần.“Tôi ăn cơm hộp bị người ta bắt gặp.”

“NPC Nguyên Tinh Thần phụ trách mật thất số 5, ma 1, ma 2 theo hỗ trợ.”  Hoa Cẩm cầm danh sách hô lên.“À, cô ăn cơm hộp, sao cô lại ngồi đó? Sang bên trái đi, đó mới là chỗ cô nên ngồi.”

Nguyên Tinh Thần thở một hơi thật dài rồi đứng dậy, vì đây là lần đầu tiên làm nhiệm vụ nên Hoa Cẩm dẫn cô đi tham quan sơ qua.

2 bên không gian đều có 5 cánh cửa, bên trái là từ số 1 tới số 5, bên phải là từ số 6 tới số 10. Nguyên Tinh Thần đi tới trước cửa mật thất số 5, máy cảm ứng trên cửa quét được khuôn mặt của cô, ghi lại hồ sơ trên hệ thống.Đối với người chơi, có thể nói đây là bồi thường, cũng là bài test, vì ở mật thất X họ có thể trải nghiệm trò chơi kinh khủng, hoàn hảo và chân thật nhất, mà Ngô Giải cũng nhân cơ hội này để khảo sát xem chủ đề mật thất mà mình sáng tạo ra có thể áp dụng vào mật thất đời thật được không.

Cửa tự động mở ra, Hoa Cẩm dẫn Nguyên Tinh Thần đi vào trong, ma 1 và ma 2 cũng tung tăng đi theo sau.

Đầu tiên là vào một căn phòng nhỏ, bên trong trưng bày một cái bàn và một cái ghế, “Đây là nơi NPC chuẩn bị, trên bàn có kịch bản và cách chơi của mật thất này, cô có 10 phút để chuẩn bị, sau khi đếm ngược xong phải lập tức bước vào mật thất, không được làm chậm trễ tiến trình của trò chơi.

Ma 1 và ma 2 sẽ hỗ trợ cô, chúng cũng có nhiệm vụ của mình, không liên quan gì tới cô. Ở thời khắc mấu chốt cô có thể gọi chúng tới để làm việc giúp mình, nhưng mỗi con ma chỉ có 1 lần gọi, nhớ dùng cho cẩn thận. Sau đó thì phải xem cô phát huy thế nào rồi.”“Số 76.”

Hoa Cẩm rời khỏi phòng chuẩn bị, ma 1 và ma 2 thì u ám đứng một bên. Nguyên Tinh Thần run lên, mở kịch bản có tên là “Vô Diệm nữ” ra.

Bình thường các NPC trong mật thất đều mất từ 2 đến 3 ngày để tìm hiểu câu chuyện liên quan tới mật thất mới có thể diễn tốt được, ở đây chỉ có 10 phút thì sao mà đủ?

Nhưng lúc mở ra rồi mới phát hiện căn bản không cần cô nhớ, câu chuyện của Vô Diệm nữ đã tự động hiện lên trong đầu cô.

Đồng hồ treo trên tường bắt đầu đếm ngược, Nguyên Tinh Thần khép kịch bản lại, vẻ mặt trở nên hờ hững.

Phản chiếu trên tấm gương trên tường, cô thấy quần áo của mình đã thay đổi, trở thành một cô gái búi tóc, mặc váy thêu họa tiết hoa sen. Bàn tay sơn móng đỏ lần mò lên gương mặt, cuối cùng dừng lại trên vết bớt màu hồng đậm ở má phải.

Nhìn vết bớt che mất nửa bên mặt, Nguyên Tinh Thần cười nhưng ánh mắt lại trở nên tàn độc.“Mật thất X? Vậy là giờ tôi phải làm nhiệm vụ để trốn thoát thật à?”

Cô vuốt ve búi tóc, cong đôi môi đỏ rồi nói với 2 con ma sau lưng: “Cha, mẹ, đến giờ đi đón tướng công về nhà rồi ạ.” Sau đó đẩy cánh cửa gỗ cũ kỹ ra, đi vào bên trong.

Giờ phút này, cô đã không còn là Nguyên Tinh Thần nữa, mà là Vô Diệm nữ Từ Vi.

2 con ma sau lưng đã biến thành bộ dạng của 2 vợ chồng già, cũng đi tới cánh cửa gỗ không biết dẫn tới đâu.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Linh Vũ Thiên Hạ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Những Tháng Ngày Tôi Làm Npc Ma

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook