Nữ Băng Chủ Bí Ẩn, Cô Là Ai?

Chương 4

lâmnhi

26/05/2015

Trên một ngọn đồi toàn là hoa hồng trắng… Có 2 cô gái đang đứng đó, nhìn về trên cao ngọn đồi…1 tấm bia mang tên Lâm Tử Y…người trong hình có mái tóc màu bạch kim giống nó, vẽ đẹp băng giá như nó, nhưng trên môi luôn nở nụ cười… những cơn gió thổi nhè nhẹ hoà quyện cùng những bông hồng trắng tạo nên mùi hương nhẹ dịu, như muốn vuốt ve cô gái bé nhỏ kia… bờ môi nó mấp máy phát ra 2 tiếng “là mẹ”… Wend nắm lấy tay nó, nhẹ nhàng xoa bờ vai nó, chợt…cô thoáng giật mình khi nhận ra… những giọt pha lê của nó đang tuôn rơi, nhưng khuôn mặt lại không cảm xúc… cô đau long khi nhìn nó như vậy… cô biết nó đang đau…đau lắm chứ…nhưng cô chỉ biết im lặng nhìn nó…một lúc sau, cô đưa nó về khách sạn nghỉ ngơi…ngày mai sẽ đi học, sẽ gặp anh Kin, cô mong, môi trường mới này sẽ giúp nó vơi bớt nỗi đau, dù chỉ là một chút thôi cũng được. và cô thề sẽ cho cái người đó trả giá đắc vì đã khiến nó trở thành như vậy.

Về phía bọn hắn, sau khi tan học xong thì 4 người bọn hắn đi đến bar The Night để chơi. Trong căn phòng Vip có 4 tên con trai và 5 đứa con gái ăn mặc hết sức thiếu vãi. Thằng đầu đỏ (hắn) thì đang bị một con đầu vàng ôm lấy cánh tay mà nũng nịu. thằng đầu bạch kim (Kin) cũng bị một con nhỏ đầu vàng ôm lấy. thằng tóc đỏ vàng (Wind) và thằng tóc nâu (Jin) thì 2 tay ôm ấp 2 con tóc đỏ…đang vui vẻ thì bỗng từ bên ngoài Zen bước vào hớt hãi nói

-“ chào mấy anh…anh Sun, San San ngất xỉu ở nhà rồi”

-“cái gì?” Wind và Jin đồng thanh. Hắn đứng dậy đi ra ngoài, thấy vậy cả bọn đi theo..



Tại căn biệt thự nguy nga màu trắng như cung đình mang tên Angel, bước vào là một con đường sỏi trắng, bên cạnh biệt thự có một chiếc xích đu màu trắng, 1 cái bàn và 2 cái ghế cũng màu trắng nốt, xung quanh được bao bọc bởi vườn hoa hồng trắng. Biệt thự Angel với diện tích 10000 ha, nhưng chỉ có 10 người hầu và 1 quản gia, gồm 4 tầng (chưa tính tầng trệt). Tầng trệt gồm phòng khách, phòng của người hầu và quản gia. Tầng 1 và tầng 2, mỗi tầng gồm có 5 phòng. Tầng 3 là của nó chỉ có duy nhất 1 phòng, tầng 4 là phòng bí mật của nó. 

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Nguyên Tôn
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nữ Băng Chủ Bí Ẩn, Cô Là Ai?

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook