Nhược Thuỷ Nhất Biều

Chương 8: BẢO TIÊU ĐỘC QUYỀN…

Lâm Sơ Ước

30/12/2013

EDIT: TỬ SA

Lạc Thủy tiểu tâm can run rẩy, có loại kinh hỉ cùng sợ hãi như đang đánh cắp chuyện cơ mật cấp một quốc gia, lòng ham muốn tìm gấp một người để giải bày, xét thấy nơi này chỉ có Nam đại thần có thể chia sẽ, gửi qua một tin: “Nam đại thần, bọn họ canh nhiên kết minh rồi.”

Thời điểm Nam Cửu Khanh nhìn thấy “Nam đại thần” mi mắt rạo rực, trả lời: “Nhìn thấy được, ngươi có thể gọi ta Khanh, A Nam hay Cửu Khanh, xin đừng gọi ta Nam Thiên Môn.” (Thiên Môn: Cửa trời –> chỉ về thứ cao lớn = đại thần- đây là ta tự suy diễn lung tung a ^^!!)

Không gọi Nam Thiên Môn a, tuy rằng có chút hài âm, nhưng không thể phủ nhận cái xưng hào Nam đại thần này quả thật quang vinh, Lạc Thủy rầu rĩ nghĩ, quên đi, đại thần không thích, vậy hẳn là, tuyệt đối, phải đổi, Khanh? Cửu Khanh? Không nên không nên, da gà đều nổi hết cả lên, A Nam? Không tốt lắm, được rồi: “Lão Đại, xin hỏi ngươi đối với chuyện này có ý kiến gì không?” Tất cả mọi người ai lại không thích cái kiểu xưng hô bàng bạc khí thế này nhỉ?

Nam Cửu Khanh nhẹ nhàng bâng quơ đáp: “Đám ô hợp.”

Đại thần ngươi thật kiêu ngạo, bất quá nàng thích, rất có khí thế. Nhưng là ngươi nghe trộm cơ mật nhà người ta liền một chút cũng không hóa gà đông lạnh, trừ phi đã nghe nhiều thành quen, Lạc Thủy bị cái kết luận này làm rung động đến. Yếu ớt hỏi: “Ngươi thế nào biết được bọn họ tại nơi này diễn tập quân sự?”

Nam Cửu Khanh lời ít ý nhiều: “Trùng hợp mà thôi.”

Đại thần thành ngữ bốn chữ ngươi học thật tốt a.

Lạc Thủy bởi vì không thể cùng đại thần sản sinh cộng minh, chuyển chiến đến kênh bang hội, nghĩ một chút chính là muốn lén cùng vú em nói về chuyện này. Kết quả vú em vô cùng trấn định nói, binh đến tướng chặn nước đến đất chặn.

Lần nữa ngẩng đầu lên, liền nhìn thấy đám ô hợp đã tổ đội xong.

[Phụ cận] Thanh Thanh Tiên Nhi: Cư điểm chiến thứ bảy, tất cả đến lấy vinh dự cùng kinh nghiệm.

Lời nói này thật sự đặc sắc, Lạc Thủy cũng nhịn không được vì nàng ta vỗ tay, thắng cư điểm chiến mới có vinh dự cùng kinh nghiệm, nàng ta nói như vậy rõ ràng như cư điểm chiến tất thắng, khích lệ ý chí chiến đấu của mọi người, lại dùng lợi ích dụ hoặc tham chiến. Tại Thanh Thanh gia tộc là như thế, lòng người không yên, nếu bắt buộc hiệu quả hoàn toàn ngược lại, chỉ có vinh dự cùng kinh nghiệm là trên hết. Quả nhiên, âm thanh phụ họa nổ ra liên tiếp. Thanh Thanh Tiên Nhi này cùng Tiểu Mễ Tiểu Yêu v.v.. không thể là người đẳng cấp.

NamCửu Khanh: “Không cần quản Thiên Hạ.”

Lạc Thủy: “Có ý gì?”

NamCửu Khanh: “Bọn họ đến lúc đó sẽ không có thời gian nhìn lại mình, đợi lát nữa ngươi sẽ biết, ta rút lui, ngươi yểm hộ.”

Lạc Thủy lặng lẽ nhấn đi theo, nghĩ thầm, lúc này luôn là không cần ta ‘lái xe’. Rời khỏi Ma Thiên cư, Nam Cửu Khanh cũng không cần dùng tọa ky, chầm chậm dạo bước dọc theo con sông, đi một lúc nhịn không được hỏi: “Chúng ta đi đâu?”

NamCửu Khanh: “Cao Xương cung.”

Lạc Thủy thân thể chấn động, Phích Lịch đường chính là đại bản doanh của Thiên Hạ: “Cao Xương cung?”

Nam Cửu Khanh dừng lại: “Có ý kiến?”

“Không có.” Ý kiến không có, vấn đề thì có một.

Nam Cửu Khanh giống như biết được nàng nghĩ gì: “Có vấn đề?”



“Chúng ta đây là đi làm gì?”

“Giải quyết vấn đề.” (Tử Sa: @@!! Ta thích cách nói của ca này)

Kết quả đi đến Cao Xương cung đã là hai giờ sau đó, trong khoảng thời gian đó, Thanh Sam nam tử nghỉ ngơi N lần, thưởng hoa thưởng nguyệt thưởng nhân N lần, bị quái chủ động công kích N lần, Lạc Thủy xuất thủ N lần, đại thần xuất thủ 0 lần.

Lạc Thủy ngẩng đầu nhìn hai đại tự “Thiên Hạ” cương kính họa thiếc viền bạc trên tường thành, lặng lẽ thở dài, xa xa liền nhìn thấy Tứ Hải Quy Nhất dẫn theo một đội nhân mã chạy tới.

Tứ Hải Quy Nhất ôm quyền: “Không biếtNambang chủ đại giá quang lâm đến đây vì chuyện gì?”

NamCửu Khanh: “Tùy tiện dạo chơi.”

Sau đó Nam Cửu Khanh tiếp tục đi về phía trước, kết quả Nam Cửu Khanh đi qua Tứ Hải Quy Nhất, cùng Tứ Hải Quy Nhất kẹt lại một chỗ.

Nam Cửu Khanh ý thái thong dong, mi mắt cũng không chớp lấy một cái: “Đừng chắn đường.”

Ba chữ vừa xuất ra, tất cả mọi người hít vào một ngụm lãnh khí, tuy rằng Nam Cửu Khanh cũng không có nói đến Cao Xương cung là để tìm Thiên Hạ, nhưng mọi người đương nhiên đều cảm thấy rằng Nam Cửu Khanh phải là tới tìm Thiên Hạ, Thiên Hạ cũng là bang chủ tự mình ra nghênh tiếp, Nam Cửu Khanh canh nhiên không cấp cho thể diện như thế.

Lạc Thủy 囧, đại thần, ngươi xác định ngươi là tới giải quyết vấn đề chứ không phải là đến khiêu khích?

Tứ Hải Quy Nhất phỏng chừng cũng sửng sốt, hồi lâu cũng không phản ứng lại, làm cũng không phải không làm cũng không phải, người ta căn bản không nói là tới tìm Thiên Hạ, ảo não không ngừng.

Có vài bang chúng phản ứng lại, đã bắt đầu mắng chửi.

[Phụ cận] Ta Không Phải Hung Khí: Chó má bang chủ thiên hạ đệ nhất bang cái gì, não tàn, không coi ai ra gì, theo lão tử trực tiếp chém rồi tính.

[Phụ cận] Não Tàn 90: Đúng, đóng cửa đánh chó, coi hắn là cái thứ gì.

[Phụ cận] Tô Thiển Hoan: Mọi người bình tĩnh một chút, người ta vốn chưa nói là tới tìm chúng ta.

[Phụ cận] Ta Không Phải Hung Khí: Bình tĩnh cái rắm, tại môn gia bị người khác cho một tát, có cốt khí hay không, chơi game còn muốn nghĩ bảy nghĩ tám, chơi cái lông.

Bị Ta Không Phải Hung Khí nói như vậy, vốn tưởng bang chúng tức sự trữ nhân đều nhiệt huyết sôi trào, nóng lòng muốn thử, nhiều người như vậy còn sợ đánh không ngã một người?

Nam Cửu Khanh như người không có việc gì đi đến đứng một bên, chỉ thiếu chén hạt dưa thôi. Nói không chừng người nào đó trước máy tính, đang ở đó mà cắn mà nhai, nam sinh cắn hạt dưa dường như có chút khó có thể tiếp nhận, nhưng là đại thần phong khinh vân đạm, anh tuấn tiêu sái như thế liền không giống, trên khuôn mặt trước máy tính xuất hiện một chút sắc hồng khả nghi, Lạc Thủy dùng sức lắc đầu, thầm trách đừng nghĩ quá nhiều đừng nghĩ quá nhiều. Đại thần giấu mặt, nàng đây chỉ là con tôm nhỏ tự nhiên là không có lý do ra mặt, tiếp tục xem náo nhiệt.

[Phụ cận] Ta Không Phải Hung Khí: Bang chủ chỉ cần ngươi nói một câu.

[Phụ cận] Chỉ Đi Ngang Qua: Đúng, chỉ cần ngươi nói một câu, mặc hắn Nam Cửu Khanh Bắc Đẩu Tinh gì, hết thảy đều đánh.

Tay cầm ly nước Lạc Thủy một ngụm phun nước lên trên màn hình hiển thị cười đến run rẩy hết cả người, vội rút ra tờ khăn giấy cứu giúp máy tính, vừa lau vừa cười, ha ha ha, cho ta một viên Bắc Đẩu Tinh thay ta một đêm không đổ lệ, tên của đại thần gọi thế nào đều là cái tách. (Tử Sa: cái này chắc là âm vần gì bên đó ta ko rõ nữa ^^!!)



Nam Cửu Khanh thế nào cũng bị đánh cho trong non ngoài cháy, đám người này sao lại mài mài chít chít như vậy, còn không xuất thủ? Do đó đổ thêm dầu vào lửa một phen: “Hảo cẩu không nói đỡ, cút ngay.”

Bị khiêu khích như vậy, người có lý trí cũng đều sẽ không nhịn được, kỹ năng họa lệ một chiêu tiếp một chiêu đánh úp lại, Lạc Thủy rùng mình, tiếng gõ bàn phím vang lên bùm bùm, nàng cũng không muốn chết tại đại môn khẩu người ta, trong lòng còn đang lẩm bẩm đại thần ngươi vẫn là không xuất thủ sao.

Đại thần chính là không xuất thủ.

Bởi vì cố định đội của đại thần đã dẫn người của Tuyệt Diễm Phần Thiên chạy đến.

Lạc Thủy nhịn không được hoài nghi, đại thần ngươi là đang đóng kịch sao.

Người của Tuyệt Diễm Phần Thiên vừa đến, tình thế rất nhanh xuất hiện nghịch chuyển, người của Thiên Hạ cũng tỉnh táo lại, đều thu hồi vũ khí.

[Phụ cận] Tây Môn Trái Chủ: Lão Đại của Tuyệt Diễm Phần Thiên đi dạo đến Cao Xương cung chẳng lẽ còn phải qua sự đồng ý của Thiên Hạ? Quả thực khinh người quá đáng.

[Phụ cận] Tô Thiển Hoan: Là hiểu lầm, hy vọngNambang chủ có thể đứng ra nói rõ ràng, chuyện phát triển thành như vậy chúng ta là có không đúng, nhưng cũng không phải là bổn ý của chúng ta.

[Phụ cận] Bắc Viên Phẩn: A Tây cùng bọn họ nói nhảm cái gì, trực tiếp hạ chiến thư.

[Phụ cận]NamCửu Khanh: Là hiểu lầm.

Người của Thiên Hạ thở dài một hơi, người của Tuyệt Diễm Phần Thiên gãi gãi đầu.

[Phụ cận] Bắc Viên Phẩn: Lão Đại?

[Phụ cận]NamCửu Khanh: Bất quá nếu Thiên Hạ muốn cùng Tuyệt Diễm Phần Thiên luận bàn như vậy, gặp tại cư điểm chiến.

Viên Phẩn nổi giận, ngươi liền không thể nói cho xong một lần sao, mỗi lần đều đùa bỡn người khác vui lắm chăng? (Tử Sa: ta thấy vui mà =.,=)

[Hệ thống] Tuyệt Diễm Phần Thiên hướng Thiên Hạ tuyên chiến Cao Xương cung, tám giờ tối thứ bảy quyết chiến Cao Xương.

Lạc Thủy nhìn chằm chằm vào tin hệ thống vừa phát ra, rốt cuộc hiểu rõ Nam Cửu Khanh trước đó nói Thiên Hạ không có thời gian nhìn lại mình là ý tứ gì, đại thần ngươi là cố ý tìm đến gây rối, bản thân điều kiện của Cao Xương cung cũng không thừa thãi gì, nhưng là đại bản doanh của người ta. Game này cũng không cổ vũ bang chiến, bang chiến hạn chế điều kiện nghiêm trọng, cho nên đẩy qua cư điểm chiến, nhưng là một bang hội sở hữu tối đa ba cư điểm, cũng chính là muốn chiếm lĩnh Cao Xương cung phải buông tha cho một cái. Chỉ là Thiên Hạ cùng Tuyệt Diễm Phần Thiên tường an vô sự đã lâu, Nam Cửu Khanh vì cái gì muốn khơi mào cư điểm chiến, chẳng lẻ là vì giúp người gây họa là nàng? Ý nghĩ này lại làm cho Lạc Thủy hoa si mãnh liệt một phen, trong lòng mềm mại không thể tưởng tượng.

Tại khung tán gẫu phía dưới bên phải giao diện game được Lạc Thủy chăm chú viết ra một câu, xóa lại viết, viết lại xóa, cuối cùng đánh ra được hai chữ: “Cảm ơn.” Gửi đi.

Nam Cửu Khanh rất nhanh gởi lại: “Ngươi là bảo tiêu độc quyền của ta, không phải hộ pháp bang hội.”

Lạc Thủy nhìn tin được gửi lại, ╮[╯▽╰]╭. Đại thần, giữa bảo tiêu cùng độc quyền cũng không thể không có khoảng trắng, như vậy rất dễ dàng khiến người khác hiểu lầm, không phải là chuyện nàng nhàn cỡ nào, nàng cũng không có biện pháp nha.

Bắc Viên Phẩn đi tới bên cạnh Lạc Thủy, bong bóng trên đầu xuất ra: “Nhược Thủy MM, trách nhiệm bảo vệ Lão Đại liền giao cho ngươi, gánh nặng còn dài a, bảo trọng.”

Sau đó một đám người chậm rãi nghênh ngang cất bước mà đi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nhược Thuỷ Nhất Biều

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook