Nữ Alpha Mềm Mại, Nam Omega Tổng Tài Bá Đạo

Chương 13

Xuyến Não Hoa Nhi

20/07/2022

Lần đầu tiên Nguyễn Nhuyễn thấy nhiều thông báo trên studio đến vậy. Chỉ qua một đêm, lượt xem đã lên vài vạn, bình luận cũng mấy ngàn —— đúng là cú đêm. Nguyễn Nhuyễn hoàn toàn không ngờ, trong mấy ngàn bình luận, chỉ có vài cái là khen đồ ăn, còn lại là khen nhan sắc của cô và…… cách ăn? Nguyễn Nhuyễn vừa đánh răng vừa xem từng tin nhắn và bình luận.

“Ủa tui có chỉnh chậm lại 0.5 lần không vậy ahahahahahaha.”

“Reload lại rồi, không có nha, là tốc độ gốc đó.”

“Chậm rì rì đáng yêu ghê!”

“Tui xem qua mấy video make-up của cổ rồi, cổ chính là chậm rãi như vậy đó.”

“Cổ làm chậm vậy mà chỉ mất có mười phút đã trang điểm xong rồi, nói không tua nhanh ai tin chứ?”

“Hahahahahahaha là thật đó, không có tua đâu. Kẹo Dẻo của chúng tui vẫn luôn thần kỳ như vậy đó!”

“Tui còn đang cười thì cổ đã ăn xong 12 miếng thịt với một chén cơm rồi đó.”

“Là 13 miếng.”

“Còn uống thêm bốn ly nước.”

Nguyễn Nhuyễn: “………”

Động tác của cô trông vẫn luôn chậm rì, nhưng Nguyễn Nhuyễn chỉ bị chậm nửa nhịp, chứ không hề có động tác thừa, cho nên đôi khi hiệu suất rất cao. Điển hình là khi ăn cơm và khi trang điểm, cô làm đã quen tay, không cần tốn thời gian suy nghĩ, đương nhiên nhanh. Nguyễn Nhuyễn gãi đầu, cảm thấy khó hiểu vì sao mình đột nhiên “bạo hồng” được như vậy. Có điều người xem cũng rất thân thiện, mọi người ngoại trừ hahaha thì là khen cô đẹp. Nguyễn Nhuyễn rất vui. Cô như bình thường rep và thả tim bình luận thú vị, sau đó thoát ra, tiếp tục làm bài tập.

Một tuần Nguyễn Nhuyễn đăng hai video, một cái là quay trong tuần, thứ bảy edit rồi đăng lên, cái còn lại là quay trong chủ nhật, sau đó rảnh thì edit.



Thứ bảy, Nguyễn Nhuyễn làm bài tập xong rồi, lấy camera ra, chuẩn bị quay video make-up. Tại sao Nguyễn Nhuyễn lại làm beauty blogger thì phải kể từ “kiếp trước” của cô. Lúc đó cô mới bắt đầu “làm người”, phải học cách hòa hợp xã hội. Ban đầu Nguyễn Nhuyễn chỉ có thể biến thành một con người màu cam hơi trong suốt, cô sợ dọa người ta nên chỉ ở lì trong phòng, vừa xem video vừa nghiên cứu. Hệ thống cũng không rành cấu tạo cơ thể người lắm, nó chỉ có thể giúp được cho Nguyễn Nhuyễn một chút, như là cung cấp thân phận, các trang bị có thể dùng trong phạm vi nhất định, thông tin về con người và xã hội…… Nói chung là những vật ngoài thân. Còn how to “làm người”, Nguyễn Nhuyễn phải tự tìm lấy. Cho nên lúc đó Nguyễn Nhuyễn rất thích xem các video make-up và Q&A. Các BB sẽ ngồi trước ống kính, chia sẻ những mỹ phẩm họ thường dùng, còn sẽ giải thích về các loại da. Có người có làn da tương đối khỏe, cũng có người da yếu. Có người da khô, có người da dầu, còn có người da vừa dầu vừa khô, gọi là da hỗn hợp. Vô cùng diệu kỳ. Ngoài ra ngũ quan và vóc dáng của mỗi người đều khác nhau, không giống kẹo gummy bear ai cũng giống ai. Mỗi người đều có điểm khác biệt, đều có chỗ đẹp và chỗ xấu. Các BB rất hay chia sẻ những thứ như vậy. Các cô còn chỉ mọi người trang điểm như thế nào để làm nổi bật ưu điểm, che đi khuyết điểm của bản thân. Thậm chí có cả hoá trang thành người khác…… Khi Nguyễn Nhuyễn mới “thành người”, đã xem rất nhiều make-up video cho nên sau khi xuyên đến đây, việc cô muốn làm nhất chính là trở thành một BB.

Quay video, làm một hồi rồi cũng sẽ quen, chuyện khó nhất không phải quay, cũng không phải edit chỉnh sửa, mà là chọn chủ đề. Chỉ cần chủ đề đủ hấp dẫn, là đã thành công được một nửa. Kiến thức về make-up hay cách chăm sóc da Nguyễn Nhuyễn đều có, chỉ là cô rất khó chọn chủ đề, mỗi lần chọn đều phải vắt hết óc. Bởi vì cô đã xem rất nhiều video, nên khi chọn chủ đề cô không muốn bị trùng, hoặc trừ khi cô có thể tạo ra dấu ấn cá nhân. Trang điểm đậm để đi tiệc hay là trang điểm ngày thường cô đều đã quay rồi. Hai ngày này không có gì biệt, Nguyễn Nhuyễn cũng không có cảm hứng gì hết.

Cô ăn sáng xong, nằm trên giường chơi điện thoại một chút. Gần giữa trưa…… Nguyễn Nhuyễn đột nhiên nhận được tin nhắn của Phương Hủ.

Phương Hủ: [Nhuyễn!! Cậu bạo hồng rồi hả!!!]

Nguyễn Nhuyễn: “……”

Cũng không đến mức đó đi? Cô nhìn số lượng fans của mình, còn chưa tới 5 vạn.

Kẹo Dẻo: [Không đâu……]

Kẹo Dẻo: [Tớ chỉ vừa mới làm mà. ]

Phương Hủ: [!!! Cậu bình tĩnh quá đi!]

Phương Hủ: [Soái quá! Cậu bắt đầu có dáng dấp bà chủ rồi đấy!!!]

Kẹo Dẻo: […… Thế à?]

Phương Hủ: [Ừa!]



Phương Hủ: [Không biết hôm nay tôi có thể có được vinh hạnh mời bà chủ đi chơi không?]

Kẹo Dẻo: [Hahaha, tôi chấp nhận lời mời của cậu.]

Cô hàn huyên với Phương Hủ một lát, hóa ra Phương Hủ muốn đi quán bar chơi. Nhưng cậu vẫn còn là một O vị thành niên, đi một mình rất không an toàn. Cho nên cậu muốn Nguyễn Nhuyễn đi cùng. Thực ra Phương Hủ cũng không mong là Nguyễn Nhuyễn có thể bảo vệ cậu, trước khi cậu còn nhấn mạnh với cô, nếu gặp nguy hiểm thì cứ chạy đi. Nguyễn Nhuyễn vô cùng hiểu cho tình cảnh của Phương Hủ. Cậu không kết bạn với Alpha nào ngoài cô, nếu cô không chịu đi, vậy thì Phương Hủ chỉ có thể đi cùng Beta hoặc Omega, cũng không an toàn hơn là bao.

Hơn nữa…… chủ đề make up hôm nay cô đã định được rồi, sẽ là trang điểm đi bar. Hiện tại Nguyễn Nhuyễn không có đội ngũ ekip, cũng không có kịch bản chuẩn bị sẵn, cô quay video một phần là vì muốn kiếm chút tiền, một phần là vì cô thích làm BB. Cô đã xem không ít video make-up về chủ đề này, nhưng tự mình quay chắc chắn sẽ không giống của người khác.

Trước khi Nguyễn Nhuyễn tiến hành quay, sẽ lên kịch bản, nghiên cứu kĩ những chỗ cô không rõ, sau đó quay thử. Đến giữa trưa, ăn cơm xong cô mới bắt đầu quay thật. Đợi mọi thứ đều đã được chuẩn bị tốt, Nguyễn Nhuyễn mới bắt đầu trang điểm. Cô quay rất ngắn, trang điểm xong ngồi nói chuyện phiếm với mọi người một chút, toàn bộ video chỉ dài 15 phút. Sau khi edit chỉnh sửa thì còn khoảng 12 phút. Nguyễn Nhuyễn quay xong rồi đi làm bài tập. Thấy sắc trời đã tối, cô trang điểm nhẹ, rồi đeo balo lên, ra ngoài.

Quán bar Phương Hủ muốn đi là quán bar mà cô được mời chào lúc vừa mới xuyên đến đây, cách khách sạn một con đường về bên trái. Tên quán là “Swirl”, là một quán bar chuyên dành cho Omega.

Tửu lượng của Alpha nhìn chung đều rất cao, ngay cả Nguyễn Nhuyễn cũng rất ít khi say…… cho nên đa số các loại rượu trên thị trường đều rất mạnh. Bởi vì khi rượu bắt đầu được sản xuất, là khi mà quyền lợi của Alpha được ưu tiên nhất, chỉ có Alpha mới được uống rượu, còn Omega phải ở nhà sinh con đẻ cái. Còn bây giờ là xã hội mọi người đều bình đẳng, ngày càng có nhiều loại rượu dành cho Omega. Chỉ là thể chất của Omega rất đặc thù, ban đêm một mình ra ngoài rất dễ gặp nguy hiểm, cũng không có mấy Omega dám đến quán bar chơi. Vì mục đích lợi nhuận, đa số các quán bar phục vụ Alpha là chính, hoặc cả Alpha và Beta, có rất ít quán bar như “Swirl”, cho nên rất được Omega yêu thích.

Nguyễn Nhuyễn chuẩn bị tốt, đi bộ từ khách sạn tới, từ xa cô đã thấy một thiếu niên mảnh khảnh đứng trước cửa quán. Cậu nhuộm tóc màu lam, mặc quần cao bồi màu đen, lộ ra cặp chân vừa thon vừa thẳng, chân mang bốt tới mắt cá chân màu đen và tất cùng màu. Nguyễn Nhuyễn kinh ngạc, thiếu niên thấy cô liền vui vẻ vẫy: “Nhuyễn! Ở đây nè!”

Nguyễn Nhuyễn: “…… Tới đây.”

Cô không ngờ người đó lại là Phương Hủ. Nguyễn Nhuyễn lại gần cậu, phát hiện hôm nay cậu có trang điểm. Lông mi uốn cong vút, má đánh chút phấn hồng, tô son, vừa quyến rũ vừa đáng yêu. Thật không hổ là bạn nhỏ “Không có video make-up nào chưa xem”. Quá khủng.

Mà Phương Hủ cũng vỗ vai cô, cảm thán: “Trời, hôm nay Nhuyễn Nhuyễn cậu ‘công’ quá!”

Nguyễn Nhuyễn: “Hì hì.”

Phương Hủ lùi về sau, ôm tym: “Không, đừng cười với tớ. Đốn tym lắm!!”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nữ Alpha Mềm Mại, Nam Omega Tổng Tài Bá Đạo

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook