Nhược Thuỷ Nhất Biều

Chương 6: TRONG KARATE…

Lâm Sơ Ước

30/12/2013

EDIT: TỬ SA

Lạc Thủy đến đạo quán vừa vặn đúng giờ, nhanh chóng thay quần áo. Trực tiếp tìm người giao đấu, giáo luyện* kiến quái bất quái**, chính mình ngồi thẳng một bên, nhìn Lạc Thủy thuần thục đem vài tên đệ tử đánh ngã, sờ sờ cằm đắc ý, đi tới vỗ vỗ vai Lạc Thủy rồi dùng cái thứ tiếng Trung không lưu loát lắm của mình nói: “Lạc Thủy, hôm nay có một tên lợi hại tới đạo quán, hôm nào an bài cho các ngươi giao lưu.”

*Giáo luyện: người hướng dẫn, huấn luyện viên

*Kiến quái bất quái: thấy lạ không lạ, quen với những gì bất thường

Giáo luyện này của nàng thật ra rất ít khoa trương, rốt cuộc không biết tên kia có bao nhiêu lợi hại, bất quá thử rồi cũng liền biết thôi, tuy rằng Lạc Thủy tâm hiếu thắng không mạnh, nhưng là học karate nhiều năm như vậy, luôn có chút bị chữ “võ” trong karate ảnh hưởng đến, nghe giáo luyện nói như vậy cũng liền nổi dậy hứng thú: “Hắn là đối thủ dạng gì?”

Giáo luyện suy nghĩ trong chốc lát, có chút hưng phấn: “Namnhân phi thường anh tuấn.”

Lạc Thủy té xỉu, cái nàng hỏi là kỹ thuật có tốt hay không: “Giáo luyện, cái ta hỏi là…”

Giáo luyện cắt lời nàng: “Ta biết, bất quá ta tưởng rằng ngươi đối với tướng mạo của hắn sẽ càng cảm thấy hứng thú hơn.” Đồ đệ hắn cũng là đang tuổi thanh xuân a, nói không chừng chính là sự gặp gỡ bất ngờ đầy lãng mạn, như thế nào lại không tư tưởng như vậy, aizz: “Xuất kích tốc độ rất nhanh, lượng lực không giảm, trụ rất ổn, tâm lý tố chất cùng mưu lược của hắn cũng khá kinh người.”

Lạc Thủy vượt trội ở xuất kích tốc độ cùng tính linh hoạt, nhưng theo như giáo luyện nói, phương diện này nàng hoàn toàn không có ưu thế nha.

Giáo luyện nhìn khuôn mặt nhỏ nhắn của Lạc Thủy xụ lại thành đống, an ủi nói: “Kinh nghiệm đối chiến của ngươi so với hắn phong phú hơn, có thể chịu được.” Người trong đạo quán ai ai cũng từng cùng Lạc Thủy đánh qua, hai năm trở lại đây, ưu thế chính là phi thường rõ ràng. Lúc bắt đầu khi biết muốn dẫn nữ học viên về tất cả đều bất đắc dĩ, không nghĩ tới nữ học viên này nhìn yếu mềm như nước, nhưng lại phi thường nghiêm túc, nghị lực kinh người, ngã đau cũng không bao giờ kêu rên một tiếng, coi như là thu hoạch của hắn mấy năm qua đến Trung Quốc đi.

“Giáo luyện, tiếp chiêu.” Thừa dịp giáo luyện thần du thái không*, Lạc Thủy dùng hết mười phần lực quét ngang một chân.

*Thần du thái không: tâm trí lơ lửng trên mây

“Lạc Thủy, ngươi quá quá…” Tình thế nguy khốn cấp bách, tiếng Trung trong một lúc không kịp nghĩ ra, “Đúng rồi, khó trách Trung Quốc có câu cổ thoại, tiểu nhân cùng nữ nhân khó dưỡng.”

Nhìn giáo luyện hai chân nhảy lấy đà không có lực điểm còn có thể tung ra một cước lực đạo mười phần, Lạc Thủy ghen tỵ: “ Quá cái gì mà quá, người là tiểu nhân, ta là nữ nhân, tám lạng nửa cân.” Không phòng thủ liền tiếp một cước vào bắp đùi bên phải.

Chẳng lẽ nàng đã biết nhược điểm hắn nằm ở chân phải? Giáo luyện vội lấy lại tĩnh khí, cong chân chặn ngang một cước vào thắt lưng, tìm khe hở của Lạc Thủy đem lực tập trung tại tay, cách trụ đường đi của đối phương, thuận thế chưởng phách. Nhìn như một chưởng mềm mại kỳ thật là tích tụ lực toàn thân, chưởng phong sắc bén, karate coi trọng chính là cương nhu tịnh tể, mỗi chiêu đều phải chính xác, trên thực tế cũng không có bao nhiêu khả quan thưởng tính*.

*Thưởng tính: tính thưởng thức, dùng để chiêm ngưỡng…

Thời điểm hai người đang đánh túi bụi, ở chỗ rẽ cách đó không xa, hai nam tử làm người khác phải chú ý hứng thú nhìn một màn này.

“Đáng tiếc lực không đủ.”

“Cho nên tốc độ của nàng rất nhanh.”

“A Nam, có hứng thú so một trận không?” (Tử Sa: các nàng có nghĩ về ai ko *hắc hắc*)

“Nếu có cơ hội.”



Lạc Thủy tránh không kịp, lùi hơn mười bước, có chút hơi ảo não: “Giáo luyện, ta lại thua rồi.”



“Ngươi gần đây hình như có chút không kiên nhẫn.” Giáo luyện lấy hai lon coca, đưa cho nàng một lon, “Có tâm sự?”

Lạc Thủy mở nắp lon coca, gần đây hình như có hoạt động “Lại đến một lon.”, cẩn thận nhìn bên phía dưới nắp, vẫn là không trúng thưởng: “Nhiều chuyện rối loạn không có biện pháp, giáo luyện, người nếu như bị người khác không quen biết vừa mắng vừa đánh sẽ làm gì?”

Nhiều chuyện rối loạn? Hiện tại là mùa hè a, giáo luyện vò đầu, hài tử này chịu cái kích thích gì rồi: “Là người bình thường sao?”

Đám Thanh Thanh gia tộc kia không phải người từ bệnh viện thần kinh chạy đến, thận trọng gật đầu: “Là người bình thường.”

“Trước tiên phòng thủ, sau đó sẽ tìm thời cơ công kích.”

Lạc Thủy gật đầu: “Có đạo lý.”

“Bị người khác khi dễ cần phải phản kích a, người tập võ coi trọng ngoan (ác liệt), chuẩn (chính xác), khoái (nhanh chóng).” Giáo luyện vỗ mạnh vai nàng, cười rất có thâm ý.

Lạc Thủy kêu rên, ngõa tố nữ oa nhi a, người thế nào có thể không ôn nhu như vậy: “Ân ân, ta phải đi rồi, giáo luyện, hôm nào gặp.”

“Ân, trở về sớm một chút, tối rồi không an toàn.” Giáo luyện vuốt cằm.

Giáo luyện người suy nghĩ nhiều quá, không an toàn không phải nàng. Bất quá Lạc Thủy quả thật muốn trở về sớm, sắp cư điểm chiến rồi, bang hội muốn thăng cấp tất nhiên cần lượng lớn nhân thủ, huống hồ nàng không có lý do để rút lại, mặc dù chỉ là game, game cũng phải có quy tắc của game, cư điểm chiến lần này, bang phái các nàng nhất định phải tham gia.

Cùng nhau đạo hỏa tuyến, cả bang hội Bỉ Niên Phù Hoa này đều lao vào trong nhiệm vụ thăng cấp, giúp bang thăng đến cấp 6.

Cả lực phòng ngự, nhân số, khoa kỹ đều có thể tăng lên hơn phân nửa.

[Bang hội] Lâm Thủy Chiếu Hoa: Nói rằng bang hội chúng ta cùng cực, con chuột cũng không đến thăm.

[Bang hội] Hiên Viên Đế: Mọi người tự xem năng lực mình a, dùng dưới 30 vàng, quyên bạc. Lâm Thủy a, nhiệm vụ chạy thương bang hội ngươi không nên đi.

[Bang hội] Lão Nạp Pháp Danh Ngân Côn: Chạy lần nữa đi, con chuột so với bang chúng ta còn đáng giá hơn. Lâm Thủy bình thường cũng là người rất khôn khéo, như thế nào chạy thương lại có thể thành bị thương chạy chứ?

Lạc Thủy cũng từng thấy qua Lâm Thủy Chiếu Hoa chạy thương, vây bắt NPC chạy đầy trời, trạng trái tăng mãn bào (bào: chạy) bay nhanh, nhưng là thực mù quáng, người khác một giờ có thể chạy xong, nàng ấy ít nhất phải hai giờ rưỡi, nhưng lại kiếm không ra bạc.

[Bang hội] Lâm Uyên Tiện Ngư: Lão bà ta là hảo cô nương, không thích hợp mua bán trên đầu cơ* nha.

*Đầu cơ: sự gian lận, hư cấu, không phù hợp quy định

[Bang hội] Tinh Thần Bị Chà Đạp: Đem vợ ngươi PIA bay*.

*PIA bay: chưởng bay, ném lên cao… —> sự tâng bốc, quảng cáo…

[Bang hội] Lâm Thủy Chiếu Hoa: Đừng mê luyến tỷ, tỷ sẽ làm ngươi thổ huyết.

[Bang hội] Táo Trắng Như Tuyết:Namnhân sợ lão bà là tôn trọng nữ tính, trân trọng nữ tính, quý trọng nữ tính.

[Bang hội] Nhược Thủy Tam Thiên: Ủng hộ hai tay hai chân.



[Bang hội] Lâm Thủy Chiếu Hoa: Quên đi, không ai giống như Lão Nạp cùng Tinh Thần ngọt ngọt ngào ngào kia rất là không minh bạch.

[Bang hội] Lão Nạp Pháp Danh Ngân Côn:…

[Bang hội] Tinh Thần Bị Chà Đạp: Lão Nạp, chúng ta đi tìm nơi mát mẻ dễ chịu đi.

[Bang hội] Lão Nạp Pháp Danh Ngân Côn: Ngói muốn tìm gái béo tròn, gái béo tròn gái béo tròn.

[Bang hội] Tinh Thần Bị Chà Đạp: Gái béo tròn đính đầu hàm “Lão bà của Lão Nạp Pháp Danh Ngân Côn”, khó có thể tưởng tượng a.

[Bang hội] Nhược Thủy Tam Thiên: Lão Nạp, ngươi chính là đừng đi hãm hại tiểu cô nương nhà người khác, có mình Tinh Thần là đủ rồi.

[Bang hội] Lâm Thủy Chiếu Hoa: Cái tên Lão Nạp này chính là một đại bại bút a, bất quá Tinh Thần sẽ không ghét bỏ ngươi.

[Bang hội] Tinh Thần Bị Chà Đạp: Người này vắng mặt, có việc đi đốt vàng mã.

[Bang hội] Lão Nạp Pháp Danh Ngân Côn: Mẹ ta kêu ta về nhà ăn cơm.

[Bang hội] Hiên Viên Đế: Ở không thì đi săn đi, ai vắng mặt tập trung đăng ký.

[Bang hội] Nhược Thủy Tam Thiên: Tuân mệnh, vú em. Phía dưới bảo trì đội hình.

[Bang hội] Táo Trắng Như Tuyết: Tuân mệnh, vú em.

…………………………….. Ta là phân cát tuyến đội hình…………………………

[Bang hội] Nhược Thủy Tam Thiên: Thiếu trang bị gì M* ta, ta sẽ làm một ít đặt tại trong thương khố** bang hội, muốn dùng thì nói với Lâm Thủy một tiếng. Đánh đến Xà Hình Thạch, Tây Hồ mua trù bố*** về cho ta.

*M: message: nhắn tin

**Thương khố: kho, kho chứa, kho hàng

***Trù bố: giống như lụa

Phu thê Lâm Thủy Chiếu Hoa cùng Lâm Uyên Tiện Ngư là quản sự của “Bỉ Niên Phù Hoa”, cũng là được xem như nguyên lão bang giống Lạc Thủy, không có cố tình tham gia bang hội, nhưng đều đem nó xem là nhà trong game, mọi người ồn ồn ào ào, nhưng cũng là hòa thuận vui vẻ.

[Bang hội] Lâm Uyên Tiện Ngư: Trong thương khố ta chất đống, không cần mua.

Lạc Thủy đem số lượng khai thác ra xem, sau đó xem xét bưu kiện, về cơ bản là đưa tài liệu, chỉ có vài cái là đem vũ khí cấp cho nàng, nàng kéo xuống xem cường hóa, một thanh “Quang Ảnh” của Hiên Viên Đế cùng với một thanh “Tùy Phong” của Tinh Thần, nàng mở chi tiết, thuộc tính phụ gia Hồng Bảo Thạch còn có hơn mười khỏa (lỗ tròn) có thể khảm lên trên, cường hóa thạch không đủ, chạy đi mua một chuyến. Đột nhiên nghĩ đến phải quyên bạc, nhấn mở cống hiến bang hội, vú em quyên 500 vàng, vài nguyên lão khác về cơ bản đều quyên ba bốn trăm vàng, nàng nghĩ nghĩ số cần quyên.

Bay đến chợ Vương Thành, mua một ít cường hóa thạch, tính toán bạc trong túi ít nhất có thể làm ra được ba thanh lam vũ khí. Lần nữa bay đến đường Thanh Long, khảm bảo thạch trước, tăng thuộc tính lên rồi, hiệu suất cường hóa thành công tự nhiên sẽ cao. Vũ khí làm nhiều, không có gì khác, lòng thừa nhận năng lực là tuyệt đối cường hãn, tạo thất bại, vụ khí biến mất linh tinh là cơm bữa, không cường hóa liền không cam tâm. Lạc Thủy đem vũ khí giao cho NPC, một hơi cường hóa đến +5, trò chơi này trước khi cường hóa đến +5 thất bại chỉ tiêu hao tài liệu cường hóa. Sau đó rối rối rắm rắm cường hóa đến +7, vận khí không tệ, không có bị rớt.

Hiệu suất thành công khi cường hóa lên +8 chỉ còn lại có 30%, o[╯□╰]o. Rốt cuộc còn muốn hay không cường hóa tiếp, Lạc Thủy rối rắm, nếu thành công chính là trở thành cực phẩm vô giá, nếu thất bại liền không cần phải nói rồi. Nhưng hiếm khi cường hóa thuận lợi như thế, không cam tâm.

Toa ông xuất trướng: “To be, or not to be, that is the question.” (Tử Sa: Được, hay không, đó là câu hỏi)

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nhược Thuỷ Nhất Biều

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook