Nữ Bác Sĩ Thiên Tài Xuyên Qua Thành Nữ Phụ

Chương 27

Quân Ngọc

13/01/2018

Buổi đấu giá rất thành công, bệnh viện lấy số tiền đó để làm từ thiện cho cô nhi viện hoặc một viện dưỡng lão nào đó. Đó là hoạt động thường niên của bệnh viện. Lăng Kì Huyên khá háo hức được đi làm từ thiện, có lẽ vì đây là lần đầu cô tham gia hoạt động từ thiện.

Nói là háo hức thật ra là mới lạ thì đúng hơn vì tính cả đời trước đến bây giờ cô mới thật sự tham gia hoạt động từ thiện.

Có nhiều người nói Lăng Kì Huyên là một 'lương y', có người còn nói cô là 'từ mẫu' vì cô là một bác sĩ rất tận tâm tận lực với nghề, là một bác sĩ có trách nhiệm luôn tận lực cứu chữa bệnh nhan của mình bất kể giàu nghèo hay sang hèn.

Quả thật là như vậy, nhưng thật ra Lăng Kì Huyên chỉ làm vậy vì đó là chức trách của một bác sĩ, cô vốn cũng không phải là một người tốt lành gì. Khi Lăng Kì Huyên khoát lên mình chiếc áo blouse trắng hay còn gọi là chiếc áo của thiên sứ thì cô đích thị là một thiên thần nhưng khi cởi bỏ lớp vỏ một người lương y thì Lăng Kì Huyên sẽ hóa về bản chất thật sự của mình.

Tuyệt tình, dửng dưng, không tim không phổi.

Các người bị làm sao thì liên quan gì đến tôi, các người nghèo khó không có tiền đóng viện phí, không được chữa bệnh thì liên quan gì đến tôi.

Khi cởi bỏ chiếc áo blouse trắng, thì cô sẽ ích kỉ sẽ, vô tâm, không quan tâm đến ai khác ngoại trừ những người thân yêu của mình.

Có bệnh nhân nguy kịch được Lăng Kì Huyên cứu sống rất cảm kích cô, không ngừng cảm ơn tạ lễ với cô nói cô là một lương y nhưng Lăng Kì Huyên chỉ nhàn nhạt đáp

"Tôi chỉ làm theo chức trách của một bác sĩ, cố gắng để cứu chữa chô bệnh nhân của tôi thôi. Còn lương y thì tôi không dám nhận, bác chữa bệnh cũng lấy tiền mà". Thậm chí có nhiều bệnh viện bệnh nhân không có tiền đóng thì đuổi, ngừng chữa trị.

Xã hội luôn bất công như vậy, có thể oán trách than vãn với ai chứ.

Điều này Lăng Kì Huyên không nói ra bởi vì cũng có những người thật sự là lương y nhưng đáng tiếc Lăng Kì Huyên không nằm trong số đó.



Dần thân thiết hơn với Lăng Kì Huyên Đoan Mộc Hạo Huyền liền nhận ra bản chất này của cô. Bình thường cươi nói hoạt bát, ôn như thân thiện nhưng bản chất lại rất lạnh lùng, tuyệt tình.

Bên ngoài ấm áp nhiệt, bên trong lại lạnh lẽo đến cùng cực.

Nhưng Lăng Kì Huyên lại chấp nhận phô bày tất cả tâm tư của bản thân, mở lòng cho những người thân yêu.

Biết được bản chất thật của Lăng Kì Huyên như thế, tình cảm của Đoan Mộc Hạo Huyền dành cho cô cũng không chút nào suy giảm thậm chí là ngày một nhiều hơn. Phải biết rằng hắn vốn cũng không phải người tốt lành gì. Để làm được nữ chủ nhân chân chính của Đoan Mộc gia chỉ cần hắn yêu cô, chấp nhận cô thôi là đủ. Nữ chủ Đoan Mộc gia phải có bản lĩnh, có trách nhiệm. Đủ tuyệt tình, đủ ngoan tâm. Hắn càng bị mê hoặc bởi sự lãnh tĩnh đó của cô, sau này nếu Lăng Kì Huyên biết được hắn làm 'nghề' gì cũng không sợ cô không chấp nhận được.

Đối với sự tuyệt tình của Lăng Kì Huyên, Lăng Tuấn cùng Lăng Vân tỏ vẻ thay đổi này rất tốt, cô bây giờ có trách nhiệm với công, với gia đình, lại khôn ngoan bọn họ sẽ không lo cô bị người ta bắt nạt.

Lăng Kì Huyên hôm nay phá lệ lười biến một lần, cô hiện tại đang có mặt tại trường của Lăng Vân, nguy nhân rất đơn giản là Lăng Vân bị mời phụ huynh Lăng Tuấn có cuộc họp quan trọng không thể vắng mặt nên cô đành tự mình ra trận.

Nguyên nhân nhân Lăng Vân bị mời phụ huynh cũng không có gì là lạ, thanh niên ấy mà có chút xích mích mâu thuẫn không giải quyết được liền dùng tay chân để đàm đạo lí lẽ luận anh hùng. Đều khiến cô bất ngờ là Lăng Vân cùng với một nữ sinh khác vì một nam sinh.

Không thể tin được em gái của cô đánh nhau với người khác vì một nam sinh.

Hiện tại Lăng Kì Huyên có mặt trong phòng hiệu trưởng cùng ông ấy đàm đạo, nói là đàm đạo thật ra là cô bị phàn nàn, Lăng Vân thì bị phê bình mà đối tượng phải chịu đựng cùng cô thật bất ngờ lại là Nam Cung Hạo Thần bởi vì em gái anh ta là đối tượng đánh nhau với em gái cô.

Thiệt là bất ngờ hơn nữa Nam Cung Hạo Thần cư nhiên im re cho thầy hiệu trưởng phàn nàn mà không phản bát, anh ta từ khi nào mà lại ngoan như vậy.



Nguyên nhân đánh nhau của hai bạn trẻ nữ sinh là cùng tranh đoạt một nam sinh. Sự thật là vầy, Lăng Vân có một nam sinh theo đuổi mà nam sinh ấy lại là người em gái của Nam Cung Hạo Thần Nam Cung Tình thầm thương.

Lăng Kì Huyên đành phải cam kết với hiệu trưởng Lăng Vân mới được thả về. Cô không hề chú ý đến ánh mắt phức tạp của Nam Cung Hạo Thần khi hắn nhìn về phía mình.

Từ khi xuất viện về, Nam Cung Hạo Thần luôn để ý tới biểu hiện kì lạ của Lâm Tịch Tuyết, điều đó phần nào có liên quan đến Lăng Kì Huyên. Có một lần Lâm Tịch Tuyết ngủ bên cạnh hắn mà lại gọi tên Lăng Kì Huyên. Hắn cứ nghĩ là cô vì ám ảnh chuyện Lăng Kì Huyên từng làm với mình lúc trước nên bị ám ảnh nhưng khi cô gọi tên Lăng Kì Huyên thì gương mặt sẽ mang một mạc ôn nhu và cái ánh mắt chăm chú của Lâm Tịch Tuyết nhìn về Lăng Kì Huyên khi hắn xuất viện. Nếu Lăng Kì Huyên là một người đàn ông thì hắn sẽ nghĩ là...

Lâm Tịch Tuyết yêu Lăng Kì Huyên.

Nhưng hôm nay hắn lại thấy dáng vẻ đầy bảo vệ, ôn nhu săn sóc đó của Lăng Kì Huyên dành cho Lăng Vân, hắn nghĩ lại trên đời này không phải là không có chuyện hai người phụ nữ yêu nhau.

Về đến nhà, Lăng Kì Huyên liền thể hiện bản lĩnh chị gái, bắt đầu càm ràm giáo huấn Lăng Vân. Mặt dù bị giáo huấn nhưng Lăng Vân rất vui, chị đang là quan tâm mình nha.

Nếu Lăng Kì Huyên biết được suy nghĩ này của Lăng Vân nhất định sẽ cho rằng cô bé thích bị ngược.

“Em cũng không phải là muốn đanh nhau với cậu ấy, ai bảo cậu ấy mắn em là hồ ly tinh còn mắng chị là người phụ nữ lẳng lơ, nên em vì quá kích động nên mới đánh cậu ấy chứ bộ”. Lăng Vân ủy ủy khuất khuất, cô bé là chính nghĩa chị gái mà đánh hau với người ta mà, chứ có phải tùy tiện đánh nhau.

“Em khẳng định là em đánh Nam Cung Tình sao?”. Nhìn vẻ chậc vật của em gái mình mà Nam Cung Tình chỉ trầy xước chút xíu là biết ai đánh ai, không biết con bé tháng trước học võ rốt cuộc học được bao nhiêu bản lĩnh.

Lăng Vân chậc vật là lẽ đương nhiên dù sao thì Nam Cung thế gia cũng là gia đình có truyền thống là quân nhân nên đời nào cũng phải có võ còn Lăng Vân dù sao cũng mới học mấy chiêu mèo cào đó có thể làm xây xước Nam Cung Tình đã là rất giỏi.

Dù sao thì chuyện này cũng phần nào làm tổn thương đến tâm hồn bé nhỏ đáng thương của em gái khả ái nên Lăng Kì Hyên quyết định khai ân đặc xá dưa Lăng Vân đi chơi một ngày.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nữ Bác Sĩ Thiên Tài Xuyên Qua Thành Nữ Phụ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook