Nỗi Khổ Của Tiên Sinh A

Chương 1

Gljgsjxx

24/06/2021

Tiên sinh A là một Alpha, giống với phần lớn Alpha khác, năng lực của anh không tồi, thể diện tốt, công việc hiện tại đủ để người khác ngước nhìn. Điều khiến mọi người nhắc đến nhiều nhất chính là anh chỉ mới hơn hai mươi tuổi đã kết đôi với một Omega nhiều năm, có một gia đình trọn vẹn. Song có một thứ chưa hoàn hảo, đó là anh vẫn chưa có con.

Về vấn đề này, một số đồng nghiệp Alpha đã có ý tốt nhắc nhở, nuôi một đứa trẻ không phiền phức lắm, bảo anh không cần dùng đến các biện pháp tránh thai hay một số thứ khác. Đúng, sẽ không có ai nghi ngờ vợ chồng Tiên sinh A có vấn đề gì, một Alpha và một Omega kết đôi, trừ khi bản thân họ không muốn có con thì không còn lý do nào khác, hiện tượng đôi bên không thích hợp sinh con sẽ không xuất hiện trong trường hợp này.

Tuy nhiên, mỗi khi nhắc đến chuyện này Tiên sinh A chỉ có thể im lặng, thầm cảm thán số phận của mình trong lòng. Anh có một điều khó nói, một bí mật mà không thể cho bất cứ một ai biết. Bí mật này luôn khiến anh kinh hồn bạt vía mỗi khi về nhà, không biết đằng sau cánh cửa kia bà xã anh sẽ dùng cách nào chào mừng anh về nhà.

Đây cũng là nguyên nhân anh đứng ngoài cửa suốt mười phút để chuẩn bị tâm lý như bây giờ. Tiên sinh A chậm rãi lấy chìa khóa mở cửa, anh thề nếu hôm nay O cũng giống hôm qua ôm anh đến tắc thở thì anh sẽ quay đầu chạy trốn ngay lập tức.

"A, darling ~ Anh về rồi." Đồ O mặc hôm nay coi như bình thường, là kiểu quần áo thoải mái khi ở nhà, không có chơi cái trò lõa thể mặc tạp dề linh tinh gì đó. Thoạt nhìn cậu vẫn là bộ dáng đó, vóc người to lớn khiến người khác nghi ngờ người này chắc chắn là Alpha chứ không phải Omega, nhưng hôm nay cậu không cố ý phô bày cơ thể như tạc tượng của mình ra đã là một loại ban ân đối với anh. Thứ đó thật sự tổn thương lòng tự trọng của anh, thân là Alpha lại nhỏ hơn Omega một số.

"À, anh về rồi ——!! Em làm gì đấy?!" Tiên sinh A vừa mới bỏ túi đi làm xuống đã phát hiện bản thân lơ lửng trên không, O đang dùng tư thế cực kỳ xấu hổ ôm anh. Mặc dù cả hai ở trong nhà nhưng anh vẫn không được tự nhiên, "Bỏ anh xuống!"

"Thế không được đâu ông xã. Anh đi làm vất vả cả ngày, đây là điều mà người vợ như em phải làm."

Việc phải làm cái con khỉ! Có bà xã nhà ai lại làm vậy đâu! Tiên sinh A gào thét trong lòng, nhưng anh không dám nói ra. Sự tồn tại của O làm anh cảm thấy mình là Alpha yếu đuối nhất thế giới.

Cũng may hành động đó không kéo dài lâu, O đặt anh xuống bàn, động tác có hơi thô lỗ song có thể thấy cơm tối đã nấu xong, mùi vị không tệ. Đứng trên cương vị người vợ, những việc cần làm O đều hoàn thành tốt.

Tiên sinh A vừa gắp đồ ăn, lùa cơm vừa thỉnh thoảng liếc mắt nhìn O, cậu cười tủm tỉm nhìn anh ăn cơm, ánh mắt giống như đang nhìn đồ ăn trên bàn. Điều đó làm anh cảm thấy áp lực như bị núi đè, ngay cả món ăn trong miệng có vị gì cũng không cảm nhận được.

"O này." Tiên sinh A buông đũa, quyết định thẳng thắn một số việc, "Anh muốn một đứa con."

"À ~" O giúp anh lau miệng, cười híp mắt cắn một miếng trên mặt anh, "Tất nhiên rồi, chúng ta sẽ sinh một đứa, một thiên sứ nhỏ." Sau đó, cậu bế anh lên, mấy hành động khiến A xấu hổ như thế cậu làm không biết mệt.

"Đi đâu vậy?" Quả nhiên, A rất không vui giãy dụa.

"Dĩ nhiên là đi sinh một đứa rồi."

Anh hiểu rõ nụ cười của cậu có ý nghĩa gì, hôm nay bọn họ không thể sinh được đứa nào đâu. Vì sao à? A liếc mắt nhìn O một cái rồi giơ tay che kín mặt.

Ai bảo Omega nhà anh khác người chứ!

~~~



Tiên sinh A cũng không phải là một Alpha không phù hợp, trời sinh là một thành viên của quần thể mạnh mẽ nhất, anh có sức hấp dẫn không thua kém ai. Chiều cao hơn một mét tám, vóc người không tính là vạm vỡ nhưng vẫn đủ khỏe mạnh, to lớn, hơn nữa còn có khuôn mặt đẹp trai, dễ nhìn. Ở bên ngoài thường xuyên có một vài Beta hoặc Omega không màng đến việc anh đã kết hôn mà liếc mắt đưa tình.

Nhưng những cái đó trước mặt O đều không có giá trị gì, nói như thế thực ra cũng không đúng lắm. Thực tế, sự mê muội của O đối với anh còn nhiều gấp mấy lần những người khác, một hơi thở của anh cũng đủ khiến cậu động tình, biểu hiện cụ thể nhất là cậu sẽ kéo anh lên giường làm ít chuyện khó nói này nọ. Đối với việc này, anh thật sự không có biện pháp nào từ chối, bởi vì chiều cao một mét chín của đối phương dễ dàng ngăn chặn tất cả hành động chống cự của anh.

"Anh yêu, nay chúng ta làm tư thế cưỡi hay quỳ nhé? Nghe nói tư thế này có tỷ lệ sinh con gái cao hơn, em thích bé gái đáng yêu." O đè anh xuống giường, gấp gáp cởi quần áo và bàn chuyện sinh con đẻ cái.

Song trong lòng Tiên sinh A chỉ có hai từ "đờ mờ", làm tình bất bình thường kiểu này thì sinh được con mới là lạ.

"O!" Trước khi bị cởi sạch anh vẫn cố gắng giãy dụa, "Hôm nay chúng ta đổi cách khác được không, anh ——"

"Suỵt ——" O đặt tay lên môi anh.

"Đừng gấp, chúng ta từ từ bàn." O cười tủm tỉm cởi nốt quần lót của anh, cầm cậu nhỏ trêu chọc: "Ôi chao ~ Chồng nha ~" Cậu búng búng dương v*t đã cương, "Anh háo sắc quá."

O cao mét chín lại nói với giọng điệu hờn dỗi, nghe vào tai thật sự khiến da đầu rợn đến mức run lẩy bẩy, anh cảm thấy người có thể cương với loại Omega như O nhất định là một dũng sĩ. Bất hạnh thay, anh chính là tên dũng sĩ xui xẻo đó. Một Alpha không thể nào từ chối trước mùi hương của Omega, "chú chim bé nhỏ" của anh thành thật hơn chủ nhân của nó nhiều.

"O, ngày mai anh còn phải ——!"

Tiên sinh A cam chịu mặc O xấu xa vuốt ve tính khí, cảm giác vừa đau vừa kích thích mãnh liệt làm anh nói không nên lời, chỉ có thể chịu đựng không phát ra tiếng rên rỉ. Có điều, "cậu nhỏ" lại không chịu thua kém chút nào, bị đối xử như vậy mà vẫn hưng phấn sưng to, thậm chí quy đầu còn rỉ ra chút dịch trắng nhớp nháp.

"Còn phải gì?"

O cúi người, ôn nhu hỏi, chưa để A trả lời đã vuốt nhẹ tính khí, trực tiếp hôn nó. Mùi hương của Alpha khiến Omega mất kiểm soát, làm bọn họ trở nên dâm đãng, ngoan ngoãn nghe theo mọi sự sắp xếp, O cũng không ngoại lệ có phản ứng mạnh mẽ. Tuy nhiên, cái cậu cảm nhận được là thèm khát, là đói khát đến không thể kiềm chế.

Kết thúc nụ hôn ướt át thấm đẫm tình yêu, O liếm môi tỏ ý chưa thỏa mãn. Cậu nhìn anh chằm chằm, như thể đang cẩn thận suy nghĩ xem nên xuống miệng từ chỗ nào. A để cậu nhìn lướt qua cổ xuống ngực, vùng eo và đùi, cảm thấy bản thân như cá nằm trên thớt, không khỏi sợ run cả người, run đến mức không dừng lại được. O quyết định chọn "cậu bé" của anh, lúc mút lúc liếm, thích thú xem nó như cây kẹo que ăn uống ngon lành.

A không ghét cảm giác này, đôi khi khẩu giao còn mang đến nhiều sung sướng hơn giao hợp – thứ mà anh chưa từng có cơ hội trải nghiệm – nhất là khi đối phương có kỹ thuật vô cùng tốt. Song anh vẫn thấy đáng tiếc, vô số "đứa con" tương lai của anh đã chôn xác trong dịch dạ dày, chính O là người đã nuốt bọn nó dẫu anh đã từng nói cậu đừng làm vậy. Dù có nghĩ bao nhiêu lần, anh cũng không thể phủ nhận khoái cảm do đầu lưỡi linh hoạt kia mang lại, cảm giác đê mê như bay giữa thiên đường. Một lúc sau, hô hấp trở nên dồn dập, anh nắm chặt ga giường bắn ra, toàn bộ đều được O liếm sạch. Thậm chí cậu còn cầm dương v*t mút hai cái, đảm bảo không còn giọt dư thừa nào mới thôi.

"Cảm ơn đã phục vụ, mùi vị rất thơm ~" O vỗ nhẹ đùi trong căng thẳng của anh, các đốt ngón tay lần theo da thịt vuốt đến tận gốc, lực tay vừa phải làm A xụi lơ như ngọc trai bị gây tê mở ra, để lộ phần thịt non mềm. Cậu vừa lòng nhìn dáng vẻ không chút phòng bị của người yêu, dục vọng hăng hái trỗi dậy, "đường hầm bí mật" bắt đầu tiết chất lỏng, cả mặt trước lẫn mặt sau đều ướt đẫm.

"Ông xã ~ " Giọng O khàn khàn, cậu đã không thể kiềm chế, dục vọng như dã thú điên cuồng giãy dụa trong cơ thể, "Đợi kiếp sau có con đi nha."

"Em —— a!"

A vẫn đang đắm chìm trong dư vị cao trào, thân thể mềm nhũn, thoải mái như nằm trên bông. Anh không hề hay biết tại sao hôm nay O lại nhiệt tình đến vậy, mở rộng không làm đã đâm thẳng vào trong, ngay cả bôi trơn cũng không có, "Đau!" Anh nhíu mày, anh sắp đau đến điên rồi. Cấu tạo cơ thể Alpha không giống với người khác, trời sinh không phải bên thừa nhận, không có khả năng tự tiết dịch bôi trơn làm mềm như Omega, do đó, khi O cưỡng ép đi vào cảm giác đau đớn ấy hoàn toàn có thể hiểu được.



"A, ưm, nhẹ, nhẹ chút." Anh bị O tách hai chân, mạnh mẽ cắm vào, run rẩy cong người, thứ cương cứng dưới thân O cũng vì thế mà hơi xìu xuống. . ngôn tình hay

A cắn chặt môi, đau đến mặt mũi trắng bệch. Hậu huyệt chưa được mở rộng chịu đựng đối phương thô lỗ ma sát, mỗi lần tiến vào như lưỡi dao cùn cứa xuống da thịt. Sau đau đớn như bị xé rách, A cố gắng thả lỏng cơ thể, nhưng tác dụng mang lại không lớn lắm, mặt sau của anh không giống Omega có khả năng tự tiết dịch ngọt, dù rằng hiện tại anh đang tách chân, vểnh mông, tư thế trông rất dâm loạn đi chăng nữa.

O đè anh, tàn nhẫn đâm rút mấy chục cái, đợi đến khi dục vọng mãnh liệt tạm thời lui xuống mới dừng lại, lau mồ hôi lạnh trên trán anh, "Ông xã ~ Em xin lỗi, xin lỗi. Anh có đau không?" Một tay vuốt ve mặt A, tay còn lại nắm chặt bắp đùi rắn chắc, xoa nắn bắp thịt co dãn.

"... Rút ra trước đi." A không trả lời câu hỏi của cậu, anh thở hổn hển, uể oải đẩy cậu ra. Cái kia của O giống như bàn ủi, khẽ co giật trong tràng đạo, tuy kích thước của nó không tương đồng với ngoại hình của O nhưng cũng đủ khiến anh đau đớn. Cảm giác ấy anh không cách nào chịu nổi, chỉ thêm một giây cũng không thể tiếp tục.

O cười cười rút ra, quy đầu còn đang rỉ chất lỏng, nó vẫn cứng như cũ, trước sau chưa bắn lần nào. Cậu không nóng vội, so với khoái cảm do sinh lý mang lại thì cậu càng thích khoái cảm về mặt tâm lý hơn, ví dụ như "chơi" A đến khóc, mùi hương nồng đậm như vị rượu thơm ngào ngạt bủa vây cơ thể, kích thích bộ phận sinh dục của cậu dựng đứng. Tưởng tượng đến đó, phía dưới của cậu lại ngứa ngáy, thế là cậu di chuyển về trước, cầm tay A đâm vào lỗ nhỏ của mình.

Nơi đó đã ướt đẫm, ngón tay A dễ dàng đi vào, tiếng nước vang khắp phòng.

"A ~" O thở dài thỏa mãn, cậu thích cảm giác này, mỗi một Omega đều sảng khoái khi lỗ nhỏ được cắm vào.

"Ông xã ~ Anh lớn quá ~ hì hì hì ~" O cầm tay A ra sức đâm rút, dương v*t của cậu cũng vì thế mà sưng to, cuối cùng khi đã tích lũy đến thời điểm nhất định, khóa chốt trong cơ thể O mở ra, hậu huyệt trào ra một lượng lớn chất lỏng, chảy ướt tay hai người.

O thở dài một tiếng, lúc bấy giờ cậu hưng phấn và kích động như trong kỳ phát tình, cảm giác này thật quá tuyệt vời, "Ông xã ~" Cậu liếm môi, dường như đang đói khát, "Kiểm tra phía trước giúp em đi."

A tập mãi thành quen với tình trạng này, anh tiếp tục cam chịu. Khẽ hít sâu, anh vuốt ve dương v*t cậu, tay liên tục di chuyển lên xuống. Anh hiểu rõ những lúc này phải làm O thỏa mãn, nếu không lát nữa anh sẽ là người chịu khổ. Quả nhiên, một lát sau, anh lập tức cảm thấy mông bị tách ra, một vật gì đó lành lạnh đi vào.

"Ông xã, chỗ này của anh chặt quá, lần nào cắm vào cũng làm em đau gần chết."

Giọng O như đang oán trách khiến A trợn trắng mắt, anh mới là người đau đến chết đi sống lại đây, nếu ngại đau thì đừng có làm nữa! Có điều anh không có sức mắng chửi, ngón tay cậu không ngừng đảo tới đảo lui trong hậu huyệt, tuy bôi trơn sẽ không còn đau nữa nhưng cảm giác khác thường vẫn khiến anh liên tục thở dốc. Dẫu bộ phận sinh dục không còn sức sống nhưng không có nghĩa không có cảm giác, ví dụ như tuyến tiền liệt của đàn ông, được kích thích, được mát xa cũng sướng lắm.

A nhỏ giọng rên rỉ, mặt chôn trong gối đầu. O lật người anh lại để chuyển sang tư thế quỳ bò, hai tay nhấc mông anh lên cao rồi tỉ mỉ thưởng thức chúng. Trước tiên, cậu cắn nhẹ một vòng, mông thịt có độ co dãn vừa phải, không mềm không nhũn, không mập không ngậy, làn da trơn bóng đậm màu mật ong. Sau đó, cậu tách mông tìm đến nơi bí mật kia, chỗ đó vừa bị giày vò tàn nhẫn cách đây không lâu, hiện tại có màu đỏ tươi như trái lựu, kết hợp với gel bôi trơn lại thêm phần sáng bóng. O duỗi đầu lưỡi liếm liếm, nơi đó đã hơi nới lỏng, chỉ cần dùng chút sức là đầu lưỡi có thể chui vào ngay.

"Ưm..." Lưỡi cậu bắt chước động tác giao hợp, không ngừng quấy phá thịt huyệt non mềm làm A cảm thấy như có hàng trăm con kiến bò qua, ngứa muốn chết. Mùi chất dẫn dụ nồng nặc trong mũi khiến cả người anh nóng lên, dương v*t vì đau đớn mà mềm nhũn cũng sưng to, đói khát đến độ chảy ra chất nhầy trong suốt.

Tính khí không có nơi thuộc về làm A thấy trống rỗng, anh vừa rên vừa vặn vẹo eo, để anh chà xát hai cái lên ga giường cũng được, "... O" Anh khó chịu khép chân, dự định kẹp chặt "cậu nhỏ" của mình.

"Đừng... Đừng đùa nữa."

– Còn tiếp –

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
cô vợ thay thế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nỗi Khổ Của Tiên Sinh A

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook