Ninh Thư

Chương 9: Mời Sinh Nhật

Ngận Thị Kiểu Tình

20/01/2021

Chuyển ngữ: Wanhoo

Ninh Thư cảm thấy khoái trá khi An Dung bị như vậy, đây là cảm xúc của nguyên chủ và cũng là cảm xúc của Ninh Thư.

Lúc mới dịch chuyển đến thế giới này chưa gì đã bị An Dung túm tóc đập đầu vào tường bằng hình thức sỉ nhục và chính cô phải hứng chịu mọi đau đớn đó.

Bàn học của Lăng Tuyết hỏng, Lãnh Ngạo sai người mang ngay bàn học mới đến.

Ninh Thư chẳng nói chẳng rằng, tự đi dựng cái bàn ba chân của mình lên và đứng nhìn Lãnh Ngạo hỏi han Lăng Tuyết ân cần. Ninh Thư khinh cái dáng vẻ cun cút lấy lòng mà cũng hời hợt này nhé.

Lăng Tuyết đã ổn định tâm trạng, trở về làm Lăng Tuyết kiêu ngạo xa cách thường ngày. Cô ta mỉm cười với Lãnh Ngạo: “Không sao nữa rồi.”

Lãnh Ngạo hớn hở, khoé mắt thấy Ninh Thư nhấc bàn trông hèn không tả nổi thì Lãnh Ngạo ghét ra lời: “Có phải cậu chọc Lăng Tuyết không?”

Thế quái nào lại đổ lên đầu cô? Ninh Thư chớp mắt không trả lời.

“Ông đây đang nói chuyện với cậu đấy.” Lãnh Ngạo nhấc chân đá bay cái bàn của Ninh Thư, đương nhiên lần này bàn không bay vào người Lăng Tuyết nữa.

Ninh Thư nhìn theo cái bàn của mình loạch xoạch và lại nằm dưới đất.

Cái bàn vô tội, sao cứ xả giận lên nó thế!

Ninh Thư cảm thấy mấy cô cậu này đúng là bị tâm thần nặng, tất cả đều sống trong thế giới của riêng mình, nghĩ gì thì đời nó là vậy. Học sinh trong lớp đều chứng kiến chuyện vừa nãy, Lãnh Ngạo đổ tội lên đầu Ninh Thư nhưng không ai đứng ra nói giúp Ninh Thư một câu.

Ninh Thư cảm nhận được sự cô đơn từ sâu trong đáy lòng. Không hiểu nguyên chủ để mặc cho người khác chà đạp kiểu gì. Bỗng nhiên cô lại nhớ đến cái kết của nguyên chủ. Nữ chính không dung túng cho gánh xiếc mua vui của Lâm Giai Giai, và nam chính đã sai đàn em giải quyết cô gái ngu si thích mua vui này.

Đàn em của nam chính cũng là một thằng biến thái, anh ta xử lý nguyên chủ bằng trò chơi. Anh ta trói nguyên chủ thành cái bánh chưng, sau đó chơi trò ném rìu từ xa xem ném được đến đâu. Và rồi anh ta ném trúng bả vai, ngay gần với cổ nguyên chủ, chiếc rìu bị mắc ở xương quai xanh không rút ra được.



Sau cùng, nguyên chủ bị quăng xuống biển làm thức ăn cho cá, một cách chết thật khủng khiếp.

Lãnh Ngạo cao trên mét tám và bố đời như thần thánh, cái thể loại gì thế này, Ninh Thư muốn đấm một phát vào cái mặt cậu ta lắm rồi. Ninh Thư không biết cái mã ngoài kia quyến rũ ở đâu mà nguyên chủ đã chết rồi cũng không đành lòng bỏ rơi đấy.

Chắc do sống trong bệnh viện quá lâu, cách ly với thẩm mỹ của người bình thường nên Ninh Thư không nhìn ra được.

Lăng Tuyết kéo tay Lãnh Ngạo, nói: “Không liên quan đến cậu ấy.”

Nhìn những ngón tay đặt trên cánh tay mình, mỗi một ngón đều như ngọc ngà cao cấp, đã đẹp lại còn sáng lấp lánh, đẹp đến say đắm lòng người. Người đẹp đặt tay lên cánh tay mình làm Lãnh Ngạo bồi hồi.

Lãnh Ngạo thích đến dựng lông tơ nhưng ngoài mặt vẫn vênh váo tự cao, cậu ta nói với Ninh Thư: “Tôi nể mặt Lăng Tuyết bỏ qua cho cậu, về sau nhìn thấy Lăng Tuyết thì nhớ đi đường vòng, chớ có lởn vởn trước mặt Lăng Tuyết, không thì tôi sẽ không bỏ qua cho cậu đâu.”

Ninh Thư tởm không chịu được và chửi thầm trong bụng. Chuyện này đâu liên quan đến cô mà bày đặt làm bộ bao dung độ lượng làm gì? Nằm ở chiến hào cũng trúng đạn à?

Mấy người này đều bị thần kinh cả rồi…

Bị thần kinh thì đi bệnh viện, đừng không chạy chữa như thế chứ.

Mà Lăng Tuyết lại nói giúp cô cơ đấy, Ninh Thư không hề thấy vui chút nào, cô vẫn nhớ như in cái nhìn chết chóc mà Lăng Tuyết nhìn cô.

“À mà sắp đến sinh nhật của cậu còn gì?” Lăng Tuyết vừa nhìn Ninh Thư vừa nói: “Mọi người đều là bạn cùng trường, cậu cũng nên mời Lâm Giai Giai chứ.”

Lãnh Ngạo muốn nói rằng người như cô ta không xứng tham dự tiệc sinh nhật cậu, nhưng nếu Lăng Tuyết đã mở lời vậy đương nhiên cậu sẽ nể mặt Lăng Tuyết.

“Cậu đến tham dự tiệc sinh nhật của tôi đi.” Lãnh Ngạo nói, “Sau này cất cái tư tưởng độc ác đó đi, không phải ai cũng lương thiện như Lăng Tuyết, hào sảng bỏ qua mọi lỗi lầm của cậu đâu.”



Ninh Thư: Thế gian này nói ai lương thiện cũng được chứ tuyệt đối không có chuyện Lăng Tuyết lương thiện nhé. Người không có đạo đức mà gọi là lương thiện được à?

Lãnh Ngạo mở lời mời nguyên chủ, dạo một vòng cốt truyện vẫn quay về với cốt truyện. Được vương tử Lãnh Ngạo mời làm nguyên chủ Lâm Giai Giai sướng phát điên, cũng vì đây mà càng nhiều nữ sinh cay cô ấy.

Nguyên chủ âm thầm chịu đựng tất cả, cô ấy thức đêm thức hôm tự đan khăn quàng cổ làm quà sinh nhật, với những tưởng rằng quà mình tự làm thì mới có ý nghĩa đặc biệt. Đương nhiên sau đó bị hứng một rổ chê cười, Lãnh Ngạo còn quá đáng đến mức quàng khăn nguyên chủ tặng lên cổ chó, và cho hay: “Thứ này quàng lên cổ chó chó còn chê.”

Nguyên chủ không hiểu nổi, rõ ràng cậu ấy mời mình tham dự tiệc sinh nhật, tại sao lại đối xử với mình như vậy? Sau vụ đó thì Lâm Giai Giai đi chỗ nào trong trường cũng bị người khác cười nhạo hết.

Giờ xem ra là nhờ âm mưu của Lăng Tuyết nên nguyên chủ mới được dự tiệc rồi.

Lãnh Ngạo cứ thấy Ninh Thư ngốc nghếch đần độn lại thấy phiền vô cùng. Đợt trước thì ngày nào cũng bám lấy mình hệt như cái con biến thái, giờ không bám theo nữa nhưng hễ gặp là y như rằng cũng xem thường cậu.

Đúng vậy, là xem thường đấy. Cô ta cũng chỉ là đứa con bị ruồng bỏ, cô ta có tư cách gì xem thường cậu chứ?

“Cậu không cần mang theo quà đâu, đến tham gia người không thôi.” Lãnh Ngạo rẻ mạt tiếp, “Cậu cũng đâu mua nổi quà xịn.”

Ninh Thư thèm vào mua quà, cô đang tiết kiệm từng đồng một, cần gì phải mua quà cho cậu ta, cô còn đang suy nghĩ có đi sinh nhật hay không đây này. Thế mới nói sao phải cứu rỗi vương tử bố đời, quan tâm cậu ta có thích chết hay không làm gì. Nhiệm vụ này khó chơi thật, bắt buộc phải kéo cậu ta ra khỏi hào quang của vai chính và trở thành người bình thường, Ninh Thư thấy mình không làm được.

Một trận nực cười qua đi, sau cùng cô vẫn bị đàm tiếu trong vô hình. Ninh Thư ngứa đít lắm nhá, cô chẳng làm gì chỉ mỗi đứng đây, mà định mệnh hết nữ chính lại đến nam phụ chạy qua khinh bỉ cô.

Lãnh Ngạo ra vẻ với Lăng Tuyết: “Có việc gì cứ đến tìm tôi, tôi sẽ bảo vệ cậu, từ giờ trở đi cậu là cô gái của tôi.” Câu này đồng nghĩa với lời tỏ tình, Lãnh Ngạo nói câu này mà tai còn ửng hồng, mắt thì chờ mong.

“Có việc tớ sẽ tìm cậu.” Lăng Tuyết ba phải gió chiều nào xoay chiều đấy, vờ đồng ý lại như không đồng ý.

Thế nhưng Lãnh Ngạo lại phấn khởi đến nhếch khoé miệng, vẫn không quên trưng ra cái mặt chẳng thèm quan tâm, thật khó mà miêu tả biểu cảm của cậu ta.

Rõ ràng người ta chưa đồng ý mà cứ làm như đã ôm người đẹp trong tay rồi. Trông coi thái độ của Lăng Tuyết, chẳng trách nguyên chủ muốn cứu rỗi cậu vương tử ngốc nghếch này.  

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ninh Thư

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook