Nông Gia Tiên Điền

Chương 15: Sầu khổ vì trúng mùa lớn

Nam Sơn Ẩn Sĩ

29/11/2018

Đêm đó, Lý Thanh Vân phí sức chín trâu hai hổ đem sáu mươi vò rượu cất vào không gian, tại phía dưới đất trồng rau mười mấy thước sâu, đào một cái hầm rượu lớn siêu cấp. May mắn hắn có thể tùy ý khống chế trong không gian mọi thứ, nếu không đào cái hầm rượu này phải mất mấy năm.

Khối không gian này vô cùng kỳ lạ, địa phương có nước chỉ có một cái đầm nước nhỏ. Những địa phương khác, vô luận đào như thế nào cũng sẽ không có nước, chỉ có tối đa chút ít đất nhão. Cũng không biết có bao nhiêu dày, Lý Thanh Vân dùng linh hồn thăm dò qua, nhưng phía dưới đen thùi lùi, dường như vĩnh viễn là đất, vượt ra khỏi phạm vi dò xét của lực lượng linh hồn, không làm gì khác hơn là không dò nữa.

Sáu mươi vò rượu, mới chỉ chiếm một góc hầm rượu lớn, Lý Thanh Vân âm thầm thề, quyết không thể lãng phí không gian, đợi có tiền, sẽ tiếp tục mua rượu nhà Ngũ Gia Gia tiếp tục tàng.

Từ sau khi trồng rau dưa, thế giới hiện thật mới qua đi mấy ngày, có thể nói là không gian thời gian cũng đã qua đi thế giới hiện thật gấp mười. Nghiêm túc mà nói, dưa hấu trong không gian đã chín, cà chua chín, đậu giác chín, trái cà lớn rồi, hạt tiêu nhanh đỏ lên, dưa leo nhanh già rồi...

Tiền bạc cạn sạch, Lý Thanh Vân đang lo làm như thế nào kiếm tiền đây, đột nhiên nhìn thấy rau dưa đã đến kỳ thu hoạch khiến cho hắn hưng phấn không thôi. Ban đêm, sau khi nằm lên giường, linh hồn bắt đầu đi vào không gian, thu hái thành quả thắng lợi.

Quét mắt một vòng dưa hấu, hoa văn nảy nở, không cần nghĩ, khẳng định ruột đỏ! Di, không đúng... Tại sao lại lớn như vậy? Một quả dưa thế nhưng mà hơn tám mươi cân, bình thường dưa hấu chỉ có hai, ba chục cân, có thể nói là giống dưa Thế Lôi Ngũ Hào trong không gian trồng thế nhưng không ngờ lại toàn bộ đều có hơn 200 cân!

Lớn việc rồi! Dưa hấu lớn như vậy, làm sao bán đây?

Lý Thanh Vân trợn tròn mắt! Cũng may, còn có giống dưa hấu khác, nói thí dụ như dưa Kỳ Lân cũng rất nhỏ. Hái một quả áng chừng, Lý Thanh Vân thiếu chút nữa chửi má nó, lại có bốn mươi đến năm mươi cân. Những thứ dưa khác cỡ trung lại càng không cần phải nói, nhẹ thì sáu mươi, bảy mươi cân, nặng thì hơn một trăm cân.

- Đây nên bán thế nào a?

Đau đớn cũng vui vẻ, Lý Thanh Vân đem phiến dưa hấu toàn bộ hái xuống, nhóm đầu tiên chín chỉ có hơn hai trăm quả, không địa phương đặt, không làm gì khác hơn là tạm thời bỏ vào tầng hầm ngầm trong hầm rượu.

Hơn hai trăm quả dưa hấu, đặt một đống như núi nhỏ, tính kỹ, lại có hơn hai vạn cân. Đây là nhóm dưa hấu đầu tiên, đáng dấp dưa hấu chính vượng, xanh mượt, tràn đầy sinh mệnh lực. Trên dây mây nở đầy hoa nhỏ, còn có một số dưa hấu lớn chừng nắm tay, nhiều quá đếm không xuể.

- Chơi tôi sao? Dưa hấu tuy tốt, nhưng cũng khôg nên quá lớn nha!

Lý Thanh Vân oán trách, suy tư, nghĩ làm như thế nào đem đống dưa hấu này bán đi, đổi thành tiền mặt.

Tình huống cà chua cũng tương tự, từng trái một lớn lên giống cái đầu đứa nhỏ, đỏ Đồng Đồng đấy, lóng lánh loá mắt. Cà lớn lên giống chày gỗ... Đậu giác giống roi... Hạt tiêu lớn lên giống sừng trâu... Dưa chuột lớn lên giống tre bương măng... Lý Thanh Vân đau khổ muốn chết, cảm giác mình đã làm một chuyện ngu xuẩn, đất đai phì nhiêu như vậy không thích hợp trồng rau dưa nha! Phải trồng cây ăn quả, cây ăn quả lớn hơn nữa, kết trái sẽ không quá ** đi? Ừ, ngày mai ở ngoài thôn chạy một vòng, tìm một cây Đào hoang, trực tiếp đem đến đây trồng, nhìn xem nó có thể lớn lên hình dáng ra sao.

Mùa này chính là lúc hoa đào nở rộ, căn bản không thích hợp nhổ trồng cây đào, nhưng mà không gian thổ địa đặc thù, lại có nước suối không gian, bảo vệ sức sống cho cây đào cũng không thành vấn đề.

Trong không gian năm ngày, trong thực tế mới chỉ qua một đêm. Lý Thanh Vân ngâm nước suối tắm, khôi phục một chút lực lượng linh hồn, mới từ không gian quay trở về. Lúc quay trở về, từ trong không gian lấy ra hai quả cà chua, không nếm thử mùi vị hắn không yên lòng.



Ở trong không gian thì không cảm nhận được gì, nhưng khi cầm ra thế giới hiện thật, lập tức nghe được một cổ mùi thơm đặc hữu. Bên trong chua có vị ngọt, bên trong vị ngọt có chua, mùi vị dung hợp vô cùng hoàn mỹ. Chỉ dùng mũi ngửi, là có thể cảm nhận được rõ ràng, nếu như ăn vào trong miệng, không biết là cỡ nào hưởng thụ?

Không cần rửa, tùy tiện lấy tay lau một chút, Lý Thanh Vân liền cắn một cái.

- Ừ...

Lý Thanh Vân gần như ** đi ra, trên người lỗ chân lông đều mở ra, khóe miệng căn bản không buông tha được miếng cà chua, vẫn liên tục hút. Tuyệt đối là nhân gian mùi vị tuyệt nhất, cũng tuyệt đối là quả cà chua ngon nhất từ nhỏ đến giờ mới nếm qua.

Một quả có hơn một cân, ăn một quả đã no căng, thế nhưng Lý Thanh Vân vẫn còn thèm, một quả khác đã bị hắn hai ba miếng nuốt mất. Đánh một cái ợ, cả người thư thản, nhắm mắt lại hưởng thụ dư vị năm sáu phút mới hài lòng đứng dậy, đánh răng rửa mặt, chuẩn bị đi chạy bộ.

Vừa muốn ra cổng chính, hai con chó con đang nằm bên cạnh đã tỉnh rồi, lắc đầu vẫy đuôi, nhào về phía Lý Thanh Vân, cắn ống quần của hắn "Ô ô" kêu lên.

Lý Thanh Vân vừa thấy, thiếu chút nữa tức giận, mỗi ngày đều lệnh cho bọn chúng không được cắn ống quần của hắn, bọn chúng chính là không nhớ được. Những mệnh lệnh khác lại không có vấn đề.

- Nằm xuống! Nhả ra!

Mệnh lệnh đơn giản phát ra, hai tiểu Cẩu lập tức nằm xuống, nhưng khóe miệng lại không ngừng từng cái từng cái một phát ra tiếng ô ô, dường như đang cầu khẩn.

- Cách xa lão tử ra, sau này trưởng thành còn ra sao nha, quần của tao chẳng phải là bị các ngươi mỗi ngày kéo rách?

Lý Thanh Vân không vì tiếng cầu khẩn của chúng mà thay đổi, tiếp tục nghiêm khắc khiển trách:

- Không nhả ra thì không cho các ngươi uống nước!

Gâu Gâu! Gâu Gâu! Hai tiểu cẩu lập tức phát ra kháng nghị bất mãn, lại đồng thời nới lỏng miệng.

- Tiểu tử, la các ngươi, các ngươi không hề biết Diêm Vương Gia có mấy con mắt!

Nói xong, Lý Thanh Vân đi vào phòng bếp cầm hai cái bánh bao, đem mấy khối cơm tối hôm qua còn lại cũng đem kẹp ở bên trong bánh bao không nhân, dùng không gian nước suối ngâm, đây là mỹ vị tốt nhất của Kim Tệ và Đồng Tệ.

Hai con chó con mừng rỡ cuồng khiếu một tiếng, nhào về phía thau cơm, ô ô la hoảng tranh đoạt thức ăn. Lý Thanh Vân thừa dịp này, vào trong phòng tìm xẻng sắt và cây búa, chuẩn bị đi đào cây Đào.



Đào của người khác là thất đức, nhớ đến bên hồ đất phía nam có hai cây Bàn Đào, quả không lớn, nhưng màu sắc và mùi vị phi thường tốt. Lý Thanh Vân hiện tại thích nhất những thứ quả của mình không lớn, bằng không trải qua thổ nhưỡng không gian, sẽ dọa sợ người khác.

- Đem công cụ ném vào không gian, mang theo hai tiểu Cẩu ra cửa, theo thông lệ mỗi ngày rèn luyện chạy bộ. Từ khi uống vào nước suối không gian, thân thể càng ngày càng mạnh hơn, bắp thịt cứng cáp hơn, làn da hoạt nộn như trẻ con, nếu như không phải đặc thù nam tính càng ngày càng rắn chắc hơn, khuôn mặt thanh tú cũng càng ngày càng cương nghị hơn, có mùi vị nam nhân, hắn cũng hoài nghi nước suối có phải hay không có hooc-môn phái nữ.

Hiện tại mỗi ngày chạy hai ba cây số căn bản sẽ không thở hổn hển, chảy mồ hôi đều rất ít, cảm giác thân thể có khí lực dùng không hết. Hắn hiện tại vẫn đang kiên trì uống nước suối, mỗi ngày hai chén, cha mẹ và hắn đều uống như vậy. Đoán chừng chai nước của gia gia cũng sắp uống xong, lần sau phải cấp cho gia gia nhiều một chút, để cho nãi nãi cũng uống nữa.

Bất quá ở trong lòng hắn cảm giác, nước suối không gian đối thân thể tốt thua xa đối linh hồn tốt, cụ thể chỗ tốt nói không được, lại làm cho trên người hắn nhiều hơn một loại khí chất không hiểu, tự nhiên tinh thuần, khiến cho người sinh lòng hảo cảm, đối với hắn không sanh được đề phòng tâm quá lớn. Hiện tại trong thôn chó gặp được hắn đều không sủa không cắn, thế nhưng Kim Tệ và Đồng Tệ vừa nhìn thấy Đại Cẩu, liền không nhịn được muốn trêu người nhà, có mấy lần thiếu chút nữa bị Đại Cẩu cắn đứt chân, ngày thứ hai lại tràn trề sức lực ra ngoài đi theo Lý Thanh Vân chạy bộ.

Sáng sớm trong thôn người tập thể dục không ít, tại khoảng đất trống thường xuyên thấy được người trẻ tuổi đánh quyền. Trấn Thanh Long từ xưa thượng võ, tạp thất tạp bát quyền thuật nhiều không kể xiết, được một số người xưng là võ thuật gia truyền.

Trước kia người vào núi săn thú không biết chút ít quyền cước, chẳng những bị dã thú khi dễ, còn có thể bị đồng loại đoạt đi con mồi, thậm chí bị giết chết. Sau giải phóng, tình huống giết người lung tung mới chuyển tốt, thế nhưng thợ săn dám đơn độc vào núi, công phu dưới tay đều thực kiên cường.

Lúc còn nhỏ, Lý Thanh Vân muốn cùng gia gia học tập quyền cước, nhưng gia gia nói lúc hắn bái sư đã thề, tuyệt đối không truyền cho người khác, cho dù là con trai, cháu nội trai của mình. Vì vậy, đại bá của Lý Thanh Vân, phụ thân, tiểu cô đều là người bình thường, ngay cả y thuật đều không nghiêm túc học qua.

Trước kia cũng từng oán hận gia gia, nhưng bây giờ lại vô cùng bội phục gia gia một lời nói một gói vàng. Trần Gia Câu quyền thuật với Thái Cực là chủ, nghe nói này nhất hệ Thái Cực truyền nhân là từ Hà Nam Trần Gia Câu di chuyển đến đấy, đi theo đến còn có họ Dương vài hộ người.

Quy củ Trần Gia Câu là truyền nam không truyền nữ, cho nên mẫu thân Lý Thanh Vân chỉ học được động tác và da lông, Thái Cực tinh túy một chút cũng không học được. Lý Thanh Vân là khác họ, càng không có tư cách học tập Trần thức Thái Cực tinh túy, lúc nhỏ ở tại Trần Gia Câu hai năm, ông ngoại bà ngoại hắn, đối với hắn phi thường tốt, cũng không có truyền cho hắn một chiêu nửa thức.

Vì vậy hắn tức giận, còn khi dễ tiểu biểu muội vô tội Bạch Ny đến khóc. Tiểu biểu muội Bạch Ny không mang họ Trần là họ Dương, cùng Lý Thanh Vân không có liên hệ máu mủ. Dương thức Thái Cực không có quy củ truyền nam không truyền nữ, lúc đó Lý Thanh Vân không hề biết, thấy Bạch Ny cả ngày được trưởng bối chỉ điểm võ thuật, bản thân mình cái gì cũng không học được, đã nghĩ biện pháp khi dễ cô bé.

Thái Cực mười năm không ra khỏi cửa, một năm đánh chết người. Bạch Ny lúc đó vẫn còn là một cô bé không phải là đối thủ của Lý Thanh Vân, bị Lý Thanh Vân tìm địa phương vắng vẻ đánh vào mông cô bé. Còn nói cần phải cởi quần áo nhìn xem nàng chỗ nào trắng, chỗ nào không trắng, tại sao kêu là Bạch Ny.

Lúc làm chuyện xấu, Lý Thanh Vân làm ra kế hoạch nghiêm mật, cũng tìm người hầu nhỏ Miêu Đản tới nơi bí ẩn thông khí. Nào biết đâu rằng Miêu Đản lén lút bị người lớn trong thôn phát hiện, tra hỏi dọa dẫm, đã đem Lý Thanh Vân khai ra. Chuyện này tại Trần Gia Câu trở thành chuyện lý thú của mọi người, truyền biết bao năm, Trần Thanh Vân ngượng ngùng đi đến nhà ông bà ngoại, cũng là vì chuyện này.

Có người nói lúc đại nhân phát hiện, Lý Thanh Vân đã lột quần Bạch Ny đánh mông cô bé, cũng có người nói không lột, nhưng quả thật có đánh mông Bạch Ny. Về phần lột hay không có lột quần, đến nay vẫn còn tranh luận. Có chủ đề tranh luận, thường thường không dễ quên, bây giờ còn có lão đầu lão bà vào lúc nhàm chán đem chuyện này trở thành chuyện cười mà nói.

Chính là bởi vì bóng râm tuổi thơ, Lý Thanh Vân mới đem chạy bộ coi là rèn luyện dáng người duy nhất. Ngay lúc đó đã nghĩ, các người không dạy ta võ thuật, ta liền luyện tập chạy bộ. Đánh không lại các ngươi, ta liền chạy, một mực chạy, chạy mệt chết các ngươi.

Kỹ năng chạy bộ quả thật không tệ, bốn năm đại học, hàng năm đại hội thể dục thể thao chạy cự li dài vạn dặm đều đứng đầu. Nga, chạy cự li dài một ngàn mét cũng là đứng đầu.

Hiện tại chạy bộ đối với hắn mà nói, đã không có tính chất rèn luyện, mỗi ngày chạy mấy ngàn mét ngay cả mồ hôi đều không ra, còn chạy cái gì a? Mộng yên lặng trong nhiều năm, lại đang lặng lẽ nảy sinh trong đáy lòng, lan tràn.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nông Gia Tiên Điền

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook