Nồng Nhiệt Hôn

Chương 23: Tâm từ thủ nhuyễn

Phó Ngũ Dao

05/09/2022

Tên này muốn ăn thịt, ngay cả ngước canh cũng không nguyện ý để lại cho người khác.

Một tay tiêu diệt tất cả.

Nụ cười của Tần Hạ không giảm đi, khẽ thở dài: “Triệu tiên sinh thật sự hiểu lầm tôi rồi, hợp tác đương nhiên là đôi bên có lợi, tôi cũng không phải là người thừa nước đục thả câu.”

Triệu Hàn Trầm trong lòng cười lạnh, sắc mặt như băng.

“Sau khi thành phố mới được thành lập, cổ phần tập đoàn Tần thị nắm giữ là 19%, đây đã là cực hạn tôi có thể cho anh.” Anh dừng lại, lời nói lạnh lùng: “Thực tế, đối tượng hợp tác được như tập đoàn Tần thị đúng là không dễ tìm, nhưng cũng không phải hoàn toàn không tìm được. Tần tiên sinh, anh cảm thấy tôi nói đúng không?”

Tần Hạ vẫn như cũ cười cười, chỉ là ý cười trong mắt đã nhạt đi.

Từ 11% lúc đầu lên 19% như bây giờ, Triệu Hàn Trầm hiển nhiên đã bị chính mình ép đến cực hạn rồi.

Nghĩ lại nếu như không phải dây chuyền vốn bách tại mi tiệp*, anh ta cũng không đến mức bị ép thành thế này.

*Bách tại mi tiệp (迫在眉睫): lửa xen lông mày, vô cùng cấp bách.

Tần Hạ hơi nheo mắt, đôi mắt đào hoa hời hợt, anh cười đứng dậy, tự mình rót cho Triệu Hàn Trầm một ly rượu đỏ: “Triệu tiên sinh, anh có thể yên tâm, tôi không phải là người ép người quá đáng.”

Triệu Hàn Trầm không trả lời, cúi đầu nhìn động hồ.

Tám rưỡi.

Đêm đã sâu.

Hai người đã ngồi từ chập tối đến bây giờ, xô đẩy lôi kéo mấy vòng, cuối cùng vẫn kết thúc bằng việc anh cắt đất để bồi khoản.

Từ lúc Triệu Hàn Trầm tiếp nhận Cảnh Tinh đến nay, Tần Hạ là người đàn ông tàn nhẫn nhất mà anh từng gặp.

Lúc anh ta đàm phán nửa phân cũng không chịu nhường, cắn vào điểm yếu của đối phương vừa tàn nhẫn vừa chính xác, không nửa điểm do dự, hận không thể khiến đối phương mất sạch đến giọt máu cuối cùng.

Mà Tần Hạ thấy Triệu Hàn Trầm không nói gì, chỉ bình tĩnh ngồi xuống, lễ phép nói: “Dùng bữa tối xong, tôi sẽ đích thân đưa Triệu tiên sinh về nghỉ ngơi.”

“Không cần thiết.” Triệu Hàn Trầm lạnh lùng từ chối.

Đôi mắt đào hoa của Tần Hạ cong lên thành một vòng cung tuyệt đẹp, môi mỏng khẽ nhếch, dùng ngữ khí nhẹ nhàng chậm rãi nói: “Địa chủ chi nghị*, là việc tôi nên làm, Triệu tiên sinh nếu đã từ chối, tôi cũng không làm khó.”

*Nghĩa vụ của người chủ địa phương là tiếp đãi khách từ nơi khác đến.

Triệu Hàn trầm như cười như không nhìn anh ta một cái.

Hai người ôm tâm tư riêng ngồi dùng bữa, một bàn sơn hào hải vị, mùi vị còn chưa biết như thế nào.



Cho đến khi tầng hai chuyền đến tiếng giày cao gót giẫm trên nền đất, mới cắt đứt bầu không khí tử khí âm trầm giữa hai người.

Đó là một người phụ nữ mặc bộ sườn xám màu trắng, dáng người đầy đặn hấp dẫn, khuôn mặt xinh đẹp quyến rũ.

Trên tay cô là một chiếc quạt nhỏ, khẽ phe phẩy, che đi nửa khuôn mặt. Theo động tác của cô, chiếc sườn xám xẻ tà để lộ ra cặp đùi thon thả trắng nõn, lúc ẩn lúc hiện.

Thực sự dụ dỗ trêu chọc.

Tập đoàn Tân Ngộ là tư bản đứng nhất đứng nhì trong vòng giải trí, mà làng giải trí trước giờ đều luôn là nơi mỹ nhân tụ tập thành đoàn.

Ánh mắt Tần Hạ rơi vào bộ sườn xám của người phụ nữ, nụ cười trên mặt vẫn không giảm đi nửa phần, khuôn mặt ưu nhã như mặt trăng, nốt ruồi lệ ở khóe mắt là nét chấm phá, vô cùng động lòng người.

Anh không nói gì, để mặc người phụ nữ từng bước từng bước lại gần mình.

Triệu Hàn Trầm ý vị sâu xa nhìn biểu tình của Tần Hạ.

Nếu như anh không nhìn nhầm, người phụ nữ này sợ là gặp họa rồi.

“Tần tiên sinh.” Giọng nói của người phụ nữ nhẹ nhàng, ý quyến rũ rất rõ ràng: “Tôi nghe nói ngài tới đây dùng bữa, đặc biệt tới đây tìm ngài.”

Đôi mắt đào hoa của Tần Hạ hơi nheo lại, nghe không ra cảm xúc gì: “Tên gì?”

Người phụ nữ vui mừng khôn xiết.

Cô sớm đã nghe ngóng, Tần Hạ thích nhất mỹ nhân mặc sườn xám.

Mấy năm nay, tập đoàn Tần thị vào mỗi mùa hè sẽ đến nhiều nơi để thu thập những tấm lụa tốt nhất, triệu tập những nhà thiết kế hàng đầu, thiết kế ra vô số những chiếc sườn xám phức tạp lại kinh diễm.

Những bộ sườn xám đó đều là hàng sưu tập tư nhân, những năm gần đây thiết kế sản xuất rất rầm rộ nhưng chưa một bộ nào đưa vào thị trường.

Trang phục của ngày hôm nay, coi như là chính xác.

Giọng nói của cô ta càng nói càng nhẹ, hai mắt sáng ngời, giọng nói như vừa được ngâm trong nước: “Tần tiên sinh, tôi tên Cố Yên, yên trong khói lửa.”

Tần Hạ ngoắc ngón tay về phía cô ta, giọng nói bình tĩnh: “Lại đây.”

Cố Yên khuôn mặt đỏ ửng, từng bước đi tới trước mặt Tần Hạ.

Anh đột nhiên thu lại ý cười, mặt không biểu tình nhìn cô ta.

Lúc anh cười và lúc không cười, sự khác biệt quá lớn. Khi anh không cười trở nên cực kỳ khó tiếp cận, cả người tỏa ra khí áp đáng sợ.

Vẻ mặt anh thay đổi quá nhanh, đến mức khiến người ta không khỏi rùng mình.



Mãi cho đến bây giờ, Cố Yên mới phát hiện tình thế không đúng, cô ta đang muốn mở miệng, thì nghe thấy giọng nói tao nhã vang lên, trong đó có mang theo sự lạnh lẽo: “Mặc thành thế này đến tìm tôi, cô là đến tìm chết?”

Giọng nói nhẹ nhàng bay bổng, nhưng lại khiến chân Cố Yên mềm nhũn đến không đứng nổi.

Cô ta trực tiếp ngã xuống đất, nước mắt không chịu sự khống chế từng giọt từng giọt rơi xuống, thành khẩn sợ hãi nhìn Tần Hạ: “Tôi không, Tần tiên sinh thật xin lỗi, tôi ngay lập tức rời đi.”

Tần Hạ không nói gì, đáy mắt u ám.

Triệu Hàn Trầm ngồi một bên nhìn thấy mỹ nhân rơi lệ, rốt cục cũng dâng lên chút thương cảm.

Anh nhàn nhạt nói: “Vậy cô còn không mau cút đi.”

Cố Yên nghe thấy tiếng động trời, vội vàng không nói gì, hai tay chống xuống sàn, lảo đảo muốn đứng dậy đi ra ngoài: “Tôi ngay lập tức rời đi, Tần tiên sinh, thật xin lỗi thật xin lỗi.”

Thế nhưng mới đi được vài bước, đã nghe thấy giọng nói của Tần Hạ từ phía sau truyền tới, một chút cảm xúc cũng không có, lạnh nhạt đến cùng cực: “Đứng lại.”

Đồng tử Cố Yên co rụt lại, cả gương mặt xinh đẹp trắng như quỷ: “Tần tiên sinh.”

Ngón tay thẳng dài của Tần Hạ cầm dao nĩa, nhẹ nhàng cắt miếng thịt bò trước mặt, nhìn cũng không thèm nhìn Cố Yên đang run rẩy: “Cởi quần áo rồi rời đi.”

Cố Yên trừng to mắt khó tin, nhưng rốt cục cũng không dám nói bất cứ câu từ chối nào, cắn răng làm theo.

Cô ta vẫn chưa chính thức xuất đạo, nếu như để người khác phát hiện dáng vẻ này của mình, sự nghiệp ngôi sao liền bị hủy hoại.

Triệu Hàn Trầm nhìn bóng dáng Cố Yên chỉ mặc chiếc quần lót, ôm lấy ngực xấu hổ chạy ra ngoài, không nhịn được cười, chậc một tiếng, nói: “Anh đúng thật là ác.”

Tần Hạ ngẩng đầu nhìn anh, đôi mắt đào hoa dịu dàng tao nhã, cười lên giống như người tình ôn nhu nhất, anh nói: “Triệu tiên sinh nói đùa, tôi đây tâm từ thủ nhuyển, ngay cả con gà cũng không dám giết.”

Khóe môi Triệu Hàn Trầm giật giật, bị tính cách sáng tối không rõ của Tần Hạ làm cho cạn lời.

Một bữa cơm, cuối cùng cũng không phải rất thoải mái.

Triệu Hàn Trầm rời đi trước, anh cầm lấy áo vest bên cạnh, nhàn nhạt nói: ‘Mong rằng Tần tiên sinh sẽ đến Kinh thành một chuyến, đến lúc đó tôi nhất định sẽ chủ địa chi nghị thật tốt.”

Tần Hạ cười cười, nói: “Đương nhiên.”

Trên ghế sau chiếc Bentley màu đen, Triệu Hàn Trầm mệt mỏi xoa mi tâm.

Cảnh bên ngoài cửa xe từng chút lùi về phía sau, phồn hoa của Bắc thành không như Kinh thành, chỉ là thiếu đi sự lộng lẫy có thể thấy ở bất cứ đâu, nhiều hơn ánh đèn noen sáng như sao.

Hồi lâu, động tác trên tay anh dừng lại, lấy điện thoại ra gọi cho Trình Vi Nguyệt.

Trình Vi Nguyệt luôn mềm mại, mỗi khi tâm tình không vui, anh rất thích cùng cô nói chuyện.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nồng Nhiệt Hôn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook