Ninh Thư

Chương 25: Học Đường Trộn Lẫn Tu Chân (25)

Ngận Thị Kiểu Tình

20/01/2021

Chuyển ngữ: Wanhoo

Ninh Thư bị dáng vẻ hèn hạ của Lãnh Ngạo làm cho ngứa ngáy chân tay. Cái bàn ba chân của mình bị đá xuống đất tội nghiệp quá mà.

Lãnh Ngạo hậm hực với Ninh Thư, “Xin lỗi Lăng Tuyết đi nếu cậu còn muốn yên thân ở cái trường này. Tôi sẽ làm cậu chết rất thê thảm, một câu nói của tôi sẽ khiến cậu không học yên được.”

Ninh Thư chớp mắt, hờ hững với Lãnh Ngạo: “Dựng bàn lên cho tôi.”

“Cậu nói cái gì?” Lãnh Ngạo khó mà tin nổi, “Cậu... Cậu bảo tôi dựng bàn cho cậu á? Cậu điên rồi à, đồ quê mùa điên thật rồi.”

Ninh Thư dửng dưng, “Dựng bàn lên cho tôi.”

“Cậu bị mất trí hả?” Lãnh Ngạo khó mà chấp nhận nổi, cậu ta nhìn Ninh Thư như nhìn một bệnh nhân tâm thần, “Cậu biết tôi là ai không?”

Mấy câu này Ninh Thư nghe đến ong tai rồi, làm như mình là thần tiên không chấp nhận bị sỉ nhục ấy.

“Dựng bàn lên cho tôi.”

Những người xem kịch hay xung quanh đều cảm thấy não Ninh Thư có vấn đề, dám to gan đối đáp hồn nhiên với vương tử Lãnh Ngạo như vậy. Nữ sinh xung quanh đều nhìn Ninh Thư mà bắn tia lửa điện.

Tất cả đều khiển trách Ninh Thư vô lễ với vương tử Lãnh Ngạo.

Lãnh Ngạo hít sâu một hơi bẻ ngón tay tanh tách, lắc cái cổ, nói năng bố đời: “Tôi từng nói tôi không đánh con gái nhưng cậu là ngoại lệ. Cậu nên thấy vinh dự vì là cô gái phá vỡ lời thề của tôi.”

Ninh Thư: Thể loại tự cho mình là đúng này là sao? Cậu muốn tự biên tự diễn đến bao giờ?

Ninh Thư tiến vài bước đến trước mặt Lãnh Ngạo, dưới con mắt khó hiểu của Lãnh Ngạo, cô không ngần ngại giữ vai quật ngã Lãnh Ngạo ngay lập tức.

“Ớ...”

“Á hự...”



“Ồ...”

Mọi người xung quanh thốt lên ngạc nhiên, ngơ ngác nhìn Lãnh Ngạo nằm sõng soài dưới đất. Lãnh Ngạo dưới đất ôm eo, cũng trố mắt nhìn Ninh Thư.

Cho đến bây giờ cậu ta vẫn chưa chấp nhận được, từ nhỏ đến lớn cậu luôn được mọi người bợ đỡ, bị đối xử thế này là lần đầu tiên.

Lăng Tuyết cũng bất ngờ với Ninh Thư rồi lại nhìn Lãnh Ngạo nằm dưới đất và vội đỡ Lãnh Ngạo dậy.

Mất mặt trước người trong lòng, Lãnh Ngạo hận Ninh Thư đến tận xương tủy. Thế mà cậu lại bị một đứa con gái quật ngã trước mặt bao người, việc này đã dẫm đạp lòng tự tôn của cậu.

Những cái nhìn kinh ngạc của người xung quanh giống như con dao găm cắm vào ngực Lãnh Ngạo, cậu ta vừa xấu hổ lại bực bội muốn phanh thây Ninh Thư.

Ngoài mặt Ninh Thư thờ ơ nhưng trong lòng cũng nhộn nhạo. Định mệnh, suýt thì cô lệch eo, đúng là quật ngã con trai khó hơn quật con gái nhiều.

Lãnh Ngạo vung nắm đấm dốc toàn lực vào mặt Ninh Thư, “Cậu chết chắc rồi.”

Còn lâu Ninh Thư đã ngoan ngoãn để người ta đánh, cô nghiêng người về phía sau, sau đó đạp đầu gối Lãnh Ngạo. Kết quả là Lãnh Ngạo quỳ phịch xuống đất trước mặt bao người.

Ninh Thư phiền Lãnh Ngạo lắm rồi, nhân lúc cậu ta đang quỳ, cô đạp mông cậu ta và cậu ta ngã thành dáng chó chổng mông.

Lãnh Ngạo: ...

Ai đến nói cho cậu biết rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì đi? Đầu Lãnh Ngạo xoay mòng mòng, chỉ ước mình vô hình không cho người khác nhìn thấy cậu quẫn bách thế nào.

Nhất định cậu sẽ cho con điên này trả giá thật đắt, nhất định phải trả giá thật đắt.

Lăng Tuyết cảm thấy cô gái này điên thật rồi, không thiết sống nữa thật rồi, tốt nhất là càng sớm bị đuổi khỏi học viện ICE càng tốt. Lăng Tuyết thấy cái cô Lâm Giai Giai này chết được rồi, chờ ra khỏi học viện thì chờ chết đi.

Lãnh Ngạo được dìu dậy, sắc mặt của cậu vô cùng khó coi, nhìn Ninh Thư bằng con mắt hằn học, gằn từng câu từng chữ: “Con khốn, cậu làm tôi điên rồi đấy.”



Ninh Thư mặc kệ cậu mà đi nhấc cái bàn ba chân của mình lên, cô vờ như không nhìn thấy cậu ta, không quan tâm lời cậu ta nói. Cô bận lắm, không rảnh lý sự với vương tử dở hơi sống trong ảo tưởng của chính mình.

Lãnh Ngạo bị thái độ của Ninh Thư làm cho tức đến thiếu chút nữa sửng cồ lên nhưng vẫn hiểu hôm nay đã ở thế bí. Cậu ta hất cằm cao ngạo đi vút qua trước Ninh Thư, mang theo một làn gió làm người khác rét run.

Ninh Thư biết mình đắc tội Lãnh Ngạo, nhưng mà đắc tội thì đắc tội, cô chẳng quan tâm, sự chú ý của cô đều đặt cả vào Lăng Tuyết rồi.

Cô không hiểu Lăng Tuyết muốn làm gì, nữ vương bỗng biến thành cô em yếu ớt là sao, rốt cuộc cô ta đang làm cái quái gì vậy?

Ninh Thư sờ súng bên hông ngắm Lăng Tuyết ngồi đằng trước.

Những ngày sau đó Lăng Tuyết càng nhằm vào Ninh Thư, làm cho ngày tháng ở trường của Ninh Thư càng thêm khổ sở. Lăng Tuyết cho rằng Ninh Thư sẽ không ở trường nữa, mà không ngờ rằng đối phương vẫn cắm rễ ở trường, mọi sinh hoạt đều ở trong trường.

Lăng Tuyết thầm mắng Ninh Thư mặt dày. May mà linh khí trong người cô đã khá đầy đủ, tuy đủ nhưng lại loãng, quá nhiều tạp chất do hấp thụ quá nhiều tinh khí con người. Có đôi khi Lăng Tuyết sử dụng linh khí mà rất lo lắng, dùng mà có cảm giác lực bất tòng tâm.

Lăng Tuyết không biết tinh luyện linh khí này thế nào, làm sao để lọc bỏ tạp chất trong nó. Giờ cô không thể không hấp thụ tinh khí con người nữa, linh khí ở thế giới này quá loãng, loãng đến mức làm người ta đau đầu.

Lăng Tuyết vô cùng đau đầu, con người làm thế giới trở thành kiểu gì vậy.

Từ sau lần tổn hại tự tôn dưới tay Ninh Thư, Lãnh Ngạo thề sẽ lấy lại công bằng từ chỗ Ninh Thư. Kể từ đó một thanh niên như Lãnh Ngạo lại ngày ngày làm phiền Ninh Thư, ngày ngày đến đánh nhau với Ninh Thư.

Trước bao cát dâng tận cửa, Ninh Thư không ngần ngại tập thể lực cho mình. Ban đầu Ninh Thư còn có hơi ăn không tiêu, dù gì cô cũng là con gái, đứng trước đối thủ cao gần mét chín như Lãnh Ngạo xem chừng có vẻ khó chơi.

Lãnh Ngạo cứ nghẹn bao vụ mất mặt trước Ninh Thư, nhất quyết phải lấy lại tự tôn của mình. Đường đường là thanh niên trai tráng lại bị một đứa con gái đánh bại, mà đứa con gái này lại càng ngày càng khỏe cơ.

Cả học viện ICE đều hình thành thói quen, quen việc ngày ngày Lãnh Ngạo gây sự với con nhỏ quê mùa kia. Rồi sau vương tử Lãnh Ngạo sẽ bị con nhỏ quê mùa đó kia đánh một trận. Vương tử vẫn không chịu thua, hôm sau tiếp tục rước phiền vào người.

Ninh Thư không yêu thương cuồng nhiệt Lãnh Ngạo như nguyên chủ Lâm Giai Giai, nếu cậu ta đã tìm đến cửa, Ninh Thư cũng không nề hà gì.

Lăng Tuyết rất không thích việc ngày nào Lãnh Ngạo cũng đi tìm Ninh Thư, cô ta chặn Lãnh Ngạo đang hùng hục khí thế đi tìm Ninh Thư, nói: “Cứ sai người trừ khử là được, ngày nào cậu cũng đi tìm cô ta, giờ trong trường đã có tin đồn nói hai người đang thích nhau đấy.”

“Thích nhau cái quái gì?” Lãnh Ngạo dở khóc dở cười, chắc chắn với Lăng Tuyết: “Tôi đang ra mặt cho cậu, trả thù giúp cậu thôi. Tống cổ đi nhẹ nhàng cho nó quá.” 

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ninh Thư

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook