Nói Yêu Em Bảy Lần

Chương 11

Born

05/05/2015

Ăn cơm xong, trước mặt mẹ mình, nhỏ không ngoan tỏ vẻ ngoan ngoãn, thưa ba mẹ đi học xong thì giả vờ quay sang Tuấn Anh cười cười bảo: 

- Anh Tuấn Anh, nhờ anh chở em đi đến trường nha. 

Tất nhiên trước nụ cười có 100% là giả dối của nó, Tuấn Anh nhận ra ngay, nhưng cậu vẫn vui vẻ nhận lời: 

- Không có chi. Chỉ cần em ngoan ngõan ngồi yên ở sau lưng anh là được rồi. 

Sau đó cậu kề tai Tùng linh nói nhỏ: 

- Nếu em muốn giở trò, nhớ thông báo choa anh một tiếng nha. 

- Haha…anh yên tâm – Tùng Linh phá ra cười – Em nhất định sẽ thông báo cho anh biết, bởi vì như vậy mới thú vị chứ - Nhưng nhỏ cũng nói nhỏ bên tai Tuấn Anh là – Dù anh có biết trước thì sao, vẫn là không đỡ nổi đâu. 

- Vậy tụi con đi học đây cô – Tuấn Anh nhìn mẹ nhỏ chào lễ phép rồi quay lưng nhìn nhỏ cười nói nhỏ - Chờ xem sao đã. 

- Thưa mẹ con đi học – Tùng linh cũng nói nhanh rồi ngồi lên xe của Tuấn Anh đáp – Cứ chống mắt lên đi, bởi trời cao lắm. 

- Tụi con định khi nào bắt đầu học, để cô chuẩn bị ít bánh trái cho ăn – Mẹ nhỏ thấy hai đứa đã ngồi yên trên xe liền gọi hỏi theo. 

- Dạ tối nay đi cô - Tuấn Anh cười gian đáp 

- Cái gì? – Tùng Linh khẽ kêu lên. 

- Củ mì chứ cái gì – Tuấn Anh cười châm chọc – Sợ rồi chứ gì. Anh sẽ không cho em thởi gian để nghĩ cách hại anh đâu. Anh sẽ từ từ hành hạ em. Giống như méo vờn chuột ấy. 

- Được lắm. Anh cứ chờ xem đi, xem anh là mèo hay tôi là mèo – Tùng Linh ghiến răng nói, bụng nhỏ mang một cục tức không nói thành lời, cái tên quyết ép nhỏ chết vì học mà. Vì sao không để nhỏ thở thêm vài ba hôm mà đã bắt nhỏ lao đầu vào học liền như thế. Nhỏ hận, nhỏ hận. Nhất định phải khiến tên này thối chí rút lui trả lại cho nhỏ những giây phút tự do hiếm hoi mới được. 

Nghĩ xong, nhỏ liền mở cặp ra lấy giấy bút và …..nở một nụ cười gian trên miệng. 

Vừa đến trước cổng trường, nhỏ đã đập vào lưng Tuấn Anh cái bốp rồi nhảy xuống xe nói: 

- Bắt đầu từ bây giờ chiến tranh giữa hai chúng ta đã xảy ra. 

Nói xong, Tùng Linh chạy thẳng vào trong trường, Tuấn Anh nhìn theo nhỏ nhún vai lắc đầu. Xem ra cậu sắp phải đối phó với một trận đại hồng thủy rồi đây. 

Quả nhiên màn khởi đầu rất ấn tượng khi Tuấn Anh bước vào lớp thì tụi bạn đã bật cười khúc khích trêu. 

- Oa, tui biết vì sao ông lại phải chuyển trường đến đây rồi. Ở trường cũ không chịu nổi ánh mắt mọi người chứ gì? Yên tâm, chuyện gì chứ, chuyện này trường chúng ta rất thoáng – Một cậu bạn lên tiếng trêu. 

Lập tức cả nam lẫn nữ đều phá ra cười, dù cho mấy cô bạn gái kia rất thích Tuấn Anh những vẫn không thể không phá ra cười. Nhưng vẫn tốt bụng chỉ chỉ ra sau lưng của Tuấn Anh, Tuấn Anh bị các bạn cười thì bối rối chưa hiểu chuyện gì đã xảy ra. Khi hiểu ra lập tức với tay ra sau lưng mò mẫm. Quả nhiên sau lưng cậu có dán một mảnh giấy, cậu giật mạnh tờ giấy ra nhìn thì xám cả mặt với hàng chữ :” DON’T BOY & LOVE BOY” 

- Này ông đắc tội với mỹ nữ nào thế - Cậu bạn vừa trêu Tuấn Anh đến vỗ vai cười hỏi. 

Tuấn Anh vò nát tờ giấy trong tay mình rồi đáp: 

- Nữ Tarzan……

“Mười tật xấu của con trai” 

- Tham ăn là nhất 

Lất khất là hai 

Nói dai là ba 

La cà là bốn 

Lộn xộn là năm 

“Ba lăm” là sáu 

Nhốn nháo là bảy 



Lải nhải là tám 

Chín là ăn bám, 

Thích tám là mười. 

- Đó…chính là mười tật xấu của bọn đàn ông đó – Tùng Linh liệt kê ra những tính xấu thường gặp phải ở bọn caon trai khi hai nhỏ Phương và Chi nghe nhỏ kể chuyện được chính Tuấn Anh kèm cho thì nhìn nhỏ bằng ánh mắt đầy ngưỡng mộ - Cái tên đó dù ít dù nhiều cũng dính vào một trong mười tật xấu đó. Thứ nhất, vào nhà tui ăn hết tận 2 cái trứng ốp la, 4 cây xúc xích…..đúng là cái đồ tham ăn. 

- Người ta là con trai, lại đang tuổi ăn tuổi lớn, ăn như vậy mới đủ no chứ - Nhỏ Phương bèn thay mặt Tuấn Anh bào chữa – Ăn ít quá thì làm sao lớn nổi. Mà như vậy thì nhà bà lại nag tiếng bạc đãi khách thì sao. 

- Bà là bạn ai vậy – Tùng Linh tức tối lườm đứa bạn thân của mình đang bênh vực cho người khác. 

- Tui là người giúp lý không giúp tình. Người theo đuổi chủ nghĩa ngay thẳng, bà không biết hay sao? – Nhỏ Phương tủm tĩm cười đáp. 

- Hắn ta có mỗi một chuyện tui đã trốn ra khỏi nhà mà thù vặt rồi nói hoài thành ra nói dai. Rồi cứ lải nhải bên tai tui hoài giống như mấy ba tám khiến tui phát bực mình. Đó còn chưa nói đến việc hắn có máu ba lăm, dám nhìn trộm tui như thế. Một người con trai không hoàn mỹ như vậy, có gì mà mấy bà mê dữ vậy. 

- Đúng, có gì mà phải mê chứ. Người con trai tốt hơn anh ta gấp trăm lần đang đứng ở đây vì sao mấy bà không chịu mê – Thằng nguyên từ đâu chỏ mỏ xen vào tự tân bóc bản thân lên. 

Cả ba nhỏ: Tùng linh, Phương, Chi liền ngẩng đầu lên trên tìm kiếm, sau đó Tùng Linh đưa tay lên trời phẩy phẩy vài cái rồi nói: 

- Nguyên !Có gì từ từ nói, xuống đây đi mà. Leo cao quá té cao chết đó. 

- Có ba bà té chết thì có. Nói cho ba bà biết, tại mấy bà quen tui lâu nên không cảm thấy gì, chứ tui mà ra đường, nhiều đứa con gái xin chết vì tui lắm đó. 

- Đứa nào có mắt mà như mù vậy Nguyên – Nhỏ Chi trêu. 

- Người ta là tìm thấy được nét đẹp tiềm ẩn của tui, chứ không có mắt lóe như mấy bà đâu – Thằng Nguyên hừ mũi nói. 

- Vâng, nét đẹp tìm ẩn. Tìm hoài ẩn hoài. Haha…- Tùng Linh bèn đáp, còn giả bộ xoi mói người thằng Nguyên lắc đẹp chép miệng khiến nhỏ Chi và nhỏ Phương cười nghiêng ngả. 

Thằng Nguyên mặt không biến sắc, mức độ chai mặt thuộc loại gan thép được tôi luyện bởi ba đứa bạn quỷ quái của nó, khiến nó vênh mặt nói tiếp: 

- Nói cho mấy bà biết nha, tui nè vai năm tất rộng thân mười thước cao, mặt mày tuấn tú bảnh bao, trí tệ cũng không thuộc hạng tầm thường. So với con trai trong lớp, tui đây có thể tự hào nói, tui cao nhất lớp, so với bên ngoài, tui có thể tự tin nói, tui không thua ai cả. Nhưng mà ở trong lớp, tui chẳng bao giờ nói ra mất công tụi nó bảo tui tự cao, ra bên ngòai, tui càng khiêm tốn hơn, mất công bọn họ nói tui tự đại. Một thằng con trai hoàn mỹ như tui, mấy bà tìm đâu ra. 

- Ông nói đúng. Nhìn ông nhiều lúc nhìn ông khiến tụi tui rất tự ti. Nhưng có nhiều người thua ông giống như tui nên khiến tui rất tự tin, mà ông lại là bạn tui khiến tui rất tự hào. Nhưng ông nói còn thiếu đó Nguyên – Tùng Linh liền lên tiếng 

- Thiếu cái gì? – Thằng Nguyên nghe khen thì khoái, bèn hỏi ngay. 

- Nổ quá thì tự tử - Tùng linh đáp tỉnh bơ. 

Mặt thằng nguyên đần ngay ra lập tức. mấy đứa bạn xung quanh không kể nhỏ Phương và nhỏ Chi đều đập bàn cười rầm rầm, khiến thằng Nguyên quê độ một cục. 

- Mấy bà bày đặt đặt ra mười điều chê con trai tụi tui, vậy còn đám con gái mấy bà thì sao, tưởng mình hay lắm à. 

- Sao lại không hay chứ. Nói cho ông biết, con gái tụi tui có mười đừa tính, mà đức tính nào cũng đều tốt hết đó nhá – Nhỏ Chi cong môi đáp trả.

- Đọc cho thằng chả nghe coi Linh, cho thằng chả thua tâm phục khẩu phục luôn – Nhỏ Phương huých vai Tùng linh bảo. 

Tùng linh bèn hắng giọng hất mặt nhìn thằng Nguyên bảo: 

- Nghe nè:10 đức tính tốt của con gái là: 

“ Thủy chung là nhất 

Chân thật là hai 

Công khai là ba 

Ga lăng là bốn 

Từ tốn là năm, 

Chăm làm là sáu, 

Thông thái là bảy, 



Rộng rãi là tám, 

Dám nói là chín, 

Dám làm là mười. 

- Thế nào, đã rõ chưa hả - Tùng Linh đọc xong hất mặt nhìn thằng Nguyên hỏi. 

- Đúng đúng…nói hay lắm. Con gái chúng ta đúng là cái gì cũng tốt cả - Cả đám con gái nhất loạt vỗ tay hoan hô Tùng Linh, nhỏ cũng chấp hai tay giơ cao tỏ ý cảm tạ lời tán thưởng của mọi người. 

Thằng thông manh như thằng Nguyên lẽ nào lại ngu dại đối đầu với con gái trong lớp chứ. Cho nên nó đành im lặng lủi về chỗ ngồi. Con gái xem như chiến thắng oanh liệt trước tụi con trai và chờ ngày phụ thù của con trai. 

Tuy ở trường vui là thế, nhưng về nhà Tùng Linh vẫn không thoát được thảm cảnh đau buồn, học cùng với Tuấn Anh. Mà vì trò chơi xỏ của nhỏ với Tuấn Anh mà hậu quả là nhỏ tự về nhà một mình. 

Nằm ở nhà lăn qua lộn lại , nghĩ cách làm sao để cho Tuấn Anh thấy khó mà lui, vậy thì nhỏ đỡ phải bó gối ngồi ở nhà mãi với tên này. 

Tôn Tẫn đã nghĩ ra 36 kế, vậy nhỏ cũng nghĩ ra 36 kế đối phó với Tuấn Anh. Hehe….kế thứ nhất là giả vờ oan khuất. 

Năm giờ chiều, mẹ nhỏ về đến nhà. 

Đợi mẹ về, nhỏ trước mặt mẹ rót hai ly sữa tươi cho vào hai cái ly thủy tinh trắng trong, rồi cẩn thận đặt vào tủ lạnh, nhỏ giả vời bảo mẹ: 

- Mẹ, lát nữa nó lạnh rồi mẹ bê lên giúp con nha. 

Sau đó nhỏ chuẩn bị tập vở ngoan ngoãn ngồi đợi Tuấn Anh đến. Nhỏ lôi cái bàn ngồi ra sắp đặt hết mọi thứ xong xuôi, kể cả tấm lót nệm ngồi để sẵn, trong có vẻ rất trang trọng và nghiêm túc 

Quả nhiên một lát sau Tuấn Anh sang nhà nhỏ, tay xách theo cái túi nhỏ vẫn hay thấy Tuấn Anh đeo đi học, Tuấn Anh nhìn nhỏ nghiêm mặt hỏi: 

- Học bài được chưa? 

- Được rồi. Hí hí hí – Nhỏ đáp mà lén lút nhìn Tuấn Anh cười gian, nhỏ nghĩ đến tình cảnh của Tuấn Anh khi phát hiện ra tờ giấy nhỏ gián, nghĩ thôi cũng đủ khiến nhỏ cười khúc khích. Chờ đi, kịch hay vẫn còn ở phía sau. 

Tuấn Anh thấy nhỏ cười thì càng tức cái vụ ban sáng, biết Tùng Linh cười đểu mình, thì mím môi rồi bảo: 

- Hôm nay chúng ta học môn lý trước. Em hãy làm ba bài tập này cho anh. 

Tuấn Anh lấy trong cái túi xách của mình ra một tờ giấy ghi bài tập đặt lên bàn cho nhỏ. Tùng linh vừa nhìn một cái đã thấy choáng voáng rồi. Các số liệu tính toán chỉ cho đúng một hàng, nhưng mà câu hỏi thì những 10 hàng. 

Tùng Linh xém chút nữa là ngất đi rồi, nhỏ chưa bao giờ thấy một cái đề bài nào mà nó ngắn ngủn và tràn đầy câu hỏi như thế cả. 

- Toàn là căn bản không đó, rất đơn giản. Em chỉ cần áp dụng công thức là ra thôi. Công thức trong sách có sẵn, cứ nhìn vào đó mà làm, đừng nói là em không làm bài này được nha. Ngay cả học sinh lớp tám cũng có thể làm được, em không làm được thì xuống bảo lớp 8 chỉ cho – Tuấn Anh nhìn vẻ mặt nhắn nhó muốn phản kháng của nhỏ liền nói để đã kích tinh thần nhỏ. 

Đúng như Tuấn Anh nghĩ, nhỏ nghe xong thì máu nóng chảy rần rần bèn đáp: 

- Làm thì làm chứ, căn bản thôi mà, đầu này không được mười cũng được chín chất xám chứ bộ. 

Nói xong nhỏ lấy bút ra bắt đầu ngồi làm, Tuấn Anh nhún vai cũng lấy tập ra ngồi làm bài của mình. 

Tùng Linh thỉnh thoảng liếc nhìn Tuấn Anh đang nghiêm túc làm bài của mình rồi hứ một cái, sau đó nghoe ngẩy hát nghêu ngao: 

- Chiều chiều ra đứng tây lầu tây…thấy em tang tình đang tắm……

- Để thời gian vào học bài đi, toàn là nghĩ bậy nghĩ bạ không hà – Tuấn anh nghe nhỏ hát vậy bèn mắng. 

Tùng linh không thèm để ý đến thái độ trách móc của Tuấn Anh, nhỏ tiếp tục ngâm nga câu hát của mình . 

- ……thấy em tang tình đang tắm…tắm heo…tắm heo trong chuồng….. 

Tuấn Anh không ngờ câu tiếp theo của nhỏ là như thế, biết mình trách oan nhỏ nên cúi đầu im lặng, giả vờ không để ý chỉ nói : 

- Làm bài tiếp đi, ở đó mà hát hò hoài. 

Sau đó cậu tiếp tục làm bài của mình. Tùng Linh thấy Tuấn Anh bị mình chọc quê thì thích chí cười thầm, nhỏ tiếp tục làm bài chờ mẹ nhỏ đem sữa lên.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nói Yêu Em Bảy Lần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook