Niên Niên Hữu Dư

Chương 5

Minh Dã

26/03/2021

Ninh Dĩ Tầm xem hết nửa tiếng liền không có hứng thú tiếp tục xem nữa, cô tròn mắt nghĩ đến những chuyện xảy ra hôm nay, có lẽ không lâu khắp đất nước sẽ biết cô chuẩn bị gả cho Niên Tông Hán. Có lẽ đối với Trần Tinh, Ninh Dĩ Tầm lúc này là kiểu ‘nghĩa vô phản cố’, không có chỗ nào sợ hãi, nhưng thực chất đến giờ phút này, Ninh Dĩ Tầm mới biết, đáy lòng mình có bao nhiêu sợ hãi, cô đang lấy cả tương lai tuổi già của mình ra đánh cược rất lớn.

Quả nhiên không bao lâu, Ninh Dĩ Tầm liền nhận được điện thoại của người kia.

“Em định làm thật sao?” Đối phương dừng một hồi lâu mới mở miệng.

“Chị nói thử xem?” Ninh Dĩ Tầm hỏi ngược lại.

“Nếu là sự thật, tôi chúc phúc em, nếu không phải thích ông ta thực sự, tôi hy vọng em nghĩ rõ ràng.” Ngữ khí đối phương thực sự nghiêm túc.

“Tôi muốn cái gì, chẳng lẽ chị không biết sao?” Ninh Dĩ Tầm không khỏi đề cao âm lượng, ngữ khí có chút kϊƈɦ động.

“Dĩ Tầm, con người phải biết đối mặt với sự thật, tuy tôi vẫn còn thích em như trước, nhưng là không có khả năng buông bỏ hết mọi chuyện vì em, em có thể xem tình yêu là duy nhất, nhưng tôi không thể, coi như tôi xin lỗi em, nhưng là tôi thực sự không hy vọng em ra quyết định bốc đồng, em không phải là con nít nữa, phải biết chịu trách nhiệm với hành vi của mình.” Ngữ khí đối phương bình tĩnh lại rõ ràng, thậm chí có chút nghiêm khắc.

“Tình cảm 10 năm của chúng ta có thể hoàn toàn bỏ qua được sao?” Ánh mắt Ninh Dĩ Tầm có chút ửng đỏ hỏi, cô không phải là nàng, cũng vĩnh viễn không thể lãnh khốc vô tình như nàng được, nói bỏ qua liền có thể bỏ qua.

“Dĩ Tầm, chúng ta vẫn có thể là bạn bè.” Ngữ khí đối phương có chút thay đổi.

“Nếu không phải là tình nhân, ngay cả bạn bè cũng không nên làm, được rồi, không nhọc Hàn tiểu thư lo lắng, tôi không còn quan hệ gì với cô nữa.” Ninh Dĩ Tầm tắt điện thoại, nước mắt liền chảy xuống, vẫn là đáp án giống nhau, hai chữ bạn bè đối với Ninh Dĩ Tầm là vô cùng chói tai. Cô biết mình đã thua, nhưng cũng đã đứng trêи vách núi, không có đường quay đầu lại nữa, bình vỡ thì cũng để vỡ luôn đi. Lựa chọn Niên Tông Hán một phần đúng là do cô dỗi, cô không muốn gả cho một người vừa già vừa có tiền, vì chính bản thân mình sau này có già thì vẫn còn dư tiền thôi.

Một đêm này, Ninh Dĩ Tầm ngủ thật sự không an ổn, cô biết rõ bước đi con đường này, không khác nào đẩy bản thân mình vào tuyệt cảnh, nhưng là cô vẫn ‘nghĩa vô phản cố’ mà làm theo.

Hàn Hân, trong lòng Ninh Dĩ Tầm mặc niệm cái tên đã khắc sâu này không biết bao nhiêu lần. Nếu Hàn Hân đã nói đó là số kiếp của chính mình, có lẽ số kiếp này không thể thoát khỏi được.



Trang tin tức Niên Ấu Dư xem đột nhiên hiện lên hình ảnh Ninh Dĩ Tầm đi vào xe Niên Tông Hán, ảnh chụp rất lớn, chiếm hết cả một trang tin, Niên Ấu Dư nghĩ đến Ninh Dĩ Tầm đã đến nhà mình rồi, tâm tình nàng có chút kϊƈɦ động nho nhỏ, lại có thể sống cùng một nhà với Ninh Dĩ Tầm, thật tốt! Niên Ấu Dư thầm nghĩ tính tình não tàn của mình chắc cũng đã đến mức bệnh vô cùng nguy kịch đi.

Ninh Dĩ Tầm qua đêm ở nhà mình, nàng với ba ba mình có phát sinh cái gì hay không? Đầu óc Niên Ấu Dư đột nhiên xoay chuyển, nghĩ đến nữ thần của mình có khả năng sẽ… Niên Ấu Dư đột nhiên hiểu được phản ứng của các fan hiện tại, chỉ có điểm khác biệt duy nhất đó là, người có khả năng vấy bẩn thần tượng chính là ba ba của mình, dù vậy, thực sự Niên Ấu Dư cũng có cảm giác ba ba mình là đại thúc, trâu già thích gặm cỏ non.

Trong đầu Niên Ấu Dư không khỏi hiện ra một số hình ảnh nam nữ khiêu khích, làm cho tâm tình Niên Ấu Dư giờ phút này lâm vào trạng thái rối rắm, hình ảnh này cũng không mấy tốt đẹp, xem ra chuyện Ninh Dĩ Tầm biến thành kế mẫu, cũng không hoàn toàn là chuyện tốt. Những hình ảnh kia căn bản không có cách nào tưởng tượng khác đi được, Niên Ấu Dư lập tức vỗ đầu mình một chút, nàng không muốn vấy bẩn nữ thần, tự cưỡng chế ý tưởng bất kính của chính mình đối với Ninh Dĩ Tầm.

Nàng kéo rèm che, sau đó để lại bình luận trêи weibo: “Tối nay, lại không thể ngủ được.”

Mới 6 giờ 30 sáng hôm sau, Trần Tinh gọi điện thoại đến, tối hôm qua Trần Tinh ngủ cũng không ngon được.

“Em tính làm sao bây giờ? Quản lý ở trêи công ty vẫn gọi điện thoại đến hỏi chị đây là tình huống gì?” Ngữ khí Trần Tinh có chút ngưng trọng hỏi.

“Nói với phóng viên, tháng sau em gả cho Niên Tông Hán, lấy địa vị của Niên Tông Hán mà nói, quản lý công ty cũng không nói được gì đâu.” Ninh Dĩ Tầm nói không chút cảm tình, giống như không phải chuyện gì liên quan đến mình.

“Em thực sự muốn làm như vậy?” Trần Tinh tất nhiên không ủng hộ quyết định của Ninh Dĩ Tầm.

“Uhm.” Ngữ khí Ninh Dĩ Tầm thực kiên định nói.

“Dĩ Tầm….” Trần Tinh còn muốn khuyên bảo, nhưng bị Ninh Dĩ Tầm cắt ngang.

“Lòng em đã quyết!” Ninh Dĩ Tầm quả quyết nói.

“Chỉ hy vọng sau này em không hối hận là được rồi.” Trần Tinh thở dài nói, biết rõ Dĩ Tầm muốn nhảy vào hố lửa, nhưng lại không ngăn cản được, cảm giác này thực sự là không xong, ai bảo Ninh Dĩ Tầm lại cứng đầu như trâu chứ, không, còn cứng đầu hơn trâu.

Ninh Dĩ Tầm không trả lời.



Tối hôm qua, Ninh Dĩ Tầm muốn một phòng riêng, mặc dù Niên Tông Hán có chút đáng tiếc, nhưng vẫn tôn trọng lựa chọn của Ninh Dĩ Tầm. Đương nhiên thân phận ngôi sao hạng A của Ninh Dĩ Tầm cũng khiến Niên Tông Hán gặp không ít phiền toái, thực ra Niên Tông Hán còn có dự cảm, thân phận này chắc chắn sẽ còn phiền toái đến sau này, hơn nữa Ninh Dĩ Tầm hình như không có định rút khỏi giới giải trí sau khi kết hôn, điều này làm cho Niên Tông Hán có chút đau đầu. Dù sao hắn cũng là nam nhân thành thục, không phải dạng vui chơi, cũng không có nhiều tinh lực đùa giỡn kϊƈɦ tình với nữ nhân xung quanh, nhớ đến cảnh bị đội chó săn vây quanh hôm qua, da đầu Niên Tông Hán vẫn còn run lên một chút, hắn nghĩ kết hôn với nữ ngôi sao có phải là quyết định đúng đắn hay không, nhưng là thiệp cưới cũng đã phát rồi, hối hận cũng không được, huống chi hắn cũng thực thích Ninh Dĩ Tầm, Ninh Dĩ Tầm là nữ nhân duy nhất khiến hắn động tâm niệm muốn kết hôn. Dù sao kết hôn với nữ nhân khác, chưa chắc con gái mình sẽ thích, nhưng nếu là Ninh Dĩ Tầm, khẳng định Ấu Dư sẽ không bài xích, tất nhiên Niên Tông Hán biết, con gái mình là fan cuồng Ninh Dĩ Tầm.

Người quan trọng nhất trong lòng Niên Tông Hán là con gái bảo bối của mình, yêu sâu đậm nhất cũng là người vợ quá cố của mình, đối với Ninh Dĩ Tầm cũng chỉ là yêu thích mà thôi, cùng với con gái theo dõi Ninh Dĩ Tầm, cũng quả thật khiến hắn sinh ra hảo cảm với nàng, vừa lúc công ty bất động sản của mình mời Ninh Dĩ Tầm đại diện, vài lần tiếp xúc cảm thấy nữ nhân này cũng không tệ lắm, hảo cảm liền tăng lên, hẹn nhau vài lần, đối phương cũng không từ chối, làm cho Niên Tông Hán đột nhiên cảm thấy mình độc thân nhiều năm rồi cũng nên có bạn. Sau đó đưa Ninh Dĩ Tầm về nhà, phát hiện Ấu Dư quả nhiên thích kế mẫu này, thậm chí còn thường xuyên ở nhà, điều này làm cho Niên Tông Hán âm thầm cảm thấy quyết định của mình thực sự là quá tốt. Đương nhiên, nếu hắn có thể dự đoán được chuyện xảy ra trong tương lai, có đánh chết hắn cũng sẽ không đưa Ninh Dĩ Tầm về nhà, thậm chí là kết hôn, tất nhiên là chuyện tương lai không biết được, điều này nói sau.

Bởi vì đêm qua tin tức quá rõ ràng, nên vài người bạn có gọi điện thoại cho hắn hỏi chuyện gì, còn nói nhiều nhất chính là, ngôi sao có thể chơi đùa được, nhưng phải chú ý hình tượng. Da đầu Niên Tông Hán run lên, tác phong mấy năm nay của hắn có thể xem là chính phái, không phải là người thích đùa giỡn, giải thích từng người đều thật phiền toái, tốt nhất là hẹn ra một lượt, cùng nhau uống trà.

“Lão Niên, không nghĩ tới ông cũng nghĩ thông suốt nha.” Ba ba của Tôn Lê là Tôn Tranh vỗ bả vai Niên Tông Hán nói, Tôn Tranh là người thích đùa giỡn với ngôi sao nhất, vì thế rất thoải mái, hắn không thiếu tiền, chỉ là không nghĩ người chính phái như Niên Tông Hán cũng có lạc thú như vậy.

“Tôi nghiêm túc, tôi thực sự muốn kết hôn.” Niên Tông Hán mỉm cười nói.

“Lão Niên a, người ta nói xướng ca vô loài, ông nên kiềm chế một chút nha, đùa giỡn như lão Tôn cũng được mà.” Cố Chính Khôi cảm thấy người làm kinh doanh chơi với ngôi sao cũng không có gì hay, phân nửa đều là kết cục không tốt.

“Đừng nói lão Niên vậy, tôi có vui chơi bao nhiêu thì cũng tốt mà, Ninh Dĩ Tầm quả thực rất được, là ngôi sao sạch sẽ, tôi muốn hẹn cũng không hẹn được nè.” Sau lưng Ninh Dĩ Tầm hẳn là có một chút thế lực che chở, lúc trước hắn cũng muốn hẹn Ninh Dĩ Tầm, nhưng đều không hẹn được, lão Niên lại thật giỏi, trực tiếp muốn kết hôn.

“Lớn tuổi, cũng cần có bạn, khó có khi Ấu Dư cũng thích.” Niên Tông Hán vẫn tươi cười nói, trong đám bạn bè, hắn cũng được xem như là gian xảo.

Những người khác thấy Niên Tông Hán nói như vậy cũng không nhiều lời, Niên Tông Hán là người thế nào, trong giới doanh nhân điều biết, không cần người khác nhiều lời, chỉ có chút ý tứ quan tâm là được rồi.

“Ấu Dư nhà ông từ nhỏ đã nhu thuận, không giống như xú nha đầu Tôn Lê của tôi, không cần ai tự mình gây dựng sự nghiệp, tôi còn chờ nó bị đâm cho đầu rơi máu chảy quay về nhận cha…”

Tuy rằng Trần Tinh đã đại diện Ninh Dĩ Tầm mở họp báo, Ninh Dĩ Tầm vẫn còn tiếp tục ở Niên gia, tất nhiên cô biết rõ ràng, chỉ cần bước đi ra ngoài sẽ bị phóng viên chó săn chặn đường, còn không bằng ở Niên gia tránh bão.

May mắn hiện tại là cuối tuần, Niên Ấu Dư không cần về công ty hay nhà riêng của mình, nàng cũng ở nhà, nhưng là Ninh Dĩ Tầm vẫn tránh ở trong phòng không có đi ra ngoài, Niên Ấu Dư cũng chỉ có thể tự lên mạng xem họp báo, ra vẻ bình thường chờ Ninh Dĩ Tầm đi ra, chắc hẳn là Ninh Dĩ Tầm sẽ ra ngoài ăn cơm chứ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Niên Niên Hữu Dư

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook