Nông Kiều Có Phúc

Chương 161: Đi theo di di luyện võ công.

Tịch Mịch Thanh Tuyền

24/10/2021

Trần A Phúc hết bận rộn, mới nhìn thấy tiểu cô nương đang ngoéo miệng u oán nhìn mình, Tống mụ mụ cùng La Mai ở một bên bồi bé.

Tống mụ mụ chớp chớp mắt với Trần A Phúc, không tiếng động nói: "Tỷ muội bị vắng vẻ."

Trần A Phúc đi tới ôm bé dậy cười nói: "Tỷ muội sao vậy, sao không đi chơi xếp gỗ?"

Sở Hàm Yên chu môi nói: "Di di... Không thích tỷ muội." Nói xong, vành mắt đỏ lên.

Trần A Phúc luyến tiếc nhất là thấy tiểu cô nương chịu ủy khuất, thấy con bé như thế, vội vàng dụ dỗ nói: "Di di sao lại không thích tỷ muội đây? Di di thích, rất thích. Di di vừa rồi đang bận, còn chưa kịp mang tỷ muội cùng nhau luyện võ công. Được rồi, được rồi, chúng ta nhanh chóng thao luyện thôi."

Sau đó, đều kêu tiểu huynh muội Dương Siêu, tiểu huynh muội Đại Hổ cùng La Minh Thành ở trong phòng chơi xếp gỗ.

Mấy đứa hài tử ở dưới hành lang xếp hàng đứng vững, Sở Hàm Yên đứng ở giữa nhất. Nhóm động vật cũng mỗi đứa đều có vị trí và cương vị riêng, hai con vẹt đứng ở phía trước nhất, còn Truy Phong và Vượng Tài đều đứng ở hai bên bọn nhỏ.

Bởi vì ngoài hành lang Lộc Viên tương đối hẹp, Trần A Phúc chỉ phải đứng ở ngoài hiên trong sân.

Nàng vỗ vỗ bàn tay, ra lệnh một tiếng: "Các con, đến đến, đi theo di di luyện - - võ - - công."

Sau đó, nói liên tục ngay cả hát mang theo khoa tay múa chân:

Trái ba vòng phải ba vòng, cái cổ vặn vẹo vặn vẹo eo nhỏ vặn vẹo vặn vẹo, buổi trưa thức dậy chúng ta đến luyện - - võ - - công. Run rẩy tay a run rẩy chân a, chuyên cần làm hít sâu, học di di hát một chút nhảy nhót, thân thể chúng ta khỏe... Cười tủm tỉm, cười tủm tỉm, làm người khiêm tốn, tươi cười rạng rỡ, ngươi càng ngày càng xinh đẹp, người người đều nói thật tốt thật tốt... Trước khi ăn cơm còn nhớ rửa tay, sau khi ăn xong còn nhớ súc miệng súc miệng, người khỏe mạnh vui vẻ nhiều... Một hai ba bốn, hai hai ba bốn...

Bài hát "Khỏe mạnh ca" Trần A Phúc sửa lại ca từ, cũng sửa lại một vài động tác, để cho phù hợp quy phạm thời đại này.

Bọn nhỏ đều làm theo nàng, La Mai và La Minh Thành còn có thể hát theo vài câu, Sở Hàm Yên không biết hát thành tiếng, nhưng mà miệng giống như đang động. Dương Siêu và Dương Tây, Đại Hổ đều thông minh, bọn họ nhìn trong chốc lát, cũng liền nhảy lên theo có hình có dáng. Đại nha còn hơi nhỏ, chỉ biết đi theo vặn vẹo cái cổ vặn vẹo cái mông.

Mấy đầy tớ mới tới Lộc Viên thấy một màn như vậy, đều chấn kinh cái cằm. Không chỉ ca từ nhi kỳ quái, người nhảy kỳ quái, ngay vẹt và cẩu đều đang lại vặn vẹo cái cổ lại vặn vẹo cái mông, hơn nữa giọng vẹt ca hát còn lớn hơn người, thật là làm cho người ta mở rộng tầm mắt. Tằng Tiểu Thanh che miệng buồn cười lại không dám cười.



Thời điểm Sở Lệnh Tuyên đến, liền nhìn đến một màn dạng này, miệng hắn lại cả kinh hé mở lên.

Đây là luyện võ công?

Đại Bảo thấy thế, vội vàng buông bàn tay Sở Lệnh Tuyên ra, chạy tới trong đội ngũ, cùng theo một lúc thao luyện lên. Tiếng cậu ca hát lớn nhất, hoạt động cùng với Trần A Phúc được tốt nhất.

Sở Lệnh Tuyên nhìn một chút liền cười rộ lên. Hắn là võ tướng, tự nhiên biết rõ thường xuyên hoạt động một ít này đối với bộ vị thân thể có rất nhiều chỗ tốt. Hoạt động cường thân kiện thể, cũng coi như luyện võ công đi. Hơn nữa, vừa rèn luyện thân thể, lại dạy thói quen tốt, còn ngụ ý dạy vui vẻ, không tệ.

Không trách được khuê nữ quá khứ thường xuyên ngã bệnh, đặc biệt là mùa đông rét lạnh, cho dù không ra khỏi phòng, cũng sẽ thường nhiễm phong hàn, chén thuốc không ngừng. Nhưng năm nay, khuê nữ không chỉ không ngã bệnh, còn cao ra béo lên không ít.

Hắn cảm thấy, trừ Trần A Phúc dáng người uyển chuyển tươi đẹp ra, chính là tiểu khuê nữ của mình thân thể nho nhỏ mập mạp đẹp mắt nhất, còn cực linh hoạt. Nhìn con bé đang động miệng, khuê nữ của mình cũng biết ca hát đây.

Tiểu cô nương nhìn đến phụ thân của mình đang nhìn mình cười, cổ nhỏ béo cái mông vặn vẹo được càng hăng say, thậm chí thời điểm kêu "Một hai ba bốn" còn có thể nghe được thanh âm của bé.

La Đại Nương, Vương thị cùng Tằng Lão Đầu, Tằng Song thỉnh Sở Lệnh Tuyên đến thượng phòng ngồi, Sở Lệnh Tuyên khoát khoát tay, hắn còn chưa xem đủ.

Chờ Trần A Phúc dẫn mấy đứa hài tử luyện võ công một hồi sau, mới dừng lại. Nàng thấy Sở Lệnh Tuyên đến, vội vàng đi qua khom gối chào, rồi bày tỏ cảm tạ hắn tặng người.

Sở Lệnh Tuyên khách khí hai câu, cười làm ra đầy đủ khẳng định đối với công tác của Trần A Phúc: "Trần sư phụ vất vả, cô làm rất tốt. Bộ 'Võ công' này không tồi, đối với thân thể bọn nhỏ vô cùng hữu ích."

Sau đó, hắn cũng học như Trần A Phúc, đứng không động, mà là cúi người vươn tay với Sở Hàm Yên, nói: "Khuê nữ, trông thấy phụ thân đến cũng không đến cho phụ thân ôm?"

Sở Hàm Yên hé miệng cười cười, lại lé mắt ngắm Dương Thiến một cái, mới đắc ý đi ra đội ngũ, nhào vào trong lòng phụ thân.

Sở Lệnh Tuyên ôm lấy khuê nữ của mình chạy đến, trong lòng an ủi cùng thỏa mãn nói không nên lời. Đặc biệt là nghe được khuê nữ ở bên lỗ tai hắn kêu một tiếng "Phụ thân", lại càng cao hứng không thôi.



Bọn họ còn chưa thân mật đủ, thì nghe thấy một trận khóc tiếng vang lên, là tiểu bằng hữu Dương Thiến.

Cô bé hâm mộ nhìn Sở Hàm Yên được phụ thân ôm, khóc ròng nói: "Phụ thân Yên Nhi muội muội cũng đến ôm nàng, nhưng phụ thân con đâu? Vì cái gì phụ thân con không nhớ nữ nhi của hắn đây, phụ thân con vì cái gì lễ mừng năm mới đều không trở lại đây? Ô ô ô..."

Sở Hàm Yên nói với Sở Lệnh Tuyên: "Phụ thân, Thiến tỷ tỷ... đáng thương, cha tỷ cha... Không cần tỷ, phụ thân ôm ôm tỷ."

Trừ ôm tiểu khuê nữ của mình ra, Sở Lệnh Tuyên còn chưa từng ôm qua hài tử khác. Nhưng đây là khuê nữ thỉnh cầu với hắn, hắn không thể cự tuyệt, liền bỏ Sở Hàm Yên xuống, lại mỉm cười đưa tay ra với Dương Thiến.

Dương Thiến quá nhớ phụ thân, cũng lấy phụ thân Yên Nhi muội muội làm phụ thân của mình, đi tới nhào vào trong lòng Sở Lệnh Tuyên. Sở Lệnh Tuyên ôm lấy con bé, tiểu cô nương mới dễ chịu một chút.

Sở Lệnh Tuyên đi theo bọn nhỏ đi nam phòng Tây Sương, ngồi ở một bên xem bọn họ chơi.

Trần A Phúc thầm nói, Sở Lệnh Tuyên nhìn cao lãnh, kỳ thật tính cách không tệ, không giống nam nhân thời đại này. Cái thời đại này nam nhân giống nhau không dễ dàng ôm hài tử, cũng khinh thường chung sống một phòng chơi đùa cùng hài tử. Mà hắn lại bất đồng, thích ôm nữ nhi, sủng nữ nhi, cũng nguyện ý ở bên cạnh bọn nhỏ xem bọn họ chơi đùa.

Nàng ở trong nam phòng bồi hài tử chơi trong chốc lát, liền đi phòng bếp bận rộn.

Không bao lâu, La quản sự đến Lộc Viên hầu hạ Sở Lệnh Tuyên. Phụ tử bọn họ mới từ Triệu gia thôn về Đường Viên, nghe nói đại gia trở về, còn đi Lộc Viên làm khách, liền chạy tới.

Sở Lệnh Tuyên thấy La quản sự mở ra một cái rèm cửa, đứng dậy đi đến sảnh phòng Tây Sương. Hỏi: "Như thế nào, đủ náo nhiệt?"

La quản sự khom người nói: "Dạ, đặc biệt náo nhiệt. Thời điểm Trần lão phu nhân treo hồng cho cầu Triệu gia, đây chính là chiêng trống tuyên thiên, pháo nổi danh. Dân chúng nhân dân đều kích động nói, Trần lão phu nhân lương thiện, rời quê nhà lâu như thế, còn nhớ kỹ hương thân phụ lão. Không chỉ xuất tiền xây cầu, còn thỉnh các thôn dân uống rượu ăn thịt..."

Hắn dừng một chút, lại tiếp tục nói: "Không chỉ như thế, phụ tử chúng ta lại cho bọn họ thêm đem hỏa, tỏ ra tiệc lưu động càng thêm nhiệt náo phi phàm."

"Nói như thế nào?" Sở Lệnh Tuyên hỏi.

La quản sự nói: "Lần này tiệc lưu động, không chỉ thỉnh thôn dân Triệu gia thôn, hương khôn phụ cận, còn thỉnh huyện thừa, huyện úy cùng vài nha dịch..."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nông Kiều Có Phúc

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook