Niên Niên Hữu Dư

Chương 23

Minh Dã

26/03/2021

Niên Ấu Dư mở tivi ra xem, trêи tivi đang chiếu bộ phim cung đấu Ninh Dĩ Tầm diễn vai chính, vai này kể về một người ban đầu có tâm tính ngây thơ, sau này trở thành nữ nhân đắc sủng hậu cung, từng bước thận trọng leo lên hậu vị. Niên Ấu Dư thấy rất hấp dẫn, tuy rằng nàng không có hảo cảm với phim cung đấu âm u, nhưng đây là phim Ninh Dĩ Tầm diễn thì khác, nàng cảm thấy Ninh Dĩ Tầm diễn quả thực rất hay, so với bình thường càng thêm khí chất, bất quá Ninh Dĩ Tầm chắc chắn sẽ không thích đánh giá như vậy, Niên Ấu Dư âm thầm nghĩ.

Hiện tại Niên Tông Hán nhìn thấy Ninh Dĩ Tầm liền cảm thấy phiền, ngày thường không nói gì, hiện tại ngay cả lúc ở cùng với con gái xem tivi cũng thấy được, hắn rất muốn đổi kênh, nhưng con gái lại là fan cuồng, Niên Tông Hán thấy con gái mình xem phim đến nhập thần, liền đánh mất ý niệm muốn đổi đài trong đầu. Nhưng cố tình đây là một bộ phim truyền hình, tập đầu rất dài nên Niên Tông Hán buộc phải xem, Ninh Dĩ Tầm trong phim này thực sự là một nữ nhân mạnh mẽ, tràn đầy tâm cơ, đem trượng phu cũng chính là hoàng đế đùa bỡn, Niên Tông Hán thấy Ninh Dĩ Tầm diễn xuất xuất thần, ngẫm lại phát giận.

“Nàng thế nào?” Niên Tông Hán đột nhiên hỏi Niên Ấu Dư ở một bên.

“Nàng tốt lắm.” Đương nhiên Niên Ấu Dư biết ba ba đang hỏi về Ninh Dĩ Tầm, cũng biết đánh giá của chính mình đối với Ninh Dĩ Tầm có tác dụng rất vi diệu.

“Diễn y như thật vậy.” Niên Tông Hán không mặn không nhạt nói.

“Theo mạch phim thì vậy cũng bình thường thôi.” Ba nàng sẽ không cảm thấy đây là bản chất của Dĩ Tầm đi, không chừng hiện tại trong mắt ba ba thì Ninh Dĩ Tầm là một nữ nhân có tâm cơ, bất quá cách nói của ba ba cũng xem như là uyển chuyển.

Tầm mắt Niên Tông Hán vẫn không rời khỏi màn hình tivi của con gái, quên đi, con gái thích là được rồi, coi như tốn một chút tiền thỉnh thần tượng đến nhà một trận cũng được, con gái vui thì tốt, nghĩ như vậy, trong lòng Niên Tông Hán mới thấy cân bằng.

Thật vất vả mới xong một tập, tivi lại chiếu đến quảng cáo, nhưng là ngay cả quảng cáo cũng nhìn thấy Ninh Dĩ Tầm, Niên Tông Hán cảm thấy thực đúng là âm hồn không tiêu tan, Niên Ấu Dư vốn đang định nói chuyện phiếm với mình vài câu, nhìn đến quảng cáo của Ninh Dĩ Tầm xong, tầm mắt lại giằng co trêи đó, Niên Tông Hán âm thầm thở dài một hơi, Niên Ấu Dư cái gì cũng tốt, nhưng cuồng nhiệt Ninh Dĩ Tầm như vậy đúng thật là quá trẻ con.

“Ba ba hẹn mấy người bạn đi uống trà, ba ra ngoài đây.” Niên Tông Hán không muốn nhìn thấy Ninh Dĩ Tầm, miễn cho mình tự dưng sinh ra cảm giác nghẹn khuất và cùng hờn dỗi.

“Dạ.” Kỳ thật vừa này Niên Ấu Dư định xem cảnh quay trêи sân khấu của Ninh Dĩ Tầm, vì phim truyền hình nàng có thể xem lại dược, nhưng nàng lại muốn biết phản ứng của ba ba với Ninh Dĩ Tầm, hôm nay nhìn thất, có vẻ như ba ba không thích Ninh Dĩ Tầm lắm, điều này thực ra lại có thể lý giải, nhưng là cũng không sao. Hiện tại ba ba đi rồi, Niên Ấu Dư cũng không xem cảnh sân khấu, mà tiếp tục xem tập tiếp theo.

Ninh Dĩ Tầm từ bên ngoài trở về, nhìn đến Niên Ấu Dư đang ngồi ở sô pha ngoài phòng khách, xem phim truyền hình mình diễn, biểu hiện còn thực phấn khích. Ninh Dĩ Tầm nhìn cảnh tượng như vậy, trong lòng không hiểu sao có chút vui vẻ, cô nghĩ chính mình có thể được Niên Ấu Dư thích quả là tốt, vì thế tâm tình vui vẻ đi đến sau lưng Niên Ấu Dư, hai tay để lên bả vai của Niên Ấu Dư, động tác vô cùng tự nhiên, giống như bạn thân bình thường.



“Thế nào? Đẹp không?” Ninh Dĩ Tầm nhẹ giọng hỏi bên tai Niên Ấu Dư.

Động tác ôn tồn của Ninh Dĩ Tầm xảy ra rất thình lình khiến Niên Ấu Dư bị dọa một cái, nhưng nàng rất nhanh cũng phản ứng lại đây là Ninh Dĩ Tầm, loại cảm giác này thật thần kì, giống như Ninh Dĩ Tầm bước ra từ trong tivi, cực kỳ thân mật, điều này càng khiến cho Niên Ấu Dư nhớ đến chuyện tính hướng của Ninh Dĩ Tầm. Hơn nữa, Niên Ấu Dư không biết Ninh Dĩ Tầm hỏi thật hay chỉ xem là đang diễn, hay là do cá tính của cô vốn như vậy. Cũng không biết có phải do mình nghĩ nhiều hay không, nàng cảm thấy ngữ khí của Ninh Dĩ Tầm giống như lộ ra một cỗ cảm giác ái muội.

Ninh Dĩ Tầm cảm giác thân thể Niên Ấu Dư hơi cứng lại, mới nhớ đến động tác của mình có chút đột ngột, nhưng là fan cuồng của mình, dù sao cũng sẽ cảm thấy ‘thụ sủng nhược kinh’ đi, khẳng định sẽ không bài xích, Ninh Dĩ Tầm đương nhiên thầm nghĩ.

“Dọa đến em sao?” Môi Ninh Dĩ Tầm dán gần tai Niên Ấu Dư thêm một chút, ngữ khí rất nhẹ nhàng.

Niên Ấu Dư thấy tai của mình cảm nhận được nhiệt khí của Ninh Dĩ Tầm khi nói chuyện phát ra, nàng cảm giác bản thân mình có một cỗ tê dại, nàng cũng biết Ninh Dĩ Tầm bây giờ chắc chắn ở rất gần mình, nghĩ đến đây, tim của nàng lại đập nhanh thêm chút nữa.

“Đẹp lắm….Không có dọa đến…” Niên Ấu Dư cứng đờ trả lời, mỗi lần Ninh Dĩ Tầm đến gần đều khiến cho mình khẩn trương cùng vô thố, rõ ràng là đối mặt với mọi chuyện đều điềm tĩnh, tại sao trước mặt Ninh Dĩ Tầm lúc nào cũng khẩn trương như thế, đúng thật là không hợp lý.

“Vậy là tốt rồi, bất quá tai em sao lại đỏ đến như vậy, đỏ đến cổ luôn này.” Ninh Dĩ Tầm thấy lỗ tai Niên Ấu Dư đã đỏ lên, màu đỏ nhạt làm cho tai thêm đáng yêu, biết Niên Ấu Dư dễ thẹn thùng với mình, Ninh Dĩ Tầm càng thích đùa hơn, rõ ràng đây cũng không phải lần đầu tiên đùa giỡn con người ta, nhưng là cô vẫn cảm thấy rất thú vị. Cô giống như muốn nghiệm chứng cổ của Niên Ấu Dư, tay bắt đầu gạt mái tóc dài thẳng của Niên Ấu Dư sang một bên, chất tóc thực sự quá tốt, cảm giác sờ vào cũng rất êm, khiến người ta có chút yêu thích không muốn buông tay, vén tóc xong, nhìn đến cái cổ trắng nõn mềm mại lộ ra ngoài, quả nhiên là màu hồng phấn, nhìn thực sự gợi cảm, làm Ninh Dĩ Tầm không tự giác cúi đầu, ngửi mùi tóc trêи tay mình, quả nhiên giống như mùi hương thoang thoảng dễ ngửi lần trước. Ngửi xong, Ninh Dĩ Tầm hơi sửng sốt, mình làm chuyện này với kế nữ hình như là không đúng lắm, hơi thân mật quá mức rồi, nhưng là đối với chuyện kết thân với Niên Ấu Dư mà bản thân mình lại không bài xích chút nào. Cô vừa mới thất tình không lâu, liền nổi lên hứng thú với người khác, không khỏi cũng có điểm quá nhanh đi, hơn nữa, nữ nhân này lại là người mình không thể động, vẫn là khắc chế một chút đi.

Nếu Niên Ấu Dư không phát hiện tính hướng của Ninh Dĩ Tầm, cho dù Ninh Dĩ Tầm có làm hành động thân mật như vậy, nhiều nhất là Niên Ấu Dư chỉ cảm thấy thụ sủng nhược kinh vì được thần tượng tiếp cận thôi, nhưng hiện tại biết tính hướng của Ninh Dĩ Tầm, hành động thân mật như vậy của Ninh Dĩ Tầm, ngoài chuyện thụ sủng nhược kinh, đại khái còn có một chút cảm giác tâm ý hoảng loạn mà nàng không hiểu được.

“Được rồi, tôi về phòng trước.” Ninh Dĩ Tầm không đợi Niên Ấu Dư trả lời, liền vỗ vai Niên Ấu Dư một cái, nhanh chóng xoay người về phòng của mình.

Trọng lực trêи vai Niên Ấu Dư nhanh chóng biến mất, khí tức đặc hữu của Ninh Dĩ Tầm cũng nhanh chóng biến mất, Niên Ấu Dư cảm thấy Ninh Dĩ Tầm giống như một cơn gió, đến nhanh, đi cũng nhanh, không hiểu sao, trong lòng nàng lại dâng lên chút cảm giác mất mác, nhìn Ninh Dĩ Tầm trong tivi, nhưng nàng không thể tập trung lại được, trong lòng có chút không yên.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Niên Niên Hữu Dư

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook