Ninh Thư

Chương 11: Cảnh Tượng Quái Lạ

Ngận Thị Kiểu Tình

20/01/2021

Chuyển ngữ: Wanhoo

Ninh Thư chửi nhau ồn ào làm người trong lớp chú ý, mọi người nhìn Ninh Thư hệt như nhìn con điên.

Trong mắt bọn họ, Ninh Thư chính là lục bình trôi, mồ côi mà chẳng hiểu sao tự cao tự đại. Cô nên phải hèn hạ chui rúc xó xỉnh, sống ở góc tường nhìn thấy người là chạy như chuột. Thế mà giờ lại giương nanh múa vuốt, thật chẳng biết nói sao.

Ninh Thư cũng mặc kệ suy nghĩ của người khác, mình yếu mình sống trong sợ hãi chỉ càng tạo cơ hội cho người ta bắt nạt mình thôi. Bà cứ khác người đấy thì làm sao. Ninh Thư hết áp lực rồi, Ninh Thư chỉ mong hoàn thành nhiệm vụ.

Ninh Thư mở vòi nước rửa tay nhưng lại bị người khác túm tóc lôi ngược vào nhà vệ sinh.

“Định mệnh, con đĩ này nhờn phết nhỉ, dám hại An Dung thành ra như vậy.”

“Phải đấy, trả thù cho An Dung đi chị em.”

Mấy con bé này lại tới nữa, vẫn trò cũ vẫn lôi cô vào trong WC.

Bọn này không nương tay với Ninh Thư, chúng giật tóc cô rồi tát cô hùng hổ miễn bàn.

Ninh Thư bắt lấy tay con bé kia, con bé giật mình hổ báo: “Lại còn dám đánh trả à, chị em đâu hội đồng chết cái con đĩ này cho tao.”

Nhiều người như thế mà đánh một mình cô xem chừng đẹp mặt quá. Ninh Thư bắt đầu thấy bực, cô muốn xem thành quả học taekwondo thời gian qua ra sao.

Ninh Thư nhấc chân đạp mạnh vào chân người kéo tóc mình, người phía sau hét lên rồi buông tóc Ninh Thư ra để ngồi xổm xuống ôm chân mình.

“Con đĩ này…” Lửa giận bùng lên không thể dập tắt, trong suy nghĩ của mấy cô em, cái thứ bẩn tưởi lại dám đánh trả cơ à, cô phải nằm im để chúng nó đánh mới đúng chứ.

Ninh Thư không nhiều lời, cô xông thẳng đến chỗ người chửi hăng nhất, dồn toàn lực vào hai bàn tay và tát bốp bốp hai phát. Mặt con bé kia sưng vù lên, tốc độ phải nói là mắt thường cũng thấy đang tấy.

Con bé kia choáng váng ngây ngẩn cả người, đám xung quanh cũng khiếp sợ Ninh Thư.



Nhân lúc chúng nó bị hoảng, Ninh Thư triển nhanh hết đá lại đánh chúng, những tiếng chửi thề vang vọng trong nhà vệ sinh.

“Đánh chết con đĩ này đi…”

“Đau quá…”

Các cô em đều xông lên hết đánh lại đấm Ninh Thư, song quyền khó địch bốn tay, Ninh Thư bị cào xước mặt nhưng mấy cô em kia cũng chẳng khá hơn là bao. Không phải giật lôi tóc họ thì Ninh Thư cũng tụt váy chúng xuống.

Cô em bị tụt váy giật mình la hét thất thanh, bất chấp tất cả xông đến đánh Ninh Thư. Ninh Thư hết đánh lại đá, tóc rụng mắc đầy ngón tay, tóc cô cũng bị giựt không ít. Ninh Thư dựa vào tường thở hồng hộc, đau chết cô rồi, nghỉ tạm đã.

Xem chừng bị Ninh Thư dữ dằn làm sợ, mấy cô em ngang tài ngang sức Ninh Thư có người xoa ngực, có người bị giựt không ít tóc, trên mặt đều hằn dấu tay.

Ninh Thư nghênh ngang trừng mắt với các cô em này, ai chạm vào ánh mắt Ninh Thư đều bất giác lảng tránh, không dám đấu mắt với Ninh Thư. Ninh Thư hừ một tiếng khinh miệt, mặt cô nóng rát do bị cào xước da.

Lia mắt lườm bọn chúng rồi Ninh Thư bước khập khiễng ra khỏi nhà vệ sinh. Người trong nhà vệ sinh chỉ biết nhìn Ninh Thư ra ngoài mà không dám ngăn lại.

Ninh Thư nghiến răng, mặt cô đau quá, đầu cũng đau đến tê liệt. Ninh Thư sờ lên đầu mà chẳng ngờ lại sờ thấy cả máu. Đúng là con gái, cứ đánh nhau là chí đầu mà phang.

Cô hâm mộ Lăng Tuyết thật đấy, nhấc tay động chân quyến rũ uyển chuyển, lại còn chẳng cần chạm vào người ta đã giải quyết xong rồi. Giống như hôm đó dùng áp lực của linh khí làm hôn mê An Dung vậy.

May mà cô có dự liệu trước nên đã đi học taekwondo rèn giũa cơ thể, không thì hôm nay cô đã bị đập tơi tả. Tuy cũng thương tích đầy mình nhưng ít nhất thì cái mặt lũ hay thích bắt nạt nguyên chủ sưng húp như đầu lợn, thảm hại thôi rồi.

Ninh Thư bước thấp bước cao vào phòng y tế xử lý cái mặt. Đã bị rách da, một khi nguyên chủ trở lại cơ thể nhìn thấy mặt mình có đầy sẹo thì thôi xong đời.

Phòng y tế vẫn chật cứng như thường, các học sinh nữ ở đây đều mắc bệnh tương tư và bệnh ngây dại.

Mọi người trông thấy dáng vẻ thê thảm của Ninh Thư thì ngưỡng mộ ra mặt. Cần quyết tâm cỡ nào mới hành hạ bản thân đến mức đó để được thầy y tế chữa cho chứ.

Ninh Thư: …

Tới lượt Ninh Thư, cô ngồi xuống ghế bảo: “Xử lý mặt em đi.”



Thầy y thế nhướng mày gắp bông thấm cồn sát trùng, nhìn Ninh Thư và hỏi: “Lần này lại bị sao đây, trán còn dán băng mà bị thương thêm thế này?”

“Tôi biết tôi được hoan nghênh nhưng không cần phải hành hạ bản thân đến mức này đâu, nở hoa hết cả mặt rồi.” Thầy y tế gắp bông chấm mặt Ninh Thư, “Tàn nhẫn ngần nào mới có thể nặng tay với khuôn mặt mình thế chứ.”

Miệng vết thương bị thuốc khử trùng chấm vào làm Ninh Thư đau đến nhăn mặt, đã thế lại còn có một thầy y tế lải nhải tự luyến bên cạnh làm cô chịu hết nổi.

Ninh Thư hét toáng lên: “Thầy im đi, thầy phiền quá đấy. Em đây là bị đánh chứ không phải tự cào mình.”

Thầy y tế chỉnh mắt kính, mắt kính loé sáng và anh ta ghì mạnh tay.

Ninh Thư chết mất, cô kêu lên: “Tại em tại em được chưa, thầy nhẹ tay chút.”

Ninh Thư nhìn cái mặt dán đầy băng cá nhân, mỗi vết xước dán một cái của mình mà thở dài sầu não, Ninh Thư cảm thấy mình bị thầy y tế chơi đểu.

Nguyên chủ có thù oán với thầy y tế đúng không?

Dán băng cá nhân khắp mặt thế này nên Ninh Thư cũng không tiện về lớp học tiếp, cô về thẳng phòng trọ luôn. Ai ngờ mới ra khỏi cổng trường lại thấy cái dáng ra vẻ bí mật của Lăng Tuyết đang rẽ vào ngõ nhỏ.

Ninh Thư định bám theo nhưng chợt nhớ ra Lăng Tuyết là người tu chân có linh cảm nhạy bén, chắc chắn có thể nhận ra có người bám theo cô ta. Nhưng mà cô lỡ thấy Lăng Tuyết bí mật đến vậy rồi, phải làm sao đây? Ninh Thư táy máy tay chân, cuối cùng vẫn im hơi lặng tiếng đi theo.

Cô không dám phát ra tiếng động, nghĩ ngợi rồi cô lấy khăn trong túi buộc vào chân, như vậy tiếng giày chạm đất sẽ nhỏ hơn một chút. Khỏi hỏi sao Ninh Thư biết cách này, nhìn là biết học từ phim trinh thám rồi.

Ninh Thư rón rén đi đến ngó đầu và nhìn vào con ngõ nhỏ. Cô thấy Lăng Tuyết đang nói chuyện với một thanh niên, Ninh Thư không nghe rõ câu chuyện của hai người.

Bỗng nhiên Lăng Tuyết giơ tay giữ đầu anh thanh niên, không hiểu sao khuôn mặt anh ta lại lâng lâng đắm chìm trong cơn sung sướng cực hạn.

Lăng Tuyết quay lưng về phía Ninh Thư, Ninh Thư không nhìn thấy biểu cảm của Lăng Tuyết. Cô chỉ trông thấy tóc tai quần áo cô ta tung bay như thể có gió thổi mạnh vào người Lăng Tuyết. Dẫu vậy Ninh Thư lại không cảm nhận được có gió.

Cảnh tượng này thật quái lạ.  

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ninh Thư

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook