Nữ Cảnh Sát Xinh Đẹp

Chương 1

Khổng Minh Nguyệt

08/02/2017

Trung tâm cảnh sát tại thành phố A, một bóng người bé nhỏ đứng trước văn phòng duy nhất trong cái trung tâm to đùng này (Ruby: nhưng không bằng cung điện nhà ta *xoa cầm nghiêm túc nói*.t/g: *khinh bỉ liếc sang* nhà con là cung điện rồi đi so với cái trung tâm này thì nói gì. Sao con gái tui nó 'nhu' như thế. Ruby: Mẹ mới nói gì vậy mẹ thân yêu của con *mặt cười tươi còn hơn mặt trời, tay thì bẻ răng rắc*. t/g: ta có nói gì đâu *xách dép chuồn thẳng*)

Hôm nay cô đặc biệt không trang điểm nha~~~. Dù sao cũng là cảnh sát trang điểm cũng như không với lại cô không thích trang điểm lắm nó cứ nhờn nhợn sao sao á. Mái tóc đen tuyền được cột cao, đôi mắt sapphire tím đẹp đến kinh người. Cổ áo sơ mi màu đen được cô bỏ hờ vài hạt trên cùng lộ ra xương quai xanh quyến rũ, quần legging đen bó sát ôm lấy đôi chân thon gọn của cô, giày thể thao hàng hiệu cũng đen nốt. Nói thật nhìn cô giống xã hội đen hơn là đi làm =.=. Mở cửa bước vào, mắt chứ A mồm chứ O, tâm trạng hiện tại của cô cực kì không biết nói sao. Cứ nghĩ bước vào sẽ nhìn thấy mọi người làm việc nghiêm túc ai làm việc ấy chứ. Nhưng đời không như mở, mở cửa bước vào, cái văn phòng chẳng khác bãi chiến trường là bao, không phải nói là còn hơn. Rượu, bia, nước ngọt bị quăng tứ tung, người thì đang lầm bầm lầu bầu cái gì đấy, người thì nằm ngủ say như chết, người thì hát như một con điên (t/g: con gái con vd hơi bị lố. Ruby: con chỉ nói đúng sự thật thôi *lắc đầu vô tội*) hai người còn lại thì thi nhau xem ai... ói nhiều hơn =.=. Nhìn cái đám tàn quân này mà khóe miệng cô co rút giữ dội, mà khoan, chẳng phải nói có tới 5 người sao, tại sao chỉ có 4 người vầy?

"Cô là người mới à?" Đang thắc mắc vị cuối cùng ở đâu thì sau lưng phát ra giọng nói trầm thấp đầy nam tính, cô theo quán tính đưa tay làm một quyền Judo nhưng tên đấy cũng không phải vừa, hắn nhẹ nhàng cầm lấy tay cô bẻ một cái. Ôi mẹ ơi cái tay quý báu của con a TTvTT.

"Bỏ ra. Tôi biết tay tôi đẹp, mịn màng, dễ sờ, blablabla. Nhưng không được vì thế mà dê xồm tôi." Cô oán hận nói cái tên giữ chặt tay cô mãi không buông. Còn về hắn, nghe thấy cô nói một tràng về mình liền hắc tuyến đầy đầu mà buông tay cô ra. Cô quay phắt lại nhìn xem tên nào lại dê mình thì thôi ôi, tên này ăn gì mà đẹp trai thế nhưng không bằng cô (t/g: ta không quen, không biết nó *lầm bầm một mình*). Khuôn mặt như được tạc từ tượng thần Apollo, môi bạc mím nhẹ, đôi đồng tử hắc sắc sâu không thấy đấy. Phía hắn thì cũng đang đánh giá cô, khuôn mặt vừa đáng yêu dễ thương nhưng cũng rất quyến rũ, đôi mắt sapphire tím như chứa đựng cả vụ trũ, đôi môi đỏ mọng như đang mời gọi hãy cắn vào nó. Hắn mấy tự nhiên nhìn sang đám bạn đang say như chết mà tối sầm mặt.

"Tớ cho các cậu 5 phút để sửa sang lại tất cả chỗ này." Hắn lạnh giọng nói

5 phút sau, cô ngỡ ngàng giờ thì lại sạch sẽ trở lại rồi, cô bất ngờ nói một câu làm nguyên đám chột dạ "Bộ các người là vampire hay sao mà nhanh thế." Thành viên nữ duy nhất mặt hơi tái đi nở nụ cười cực kì miễn cưỡng nói "Haha cậu nói bậy gì thế, trên đời này làm gì có vampire." Cô trề môi, chỉ là nói giỡn thôi mà sao mặt mọi người tái thế. 10 phút trôi qua chẳng nói ai câu nào cô liền lên tiếng phá vỡ không khí khó chịu này "Xin chào, tôi là người mới, sau này có gì mong mọi người giúp đỡ." Từng người lần lượt giới thiệu về mình, người con gái duy nhất là Phượng Vũ Băng, người con trai đứng bên trái Vũ Băng là Trần Minh Duy, người con trai đứng bên trái là Phượng Vũ Quân, oa thì ra là Vũ Băng và Vũ Quân là hai anh em sinh đôi. Người đứng cạnh Vũ Quân là Dương Thế Thanh (Ruby: Ặc tên giống con gái ghê.) Còn cái người khi nãy dê cô là Hàn Thần cũng chính là thủ lĩnh sau này của cô. Nhưng mà nguyên cái đội hình chỉ có 2 gái nếu tính thêm cô thật bất ngờ đi. Thấy mọi người đã giới thiệu hết cô mỉm cười lịch sự nói "Còn tôi là Laura Nina Cynthia."

Sau màn giới thiệu của cô mọi người cũng nói chuyện hòa đồng hơn nếu không tính tên thủ lĩnh mặt lạnh. Bỗng một tên cảnh sát khá tể mở cửa xông vào nói "Các vị sát thủ R lại tấn công mục tiêu nữa rồi."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Nguyên Tôn
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nữ Cảnh Sát Xinh Đẹp

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook