Nữ Chính Đều Cùng Nam Phụ

Chương 181: Cách cái chết không xa

Phù Hoa

22/08/2020

Đối với La Châu sống lại, Chung Ly Thanh Bích cũng không cảm thấy buồn bực kinh dị, có lẽ là bởi vì suy sụp quá nhiều, thất bại quá nhiều, hắn đã quen với những lần ngoài ý muốn không làm người ta vui vẻ này.

hắn không bởi vì chuyện này mà cảm thấy sợ hãi, ngược lạ, ngọn lửa thiêu đốt trong lòng hắn phảng phất càng thêm mãnh liệt, hắn không tin mình sẽ vĩnh viễn thất bại, một lần thất bại, vậy thử lại một lần, thử lại một lần! Tựa như lúc trước hắn từng nói với La Châu, có thể giết hắn ta một lần, là có thể giết lần thứ hai.

Nhưng lần này muốn giết hắn ta không có dễ dàng như trước. Lão đông tây La gia kia không dễ chọc, lấy tu vi hắn hiện tại, nếu không thể lập tức thu phục La gia, tùy tiện động thủ với La Tử Chu, chỉ có rước lấy phản công từ La gia, lão gia hỏa nhìn qua đầu óc cũng không linh quang, ai biết lão ta có thể nổi điên hay không, chọc nóng nảy chính là chó sẽ nhảy tường.

Cho nên, Chung Ly Thanh Bích định ra một mưu kế, hắn muốn phá đổ toàn bộ La gia, chỉ cần La gia không còn, muốn giết La Tử Chu đương nhiên dễ dàng. Nếu nói La Tử Chu dựa vào bàn tay vàng, vậy ưu thế của hắn còn lại là biết được ‘cốt truyện’ thế giới này.

Bí địa Hỏa Tổ sơn mở ra, Chung Ly Thanh Bích và rất nhiều đệ tử Quảng Trạch phái cùng tiến vào. Trước khi hắn muốn vào bí địa Hoả tổ sơn, trong các đại phường thị Tu Chân giới bỗng nhiên truyền lưu một ít tin tức, nghe nói chỗ sâu trong bí địa Hỏa Tổ sơn có một gốc cây kim long thần dược. Tin tức này không biết là thật hay giả, nhưng cứ như vậy, liền hấp dẫn càng nhiều người tiến đến bí địa.

nói chung, linh thảo trân quý nhất bình thường bất quá vạn năm, qua vạn năm đã được gọi là tiên thảo, mà cấp bậc tối cao còn lại là thần dược trong truyền thuyết. Tới thần dược giai đoạn này, niên đại đều là thứ yếu, mỗi một gốc cây đều có công hiệu bất đồng, quan trọng nhất chính là nó có thể đột phá một đạo bình cảnh tùy ý dưới Đại Thừa kỳ, chuyện này đối với những lão quái vật tu hành nhiều năm, gặp gỡ bình cảnh kỳ mà nói, là dụ hoặc lớn cỡ nào.

Đối với gia chủ La gia, đương nhiên cũng là như thế. Cho nên bọn họ phái không ít người La gia tiến đến, ngay cả La Tử Chu cũng đi. La Tử Chu vốn không muốn đi, hắn nghe tin tức Chung Ly Thanh Bích muốn đi, sợ gặp gỡ nàng, bí địa kia các loại nguy hiểm, vừa không chú ý bị nàng giết thì làm sao. Nhưng ngọc giác lại nói cho hắn, khối bí địa kia có hơi thở phi thường hấp dẫn nó, nếu có thể có được là cũng có thể mở ra càng nhiều năng lực.

La Tử Chu sao có thể không tâm động, cho nên hắn đi cầu tổ phụ La Khuê, muốn bốn người bảo hộ lợi hại, bốn người tu vi đều vượt qua Chung Ly Thanh Bích. Cũng không phải không muốn tu vi càng cao hơn, chỉ tiếc tu vi cao lại không vào được bí địa Hỏa Tổ sơn, hết thảy chuẩn bị vạn vô nhất thất, lúc này hắn mới yên tâm đi.

Bởi vì lời đồn đãi, lần này bí địa Hỏa Tổ sơn rất nhiều người, nhưng tuy người tới lại không phải mỗi người đều có thể đi vào. Hỏa Tổ sơn không thuộc về bất kì một môn phái nào, không ai ở bên bảo hộ, ngày thường lúc bí địa không thể mở ra xung quanh cũng không có ai, chỉ có khoảng thời gian này lúc bí địa mở ra, mới có thể lục tục có người tới đây. Lối vào một mảnh gió lốc khí nóng bạo liệt chính là cái chắn ngăn trở một bộ phận người không đủ thực lực.

Chung Ly Thanh Bích đương nhiên không cần lo lắng cái này, nơi hắn đi qua, tất cả đều là ánh mắt ghen ghét cùng khuynh mộ của cả trai lẫn gái. Trước đây hắn ở rất nhiều thế giới, ánh mắt như vậy đã thấy nhiều, chỉ có khi đó phần nhiều là nữ nhân khuynh mộ hắn, nam nhân ghen ghét hắn, hiện tại vừa lúc tương phản.

“Đó chính là Chung Ly đạo hữu phái Quảng Trạch sao? Khí chất thật sự như băng tuyết thanh lãnh, không hổ là ‘băng thanh tiên tử’.” một ít các đệ tử môn phái nhỏ lần đầu tiên nhìn thấy Chung Ly Thanh Bích, không tự chủ được tán thưởng, trong ánh mắt toàn là hướng tới.

Chung Ly Thanh Bích, không chỉ có dung mạo vượt xa những người khác, tư chất và thiên phú càng là người xuất sắc trong thế hệ, người cường đại lại mỹ lệ như vậy, đương nhiên làm người ta muốn theo đuổi.

Cho dù La Tử Chu đối với Chung Ly Thanh Bích là cảnh giác lại vừa hận vừa sợ, khi nhìn thấy Chung Ly Thanh Bích bạch y nhanh nhẹn, đứng trong tầm mắt mọi người, tâm thần hắn cũng không tự chủ được bị nàng hấp dẫn, có một lát hoảng thần.

…… thật là tuyệt sắc nhân gian chưa từng có.



Chung Ly Thanh Bích lại không có nhiều tâm tư chú ý những người khác, lúc này đôi mắt hắn chỉ nhìn những gió lốc đó, trong lòng thì đang kế hoạch giết người diệt môn. Nhìn thấy gió lốc khí nóng bỗng nhiên co rút lại, Chung Ly Thanh Bích quát: “Vào.” Sau đó tự thân rơi vào trung tâm gió lốc.

Trong nháy mắt, trên trăm đệ tử Quảng Trạch phái như lưu tinh cản nguyệt, đuổi theo Chung Ly Thanh Bích cùng rơi vào gió lốc. Bên ngoài mọi người còn có thể thấy rõ thân hình bọn họ, chỉ thấy Chung Ly Thanh Bích đi đầu giống như một thanh kiếm sắc bén, bổ ra gió lốc ầm ầm, mang theo chúng đệ tử Quảng Trạch phái biến mất trong hỗn độn.

Các môn phái khác cũng không cam lòng đi sau, sôi nổi vung pháp bảo, mỗi người tự hiện thần thông, trong nhất thời như sao băng rơi ào ào.

Bí địa Hỏa Tổ sơn bất đồng với ngoại giới, linh khí đều tràn ngập khí cháy, đối với người tu hành công pháp hệ hỏa mà nói thì đương nhiên là mười phần thoải mái, nhưng đối với người khác thì không hữu hảo như vậy. Nơi này không trung cũng phảng phất như lửa đốt, hiện ra màu cam và màu đỏ đậm đậm nhạt nhạt, ngay cả thực vật trên mặt đất phần lớn cũng mang theo hỏa khí màu đỏ.

Chung Ly Thanh Bích có chuyện phải làm, đương nhiên không thể mang theo trên trăm đệ tử Quảng Trạch phái, bởi vậy hắn chia mọi người làm hai mươi đội, cho bọn họ phân công nhau chọn một phương hướng rèn luyện.

Có đệ tử tuổi trẻ lần đầu tiên tiến đến do do dự dự, hỏi hắn: “Đại sư tỷ, tỷ không cùng chúng ta sao? Chung quanh tựa hồ có một ít hơi thở nguy hiểm, chỉ mấy người chúng ta mà nói……”

Chung Ly Thanh Bích cao quý lãnh diễm liếc đệ tử kia một cái, “Lần này cho mọi người tới đây là vì rèn luyện, không trải qua nguy hiểm sao gọi là rèn luyện, nếu sợ hãi thì cút đi, sau này cũng không cần đến nữa.”

Người nói chuyện ngượng ngùng câm miệng, lại không dám nói thêm cái gì. Người quen biết Chung Ly Thanh Bích trong tâm cũng âm thầm nói sao cảm thấy gần đây Đại sư tỷ táo bạo hung tàn hơn rất nhiều, nhìn liền có chút sợ hãi.

“đi thôi.” Tất cả dám người đều rời đi, Chung Ly Thanh Bích một tay kết ấn, tính toán phương vị, liền bay tới một chỗ. Nơi đó chính là ‘đại lễ’ hắn chuẩn bị đưa lên cho La Tử Chu.

Nguyên cốt truyện, La Châu chính là ở chỗ này tìm kiếm được cây kim long thần dược thuộc tính hỏa dó, cùng với thần thạch chi tủy sinh ra bên cạnh thần dược.

Đúng vậy, Chung Ly Thanh Bích cố ý thả ra tin tức kia đúng là thật. Lúc này đây, La Tử Chu vẫn sẽ bắt được hai loại bảo bối khác biệt này, nhưng hắn không có cách nào tiêu thụ nhẹ nhàng giống như nguyên bản.

Chung Ly Thanh Bích biết được yêu thú bảo hộ thần dược là cái gì, đó là một con yêu thú thượng cổ, nguyên bản dị thường lợi hại, đáng tiếc lần này đúng là thời kỳ nó lột da nên suy yếu nhất. hắn lặng yên không một tiếng động lẻn vào chỗ sâu trong hang đá, ẩn núp ở đỉnh hang. Bởi vì yêu thú kia đang vào kỳ suy yếu, chỉ cần hắn không mang bảo bối đi, thì sẽ không khiến cho yêu thú chú ý. Đương nhiên hắn không cần mang bảo bối đi, hắn chỉ cần thêm chút đồ vật vào hai bảo bối.

Bất quá, hắn vẫn chưa vội vã động thủ, chỉ lẳng lặng chờ đợi. Từ trước hắn không muốn làm nhất chính là chờ đợi, nhưng hiện tại hắn đã học được.

không biết qua mấy ngày, Chung Ly Thanh Bích ẩn thân trong hang động đá vôi thiên nhiên, giờ đã đến lúc.

Tới.



La Tử Chu quả nhiên mang theo người tới, bọn họ người đông, lại không có Linh Khí trên tay Chung Ly Thanh Bích dùng để che dấu hơi thở, ý đồ xông vào trong động đoạt bảo, lập tức liền dẫn ra yêu thú bảo hộ. Chung Ly Thanh Bích nghe động tĩnh bên kia đánh nhau, vẫn bất động tĩnh tọa tại chỗ. Rốt cuộc, lúc cảm giác được tình hình chiến đấu đến thời đi kịch liệt nhất, hắn đi vào chỗ thần dược cùng thần thạch chi tủy, phân biệt đổ xuống hai dạng chất lỏng khác biệt đã chuẩn bị sẵn, tiếp theo hắn lóe người, trở lại góc chỗ đỉnh hang động, tiếp tục che dấu thân hình và hơi thở.

hắn chậm rì rì chờ đợi, còn rất có hứng thú đếm xem bên ngoài đã chết bao nhiêu người. Người La gia mà La Tử Chu mang đến sợ là đã chết thất thất bát bát. Kỳ thật ở cốt truyện nguyên bản, La Châu không biến thành La Tử Chu, mà sở dĩ hắn có thể có được bảo vật trân quý trong động, chính là bởi vì ở lúc trước những người La gia đó ở chỗ này chiến đấu cùng yêu thú bảo hộ đến lưỡng bại câu thương, mới bị hắn kẻ tới sau nhặt tiện nghi.

Cái gọi là cốt truyện, xác thật có quán tính này, chỉ là loại ‘tu chỉnh’ vô ý thức này với Chung Ly Thanh Bích xem ra không có tác dụng.

hắn ở phía trên nhìn La Tử Chu mang theo vết máu đầy người, vui rạo rực mang thần dược đi, trong lòng xùy lạnh, không biết lại qua chút thời gian nữa, ngươi còn cười ra nổi không.

La Tử Chu đi rồi, Chung Ly Thanh Bích cũng rời nơi này, hắn không dựa theo nguyên tác đi tìm linh thảo Chung Ly Thanh Bích muốn tìm, chỉ tìm nơi nghỉ ngơi.

Bất quá trên đường nghỉ ngơi, hắn gặp gỡ một sự kiện đuổi giết, vốn không định quản, nhưng hắn phát hiện nữ nhân bị đuổi giết đến thê thê thảm thảm kia là người thứ nhất trong hậu cung của La Châu trong cốt truyện nguyên bản. Chính là bởi vì ở chỗ này được La Châu cứu một lần, sau đó nàng ấy đối với La Châu khăng khăng một mực, giúp đỡ La Châu quản lý thế lực mới xây dựng giai đoạn trước, tận tâm tận lực làm ra phụng hiến rất lớn.

Vì tránh đưa giúp đỡ cho La Châu, Chung Ly Thanh Bích đi ra ngoài quản nhàn sự một lần, bất quá, hắn lo chuyện bao đồng không phải đi cứu người, mà là giúp đỡ bên giết người, một lần dứt khoát mà giải quyết nữ nhân thiếu chút nữa đã chạy thoát, lại cũng trở tay làm chết đám người đuổi giết kia.

một tháng sau rời khỏi bí địa Hỏa Tổ sơn, chúng đệ tử Quảng Trạch phái đều ngạc nhiên phát hiện Đại sư tỷ tâm tình không tồi, ngữ khí gần đây thêm một tia ôn nhu, còn ném cho mấy đệ tử trọng thương chút đan dược cực phẩm, làm chúng đệ tử thụ sủng nhược kinh. một đội người trở về đầy mặt vui mừng, không biết còn tưởng rằng bọn họ ở bí địa đạt được chỗ tốt cực đại gì.

Chân chính được ‘chỗ tốt’, La Tử Chu mang theo hai người còn lại che chở thần dược trở về La gia, tuy rằng chết nhiều người như vậy, nhưng La Tử Chu cảm thấy đáng giá, rốt cuộc kim long thần dược này nếu cho tổ phụ La Khuê, ông ấy rất có khả năng sẽ trực tiếp đột phá Luyện Hư Kỳ tới Hợp Thể Kỳ. Tuy rằng hắn có chút luyến tiếc thần dược này, nhưng nghĩ lại nghĩ, tổ phụ lợi hại hơn, chỗ dựa của hắn càng vững chắc, lúc này mới quyết định dâng thần dược lên. Còn chính hắn, hắn còn tư tàng một phần thần thạch chi tủy rất có chỗ tốt với ngọc giác, cũng coi như là chuyến đi này không tệ.

La Khuê thấy tôn tử thế nhưng mang về thần dược này, vui mừng không thôi, khen hắn ánh mắt tốt, vận thế tốt, ngay sau đó ông ta gấp không chờ nổi tuyên bố bế quan, hấp thu thần dược.

Cũng chính là một tháng sau khi La Khuê bế quan, trên phố lại có đồn đãi, nói thần dược trong bí địa Hỏa Tổ sơn bị La gia đoạt được, cùng lúc đó còn có một đồn đãi nữa, chính là gia chủ La gia La Khuê vì không thể hấp thu thần dược làm cho pháp thể tán loạn, nguyên khí đại thương, căn bản không thể che chở La gia.

Hai cái đồn đãi này vừa ra, tứ phương ngo ngoe rục rịch. La gia mấy năm nay hành sự kiêu ngạo, không ít lần đắc tội với người khác, sở dĩ không ai dám chân chính động thủ với La gia, chính là bởi vì La Khuê trấn ở La gia. hiện giờ nếu suy đoán là thật, mọi người không phải là có oan báo oan có thù báo thù, dù không oán không thù, cũng có rất nhiều người vi ích lợi mà lao ra.

Người La gia thật sự luống cuống, bởi vì trụ cột gia chủ La Khuê của bọn họ xác thật xảy ra vấn đề. La Khuê đánh sâu vào Hợp Thể thất bại, đến nay hôn mê bất tỉnh, còn có dấu hiệu trúng độc, toàn thân máu ngưng kết thành khối, kinh mạch tấc tấc vỡ vụn.

Tới Luyện Hư kỳ, độc dược tầm thường không làm gì được bọn họ, nhưng mà Chung Ly Thanh Bích dùng không phải là độc dược bình thường, cái loại chất lỏng độc dược này vốn đến từ chính tiên thảo, lại trong quá trình trung hoà cùng thần dược, bị hỏa khí trong hang đá hun nóng, hoàn toàn bức tiến vào trong thần dược. La Khuê hoàn toàn không hoài nghi thần dược tôn tử đưa lên, vì sơ ý đã bị thần dược mang độc này đầu độc đến hơi thở thoi thóp, cách cái chết không xa.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nữ Chính Đều Cùng Nam Phụ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook