Nợ Tình Của Ảnh Đế

Chương 29

Lâu Bất Nguy

10/02/2022

Chính bản thân Diệp Minh Xuyên có thể không phát hiện, thái độ của hắn với Đường Dật kỳ thực rất kỳ quái, nếu nói hắn ghét Đường Dật thì Tiết Phong quả thật không cảm thấy như thế, nhưng nếu nói hắn cư xử với Đường Dật cũng giống như với những người khác thì lại không đúng.

Tiết Phong nói gì thì cũng đã sống nhiều năm, sắp thành tinh rồi, có thể nhìn ra được ánh mắt Diệp Minh Xuyên lúc nhìn Đường Dật không giống như nhìn những người khác.

Về phần khác ở đâu thì Tiết Phong lại không thể nói rõ được, bất quá không quan hệ, mặc kệ thế nào, Diệp Minh Xuyên cũng không thể thích Đường Dật được.

Bởi vì câu nói của Diệp Minh Xuyên, nên Diệp An chỉ nhấp một ngụm rượu nhỏ trong ly, sau đó tựa hồ còn muốn nói chuyện với Diệp Minh Xuyên, nhưng lại không biết phải nói gì. Cuối cùng chỉ đành chạy đi mời rượu một lượt mấy vị phó đạo diễn, bất quá lúc này, rượu trong tay cô đã được đổi thành nước trái cây.

Tiệc đóng máy kết thúc lúc chín giờ kém, Diệp Minh Xuyên lại bỏ tiền mời mọi người tới một quán KTV gần đó chơi, bất quá hắn chỉ ngồi lại một lát đã rời đi.

Diệp An ra về cùng lúc với hắn, vừa đi vừa gọi điện thoại cho ai đó, giọng cô ta không lớn, nhưng đã đủ để Diệp Minh Xuyên nghe được rõ ràng rành mạch.

Đợi đến khi sắp đuổi kịp Diệp Minh Xuyên, Diệp An đột nhiên lớn giọng, mang theo vài phần suy sụp nói, "Em biết rồi."

Cúp điện thoại, Diệp An dường như muốn thu hút sự chú ý của Diệp Minh Xuyên, nặng nề thở dài một tiếng.

"Sao thế?" Mà Diệp Minh Xuyên cũng giống như suy nghĩ của cô ta, quay lại hỏi.

Diệp An mím môi, chầm chậm ngẩng đầu, nhìn Diệp Minh Xuyên, ánh đèn xung quanh hắt lên trên mặt cô ta, tạo thành một vệt bóng mờ bên dưới hàng lông mi dài, làm tăng thêm vài phần yếu ớt, cô ta mở miệng nói, "Anh Chu nói là đang có việc bận, không cách nào qua đây."

Diệp Minh Xuyên biết người vừa rồi Diệp An gọi điện không phải là Chu Sâm Vũ, tuy hắn không biết Diệp An vì sao lại nói như vậy, nhưng hắn cảm thấy không cần thiết phải vạch trần.

"Vậy thì gọi taxi đi." Gió nhẹ nhàng phất qua tóc Diệp Minh Xuyên, giọng điệu hắn nghe ra có chút lãnh đạm, nhưng lại giống như chỉ là ảo giác.

Khách sạn này nằm trên một khu phố phồn hoa, cho dù có là nửa đêm, muốn gọi một chiếc taxi cũng không phải chuyện khó.



"Tôi biết rồi." Diệp an cúi đầu, như thể ngay từ đầu đã định gọi taxi về vậy.

"Tôi đi trước đây." Diệp Minh Xuyên nói xong cũng không quay đầu lại, đi thẳng về phía bãi đỗ xe.

Gió đêm nhẹ nhàng thổi tung vạt váy trắng muốt của Diệp An, trên bầu trời tối đen như mực lấp lóe ánh sao, cô ta nhìn theo bóng Diệp Minh Xuyên rời đi, cho đến tận khi biến mất khỏi tầm mắt, cũng không thấy quay lại liếc nhìn mình lấy một lần.

Diệp An tức đến muốn giậm chân, cô ta còn tưởng tối nay Diệp Minh Xuyên cũng sẽ giống như hôm đó, lái xe đưa mình về chứ, không ngờ anh ta một câu dư thừa cũng không thèm nói với mình.

Trước kia cô ta cho rằng Diệp Minh Xuyên đối xử với mình đặc biệt hơn những người khác, nhưng bây giờ lại không dám khẳng định điều đó nữa.

- ----

"Gió nam thổi đến phương nào" tổng cộng mới phát được mười hai tập, trong đó thời gian quay phim phát bốn tập, tình tiết chủ yếu còn chưa xuất hiện, Tống Nam mới chỉ hơi có hảo cảm với Lâm Thiến Thiến thôi, về phần Mạnh Vũ Ngạn, còn đang bị vây trong tâm tính học sinh tiểu học, thích ai liền muốn bắt nạt người đó, mỗi lần đều chọc cho Lý Thiến Thiến giận đến không biết làm sao, chỉ có thể chạy tới tìm Tống Nam cầu an ủi, sau đó Mạnh Vũ Ngạn biết được sẽ lại nổi lên cảm giác ghen tị, đương nhiên bản thân hắn không cho rằng đó là ghen tị, chỉ đơn thuần nghĩ là tâm tình mình không tốt, thế nên lại tiếp tục bắt nạt Lâm Thiến Thiến để giải tỏa.

Về phần Đào Nhạc Hạ, hiện giờ y mỗi ngày rảnh rỗi không việc gì làm đều sẽ chạy đến trước mặt Tống Nam giở đủ mọi trò quyến rũ, không thì cũng sẽ cầm một đống hàng hiệu đến khoe mẽ trước mặt đám bạn học.

Đám bạn này sau lưng đều không coi Đào Nhạc Hạ ra gì, con riêng còn chưa tính, còn không biết đường điệu thấp, người như thế không thể trụ được lâu dài.

Netizen kể từ khi "Gió nam" phát sóng tới giờ, chưa từng ngừng thảo luận về bộ phim, tuy ngoài miệng đều lớn tiếng nói không xem, nhưng thân thể lại vô cùng thành thực. Thêm nữa, Phùng Chính Luân khống chế tình tiết phim rất tốt, netizen một bên thổ tào nội dung cẩu huyết, một bên đúng giờ canh giữ trước máy vi tính.

"Gió nam thổi đến phương nào" là một bộ phim mạng chiếu tuần, thứ năm hàng tuần sẽ phát hai tập trên một trang web nổi tiếng, sau khi xem xong hai tập hôm nay, netizen lại bắt đầu dời chiến trường lên weibo.

Vốn đám người này thảo luận tình tiết phim, sau không biết sao chủ đề lại chuyển đến trên người Đường Dật, không thể không nói thể chất Đường Dật hiện giờ quả thực rất hút antifan.



Người dùng xinh đẹp: "Đào Nhạc Hạ thật con mẹ nó ghê tởm!"

Ba giây ký ức: "Đường Dật vốn chính là một tên gay mà, cả ngày đều ở dưới weibo Diệp Minh Xuyên cầu được chú ý, đúng là không biết xấu hổ."

Bạn gái Lương Tử Phàm: "Người như thế sao đến bây giờ vẫn còn mặt mũi ở lại giới giải trí nhỉ!"

Hạnh phúc đích thực: "Tôi cảm thấy Đào Nhạc Hạ cũng rất đáng thương mà, xung quanh đến một người thật lòng đối đãi với cậu ta cũng không có, chẳng qua là thích một người thôi, sao mọi người phải phỉ nhổ cậu ta như thế nhỉ?"

Polaris: "Lầu trên tam quan bị chó ăn rồi à?"

Một đạo sấm sét: "Đáng lắm! Nếu không phải hắn ta dùng đủ mọi thủ đoạn để leo lên thì ai thèm quản hắn!"

Ngoan ngoãn xem phim đừng gây chuyện: "Đào Nhạc Hạ rốt cuộc đã làm cái gì chứ? Chẳng phải cậu ta chỉ thầm mến Tống Nam thôi à? Lại chưa làm gì Tống Nam, càng không làm gì mấy người mà?"

Học giỏi nhất lớp: "Vấn đề của lầu trên sâu sắc quá, tôi thế mà lại không trả lời được."

Giấc mộng ngàn thu: "Vốn không muốn nói, nhưng thấy mọi người cứ đổ hết mọi chuyện lên đầu Đường Dật, tôi nhịn không được phải nói một câu. Đồng tính thì sao? Đồng tính ảnh hưởng đến ai hả? Thật không hiểu mấy người cả ngày mắng Đường Dật nghĩ thế nào nữa, cái video kia rõ ràng là Diệp An vô duyên vô cớ tát Đường Dật một cái, kết quả Diệp An còn chưa đưa ra lời giải thích gì, tất cả mọi người đều đã cho rằng là Đường Dật làm sai chuyện, dựa vào cái gì chứ? Chỉ bởi vì Đường Dật là đồng tính thôi ấy hả? Đừng có đùa nữa đi, đã là thời đại nào rồi hả!"

Ông xã Minh Xuyên yêu ta: "Lầu trên nói đúng quá.... Không cách nào phản bác, làm sao đây?"

Giấc mộng ngàn thu: "Tôi chẳng phải là fan của ai cả, chỉ đứng trên góc độ công bằng mà nói thôi, đừng có nói với tôi cái gì mà "Nếu Đường Dật không làm gì thì sao Diệp An lại vô duyên vô cớ đánh hắn ta được?" Mẹ nó chứ giờ tôi tát mấy người một cái rồi cũng ngồi thụp xuống khóc thì có thể khẳng định là trước đó mấy người đã làm chuyện gì đuối lý, bằng không tôi sao lại vô duyên vô cớ đánh mấy người, phải không? Đây là cái logic gì vậy chứ? Có bản lĩnh thì Diệp An đứng ra nói rõ ràng mọi chuyện xem nào!"

Hai đoạn bình luận này của Giấc mộng ngàn thu rất nhanh đã được netizen đẩy lên thành bình luận đứng đầu.

Ngay sau đó, một loạt người đồng thời tag #Diệp An mời đứng ra cho một lời giải thích#, không bao lâu sau, hashtag này đã được đẩy lên đến vị trí thứ 13 trên top hot weibo, có thể đẩy một cái hashtag lên nhanh như vậy khẳng định có sự góp sức không nhỏ của thủy quân, về phần đám thủy quân này là do ai thuê, chỉ có thể nhìn xem trong chuyện này người cuối cùng được lợi là ai.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nợ Tình Của Ảnh Đế

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook