Nữ Chủ! Ta Giúp Ngươi

Chương 34: Kim Bài Hoàng Kim

Độc Cô khuynh Vũ

26/06/2021

Hoạt Chấn

Thẩm Gia Vy, Thu Nhi và A Bộ cùng đi trên phố. Thân thể cao lớn cường tráng khác người của A Bộ đi theo sau hai nữ nhân nhỏ nhắn giống như người khổng lồ gây không ít sự chú ý từ những người dân xung quanh.

Thu Nhi đột nhiên nói:

‘’ Nhị tiểu thư,phía trước chính là Hoàng Ý Lâu. Cửa hàng này vốn là quà cưới của Tiêu phu nhân, sau khi tiểu thư đến nơi này liền sang tên cho tiểu thư của nô tỳ, nhưng chủ của nơi này thấy tiểu thư còn nhỏ nên luôn tiếp quản nơi này, mấy năm nay tiểu thư của no tỳ vẫn luôn đến đây để đoạt lại, nhưng bà chủ nơi này rất xảo quyệt, dùng đủ mọi cách khiến tiểu thư của nô tỳ không làm gì được. No tỳ chắc có lẽ tiểu thư đang ở đây.’’

Thẩm Gia Vy đi đến trước cửa Hoàng Ý lâu, đây là một cửa hàng dành cho nữ giới, y phục có, trang sức cũng có, nhìn xem nơi này buôn bán rất tốt, bà chủ nơi đây không muốn trả lại nơi này cho Thẩm Gia Mẫn là điều thường tình.

‘’ Đi, chúng ta vào xem.’’

Thẩm Gia Vy cùng Thu Nhi, A Bộ vừa bước vào đã được một tiểu cô nương nhiệt tình tiếp đón:

‘’ Vị tiểu thư xinh đẹp này, dáng người thật không tệ nha, đến đây, tiểu thư muốn mua y phục như thế, ta có thể giúp tiểu thư chọn.’’

Thẩm Gia Vy không vội tìm Thẩm Gia Mẫn, hướng tiểu cô nương vừa đến nói:

‘’ Chọn giúp ta một bộ y phục mặc thường ngày là được, màu sắc nhẹ nhàng một chút.’’

‘’ Được a, mời tiểu thư theo ta qua bên này.’’

Ba người liền đi theo sau đến một kệ quàn áo, màu sắc hay loại vải đều vô cùng phong phú, chất lượng cũng đủ loại.

-

Nam nhân cao lớn đẩy mạnh một cái, thân thể nhỏ bé của thiếu nữ bị đẩy mạnh ngã trên mặt đất. Bà chủ khó chịu đứng bên cạnh nói:

‘’ Con nha đầu này không biết tốt xấu, nếu còn không mau rời đi đừng trách hôm nay ta cho người đánh gãy chân của ngươi.’’

Thiếu nữ khó khăn chống đỡ ngồi dậy, cười lạnh nhìn bà ta nói:

‘’ Các ngươi thật đúng là một lũ khốn nạn vừa ăn cướp vừa la làng, ta rõ ràng mới là chủ của cửa tiệm này, dựa vào cái gì để các ngươi được lợi cơ chứ.’’

Bà chủ bật cười khinh bỉ nhìn thiếu nữ dưới đất, hung dữ nói:

‘’ Dựa vào cái gì, để ta cho ngươi biết ta dựa vào cái gì. Người đâu, mau tống cổ con nha đầu này đi cho ta.’’

Hai nam nhân thân thể cường tráng đứng sau lưng bà ta nhận lệnh liền xông tới, chỉ với một tay đã dễ dàng nhấc bổng cả người thiếu nữ lên.

‘’ Tiểu thư, tiểu thư, các người đang làm cái gì vậy, mau thả tiểu thư của ta xuống ngay.’’

Người vừa xông đến chính là Thu Nhi, trông thấy Thẩm Gia Mẫn bị người ức hiếp trước mắc, thân làm a hoàn như nàng sao có thể làm ngơ được cơ chứ. Thu Nhi đến cùng hai nam nhân kia giằng co, đã không thể kéo được hai nam nhân này ra còn bị xô đẩy đến rách một bên tà váy, thân thể Thu Nhi bị một trong hai nam nhân hất mạnh ngã đập vào bàn, nước trên bàn đổ xuống làm ướt một mảng lớn y phục, thân thể đau nhức không thể gượng dậy nổi.

Nhìn hai nữ nhân nhỏ bé chật vật bọ hai nam nhân to lớn ức hiếp đến đáng thương nhưng người xung quanh mảy may cũng chẳng để ý, giống như cảnh tượng này vốn chẳng phải lần đầu xảy ra.



A Bộ nhìn qua, nhận được cái gật đầu của Thẩm Gia Vy thân thể cao lớn đột nhiên nhanh nhẹn như báo xuyên qua đám người đang đứng chen chúc xem náo nhiệt, chỉ với một cú đá liền đánh bay nam nhân đang giữ lấy Thẩm Gia Mẫn.

Nam nhân kia không phòng bị bị hất văng đau đớn bất tỉnh ngay tại chỗ. Người còn lại đang giữ Thu Nhi thấy người kia bị đánh liền buôn Thu Nhi ra xông tới muốn đánh A Bộ. Thân thể nam nhân kia so với A Bộ đúng là khác một trời một vực.

Trước mặt A Bộ người kia chẳng khác gì châu chấu đá xe. Người kia chưa kịp xông đến đã bị A Bộ dùng tay túm lấy bị đánh một quyền vào mặt, A Bộ nâng gối vào thẳng bụng hắn đã lập tức đau đón mà nôn ra máu. A Bộ ném hắn so với tên nam nhân trước càng thập phần đơn giản, một phát liền gục tại chỗ.

Toàn bộ người trong quán lập tức kinh hoàng dọa sợ đến nỗi thất kinh ngây ngốc không nói được lời nào. Bà chủ tiệm bị dọa sợ mặt tái mét sợ đến ngã ngồi trên nền.

A Bộ sau khi xử lý xong hai tên kia liền bước về lại bên người Thẩm Gia Vy, cung kính cúi người. Thu Nhi được giải thoát liền chạy nhanh đến bên người Thẩm Gia Mẫn kiểm tra người nàng, cũng may chỉ bị xây xát nhẹ không có bị thương nghiêm trọng gì.

Thẩm Gia Vy bước đến chỗ hai người, quan tâm hỏi:

‘’ Mẫn Nhi muội có làm sao không?’’

Thẩm Gia Mẫn cả người đau nhức nhưng ánh mắt rất kiên cường mạnh mẽ, ngẩn đầu nhìn Thẩm Gia Vy, ngạc nhiên một chút vì nàng không biết thiếu nữ xinh đẹp trang nhã trước mặt này là ai. Thu Nhi vừa đỡ Thẩm Gia Mẫn dậy vừa nói:

‘’ Tiểu thư, người không nhớ hay sao, đây chính là Nhị tiểu thư đấy.’’

Thẩm Gia Mẫn kinh ngạc hết nhìn Thu Nhi lại nhìn đến Thẩm Gia Vy, ngạc nhiên nói:

‘’ Vy Vy tỷ, là tỷ thật sao?’’

Thẩm Gia Vy cười đỡ Thẩm Gia Mẫn ngồi vào chiếc ghế gần đó.

‘’ Đúng là ta đây muội muội ngốc, lần này tỷ đến chính là đưa muội về kinh thành, cha và nương ở phủ thật sự nhớ muội đến không thể chờ lâu được nữa rồi. Nghe tin bệnh tình muội đã tốt lên liền sai ta đến đây đón muội về.’’

Thẩm Gia Mẫn vui mừng nói:

‘’ Thật vậy sao?’’

Thẩm Gia Vy liền cười đáp:

‘’ Đúng vậy, sao muội lại ở chỗ này náo loạn thành cái dạng này, nói ai ức hiếp muội, ở phủ đã nghe Thu Nhi nói qua muội bên ngoài bị người ta ức hiếp, tỷ tỷ đến đây sao có thể để muội chịu thiệt thòi, ta đến liền giúp muội đòi lại công đạo.’’

Thẩm Gia Vy khuôn mặt trở nên lạnh lùng nhìn đến bà chủ đang ngồi đó. A Bộ bước đến một tay liền lôi bà ta đến quỳ trước mặt Thẩm Gia Vy:

‘’ Hay cho một a hoàn được chủ nhân tin tưởng giao quyền trông coi lại muốn tạo phản. Chủ tử của ngươi đến ngươi lại không ngoan ngoãn giao ra giấy tờ cửa tiệm lại không biết tốt xấu đánh đuổi chủ tử, ngươi nói xem loại a hoàn như ngươi sẽ có kết cục như thế nào.’’

‘’ Vị tiểu thư này không biết là tiểu thư nhà nào, lại dám ở đây giễu võ dương oai?’’

Thiếu nữ dung mạo thanh tú, được nha hoàn thân cận dìu đến. Bà chủ như thấy được người chống lưng liền đứng nhanh dậy đứng sau lưng thiếu nữ.

‘’ Chu Tình tiểu như, người đến thật tốt, mau giúp ta xử lý bọn họ.’’

Thu Nhi bên người Thẩm Gia Mẫn nói:

‘’ Nhị tiểu thư, cô nương kia chính là Chu Tình, là nữ nhi của tri phủ Hoạt Chấn, cô ta chính là người chống lưng cho bà ta ức hiếp tam tiểu thư.’’



Thẩm Gia Vy cao lãnh đứng thẳng người, không những không sợ còn cười nhạt lạnh lùng nhìn nàng ta:

‘’ Ta là ai cũng không đến lượt một nữ nhi tri phủ nhỏ bé có thể hỏi được. Ngươi tốt nhất đừng ở đây lo chuyện bao đồng nếu không dù cha ngươi có đến cũng không cứu nổi ngươi đâu.’’

Chu Tình bên kia một bộ dáng không chịu thua, ở Hoạt Chấn này cha nàng ta là lớn nhất, để nàng xem nữ nhân trước mặt gia thế đến đâu lại dám cùng nàng nói chuyện nư vậy.

‘’ Ha, bản tiểu thư sợ ngươi sao, để ta xem ai ở đây có thể cứu nổi ngươi.’’

Dứt lời liền quay lại nói với đám gia nhân phía sau:

‘’ Lên bắt nàng ta lại cho bản tiểu thư, ai bắt được liền sẽ được thăng tiền lương gấp đôi tháng này.’’

Gia nhân phía sau nghe đến tăng tiền lương, liền hung hăng xông đến. Còn chưa chạm được vào người Thẩm Gia Vy đã bị A Bộ một bên đem từng người đánh đến trọng thương.

Lại một lần nữa khung cảnh đánh nhau hỗn loạn, người người sợ hãi bỏ chạy khỏi Hoàng Ý Lâu. Từ bên ngoài Bổ đầu dẫn theo quân linh đi vào. Bên trong thấy người tri phủ đến liền dừng tay.

Cao bổ đầu đi đến, dáng vẻ khí pháp oai hùng, liền ra lệnh:

‘’ Các ngươi dừng tay hết cho ta.’’

Sau đó liền hướng Chu Tình cúi đầu nói:

‘’ Tiểu thư, người không bị sao chứ?’’

Chu Tình thấy người nha phủ tới, nét cười trên mặt càng đậm, để xem hôm nay ai có thể cứu các ngươi.

‘’ Cao bổ đầu, mau bắt hết những kẻ muốn làm loạn này lại co ta, bọn chúng dám vô lễ lại còn đánh người của ta.’’

Thẩm Gia Vy ánh mắt trở nên sắc lạnh, nụ cười trào phúng:

‘’ Muốn bắt ta, chỉ dựa vào ngươi sao?’’

A Bộ từ trong ngực áo lấy ra một tấm kim bài, dùng lực phóng thẳng về phía bổ đầu. Cao bổ đầu thân thủ rất tốt huống hồ đối phương dùng lực cũng không mạnh, đưa tay một cái liền có thể tiếp nhận. Y nhìn đến kim bài trên tay, ánh mắt đột nhiên trở nên sợ hãi, tay cầm kim bài không nhịn được mà run lên. Kim bài Hoàng Kim. Cao Thiên Tường nữa phần sợ hãi nữa phần kính sợ bước đến trước mặt Thẩm Gia Vy cung kính quỳ xuống, hai tay thẳng tắp mà nâng lên tấm kim bài:

‘’ Hạ thần Cao Thiên Tường tham kiến Thẩm tiểu thư, hạ thần có mắt như mù đã mạo phạm đến người, xin tiểu thư trách phạt.’’

-

-

-------------{!*!}--------------(^_<)-------------

-

-

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nữ Chủ! Ta Giúp Ngươi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook