Nhược Thuỷ Nhất Biều

Chương 5: HỌA THỦY* XUẤT THẾ

Lâm Sơ Ước

30/12/2013

EDIT: TỬ SA

*Họa Thủy: sóng thần, sóng lớn —> tai họa, rắc rối

Lạc Thủy logout, tối nay có lớp huấn luyện karate. Lạc Thủy từ 9 tuổi đã bắt đầu học karate đến bây giờ cũng đã 12 năm rồi, 12 năm khó có thể tưởng tượng nỗi.

Nhìn xuống thời gian còn sớm, liền gọi bạn cùng phòng đi ăn cơm. Bốn người trong phòng, tất cả đến từ trời nam đất bắc cũng là ở chung rất hòa thuận vui vẻ. Đều nói tình yêu tại đại học là một môn bắt buộc, trong bốn người các nàng chỉ có Vương Tiểu Du có bạn trai, là một người địa phương sinh trưởng tại nơi đây, bạn trai là thanh mai trúc mã, vì nàng từ bỏ trường trung học, đại học tốt hơn, để một đường đi theo. Cha mẹ hai bên hiểu rõ, chờ tốt nghiệp xong liền đăng ký kết hôn, hơn nữa có bạn trai là người địa phương nên thường xuyên không thấy bóng người, bất quá tiểu bạn trai thường xuyên mời các nàng ăn cơm, cũng thuận tiện đưa chút đồ ăn vặt linh tinh.

Ký túc xá trong đại học là tổ chức tối trọng yếu, các phòng biến thành hình thức đơn vị, tiểu đoàn thể càng rõ ràng, trong ký túc xá luôn tụm năm tụm ba tụ tập lại, hơn nữa loại quan hệ này thường thường sẽ tiếp tục đến lúc tốt nghiệp.

Quan hệ của Lạc Thủy với mọi người trong phòng tương đối cân bằng, tính cách khác nhau, lại bao dung cho nhau, cùng nhau ăn cùng nhau học.

Trong đại học việc một người đi căn-tin là chuyện quỷ dị.

Ba người cùng nhau nhằm về phía căn-tin, căn-tin đại học Y nổi tiếng đông đúc, hàng đều xếp đến tận bên ngoài căn-tin, mỗi lần vừa đến giờ ăn cơm đều chạy như liều mạng. Hôm nay đại học Y chính là có khoai nghiền trứng, Lạc Thủy chiếm vị trí tốt, bên kia Diễm Yến cùng Oanh Oanh vừa vặn mua xong đồ ăn, phối hợp ăn ý, hiển nhiên kinh nghiệm chiến đấu cũng đã phong phú.

“Lạc Thủy, Oanh Oanh Yến Yến ngồi bên này đi.”

Lạc Thủy vừa quay đầu lại liền nhìn thấy hàm răng trắng bóng của Đốn Họa Thủy đồng hài, nếu người khác gọi Diễm Yến cùng Liễu Oanh là “Oanh Oanh Yến Yến” hai cô nàng đã sớm tới cho ăn vài đòn rồi, hiện tại a… Lạc Thủy nhìn gương mặt hai người kia đang cười dịu cười ngọt, thật sự là hận sắt không thành thép, Lạc Thủy mặc dù cũng hoa si*, đối với một người có khuôn mặt khuynh quốc khuynh thành, nụ cười làm lộ ra hai hố rượu sâu hai bên chiếc miệng nhỏ xinh của Họa Thủy thì không thể không hoa si, nhưng là sớm chiều ở chung nhiều năm như vậy, rốt cuộc đã được giác ngộ.



*Hoa si: háo sắc, mê cái đẹp

……………Ta là phân cát tuyến của Lạc Thủy cùng Đốn Họa Thủy đồng hài oan nghiệt ……………….

Bắt đầu từ khi Đốn Cảnh Nhiên đồng hài xuất hiện trong cuộc sống của Lạc Thủy, liền tai họa không ngừng, cứ như họa thủy vậy, Lạc Thủy đối với vấn đề này từng nghiêm túc thử nghiệm qua, kết luận cho ra là Đốn Cảnh Nhiên đồng hài chính là Đát Kỷ chuyển thế (Tử Sa: ai ko bik về coi lại natra nhé ~_~!), tai họa của chúng sinh, đáng tiếc khi đầu thai đi nhầm Âm Dương Môn, làm một thân nam nhi.

Lạc Thủy 6 tuổi còn chưa biết tốt xấu, cha mẹ đem nàng tống đến ở nhà bà ngoại tại thành thị để đến trường, nàng liền luôn đi theo phía sau Họa Thủy đồng hài với vẻ ngoài xinh đẹp cùng thông minh trí tuệ, cho đến khi có một ngày hai người cùng bị bắt cóc, bị nhốt trong hầm hai ngày hai đêm mới được cứu, sau đó mới biết do vẻ ngoài xinh đẹp của Họa Thủy đồng hài nên luôn bị bọn buôn người bắt cóc, muốn tống một ít tiền rồi sau đó mới đem Họa Thủy bán qua Thái Lan, Lạc Thủy trong lòng liền lưu lại bóng ma nghiêm trọng, cùng Họa Thủy lão tử không thèm lui tới, đây cũng là nguyên nhân lớn nhất mà Lạc Thủy học karate 12 năm.

13 tuổi Lạc Thủy từ từ lớn lên, bóng ma khi còn bé dần dần tan đi, quan hệ cùng Họa Thủy cũng chuyển ấm, thỉnh thoảng tan học còn có thể cùng nhau về nhà, kết quả một lần có người qua đường không biết chỉ vào Họa Thủy cùng Lạc Thủy nói: Tiểu bạn gái ngươi thật xinh đẹp nha. Lạc Thủy sờ sờ mái tóc húi cua của chính mình, nhìn hai cánh tay ngăm đen của mình đối lập với đôi mắt phượng, hai lúm đồng tiền sâu, làn da trắng nõn, vóc người kiện mỹ*, đột nhiên nhận ra, giống như tiếng gầm sư tử Hà Đông đem Họa Thủy văng xa vạn dặm. Kỳ thật, đây cũng không thể trách Lạc Thủy, Lạc mẹ tâm tâm niệm niệm sinh ra một tiểu tử mũm mỉm béo tốt, kết quả hết lần này tới lần khác sinh ra nữ nhi, chỉ có thể đem nữ nhi coi như nhi tử mà dưỡng. Lạc Thủy tóc húi cua 365 ngày, váy dài dạng gì cũng chưa gặp qua. Càng không thể trách Họa Thủy, là mẹ hắn đem hắn sinh ra như vậy nha nha nha.

*Kiện mỹ: khỏe mạnh, xinh đẹp

17 tuổi Lạc Thủy đã muốn duyên dáng yêu kiều, bắt đầu để tóc dài mặc váy dài, nghĩ thầm rằng Họa Thủy chết tiệt kia ngươi nam không ra nam nữ không ra nữ như thế nào có thể so được với ta, vì vậy thường xuyên vênh váo tự đắc xuất hiện trước mặt Họa Thủy, kết quả vạn ác Họa Thủy chớp chớp đôi mắt phượng trước mặt toàn lớp nói: Lạc Thủy a, tuy rằng ta biết ngươi thích ta, nhưng phải lấy việc học làm trọng, chúng ta cùng nhau cố gắng đậu đại học Y rồi nói sau. Lạc Thủy nét mặt sẫm lại đến cực điểm, hôm sau chủ nhiệm lớp liền đến cùng Lạc Thủy làm một cuộc nói chuyện dài, sau đó ngay cả hiệu trưởng cũng bị kinh động, đi trên đường liền có người sau lưng chỉ chỉ trỏ trỏ, kia kêu là một cái hận a.

18 tuổi thời điểm Lạc Thủy biết phải cùng Họa Thủy học cùng một trường đại học thì tâm cũng muốn chết, may mắn thay bởi vì chuyên ngành bất đồng, Lạc Thủy ở khu chính, Họa Thủy đồng học một mực ở tại khu nhánh. Nhưng vạn ác là trường học bởi vì chỉnh tu khu nhánh canh nhiên đem vạn ác Họa Thủy dẫn về từ phương Đông.

Hiện tại… chỉ có thể bất đắc dĩ ngồi vào chỗ đối diện Đốn Họa Thủy: “Họa Thủy, ngươi hôm nay thế nào lại rất hăng hái như vậy, chạy tới căn-tin trường ăn cơm.” Vị này chính là gia chủ có tiền, tình huống bình thường có hạ kiệu lớn tám người khiên đến mời cũng không tới những nơi đông đúc thế này ăn cơm.

Đốn Họa Thủy đồng hài nhíu nhíu mày hờn giận nói: “Tại sao còn gọi ta là Họa Thủy? Không thấy ở đây nhiều mỹ nữ như vậy sao.”

Oanh Oanh Yến Yến cười, trong đầu chỉ có bốn chữ, ta là mỹ nữ, ta là mỹ nữ…



Lạc Thủy lườm hắn, nhiều mỹ nữ hơn nữa cũng thay đổi không được bản chất họa thủy của ngươi nha, quên đi, lười cùng hắn so đo: “Ngọn gió nào đưa ngươi tới đây ăn cơm vậy?”

Đốn Họa Thủy cười hề hề gian trá: “Ta đây không phải nhớ ngươi sao, mỗi người mỗi nơi ai mà chịu được nha.”

Lạc Thủy thiếu chút nữa đem cơm phun ra, cười khổ ha ha, cả hàm răng đều chua loét: “Đại hiệp, giơ cao đánh khẽ.” Nàng không muốn bị Oanh Oanh Yến Yến Tiểu Du, tam đường hội thẩm.

Diễm Yến dưới bàn véo Lạc Thủy một cái, sau đó ghé vào tai nàng nói nhỏ: “Trở về phục vụ mười đại khổ hình Mãn Thanh, xem ngươi có khai hay không.”

Khai? Trực tiếp đem Họa Thủy thú nhận quên đi: “Ta muộn giờ lên lớp rồi, các ngươi từ từ ăn đi.”

“Lên lớp gì? Ta cùng ngươi đi.” Họa Thủy đứng dậy, hắn cũng không muốn bồi nữ nhân phạm hoa si.

Lạc Thủy liếc xéo hắn, trên dưới đánh giá: “Chuyện nữ nhân, nam nhân đừng nhúng tay.”

Đốn Họa Thủy rất thân sĩ* ngồi xuống lại, không tính cùng nàng so đo: “Ta đem hai vị mỹ nữ đưa trở về trước.” Ngừng một chút lại nói: “Ta còn nhiều thời gian, hôm nào mời ngươi ăn cơm ha.”

*Thân sĩ: quý ông

Lạc Thủy vui mừng, lão ngưu bước chậm chạy lấy người.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nhược Thuỷ Nhất Biều

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook