Nơi Anh Đứng Ngược Chiều Ánh Sáng

Chương 83

Tạp Hóa Phô Lão Bản Nương

20/11/2022

Tựa như có thứ gì sắp vỡ ra dưới sự va chạm mạnh mẽ của người đàn ông, tử cung bị quy đầu khai mở, côn thịt thô to đâm sâu vào tận trong tử cung của cô, mị thịt mềm mại bị cắm đến biến dạng. 

“A a…Không được…Sắp tới rồi…A a…Giang Trạm….Giang Trạm…”

Lâm Kiều không nhịn được ngửa đầu thét lớn, rồi cơ thể đột nhiên co rút, hoa huyệt phun ra dâm dịch tưới ướt côn thịt của anh.

Cô đã đạt đến cao trào, khoái cảm kịch liệt mạnh mẽ khiến cô dường như mất hồn, cả người tiến vào trạng thái trống rỗng.

Giang Trạm lật người cô lại, quay lưng về phía mình, khi côn thịt rút ra khỏi hoa huyệt còn phát ra những âm thanh ái muội, từng dòng dâm thủy từ giữa hai chân cô chảy xuống dưới ga giường.

Anh đỡ vòng eo thon mềm của cô, côn thịt cứng ngắc vẫn chuyển động va chạm ở khe hở ướt át mềm mại, bàn tay to lớn nắm lấy bờ mông đầy đặn, thắt lưng mạnh mẽ đẩy về phía trước, cắm vào tiểu huyệt nóng ẩm vừa mới đạt cao trào của cô.

 “A….Ha…a…ah…”

Lâm Kiều còn chưa kịp phản ứng đã bị anh mạnh mẽ tiến vào khiến toàn thân run rẩy một hồi, nếu Giang Trạm không đỡ lấy eo cô thì cả người cô đã sớm mềm nhũn.

“A…Ưm… Trướng quá …Không làm nữa …” 

Cô đã không còn sức nữa rồi, người phía sau hết lần này đến lần khác cắm vào vừa nhanh vừa mạnh như thể muốn phá hủy cô, côn thịt to lớn đang hung hăng nghiền nát hoa tâm, kích thích cơ thể cô khiến toàn thân cô run lên từng đợt như đang chìm đắm trong cơn sóng dục vọng, hoàn toàn mất đi phương hướng, chỉ có thể thuận theo những khoái cảm và đau đớn mà anh mang lại. 

“A a….Sướng quá….Không được…Nhanh quá… A… A… Ưm…”

Ngay đến bản thân cô cũng không phân biệt được rõ rốt cuộc là thoải mái hay đau đớn nữa, lớp thịt mềm mại bên trong hoa huyệt bị côn thịt ma sát va chạm không ngừng, mang đến cho cô những khoái cảm vô tận, chỉ là sự va chạm này của anh quá mạnh khiến hoa tâm thoáng có chút đau.

“A a… sắp đến rồi… A”



Quy đầu thô to lại mạnh mẽ cắm vào tận bên trong tử cung, khi đi đi qua cổ tử cung còn cọ thêm một chút.

Lâm Kiều không chịu nổi mà hét lớn đạt đến cao trào thêm một lần nữa.

Người đàn ông phía sau rút côn thịt ra, hai tay to lớn bóp chặt mông cô, côn thịt cọ sát ở nơi khe huyệt một cách nhanh chóng, như thể muốn phá vỡ nơi tư mật của cô, chỉ là cô đã chẳng còn tâm tư mà cảm nhận nữa, chỉ có thể khe khẽ rên rỉ mặc anh chi phối. 

Tinh dịch nóng hổi bắn lên tấm lưng trơn mịn của cô, Lâm Kiều nằm sấp ở trên giường thở hổn hển, đôi mắt thất thần nhìn về nơi vô định. 

Anh rút một tờ khăn giấy từ trên đầu giường ra lau sạch tinh dịch trên lưng cho cô. 

Giang Trạm cúi đầu hôn lên gò má ửng đỏ của cô, bàn tay to lớn di chuyển đến giữa hai chân cô mà thăm dò, sờ đến trơn dính cả bàn tay, dục vọng mới vừa được phóng thích lại không tự chủ được mà ngẩng đầu lên.

Anh nhẹ nhàng lật người Lâm Kiều lại, hôn lên đôi môi hơi hé mở của cô, đầu lưỡi liếm láp cánh môi cô, cùng cô triền miên không dứt.

“Ưm ah, không muốn nữa …” 

Cô đưa tay muốn đẩy người đàn ông đang đè trên người mình ra, nhưng lại bị anh bắt lấy, rồi hôn nhẹ lên. 

“Lần cuối cùng được không.”

Còn chưa đợi Lâm Kiều trả lời, người đàn ông đã nhấc chân cô lên, côn thịt nóng như lửa cắm thẳng vào hoa huyệt ẩm ướt của cô.

“Ưm…A…” 

Côn thịt chậm rãi ra vào trong tiểu huyệt của cô, như nghiền nát điểm mẫn cảm của cô, hoa huyệt rất nhanh đã trở nên mềm mại mà tê dại, từng đợt khoái cảm theo nhau mà đến, những cũng mang theo cả những đớn đau.



Những mị thịt mềm mại cũng chuyển động theo từng đợt ra vào của côn thịt trong tiểu huyệt, hoa huyệt non hồng bị cắm đến hơi sưng đỏ, Lâm Kiều không chịu nổi mà thảm thiết cầu xin anh.

“Đừng mà…..A…Ha a …Chậm một chút đi….A a… sắp đâm hỏng rồi…ưm…”

Cô nhạy cảm đến mức lại đạt đến cao trào, nhưng lần này khi đang trên đỉnh khoái cảm người đàn ông cũng không cho cô cơ hội để thở dốc, tốc độ ra vào vừa nhanh vừa mạnh, giống như muốn đâm xuyên qua cô, Lâm Kiều bị cắm đến không chịu nổi nữa mà rơi lệ.

“Ưm… Thật sự không muốn nữa… Giang Trạm… Ưm a… Chồng ơi…Chồng ơi đừng cắm vào nữa…”

Cô kêu đến mức cổ họng hơi khàn, chỉ biết nghẹn ngào mong anh nhanh chóng kết thúc.

“Cố chịu thêm chút nữa thôi Kiều Kiều …” 

Giang Trạm cúi đầu hôn những giọt nước mắt chảy xuống từ khóe mắt cô, động tác ở thắt lưng càng tăng nhanh để kết thúc sự dây dưa này.

Sau khi côn thịt ra vào trong hoa huyệt thêm vài chục lần nữa, thì tinh dịch nóng hổi phun thẳng vào trong tử cung cô. 

“Ha… a …” 

Đây là lần đầu tiên Lâm Kiều bị bắn vào bên trong, nóng đến nỗi khiến cô phát ra tiếng thét, hoa huyệt không ngừng co rút, thân thể run rẩy rồi lại đạt tới cao trào. 

Giang Trạm ôm cô thở hổn hển, nghe thấy tiếng nức nở nghẹn ngào của cô ở bên tai, có chút đau lòng hôn lên vầng trán ướt đẫm mồ hôi của cô.

Sau đó Lâm Kiều đã ngủ luôn, có lẽ bởi vì quá mệt mỏi lại thêm ảnh hưởng của men rượu nên cô ngủ rất sâu. 

Giang Trạm bế cô đi rửa ráy qua rồi mới trở lại giường, ôm cô trong lòng sau đó chìm vào giấc ngủ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
đấu phá thương khung
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nơi Anh Đứng Ngược Chiều Ánh Sáng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook